MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Mèo Phò là ai? Tiểu sử, nghề nghiệp và hàng loạt Drama

Cái tên Mèo Phò từ đâu mà ra? Mèo phò là ai? Tên thật của Mèo Phò là gì? Nơi ở, nghề nghiệp. Những Drama gây shock của Mèo Phò … Trong bài viết này Freetuts sẽ đưa các bạn đi tìm hiểu người này là ai?, tại sao lại có sức ảnh hưởng tới giới trẻ vậy!!! chúng ta hãy cùng nhau bỏ ra ít phút để tìm hiểu nào.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Mèo Phò là ai?

meo pho 1 jpg

Được biết đến với cái tên Mèo Phò sau khi bán áo lót có hình con mèo, giả gái đi vào lòng đất và hàng loạt các livestream chửi như tát vào mặt khách khi bị các comment của khách troll liên tiếp. Giờ cái tên này vẫn còn nổi đối với cộng đồng mạng,chỉ cần nghe qua là đã biết là ai rồi.

meo pho 34 jpg

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Không lâu trước đó Mèo Phò của chúng đã góp mặt tại chương trình “thách thức danh hài” vào năm 2018 và 2019 cậu tham gia cuộc thi Top Model Online 2019 với chủ đề "Be Unique - Hãy là duy nhất" và giành được tấm vé vào nhà chung và gây không ít Drama khi đi thi Top Model Online 2019.

Tiểu sử hotface Phạm Thoại – Mèo Phò là ai?

Mèo Phò tên thật là gì?

Mèo Phò tên thật là Phạm Văn Thoại hay Nori Phạm , sinh năm 1996, quê ở Hải phòng.

Cái tên khiến nhiều người nhớ lại các khung livestream chửi khách hàng lia lịa, dìm thẳng tay đối với mấy đứa chuyên bom hàng, đòi freeship hồi năm 2018, có lẽ đó là thời gian hoàng kim của Mèo Phò khi độ phủ sóng trên mạng xã hội lúc bấy giờ là cực cao, lượng mắt xem livestream cực khủng, đa số lượng người vào xem livestream chủ yếu là vèo để nghe Mèo Phò chửi cho vui chứ tiền đâu mà mua.

Mèo Phò có những biệt danh nào?

Mèo Phò có những biệt danh như Mèo phò, Nori Phạm, Thánh livestream, Mèo Thoại. Riêng cái biệt danh Mèo Phò là được dân mạng đặt cho lúc anh bán hàng vào năm 2018, khi đó anh bán chiếc áo có hình con mèo và nói rằng “đây là áo mèo phò” chính câu nói này dân mạng đã gán luôn cho anh cái biệt danh có 102 không trùng với ai cả.

Mèo Phò sinh năm bao nhiêu?

Theo như mình tìm hiểu thì anh chàng Mèo Phò sinh năm 1996 và anh không tiết lộ ngày sinh của mình, tính ra là anh đã 25 tuổi rồi cái đọ tuổi phù hợp để lấy vợ này.

Mèo Phò sinh ra và lớn lên ở đâu?

Mèo Phò sinh ra và lớn lên ở hải phòng, hiện tại anh sinh sống và công tác tại Hà Nội và từng học đại học Đại Mỏ và bắt đầu khởi nghiệp ở Hà Nội.

Bạn gái của hot face Phạm Thoại là ai?

Hiện tại thì chưa có thông tin xác thực về bạn gái của Phạm Thoại, nhiều người vẫn thấy nghi khi Mèo Phò gần gũi với hot tiktoker Nguyễn Thị Khánh vân và có vài video cả hai ôm hôn nhau, nhiều người còn cho rằng anh là người đồng tính khi thấy anh ăn mặc giả gái, mặc dù giả gái nhìn trông có vẻ đáng sợ nhưng phải công nhận là anh chàng khá đầu tư khi lấy bản thân ra để thử mẫu và gây cười cho người xem.

Mèo Phò - Phạm Thoại làm nghề gì?

Hiện tại anh đang là một chủ shop có tiếng ở Cầu Giấy Hà Nội, shop có tên là “Mèo Phò Shop” , và đây cũng chính là công việc hiện của anh.

Tại sao Mèo Phò lại nổi tiếng?

Phạm Văn thoại nổi tiếng nhờ bán hàng livestream trên facebook, với những phát ngôn gây shock, chửi khác mạnh tay hơn chửi con bạn thân, nhưng không hiểu vì sao anh chửi họ lại càng thấy vui,, nên mỗi lần Mèo Phò bán hàng là y rằng chỉ đứng nguyên buổi chửi khác hãm và số mắt xem livestream lên đến hàng nghìn, hàng chục nghìn lượt xem khi bán hàng.

Đỉnh điểm là con số 1,3m view, một con số để đáng nói là cực khủng với một người bán hàng online trên livestream facebook như Nori Phạm.

Để mà so sánh với các nghệ sĩ, ca sĩ hay một hotface cực nổi thì cũng không thể sáng được với lượng mắt xem livestream của Nori phạm.

Cuối năm 2018, Nori Phạm tham gia chương trình “thách thức danh hài” với sự diễn xuất chợ búa của mình Mèo Phò dễ dàng vượt qua 2 vòng nhưng đến vòng thứ 3 anh buộc phải dừng cuộc chơi vì đã quá thời gian mà hai vị giám khảo không cười.

Năm 2019 Mèo Phò tham gia Top Model Online, khịa cả giám khảo lẫn người chơi, gây ấn tượng cực mạnh với các thì sinh khác cũng như người xem.

Drama gây shock của Mèo Phò – Phạm Thoại

Bán hàng chửi khách như hát trên livestream cùng với con áo lót Mèo Phò tạo nên tên tuổi của mình vào năm 2018, màn giả gái gây tranh cãi trong cuộc thi Top Model Online 2019. Không chỉ vậy Mèo Phò của chúng ta còn cãi tay đôi với ban giám khảo cuộc thi Top Model Online là siêu mẫu Mâu Thủy. Khi vào đến nhà chung Mèo phò còn tuyên bố sẽ bán hàng và livestream trong ngôi nhà chung, không chi cãi nhau với siêu mẫu Mâu Thủy và còn cãi nhau với cả giám khảo Nam Trung trong mùa thi thứ 9, dù là quán quân cuộc thi Top Model Online thì Mèo phò vẫn bị chê một cách thậm tệ, khi giám khảo Nam Trung nhận xét Fashion Icon của anh thì đã buông luôn một câu là “chướng tai gai mắt” và anh chàng cũng đáp trả lại giám khảo một cách không nhường nhịn.

meo pho 2 jpg

Mới đây anh chàng đã phán xét cô giáo Thu Minh dạy vật lý online trên tiktok, gây nhiều ý kiến trái chiều cô giáo này và yêu cầu cô giáo Thu Minh giữ bỏ ngay cái mác giáo viên đi, nhiều người ủng hộ Mèo phò về vấn đề này, một số người lại cho rằng Mèo Phò đang cố tại Drama, bú fame một cách ngông cuồng để đánh bóng tên tuổi của mình trên mạng xã hội.

meo pho 8 jpg

Những chương trình Mèo Phò tham gia

Show Thách Thức Danh Hài 2018

Thật tiếc khi Mèo Phò của chúng ta chỉ dừng ở vòng ba, không chinh phục được giải thưởng lớn nhất từ chương trình. Dù anh chỉ đến thi vui là chính, thua là bực.

Top Model Online 2019

Mèo Phò đãr ất cố gắng cuộc thi Top Model Online 2019, không ít những gây drama trong nhà ngôi nhà chung nhưng không thể phủ nhận rằng thực lực để vươn lên giành chiến thắng của Mèo Phò đáng được nể phục

Một số hình ảnh của Mèo Phò

Ảnh từ những năm 2018

meo pho 32 800x803 jpg
Nhìn vậy thôi chứ em MEN LỲ lắm

meo pho 33 jpg
Có tin là chỉ một giây sau là dép táng vào môi không

meo pho 5 jpg
Thấy em xinh hông cả nhà ơi

Ảnh Phối đồ cực ngầu của Mèo Phò

meo pho 20 jpg

Phong cách phối đồ cái bang được nâng lên một tầm cáo mới

meo pho 24 jpg
Tắc kè Mèo Phò bảy sắc cầu vồng

meo pho 21 jpg
Bồn rửa bát cũng được lên sóng luôn

meo pho 25 jpg
Chạy ngay đi, không là anh bắt đấy

meo pho 22 jpg
GD-Dragon phiên bản thiếu hụt nhan sắc

Ảnh tự Mèo Phò tự dìm mình

meo pho 23 jpg
Chở chụy ra chợ Đồng Xuân nha em

meo pho 26 jpg
Mèo Phò ta là số hai không ai số 1

meo pho 27 jpg
Dân mạng sốt sắng khi không biết ai là Lisa thật, ai là Lisa giả

meo pho 30 jpg
Mèo Phò "En Chen Tít" phiên bản full pink

meo pho 29 jpg
Tâm sự tuổi hồng của con gái mới lớn

Ảnh giả gái đi vào lòng đất

meo pho 16 jpg
Chụy đẹp chụy có quyền đứng đây

meo pho 17 jpg
Sương sương chở có năm em thôi mà

meo pho 18 jpg
So deep không mấy đứa?

meo pho 28 jpg
Hằng Nga phiên bản thiếu kinh phí

Một vài video phối đồ của Mèo Phò

Video phối đồ dằn mặt những thành phần kyd thị phong cách thời trang phá cách.

Phối đồ theo stylist theo yêu cầu.

Thử thách phối đồ theo màu kẹo.

Cuộc sống của Mèo Phò bây giờ ra sao

Cuộc sống của Mèo Phò hiện tại

Hiện tại anh đang làm chủ một shop quần áo mang tính chất độc và lạ, anh thường xuyên lên tik tok phản dame lại những bình luận miệt thị về thời trang phá cách bằng những video phối đồ độc lạ mà trước giờ chưa ai dám thử và kèm theo những câu nói khiến người xem cảm thấy thán phục

Mèo Phò có quan hệ gì với hot tiktoker Chi Chi Linh

Được biết cả hai là bạn bè khá thân thiết và hay cùng nhau xuất hiện trên video tik tok của nhau, hiện tại Phạm Thoại thi thoảng sẽ cùng Chi Chi Linh lên đồ cực chất để tajpo một số list album cho shop quần áo của mình.

Tật xấu của Mèo Phò

Anh thường hay chửi khách hàng trên livestream, hay nói đạo lý mặc dù không biết là có đúng hay không và hay đi lên án, bôi nhọ danh dự của người khác để đánh bóng tên tuổi của mình điển hình là vụ cô giáo Thu Minh.

Ngoài những cái tật xấu vừa rồi thì tất cả con người của Mèo phò đều được đáng để noi gương biết phấn đấu vươn lên vượt qua cái khó của bản thân để có một Mèo Phò thành công của ngày hôm nay.

Mèo Phò tham gia những Mv nào?

Mèo Phò tham gia MV “Động Thăng Thiên” của thánh chế nhạc Vanh Leg, mang theo chiếc áo huyền thoại tạo nên tên tuổi của mình rồi giả dạng thành gái, mặc dù nhìn có chút nhức mắt

Có lẽ Mèo Phò vào vai Quỳnh Búp Bê nhưng không xinh đẹp và thông minh bằng.

Video “Động Thiên Thai” của Mèo Phò và Vang Leg

Những câu hỏi thường gặp về Mèo Phò

Facebook của Mèo Phò là gì?

Facebook của Mèo Phò là Phạm thoại ( Nori Phạm) cái biệt danh Mèo Phò dân mạng đặt cho anh đã không còn dùng nhưng nó vẫn là một huyền thoại đối với Phạm Thoại. Hiện tại trang facebook cá nhân của Phạm Thoại có gần 610k lượt follow và có tích xanh.

meo pho 13 jpg

Fanpage của Mèo phò là gì?

Fanpage của Mèo phò là Phạm Thoại, giống với tên trang facebook cá nhân, với gần 180k lượt thích và theo dõi và không có tích xanh.

meo pho 11 jpg

Group fan của Mèo Phò là gì?

Group fan của Mèo Phò hiện đang chiến son số là gần 14k thành viên và công khai, tên group lấy luôn tên Mèo Phò cho khỏi lệch lạc các bác ạ.

meo pho 15 jpg

Instagram của Mèo Phò là gì?

Instagram của Mèo Phò là Phamthoaii, có vẻ anh chàng hoạt động bên này tần suất thường xuyên hơn là facebook các bạn ạ, chủ yếu là khoa các phong cách phối đồ cực độc là lạ, đến nỗi người xem thấy hơi dị dợm. Hiện instagram của Mèo Phò có gần 83k lượt Follow và một nick instagram để bán hàng với gần 50k lượt follow.

meo pho 9 jpgNick instagram cá nhân.

meo pho 10 jpgNick instagram shop.

Tik tok của Mèo Phò là gì?

Tik tok của Mèo phò có rất nhiều nên mình chỉ đưa ra 1-2 nick thôi nhé và một nick có gần 500k lượt follow và một nick gần 1m Follow, độ tương tác cao, không bị spam nhiều.

meo pho 12 jpgNick tiktok gầm 1m Follow

meo pho 14 jpgNick tiktok gần 500k Lượt Follow.

Tạm kết: Như vậy là mình đã giúp các bạn hiểu và nắm rõ Mèo Phò là ai ?, nghề nghiệp, nơi sinh sống, những drama của Mèo Phò, bạn gái, facebook cũng như các trang mạng cá nhân của Mèo Phò...

Cùng chuyên mục

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top