Khóa học thiết kế đồ họa Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop

Thông tin

NƠI HỌC FEDU
LINK KHÓA HỌC Khóa học thiết kế đồ họa Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop
HÌNH THỨC HỌC ONLINE
GIÁ GỐC 699,000đ
GIÁ BÁN TẠI FEDU 399,000đ MUA TẠI FEDU

GIẢM GIÁ CỰC HOT

Cơ hội mua khóa học chỉ với 320,000đ cho 5 khách hàng đầu tiên.

Đang có chương trình giảm giá cực HOT tại freetuts.net , giảm giá 54% cho 5 khách hàng đầu tiên trong ngày hôm nay. Nhanh tay chọn khóa học ưng ý để nhận ưu đãi nhé bạn.

Câu hỏi thường gặp

Website tìm khóa học online là của ai?

Là của Cường, mình là admin của một blog học lập trình miễn phí rất uy tín tại Việt Nam, vì vậy ban hoàn toàn yên tâm khi mua tại đây nhé. Bạn có thể liên hệ mình qua số điện thoại 0979306603, hoặc skype thehalfheart, hoặc tài khoản facebook cá nhân.

Khóa học thuộc đơn vị nào?

Khóa học thuộc đơn vị FEDU, một trong những nơi học trực tuyến tốt nhất tại Việt nam.

Có phải khóa học được mua rồi bán lại không?

Không, hoàn toàn là mua mới vì đây là đại lý chính thức của FEDU, vì vậy sau khi bạn mua mình sẽ gửi yêu cầu tạo mã khóa học cho FEDU ngay lập tức, sau đó bạn sẽ kích hoạt trực tiếp trên hệ thống của họ.

Có được hỗ trợ trong quá trình học hay không?

Mỗi khóa học trên FEDU đều có hệ thống đặt câu hỏi ngay tại trang học online, vì vậy bạn có thể đặt câu hỏi nếu có thắc mắc, và nhiệm vụ của giảng viên là giải đáp cho bạn.

Nội dung khóa học

  1. Phần 1 – Giới thiệu khóa học và lý thuyết cơ bản

    • 001- Giới thiệu khóa học (12:08)Xem trước
    • 002 – Cài đặt công cụ (03:27)
    • 003 – Phân tích sản phẩm thực tế (09:54)
    • 004 – Phân tích qui trình thiết kế qua project thực tế (12:31)Xem trước
    • 005 – Lý thuyết về quy trình thiết kế (10:18)Xem trước
    • File đính kèm
  2. Phần 2 – Hoc Lý thuyết về màu

    • 001 – Giới thiệu phần học tư duy màu trong thiết kế (08:46)Xem trước
    • 002 – Bánh xe màu là gì (08:50)
    • 003 – Thực hành sử dụng bánh xe màu (12:49)Xem trước
    • 004 – Học về màu cơ bản, màu thứ cấp, màu bổ túc qua ví dụ (05:39)Xem trước
    • 005 – Nguyên lý phối màu sử dụng màu tương đồng (04:40)
    • 006 – Nguyên lý phối màu đơn sắc (03:01)
    • 007 – Định nghĩa về Tone màu (05:30)
    • 008 – Tổng kết về các hệ màu và các sử dụng hệ màu trong thiết kế (08:26)Xem trước
    • 009 – Lý thuyết về qui tắc phối màu trong thiết kế (20:01)
    • 010 – Học về tính cách màu qua ví dụ (20:35)
  3. Phần 3 – Nguyên lý về thiết kế chữ

    • 001 – Lý thuyết về thiết kế chữ (03:08)Xem trước
    • 002 – 13 khái niệm cơ bản về chữ (14:25)Xem trước
    • 003 – Tải font, tìm font, và sử dụng font (13:31)
    • 004 – Chọn font cho thiết kế thế nào (05:13)
    • 005 – Các qui tắc kết hợp chữ – phần 1 (06:42)
    • 006 – Các qui tắc kết hợp chữ – phần 2 (04:35)
    • 007 – Các lỗi thường gặp khi kết hợp chữ (06:52)
    • 008 – Phân loại các phương thức tùy biến chữ cho ấn phẩm thiết kế (08:01)
  4. Phần 4 – Tư duy về bố cục trong thiết kế

    • 001 – Kiến thức về bố cục và tầm quan trọng của bố cục (13:22)Xem trước
    • 002 – Học bố cục thiết kế để làm gì (08:32)
    • 003 – Phân loại và sử dụng bố cục (12:43)
  5. Phần 5 – Học tư duy về hình qua bài tập thực hành

    • 001 – Giới thiệu tiến trình học (10:43)Xem trước
    • 002 – Bản chất của phương pháp shape building (04:51)Xem trước
    • 003 – Khởi động với bài vẽ cơ bản đầu tiên (11:40)
    • 004 – Thực hành với công cụ chỉnh hướng (12:44)
    • 005 – Tư duy với shape building và offset path qua bài tập chuyển từ bản tay sang ấn phẩm đồ họa – phần 1 (07:58)
    • 006 – Tư duy với shape building và offset path qua bài tập chuyển từ bản tay sang ấn phẩm đồ họa – phần 2 (12:46)
    • 007 – Tóm tắt kiến thức cơ bản (12:25)
  6. Phần 6 – Thực hành áp dụng phương pháp shape building để tái tạo lại các thương hiệu nổi tiếng

    • 001 – Thực hành với logo Hội Đồng Anh (04:55)Xem trước
    • 002 – Thực hành shape building với logo olympic 2015 – Phần 1 (08:57)
    • 003 – Thực hành shape building với logo olympic 2015 – Phần 2 (14:29)
    • 004 – Suy nghĩ theo kiểu shape building với logo adidas (09:54)
    • 005 – Thực hành shape building với logo Adobe (05:04)
    • 006 – Thực hành shape building với logo Cisco (04:02)
    • 007 – Thực hành shape building với logo Misubishi (04:48)
    • 008 – Thực hành shape building với logo Royal Bank (07:31)
    • 009 – Thực hành shape building với logo tập đoàn Sun microsystem (09:53)
    • 010 – Thực hành shape building với logo hãng hàng không Airbush (07:28)
    • 011 – Hai phút với logo HSBC (03:07)Xem trước
    • 012 – Thực hành shape building với logo tập đoàn Deawoo (16:06)
    • 013 – Thực hành shape building với logo gallery showroom (07:34)
    • 014 – Hoàn thiện logo (06:52)Xem trước
    • 015 – Thực hành shape building với logo OK (06:04)
    • 016 – Thực hành shape building với logo dược phẩm Nam Hà (07:45)
    • 017 – Thực hành shape building với logo Toyota (04:17)
  7. Phần 7 – Thực hành phương pháp vẽ đối xứng trục trong thiết kế logo

    • 001 – Thực hành phương pháp đối xứng trục qua logo Android (08:07)Xem trước
    • 002 – Thực hành với logo pepsi (05:43)
    • 003 – Đối xứng trục với logo MacDonald – phần 1 (02:33)
    • 004 – Đối xứng trục với logo MacDonald – phần 2 (02:08)
    • 005 – Áp dụng kiến thức tổng hợp cho logo bệnh viện (13:23)Xem trước
    • 006 – Áp dụng kiến thức tổng hợp cho logo bệnh viện (16:36)
    • 007 – Vẽ logo bệnh viện theo hướng đồ họa toán học (14:00)
    • 008 – Tổng kết phần 1 tự duy hình trong thiết kế thương hiệu (03:11)
  8. Phần 8 – Phương pháp sử dụng Pen tool và quy tắc một phần tư cung tròn

    • 001 – Thực hành Pen tool cơ bản bài 1 (11:54)Xem trước
    • 002 – Thực hành Pen tool cơ bản bài 2 (04:59)
    • 003 – Phương pháp làm mềm đường vẽ (08:45)
    • 004 – Phương pháp xử lý màu Gradient (13:12)Xem trước
    • 005 – Pen tool thành thạo với logo kem Wall (07:03)
    • 006 – Giới thiệu tính năng Image trace (10:06)
    • 007 – Quy tắc một phần tư cung tròn với logo cocacola (10:58)
    • 008 – Sử dụng offsetpath cho Logo Cocacola (11:50)Xem trước
    • 009 – Vẽ logo Rio Olympic và phương pháp đổ màu gradient (11:52)
    • 010 – Thực hành tái tạo logo từ bản vẽ tay (10:32)Xem trước
  9. Phần 9 – Vẽ logo quả dứa từ bản thô bằng giấy và bút chì

    • 001 – Vẽ phác thảo logo bằng giấy và bút chì (12:58)Xem trước
    • 002 – Áp dụng offsetpath xử lý phần đầu của logo (10:16)
    • 003 – Kiến thức mới, xử lý màu bằng phương pháp polygon (06:46)
    • 004 – Hoàn thiện logo (09:21)
  10. Phần 10 – Từ vẽ tay sang đồ họa chuyên nghiệp thế nào

    • 001 – Xử lý Logo Express delivery từ bản vẽ nháp (15:54)Xem trước
    • 002 – Nâng cao – vẽ phác thảo logo hình con rồng (06:52)
    • 003 – Chi tiết hóa các đường vẽ cho hình con rồng (09:04)
    • 004 – Vẽ tay phần bóng đổ bằng bút chì và giấy (04:02)Xem trước
    • 005 – Vector hóa phần bóng đổ bằng pen tool và hoàn thiện logo (05:56)
    • 006 – Vẽ phần thô cho logo hình con cú (10:48)
    • 007 – Xử lý chi tiết nét vẽ cho logo (06:07)
    • 008 – Hoàn thiện logo (03:09)
  11. Phần 11 – Thực hành logo chữ và logo âm dương bản

    • 001 – Phương pháp xử lý logo chữ (13:32)Xem trước
    • 002 – Giới thiệu khái niệm về logo âm dương bản (06:42)
    • 003 – Thực hành vẽ logo âm dương bản doctor stranger (12:58)
  12. Phần 12 – Trình bày bố cục và phần tín hiệu nhận diện

    • 001 – Lý thuyết về thiết kế hệ thông nhận diện thương hiệu – what (10:26)
    • 002 – Lý thuyết về thiết kế hệ thông nhận diện thương hiệu – how (07:25)
    • 003 – Thực hành thiết kế các phương án logo – Phần 1 (07:40)Xem trước
    • 004 – Thực hành thiết kế tín hiệu nhận dạng – Phần 2 (10:13)
    • 005 – Trình bày phương án bố cục cho logo reading station (07:18)
  13. Phần 13 – Thực hành Photoshop Mock Up để hoàn thiện sản phẩm

    • 001 – Mockup là gì – sử dụng thế nào – lấy ở đâu (09:41)Xem trước
    • 002 – Hướng dẫn cách tìm nơi tìm và sử dụng các nguồn lực bên ngoài hoàn thiện bộ sản phẩm (09:03)Xem trước
  14. Phần 14 – Cách download ảnh từ shutterstock

    • 000 – Hướng dẫn download ảnh miễn phí từ shutterstock
  15. Phần 15 – Cách in file đã thiết kế

    • 001 – Cách in ấn file đã thiết kế theo kiểu file gốc
    • 002 – In file thiết kế theo định dạng PDF
    • 003 – In file thiết kế theo kiểu in ảnh
  16. Phần 16 – Giới thiệu 2 kỹ năng quan trọng khi đi làm thiết kế

    • 004 – Học photoshop thông qua thiết kế Infographic
    • 005 – Kĩ năng tìm kiếm ý tưởng thiết kế
    • 006 – Kĩ năng tìm kiếm ảnh
  17. Phần 17 – Thực hành tìm kiếm ảnh và nguyên liệu thiết kế qua ví dụ

    • 007 – Các trang web tìm kiếm ảnh
    • 008 – Thực hành tìm kiếm nguyên vật liệu
  18. Phần 18 – Bài tập thiết kế số 1

    • 009 – Liên kết Photoshop và Illustrator
    • 010 – Tìm kiếm nguyên liệu và thiết kế tiêu đề
    • 011 – Hoàn thiện infographic số 1
  19. Phần 19 – Bài tập thiết kế số 2

    • 012 – Bài tập 2 về tìm kiếm và xử lý nguyên liệu
    • 013 – Thiết kế phần thống kê thông tin
    • 014 – Hoàn thiện thiết kế bài 2
  20. Phần 20 – Bài tập thiết kế số 3

    • 015 – Học photoshop qua thực hành bài tập thiết kế số 3
    • 016 – Cách thiết kế chữ bằng Photoshop
    • 017 – Xử lý ảnh
    • 018 – Hoàn thiện thiết kế
  21. Phần 21 – Thực hành thiết kế Inforgraphic qua bài tập

    • 019 – Tóm tắt kiến thức
    • 020 – Chữa bài tập thiết kế số 4
    • 021 – Chữa bài tập thiết kế số 5
    • 022 – Chữa bài tập thiết kế số 6
  22. Phần 22 – Học thiết kế ảnh minh họa bằng Photoshop

    • 023 – Học thiết kế ảnh minh hoạ bằng photoshop
    • 024 – Tổng hợp các kiến thức cần sử dụng
  23. Phần 23 – Cơ bản về sử dụng Font chữ trong thiết kế

    • 025 – Cài đặt và sử dụng font chữ cho các thiết kế trên Photoshop
    • 026 – Cách xử lý những font không hỗ trợ tiếng việt
    • 027 – Nhận dạng – phân loại – phân tích chức năng của 6 loại font chính
    • 028 – Tìm kiếm và download font sử dụng trong khoá học
  24. Phần 24 – Cơ bản về thiết kế Pattern

    • 029 – Cơ bản về vẽ hoạ tiết
    • 030 – Các bước thiết kế Pattern
    • 031 – Chữa bài tập vẽ hoạ tiết
  25. Phần 25 – Thiết kế ảnh Graffiti

    • 032 – Cách tạo ảnh phong cách graffiti
    • 033 – Thiết kế ảnh graffiti bằng cách sử dụng Brush preset
    • 034 – Phương pháp số 3 xử lý ảnh graffiti
  26. Phần 26 – Thiết kế chữ theo phong cách Negative Space

    • 035 – Thiết kế chữ kiểu negative space
    • 036 – Áp dụng kiến thức tổng hợp để thiết kế banner
    • 037 – Thiết kế chữ
  27. Phần 27 – Hai quy tắc khi thiết kế ảnh minh họa

    • 038 – Phân tích hai qui tắc quan trọng khi thiết kế ảnh minh hoạ
    • 039 – Áp dụng hai qui tắc thiết kế banner số 3
    • 040 – Hướng dẫn phần còn lại và tóm tắt kiến thức
  28. Phần 28 – Chuẩn bị và xử lý nguyên liệu thiết kế

    • 041 – Giới thiệu kiến thức cần sử dụng trong phần học
    • 042 – Chuẩn bị nguyên liệu thiết kế
    • 043 – Xử lý nguyên liệu thiết kế
  29. Phần 29 – Xử lý ảnh siêu tốc, xử lý chi tiết, xử lý tóc, xử lý viền

    • 044 – Xử lý ảnh siêu tốc với magic ward
    • 045 – Kĩ thuật xử lý hình ảnh chi tiết khi tách nền
    • 046 – Xử lý tóc và viền
  30. Phần 30 – Hoàn thiện thiết kế và hướng dẫn thực hành

    • 047 – Xử lý text và hoàn thiện
    • 048 – Thiết kế banner số 2
    • 049 – Thiết kế banner số 3
    • 050 – Xử lý ảnh
    • 051 – Xử lý text
    • 052 – Thiết kế các phần còn lại
  31. Phần 31 – Phân tích xu hướng thiết kế và bài thực hành

    • 053 – Phân tích các xu hướng thiết kế đã làm
    • 054 – Phân tích thiết kế và các bước xử lý thiết kế theo xu hướng minh hoạ trên ảnh
    • 055 – Xử lý ảnh
    • 056 – Xử lý hoạ tiết đường vẽ cho ảnh
  32. Phần 32 – Hoàn thiện bài thực hành

    • 057 – Sử dụng google font và hoạ tiết từ freepik
    • 058 – Xử lý background và chữ – P1
    • 058 – Xử lý background và chữ – P2
    • 060 – Thiết kế banner chữ số 2
    • 061 – Hướng dẫn thiết kế banner số 3 và 4
  33. Phần 33 – Tóm tắt xu hướng thiết kế 2018

    • 062 – Phân tích các xu hướng thiết kế 2018
    • 063 – Thiết kế banner theo xu hướng thiết kế 2018
  34. Phần 34 – Xử lý ảnh và họa tiết

    • 064 – Tách nền ảnh
    • 065 – Thiết kế phần pattern
  35. Phần 35 – Vẽ nền và hoàn thiện thiết kế

    • 066 – Vẽ nền bằng cách xử lý hình cơ bản
    • 067 – Thiết kế text chuyển màu
    • 068 – Hoàn thiện thiết kế đầu tiên
  36. Phần 36 – Sức căng của đường cong

    • 069 – Sức căng của đường cong
    • 070 – Hoàn thiện thiết kế sử dụng đường cong
  37. Phần 37 – Thiết kế Name Card và Standee

    • 071 – Cơ bản về thiết kế name card
    • 072 – Thực hành thiết kế name card
    • 073 – Thiết kế Standee
  38. Phần 38 – Thiết kế phong bì

    • 074 – Cơ bản về thiết kế phong bì
    • 075 – Thực hành thiết kế phong bì
  39. Phần 39 – Kiến thức cần học khi Upload sản phầm lên Behance

    • 076 – Kiến thức cần học khi Upload sản phẩm lên Behance
    • 077 – Phân tích ví dụ portfolio behance của học viên
  40. Phần 40 – Học sử dụng phần mềm Adobe Bridge

    • 078 – Ba tính năng nổi bật của phần mềm Adobe Bridge
    • 079 – Sử dụng kho Mockup có sẵn trong khoá học thông qua phần mềm Adobe bridge
  41. Phần 41 – Trình bày và upload sản phẩm

    • 080 – Thực hành tạo file trình bày logo in trên các chất liệu và biển quảng cáo
    • 081 – Tạo file thiết kế trình bày trên cốc, lon nước
    • 082 – Tạo file trình bày và upload sản phẩm lên behance
  42. Phần 42 – Tổng kết khóa học

    • Tổng kết khóa học (05:18)

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC









###########################

Bạn phải nhập đúng địa chỉ bên dưới vì mình sẽ gửi mã kích hoạt qua đường bưu điện, thanh toán tận nhà.


Số tiền: 345,000đ. Trong đó 25,000đ là phí gửi bưu điện

Gửi $ đến địa chỉ paypal: thehalfheart@gmail.com.

Số tiền: 15$ (1$ = 21.500đ)

Thanh toán qua ví với số điện thoại: 0979306603.

Số tiền: 320,000đ

  • Ngan Hang Vietcombank : Chi nhánh: Bình Tây, Q6, TP HCM
    Số tài khoản: 0251002704529
    Chỉ tài khoản: Nguyễn Văn Cường
  • Ngan Hang Sacombank : Chi nhánh: Cưkuin Đăklăk
    Số tài khoản: 050053235619
    Chỉ tài khoản: Nguyễn Văn Cường

Số tiền: 320,000đ


Lưu ý: Nội dung gửi tiền là [SĐT] mà bạn đã nhập ở trên.

Nếu có thắc mắc vui lòng gọi đến số điện thoại 0979306603 gặp Cường, hoặc liên hệ qua skype thehalfheart hoặc fanpage.

Khóa học liên quan