MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Bán hàng online bắt đầu từ đâu? Nên bán gì và tạo shop online ở đâu?

Bạn không biết bán hàng online bắt đầu từ đâu? bán hàng online nên bán gì thì tham khảo bài viết này.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Để kinh doanh online hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao thì điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được một ý tưởng, một ngành nghề phù hợp với nhu cầu khách hàng, đặc biệt là chọn đúng kênh bán hàngsản phẩm.

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những ý tưởng hot nhất hiện nay, các kênh bán để các bạn tham khảo và chọn ra cho mình một phương pháp phù hợp nhất, rút ngắn con đường đi đến thành công của bạn nhé!

I. Bán hàng online là gì?

Bán hàng online là một hình thức kinh doanh, buôn bán trực tuyến diễn ra trên mạng internet thông qua các kênh bán hàng như: [Facebook], [Zalo], [Youtube], … Ở hình thức bán hàng này, người mua không cần đến trực tiếp cửa hàng mà vẫn có thể mua được những mặt hàng, dịch vụ mà mình mong muốn rất nhanh chóng và tiện dụng.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Bán hàng online là gì

Đây là hình thức kinh doanh được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn vì mang lại rất nhiều lợi ích, cụ thể như:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư
  • Kinh doanh 24/24 không giới hạn bởi thời gian và không gian
  • Đa dạng mặt hàng, thông tin về sản phẩm được cập nhật thường xuyên
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Chi phí quảng cáo thấp, truyền thông và marketing hiệu quả
  • Thị phần kinh doanh lớn

Người bán hàng sẽ sử dụng nhiều phương pháp tiếp cận khách hàng khác nhau thông qua internet, đồng thời cũng kết hợp những công cụ giúp tìm kiếm khách hàng tốt hơn như [Google Ads], [Facebook Ads], [làm Website], ...

II. Bán hàng online nên bán gì?

Mình sẽ không đề cập đến bán hàng online bắt đầu từ đâu mà sẽ nói đến những mặt hàng nên bán đã nhé.

Khi bán hàng đòi hỏi bạn phải xác định rõ nên bán sản phẩm gì từ ban đầu. Và quan trọng hơn sản phẩm đó phải đáp ứng nhu cầu của người dùng và thị trường hiện tại. Dưới đây mình sẽ gợi ý những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

Bán hàng online nên bán gì

1. Bán đồ thời trang

Một trong những ý tưởng bán hàng online hiệu quả nhất đó chính là bán đồ thời trang với các mặt hàng như: quần áo, giày dép, túi xách, balo, phụ kiện thời trang, … Đây đều là những những dòng sản phẩm được người dùng mua trực tuyến nhiều nhất.

Những tiêu chí để kinh doanh những mặt hàng này hiệu quả đó chính là chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và luôn cập nhật theo xu hướng. Ngoài ra bạn cũng nên đầu tư hình ảnh và cập nhật đúng thông số chi tiết về size, số, màu sắc, … của sản phẩm.

2. Bán đồ thủ công

Nếu bạn có sở thích về thủ công hay có năng khiếu về lĩnh vực này thì ý tưởng bán đồ thủ công rất phù hợp với bạn. Đây là hình thức bán hàng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: vốn đầu tư không quá lớn, nhu cầu thị trường cao, khả năng quay vòng vốn nhanh.

bán đồ thủ công

Bán đồ thủ công thực ra không khó, chỉ cần bạn có kỹ năng và kiến thức về đồ [handmade] cùng một kế hoạch kinh doanh chi tiết và rõ ràng như: xác định được nhóm đối tượng khách hàng mà mình hướng đến, tìm kiếm được nguồn nguyên liệu làm đồ handmade chất lượng, biết cách tiếp thị cho cửa hàng của mình, … thì khả năng thành công ở lĩnh vưc này sẽ rất cao.

Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật theo xu hướng của thị trường, theo những trào lưu đến từ các bộ phim, MV ca nhạc nổi tiếng để tung ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu, cho sản phẩm của mình bằng những chi tiết độc đáo tạo khiến khách hàng nhớ đến và cảm thấy thích thú.

3. Bán mỹ phẩm online

[Bán mỹ phẩm online] đang trở thành một nghề “hot” được rất nhiều người lựa chọn vì hiện nay nhu cầu làm đẹp của mọi người rất cao, không chỉ chị em phụ nữ mà nam giới cũng quan tâm. Vậy nên đây sẽ là một ý tưởng không tồi khi bạn muốn bắt tay vào bán hàng online.

Đây là hình thức kinh doanh đơn giản mà hiệu quả lại rất cao với nguồn hàng có sẵn đa dạng phong phú, trung bình với 1 sản phẩm được bán ra bạn sẽ thu về trên 100k - 200 lợi nhuận. Tuy nhiên để hiệu quả lâu dài thì bạn phải có môt hướng đi đúng đắn để tao ra được sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh và tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.

4. Bán đồ ăn vặt

Với xu hướng mua hàng online như hiện nay thì bán hàng đồ ăn vặt online cũng là một ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. So với những hình thức kinh doanh khác thì hướng kinh doanh này đang còn khá mới mẻ, ít đối thủ cạnh tranh nên nếu cảm thấy phù hợp thì bạn hãy bắt tay vào thực hiện ý tưởng này ngay nhé.

đồ ăn vặt online

Theo như mình tổng hơp được thì những món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay là: các loại xiên que, thịt xiên nướng, bánh rán, chân gà nướng, khoai nướng, ngô nướng, xoài dầm, bánh tráng nướng, … hay những thức uống như trà sữa, chè, sữa bắp, sữa chua nếp cẩm, …

Để thực hiện được ý tưởng này thì trước hết bạn cần xác định được những món ăn mà mình muốn bán là gì, bạn có thể chọn kinh doanh những món “tủ’ của mình hoặc chọn kinh doanh theo nhu cầu chung của khách hàng tại thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải hiểu được rằng để bán đồ ăn vặt thành công thì phải đáp ứng được 4 tiêu chí sau: Ngon, hợp khẩu vị, vệ sinh và giá tiền hợp lí. Ngoài ra, bạn cũng cần một kế hoạch quảng bá sản phẩm cụ thể để nhiều người biết đến thương hiệu và những món ăn của mình hơn.

5. Bán thực phẩm sạch

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được rất nhiều người quan tâm, vì vậy bán những thực phẩm sạch online là một ý tưởng rất thông minh.

Bất kỳ một hình thức kinh doanh nào cũng đều có kế hoạch, chiếc lược phát triển sản phẩm riêng. Và bán hàng online thực phẩm sạch cũng vậy, để thành công bạn cần xây dựng một chiến lược như sau:

  • Trước hết, bạn cần có kiến thức về thực phẩm sạch
  • Đảm bảo nguồn hàng đầu vào phải thật sự chất lượng
  • Nghiên cứu nguồn khách hàng tiềm năng
  • Chuẩn bị một số vốn
  • Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
  • Xây dựng trang bán thực phẩm sạch trên Facebook

6. Bán các khóa học online

Hiện nay, nhu cầu học online ngày càng tăng cao, vậy nên bán khóa học online là một cách rất hay để kiếm thêm thu nhập đồng thời chia sẻ những kiến thức hữu ích đến mọi người.

khóa học online

Cách bán hàng này còn được gọi là [Affiliate marketing] (tiếp thị liên kết). Các trung tâm sẽ trả tiền hoa hồng cho bạn nếu bạn giới thiệu khóa học online thành công

Đây là một hình thức kiếm tiền có lợi nhuận cao và ít rủi ro nhất hiện nay. Bạn sẽ kiếm được khoảng 20 – 30 % cho mỗi khóa học mà không cần lo sợ sợ bị bùm hàng, không sợ bị chôn vốn, không cần lo lắng các vấn đề về vận chuyển, hư hỏng sản phẩm như khi bán các sản phẩm vật chất. Thật tuyệt vời đúng không nào?

7. Bán đồ gia dụng

Bán hàng đồ gia dụng online được xem là ý tưởng kinh doanh độc đáo có thể giúp người bán thu về được một phần lợi nhuận “kha khá” . Vì hiện nay nhu cầu của thị trường đối với các dòng sản phẩm này là rất lớn.

Để kinh doanh mặt hàng này thành công thì bạn cần phải lên kế hoạch kinh doanh và chuẩn bị tốt các bước kinh doanh giúp thu hút khách hàng để khởi nghiệp kinh doanh đồ gia dụng hiệu quả nhất.

Bạn nên kinh doanh các mặt hàng thị trường đang ưa chuộng như: [máy xay sinh tố], [lò nướng], [bàn ủi], [máy gọt hoa quả], [nồi chiên không dầu] hoặc các sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu hàng ngày của các gia đình như xoong nồi, chén bát, bàn ghế, vật dụng tẩy rửa,….

Bán đồ gia dụng

8. Bán đồ công nghệ và phụ kiện công nghệ

Các sản phẩm về công nghệ như: điện thoại, flycam, và những phụ kiện như tai nghe, ốp lưng, .. đều là những mặt hàng được mua online khá nhiều. Nên nếu bạn có nguồn bán thì hãy thủ sức với ngách này nhé.

9. Bán đồ mẹ và bé

Các bà mẹ trẻ thường rất rãnh và thương con cái nên hay mua online. Bạn hãy tìm những sản phẩm mà các bé hay sử dụng nhiều như bỉm tả, bình uống sữa, ...

10. Và nhiều mặt hàng khác

Nói chung tất cả các mặt hàng đều có thể kinh doanh online, vấn đề là bạn phải biết cách kinh doanh như thế nào để đạt được hiệu quả. Mình không hướng dẫn bạn làm từ a đến z được, mà chỉ có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng kinh doanh, tài liệu và phương hướng mà thôi.

III. Cách bán hàng online hiệu qua

Bán hàng trên mạng là một thị trường tiềm năng, tuy nhiên để thành công, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn phải có những ý tưởng kinh doanh mới mẻ và sáng tạo.

Dưới đây, mình sẽ tổng hợp những ý tưởng kinh doanh hiệu quả nhất, nhiều cá nhân / doanh nghiệp đang áp dụng và rất thành công. mời bạn cùng tham khảo nhé.

ý tưởng bán hàng online

1. Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

Hiện nay có rất nhiều kênh bán hàng hiệu quả như như Zalo, Youtube, Instagram, Tik tok, Facebook,… Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng, khả năng am hiểu từng kênh mà bạn nên lựa chọn cho mình một kênh bán hàng phù hợp.

Rất nhiều người sử dụng Facebook để làm kênh bán hàng chính cho mình vì đây là trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, Facebook lại là kênh có quá nhiều người tham gia, vì vậy tính cạnh tranh sẽ cao hơn các kênh khác. Nhưng bù lại đây là một thị trường rất béo bở ở thời điểm hiện tại.

2. Xây dựng kênh bán hàng

Ý tưởng bán hàng online tiếp theo mà bạn nên áp dụng đó chính là phải xây dựng kênh bán hàng của mình.

Chẳng hạn nếu bạn bán hàng qua Facebook thì bạn cần phải xây dựng fanpage Facebook, nuôi chúng to lớn để tạo thương hiệu riêng. Đây là nơi bạn tương tác và thu hút khách hàng vào mua hàng của bạn.

fanpage facebook

Bạn nên thu hút lượng tương tác khách hàng bằng cách tổ chức các minigame, các chương trình giảm giá, tri ân khách hàng, ... Không nên chỉ chăm chăm vào bán hàng mà hãy đăng những bài viết chia sẻ những thông tin hữu ích để kéo khách đến với fanpage của mình.

Bạn nên chia sẻ những bài viết liên quan đến sản phẩm, bởi facebook sẽ đánh giá nội dung của fanpage theo chủ đều, sau này bạn có chạy quảng cáo facebook sẽ có lợi hơn.

3. Tạo website bán hàng

Khi bán hàng online, bạn nên tạo một website để bán hàng vì hình thức này giúp bạn tiếp cận khách hàng không phụ thuộc vào địa lý, chỉ cần ở bất cứ nơi đâu có mạng Internet.

Với website bán hàng khách hàng có thể lựa chọn hàng hóa và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, thẻ Visa,…ngay trên website nhanh chóng và thuận tiện nhờ trang bị giỏ hàng và cổng thanh toán.

Nếu bạn chạy quảng cáo thì cũng nên có một web landing page, được tối ưu UI/UX để giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi. Hãy xem một landing page mẫu tại đây, đây là khóa học kinh doanh online khá hay được nhiều người đăng ký.

Ngoài ra, website còn là kênh bán hàng bền vững nhất, bạn không phải lo lắng về tình trạng bị khóa tài khoản do vi phạm quy định chính sách như khi bán trên Facebook, Zalo hay Youtube.

4. Đầu tư quảng cáo kênh bán hàng

Nhằm thu hút sự quan tâm và giúp sản phẩm đang kinh doanh được tiếp cận rộng rãi với khách hàng hơn thì bạn cần phải đầu tư vào các chiến lược quảng cáo.

Bởi vì hiện nay, một mặt hàng sẽ có rất nhiều người bán đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Nếu sản phẩm của bạn không tiếp cận được với nhiều người thì bạn sẽ không bán được nhiều hàng, tỉ lệ thành công trong việc bán hàng online sẽ rất thấp.

quảng cáo online

Hiện nay HOT nhất vẫn là các kênh chạy quảng cáo sau:

  • Google Ads
  • Facebook Ads
  • Zalo Ads
  • Tictok Ads

5. Bán hàng không cần vốn Dropshipping

Nếu bạn muốn bán hàng nhưng không có vốn thì [Dropshipping] là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Dropshipping là một hình thức kinh doanh mà người bán không giữ hàng trong kho, khi có khách hàng mua hàng người bán sẽ liên hệ với nhà cung cấp mua hàng và yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển hàng tới tay khách hàng.

Công việc chính của bạn khi tham gia vào hình thức này đó chính là marketing sản phẩm, theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng để làm sao bán được nhiều hàng nhất.

Hình thức bán hàng này rất phù hợp với những người mới bắt đầu kinh doanh bởi vì người bán sẽ không phải đầu tư vốn, không lo sợ hàng hóa bị tồn kho, tiền hoa hồng nhận rất nhanh chóng, ngay sau khi hoàn thành mỗi đơn hàng.

Nếu bạn muốn học Dropshipping thì nên đăng ký khóa học này nhé, được giảng dạy bởi anh Lai Viết Nam, người đã có case study kiếm 100tr / tháng nhờ Dropshipping.

IV. Nên bán hàng online ở đâu?

Kênh bán hàng rất quan trọng, bạn phải biết tận dụng và khai thác đúng khách hàng thì kinh doanh mới hiệu quả. Đương nhiên hãy chọn những kênh có lượng người dùng lớn mà mình liệt kê dưới đây.

kênh bán hàng online

1. Bán hàng Facebook

Hiện tại thì Facebook là kênh bán hàng miễn phí hiệu quả được rất nhiều người sử dụng. Facebook có khả năng tiếp cận khách hàng cực kỳ cao, bạn chỉ cần kết bạn với những khách hàng tiềm năng rồi đăng bài bán hàng, bài quảng cáo sản phẩm lên trang fanpage là được.

Hình thức [bán hàng Facebook] cũng rất đa dạng và linh hoạt. Ngoài cách bán hàng trên trang cá nhân thì bạn có thể tạo ra các fanpage và group cũng rất hiệu quả. Đặc biệt với fanpage bạn có thể chạy quảng cáo với mức phí khá rẻ mà lượt tiếp cận khách hàng lại rất cao.

2. Bán hàng Youtube

Youtube là kênh chia sẻ video lớn nhất hiện nay với hàng triệu lượt truy cập vào mỗi giờ. Ngoài xem video, bạn có thể tận dụng Youtube để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Bạn có thể đưa những sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận với rất nhiều người thông qua hình ảnh, âm thanh.

Bán hàng online trên Youtube

Rất nhiều người nhận định đây là một trong những kênh tốt nhất để xây dựng thương hiệu, hình ảnh và marketing bán hàng.

Chẳng hạn bạn muốn bán các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì bạn nên tạo một kênh về hướng dẫn cách trang điểm, hướng dẫn cách chăm sóc da, … sau đó bạn sẽ quảng bá thương hiệu và bán những sản phẩm được sử dụng trong video đó.

Ngoài cách [bán hàng Youtube] ra bạn cũng có thể kiếm được tiền nhờ những video mà bạn đã tạo ra. Xem cách kiếm tiền youtube.

3. Bán hàng trên Zalo

Zalo là mạng xã hội Việt Nam được rất nhiều người dùng. Zalo cho phép bạn kết nối được với 2000 người, cùng với chức năng “tìm quanh đây” giúp tìm kiếm được khách hàng đúng mục tiêu một cách dễ dàng. Vì vậy [bán hàng Zalo] rất tiềm năng.

Bên cạnh bán hàng trên trang cá nhân, Zalo còn cho phép bán hàng miễn phí qua Zalo Page và hỗ trợ bán hàng hiệu quả bằng các dịch vụ chạy quảng cáo.

4. Bán hàng trên Instagram

Instagram được biết đến là một xã hội hình ảnh dành cho giới trẻ, mà giới trẻ lại rất chịu chi cho việc mua sắm.

Ưu điểm của [bán hàng instagram] là tần suất bài đăng được xuất hiện liên tục nên bạn không phải lo bài viết của mình sẽ bị trôi đi. Ngoài ra, các thao tác bán hàng trên Instagram cũng rất đơn giản.

Để kinh doanh hiệu quả trên Instagram thì bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp và phải đầu tư hình ảnh thật đẹp và thu hút. Các mặt hàng phù hợp để kinh doanh trên kênh này đó là: các loại mặt hàng thời trang, trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện điện thoại, …

instagram 1 jpg

5. [Bán hàng Tiktok]

TikTok là một kênh bán hàng khá mới mẻ, nếu bạn đang bán mặt hàng dành cho giới trẻ thì không nên bỏ qua kênh [bán hàng Tiktok] này.

Hiện nay, bán hàng trên TikTok đang rất ít cạnh tranh vì đây là một nền tảng mạng xã hội mới, nên nếu bạn biết cách quảng bá sản phẩm trên nền tảng này thì đây sẽ là một kênh bán hàng rất lý tưởng và đầy tiềm năng.

6. Bán hàng trên các trang thương mại điện tử

thương mại điện tử

Ngoài những kênh trên thì hiện nay chúng ta còn có thể bán hàng online qua các trang thương mại điện tử. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay, đó là:

[Bán hàng Tiki]

[Tiki] là một kênh bán hàng rất uy tín và hiệu quả, với lượng truy cập khủng và tăng dần đều. Ưu điểm của Tiki là sở hữu kho hàng riêng, sẵn sàng hỗ trợ nếu hàng của bạn bị hư hỏng, thất thoát. Bên cạnh đó, Tiki cũng hỗ trợ đóng gói sản phẩm và giao hàng rất nhanh trong ngày.

Tuy nhiên không phải ai cũng được bán hàng trên kênh này. Nếu bạn muốn hợp tác với Tiki bạn sẽ phải đáp ứng khá nhiều yêu cầu, vì Tiki luôn muốn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

[Bán hàng Shopee]

[Shopee] là một trang thương mại điện tử kết nối giữa người bán và người mua khá phổ biến tại Việt Nam. Để bán hàng trên Shopee thì bạn chỉ cần tạo một gian hàng hoàn toàn miễn phí với thông tin chi tiết về sản phẩm và bắt đầu kinh doanh.

Ngoài việc cho phép bán nhiều loại mặt hàng khác nhau, Shopee còn thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi như giảm giá, flash sale khủng, miễn phí vận chuyển… nhằm gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả, giúp quá trình bán hàng hiệu quả hơn bao giờ hết., Đặc biệt, Shopee có chính sách hỗ trợ phí vận chuyển, cả người bán và người mua đều có thể hưởng lợi từ chính sách này.

[Bán hàng Lazada]

[Lazada] cũng là một trong những kênh bán hàng hàng đầu hiện nay, tuy mới mẻ nhưng được nhiều người đánh giá là rất chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Về quy trình thì bán hàng trên Lazada cũng giống với bán hàng trên Shopee, chỉ khác là việc đăng kí kinh doanh có phần phức tạp hơn Shopee. Vậy nên nếu bạn đã biết cách đăng sản phẩm lên Shopee rồi, thì hãy tạo thêm một cửa hàng tương tự trên Lazada luôn nhé.

[Bán hàng Sendo]

[Sendo] cũng là một sàn thương mại điện tử mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn mở rộng kênh bán hàng và gia tăng thu nhập. Sendo có số lượng khách hàng cực kỳ đông đảo với hơn 10 triệu khách hàng cùng mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc.

Sendo cung cấp rất nhiều phương thức thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp bằng các cách như: tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ như: quảng cáo qua bài viết PR, banner, … Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thanh toán tiền qua ví Senpay rất tiện lợi và nhanh chóng.

7. Bán hàng trên sàn thương mại điện tử nước ngoài

Nếu bạn muốn mở rộng thị trường từ trong nước sang nước ngoài thì bạn có thể tìm hiểu và đăng bán các sản phẩm của mình lên các trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới như: Amazon, Esty, Alibaba. Tuy nhiên với những sàn này thì thường sẽ chọn hình thức dropshipping hơn là bán trực tiếp sản phẩm.

V. Một số câu hỏi thường gặp khi bán hàng online

Trong quá trình tham gia kinh doanh online không tránh khỏi những thắc mắc, nên trong phần này minh sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất.

Bán hàng online là gì?

Bán hàng online là hình thức tiếp cận khách hàng trực tuyến trên internet, dựa vào website hoặc những nền tảng khác như Facebook, Youtube, Zalo.

Bán hàng online có lừa đảo không?

Thực tế thì bán hàng online không hề lừa đảo, chỉ do một số tổ chứ - cá nhân vô đạo đức bán sai sản phẩm, treo đầu dê bán thịt chó.

Nến bán hàng online ở đâu?

Bạn có thể tạo website, hoặc sử dụng các trang mạng xã hội như facebook, google, zalo và những công cụ tiếp cận khách hàng như chạy quảng cáo, marketing.

Học bán hàng online ở đâu?

Tốt nhất bạn nên đọc kỹ bài này, vì nội dung sẽ hướng dẫn bạn tất tần tật về bán hàng qua mạng. Mình cũng có link đến một số khóa học hữu ích.

Qua bài này mình đã giải đáp được một số phương pháp bán hàng online hiệu quả, giúp bạn hiểu được một số kiến thức như:

  • Bán hàng online bắt đầu từ đâu?
  • Bán hàng online nên bán gì?
  • Cách bán hàng online hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

Mt4 là phần mềm giao dịch forex phổ biến nhất hiện nay ...

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, lắp mạng wifi đang trở nên vô cùng thiết yếu đối với mỗi…

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Thiết kế website trường học được doanh nghiệp quan tâm bởi tính cần thiết và…

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Khi tham gia giao dịch Forex nhà đầu tư không chỉ phải ...

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Để giúp doanh nghiệp sở hữu website hiện đại và có tính ...

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều người lựa chọn sàn giao dịch FXTM…

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

Vậy kênh đầu tư này là gì? Làm sao để đầu tư forex và có…

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Theo sự phát triển của thế giới công nghệ, các chuyên gia đã nhận định…

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

Đòn bẩy là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực tài chính…

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Giữ cơn tăng giá chưa từng có của đồng Bitcoin, có lẽ chưa có nhiều…

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

[Instagram] đươc biết đến là một mang xã hội chia sẻ hình ảnh có số…

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì [mua sắm online] đã…

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là một thuật ngữ không còn xa lạ gì với anh em đang…

Top