MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Hướng dẫn kiếm tiền với AccessTrade đầy đủ nhất A - Z (2024)

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với AccessTrade đầy đủ nhất. Chủ đề kiếm tiền AccessTrade rất HOT trong vài năm đổ lại đây.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Khi bạn search từ khóa "kiếm tiền online" thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều kết quả và trong đó có cả Accesstrade. Vậy Accesstrade là gì và cách kiếm tiền với nó như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn tất cả những cách kiếm tiền thông dụng nhất khi tham gia vào network AT, từ bước đăng ký tài khoản - tạo campaign cho đến 3 phương pháp làm affiliate phổ biến hiện nay.

kiem tien voi accesstrade nhu the nao 2019 png

1. AccessTrade là gì?

AccessTrade là một [Affiliate Network], đây là nơi mà những nhà cung cấp sản phẩm sẽ đăng ký liên kết chương trình affiliate của họ với những người chạy affiliate. Những công ty này hay còn gọi là những chiến dịch (campaign), và người chạy affiliate (là bạn đấy) ta gọi là publisher, còn AccessTrade là Network.

Ví dụ: Tiki sẽ đăng ký liên kết với AT để mở một chiến dịch tiki trong hệ thống của họ. Bạn thấy có chiến dịch Tiki nên sẽ đăng ký với AT để chạy tiếp thị cho Tiki. Như vậy AT sẽ là người đứng trung gian giữa bạn và Tiki.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Dưới đây là ba câu hỏi mà mình thấy nhiều người thắc mắc nhất.

  • AccessTrade có lừa đảo không: Chắc chắn là không rồi nhé. Họ hoạt động cũng khá lâu rồi, và hiện nay có rất nhiều người đang chạy tiếp thị các campaign trên đó. Họ thanh toán khá uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm.
  • Ai trả tiền cho bạn: Đáng lẽ ra khi bạn tiếp thị cho Tiki thì Tiki phải trả tiền cho bạn. Tuy nhiên vì AT đóng vai trò là trung gian giữa cuộc chơi này nên họ sẽ nhận tiền từ Tiki và trả cho bạn. Đương nhiên giao kèo giữa AT và Tiki thế nào thì mình không rõ, chỉ cần biết là bạn kiếm được bao nhiêu thì AT sẽ chi trả cho bạn theo tháng.
  • AccessTrade thanh toán khi nào: AT sẽ thanh toán 2 lần mỗi tháng nếu bạn đạt đủ số tiền tối thiểu. Bạn có thể nhận thanh toán qua bất kì ngân hàng nào tại Việt Nam.

Tổng kết phần 1: Hiểu được cách hoạt động của AT

2. Hướng dẫn đăng ký AccessTrade Network

Để đăng ký Accesstrade thì trước tiên bạn phải tạo tài khoản đã nhé, sau đó dựa vào khả năng của bạn mà AT sẽ cho phép bạn chạy những chiến dịch phù hợp.

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn này nhé.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin đăng ký dưới đây của bạn.

dang ky at JPG

Bước 3: AT sẽ gửi một thư tự động đến mail của bạn. Hãy mở nó ra và click vào đường link xác nhận nhé.

kich hoat tai khoan at JPG

Bước 4: Một giao diện mới hiện ra, hãy click vào nút Active Account.

active at JPG

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản của bạn. Lúc này họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin về website và cách chạy affiliate của bạn. Hãy làm theo hướng dẫn nhé, giao diện tiếng Việt nên rất dễ làm. Nếu không biêt thì cứ chọn đại cho qua nhé.

cap nhat them thong tin JPG

Vậy là xong rồi đấy. Bây giờ bạn hãy bỏ chút thời gian để viếng thăm tất cả những chức năng của AT nhé.

Tổng kết phần 2: Đăng ký thành công tài khoản AccessTrade

3. Đăng ký chiến dịch đầu tiên với AccessTrade

Để kiếm được tiền với AccessTrade thì đầu tiên bạn phải chọn một chiến dịch thật phù hợp. Hãy vào đường link này để xem tất cả chiến dịch có sẵn nhé.

Vì bạn chưa có một hệ thống marketing bài bản nên phải chọn những chiến dịch cho phép duyệt tự động nhé. Giả sử mình chọn tab E-commerce và chọn campaign Alibaba - CPS:

register campaign JPG

Bạn hãy click vào nút đăng ký, nó sẽ duyệt tự động cho bạn. Sau khi đăng ký xong hãy vào trang chi tiết của nó để đọc chính sách nhận hoa hồng nhé. Tại đây bạn hãy chú ý đến hai điểm mà mình đã khoanh tròn ở hình dưới.

  • Nút tạo link, click vào đây để tạo một link chia sẻ sản phẩm mới
  • Website: đây là địa chỉ trang web của chiến dịch này, click vào đó để xem website.

tao link JPG

Bạn hãy click vào link trang web để tìm sản phẩm cần tiếp thị. Giả sử mình chọn luôn URL của trang chủ: https://www.alibaba.com/. Hãy copy URL này lại, sau đó click vào nút Tạo link, lúc này một cửa sổ mới hiện ra.

tao link 1 JPG

Paste URL vào ô đầu tiên, check vào ô "tạo link rút gọn". Click vào nút tạo link, bạn sẽ thu được một URL như hình sau:

tao link 3 JPG

Vùng mình khoanh tròn chính là URL mà bạn sẽ mang đi tiếp thị. Hãy share nó ở những nơi mà bạn nghĩ có thể tìm được khách hàng. Nếu có người click vào link đó và mua bất kì sản phẩm nào trên trang Alibaba thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Tổng kết phần 3: Đăng ký được campaign và tạo được một link chia sẻ

4. Cách kiếm tiền với AccessTrade thế nào?

Mình sẽ nói về cách tính tiền thôi nhé, còn về cách làm thì sẽ nói ở phần tiếp theo.

Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đó lấy link sản phẩm đã làm ở bước 2 để chia sẻ đến mọi người. Nếu có ai click vào đường link của bạn và mua hàng thì bạn sẽ được tính hoa hồng.

Nghe có vẻ đơn giản phải không nào? Nhưng thực tế không dễ ăn đâu nhé. Bạn phải biết cách sàn lọc và gửi link sản phẩm đến đúng ngách - đúng khách hàng tiềm năng.

Thường có hai phương pháp chủ yếu như sau:

  • Paid traffic: Đây là hướng đi có tính phí, bạn sẽ chạy quảng cáo Facebook, Zalo, Google, ...
  • Free traffic: Bạn sẽ xây dựng website và phát triển nội dung cho nó, sau đó SEO các từ khóa bán hàng lên các công cụ tìm kiếm để kiếm khách hàng tiềm năng.

Bạn chọn hướng nào đây? Hướng nào cũng được nhé, miễn là bạn có đủ khả năng làm theo hướng đó.

Tổng kết phần 4: Biết được hai hướng làm affiliate.

Bây giờ mình sẽ nói đến 3 phương pháp kiếm tiền với AccessTrade phổ biến nhất hiện nay.

Lưu ý: Hãy đọc tiếp những phần dưới đây nếu bạn nghiêm túc và muốn có được thu nhập từ AccessTrade. Không có gì nhanh bằng học hỏi kinh nghiệm từ người khác.

5. Hướng 1: Chạy quảng cáo để làm affiliate

Nếu bạn là người mới tìm hiểu về marketing thì không nên chọn hướng đi này. Tuy nhiên nếu bạn vẫn cố chấp thì hãy xem phần gợi ý cách học ở phía dưới tổng kết nhé.

Chạy quảng cáo là bạn sẽ đăng ký những kênh quảng cáo như Google, Facebook, Zalo, Tiktok. Đương nhiên bạn phải bỏ một khoảng tiền ra để chạy, vì vậy cần phải cân nhắc về hoa hồng và tỉ lệ chốt đơn của từng campaign để quyết định chạy hay không nhé.

  • Không nên: Hoa hồng quá thấp. Ví dụ bạn chạy aff cho Tiki, lúc này xem lại hoa hồng thì thấy hoa hồng quá thấp, không đủ để bù lỗ khi chạy ads.
  • Nên: Với những chiến dịch về [CPO] (trên AccessTrade gọi là Direct2Customer) thì hoa hồng rất cao, từ 30 -> 50% một đơn hàng, bên cạnh đó tỉ lệ chốt đơn cũng cao nên bạn sẽ lãi hơn. Cách tính hoa hồng của CPO rất hay, khi khác hàng đăng ký mua hàng và để lại đầy đủ thông tin, sau đó nhân viên tư vấn gọi, nếu khách hàng đồng ý mua hàng thì bạn được có hoa hồng, không cần phải chờ đến khi đơn phát thành công.
  • Nên: Mảng tài chính hoa hồng cũng rất cao.

Tổng kết: Bạn chọn phương pháp này khi

  • Khi bạn có kinh nghiệm Ads
  • Khi chiến dịch có hoa hồng cao (CPO), tỉ lệ chốt đơn thành công cao

Cách học:

Hãy bắt đầu bằng khóa Facebook trước nhé, sau đó lam thực tế và nếu có lãi thì học tiếp khóa thứ 2.

5. Hướng 2: Xây dựng website làm affiliate

Đây là mô hình [làm website kiếm tiền với affiliate] rất bền vững, vì khi bạn xây dựng xong website, phát triển nội dung chất lượng, SEO các từ khóa mua hàng lên top Google thì sẽ có nhiều người truy cập vào.

Với cách này đòi hỏi bạn phải đầu tư khá nhiều đấy:

  • Chi phí mua hosting + domain
  • Chi phí làm website
  • Chi phí thuê người viết bài.
  • Chi phí mua tool, làm SEO

Hướng đi này rất bền vững nhé, một khi đã thành công thì bạn ít tốn chi phí hơn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả hai phương pháp, vừa Ads vừa Website thì còn gì bằng.

Các bước thực hiện:

Tùy vào khả năng hiện tại của bạn mà đăng ký cho phù hợp. Nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu thì nên đăng ký cả 3 nhé, tốn ít tiền mà đở mất thời gian vào tự nghiên cứu và mất tiền ngu khi thuê dịch vụ bên ngoài.

6. Hướng 3: Xây dựng video youtube làm affiliate

Đây cũng là một phương pháp kiếm tiền với AccessTrade.

Hiện nay đa số vẫn thích xem video review hơn vì nó rất thực tế, người dùng có thể nhìn thấy tận mắt sản phẩm cần mua. Hiện nay tốt nhất vẫn là Youtube, đây là trang web có lượng video khủng nhất thế giới, và traffic cũng xếp vào hạng TOP 1. Điểm mạnh của phương pháp này là bạn không tốn chi phí làm website, không sợ bị hack hay phá hoại.

Cách làm phương pháp này như sau:

  • Chọn chủ đề - sản phẩm cần review
  • Quay video thật hấp dẫn, chỉ đến nơi mua

Đương nhiên bạn phải có hướng phát triển làm sao kênh thật hữu ích để có nhiều người subcribe. Nếu bạn kết hợp cả website + video youtube thì như hổ mọc thêm cánh.

Cách làm:

Với 2 khóa này bạn sẽ đủ tự tin để làm affiliate với Youtube.

Như vậy là mình đã tổng hợp tất cả những gì cần thiết để bạn có thể tham gia kiếm tiền AccesssTrade. Hãy nhớ rằng việc bỏ vài trăm ngàn để học được những thứ mà mình phải đánh đổi vài năm thì rất là xứng đáng. Đừng bỏ lỡ cơ hội MMO 2024 này nhé

Cùng chuyên mục

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

Mt4 là phần mềm giao dịch forex phổ biến nhất hiện nay ...

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, lắp mạng wifi đang trở nên vô cùng thiết yếu đối với mỗi…

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Thiết kế website trường học được doanh nghiệp quan tâm bởi tính cần thiết và…

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Khi tham gia giao dịch Forex nhà đầu tư không chỉ phải ...

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Để giúp doanh nghiệp sở hữu website hiện đại và có tính ...

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều người lựa chọn sàn giao dịch FXTM…

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

Vậy kênh đầu tư này là gì? Làm sao để đầu tư forex và có…

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Theo sự phát triển của thế giới công nghệ, các chuyên gia đã nhận định…

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

Đòn bẩy là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực tài chính…

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Giữ cơn tăng giá chưa từng có của đồng Bitcoin, có lẽ chưa có nhiều…

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

[Instagram] đươc biết đến là một mang xã hội chia sẻ hình ảnh có số…

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì [mua sắm online] đã…

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là một thuật ngữ không còn xa lạ gì với anh em đang…

Top