MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee.vn giao diện mobile 2024

Bài này mình sẽ hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee, từ đăng ký tài khoản đến cách đăng sản phẩm lên bán.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

dang ky ban hang tren shopee jpg

Ngoài những trang thương mại điện tử bán hàng hiệu quả như [Tiki], [Lazada], [Sendo] thì hiện nay [Shopee] cũng là một trang bán hàng được rất nhiều người lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của Shopee đó chính là trang bị nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn thu hút được đông đảo khách hàng với đội ngũ tư vấn, hỗ trợ các Shop bán hàng nhiệt tình, hiệu quả.

Vậy làm sao để đăng ký bán hàng trên Shopee? Làm thế nào để bán hàng hiệu quả nhất trên Shopee? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn từ A đến Z nhé!

I. Bán hàng trên shopee là gì?

Shopee được biết đến là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Đây là một kênh bán hàng với vai trò là trung gian kết nối người mua và người bán, giúp cho các hoạt động mua, bán trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn và tiện lợi bởi quá trình thanh toán và vận chuyển nhanh chóng mà không cần phải đi đến trực tiếp cửa hàng.

Hiện tại, Shopee đã phát triển và có mặt trên 7 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á đó là: Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Đài Loan với hơn 16 triệu lượt tải, 46 triệu sản phẩm được bày bán với lượng khách hàng truy cập khoảng 50 triệu lượt mỗi tháng.

Đây thực sư là một "thị phần béo bỡ" và đầy tiềm năng cho những ai muốn kinh doanh online.

Shopee hiện sẵn có trên nền tảng Android và iOS với giao diện ứng dụng rất dễ dàng thao tác, thân thiện với người sử dụng hỗ trợ hiệu quả cho cả người bán và người mua.

Không như các trang thương mại điện tử khác là phải qua một loạt quy định khắt khe, các thủ tục đăng ký, cam kết sản phẩm, ... để đăng ký bán sản phẩm, thì Shopee lại đơn giản hóa quá trình này, bạn chỉ cần vài bước đăng ký tài khoản đơn giản, up ảnh và đăng bán sản phẩm.

II. Đăng ký tài khoản bán hàng Shopee

Trong phần này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký tài khoản Shopee qua điện thoại nhé.

Để đăng ký được tài khoản Shopee thì bạn phải có SIM điện thoại, SIM này có thể là một cái SIM rác hoặc SIM mà bạn đang dùng.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vào CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng Shopee về máy. Bạn gõ Shopee ở thanh tìm kiếm, sau đó bạn sẽ thấy ứng dụng Shopee hiện ra, bạn nhấn tải về và cài đặt.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 300x533 jpg

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ mở ứng dụng ra và click biểu tượng “Tôi” ở góc dưới cùng bên phải, sau đó cửa sổ mới sẽ hiện ra như dưới đây thì bạn ấn vào nút “Đăng ký”.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 1 300x616 jpg

Bước 3: Bạn tiến hành nhập số điện thoại mà mình đang sử dụng để đăng ký.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 2 300x616 jpg

Bước 4: Tiếp đến, Shopee sẽ gửi mã xác minh về điện thoại của bạn, bạn kiểm tra tin nhắn điện thoại,nhập mã xác minh rồi ấn vào "Tiếp tục"

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 1 3 300x616 jpg

Bước 5: Lúc này, giao diên ứng dụng sẽ hiện ra như sau:

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 3 300x616 jpg

Ban hãy điền thông tin về tên đăng nhập của mình

Lưu ý: Tên đăng nhập của bạn không nên chứa khoảng trắng hoặc các ký tự đặc biệt và không được trùng với bất kì tài khoản nào đã đăng ký.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 4 300x616 jpg

Sau đó ban tiếp tục điền 2 lần mật khẩu rồi ấn tiếp tục. Vây là bạn đã đăng ký xong tài khoản trên Shopee rồi. Thật đơn giản đúng không nào? Sau khi đăng ký xong, giao diện sẽ hiện ra như dưới đây.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 5 300x616 jpg

III. Hướng dẫn thiết lập Shop bán hàng trên Shopee

Sau khi đăng ký tài khoản xong, Shopee sẽ tự động quay về giao diện chính. Để thiết lập thông tin tài khoản bán hàng, bạn chọn "Thiết lập tài khoản" như hình bên dưới:

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 6 PNG

Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các nội dung như sau:

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 7 300x616 jpg

Bạn tiến hành điền thông tin lần lượt theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn nhấn vào mục "Hồ sơ của tôi", giao diện sẽ hiện ra sửa hồ sơ với các thông tin như: sửa ảnh đại diện, sửa tên, giới tính, ngày sinh, Email, ...

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 8 300x616 jpg

Đầu tiên, bạn sẽ chỉnh sửa ảnh đại diện. Tốt nhất bạn nên chọn hình ảnh đại diện rõ ràng, bắt mắt hoặc hình ảnh sản phẩm có logo của shop bạn.

Lưu ý: Về phần tên của shop, bạn nên đặt tên sao cho dễ nhớ, thân thiện, tốt nhất nên đặt tên có liên quan đến sản phẩm mình bán hoặc thương hiệu của sản phẩm để người dùng dễ dàng nhớ đến bạn. Chẳng hạn mình bán những mặt hàng cho mẹ và bé thì mình sẽ thiết lập tên shop là Shopmevabe111.

Bước 2: Ban nhấn vào mục "Địa chỉ" -> "Thêm địa chỉ mới". Vì đây là địa chỉ để Shopee đến lấy hàng hoặc gửi hàng cho bạn nên ban phải thiết lập cho chính xác nhé.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 9 300x616 jpg

Bước 3: Sau khi điền xong địa chỉ, bạn quay lại trang “Thiết lập tài khoản” rồi điền mục Tài khoản/ thẻ ngân hàng. Màn hình sẽ hiện ra như sau: Bạn chọn "Thêm thẻ tín dụng mới" nếu bạn có thê tín dụng. Nếu không thì bạn chọn "Thêm tài khoản ngân hàng mới" nhé!

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 10 300x616 jpg

Đây là một trong những thông tin rất quan trọng. Việc điền thẻ tài khoản ngân hàng nhằm giúp bạn có thể rút tiền trên Shopee nếu sau này bạn bán được hàng.

Bước 4: Bạn tiến hành điền các thông tin khác như: Cài đặt chat, cài đặt thông báo, cài đặt riêng tư, người dùng bị chặn, ngôn ngữ.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 11 PNG

Vây là bạn đã thiết lập xong những thông tin cần thiết để có thể bán hàng.

III. Hướng dẫn cách đăng sản phẩm lên Shopee để bán

Để đăng sản phẩm lên bán bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Tại trang chủ của Shopee ban nhấn vào nút "Bắt đầu bán" ở phía bên trái đầu trang. Lúc này, giao diện sẽ hiện ra như sau:

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 12 300x616 jpg

Bạn bấm chọn vào "Thêm sản phẩm" để đăng sản phẩm lên bán rồi chọn hình ảnh từ thư viện của bạn để tao ảnh bìa cho sản phẩm.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 13 300x616 jpg

Tiếp đến, bạn sẽ chọn vào mục "+ Thêm Hình ảnh/Video" để chọn thêm nhiều hình ảnh khách cho sản phẩm.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 15 300x616 jpg

Lưu ý: Với mỗi lần đăng sản phẩm, Shopee chỉ cho tối đa 9 hình ảnh trên 1 sản phẩm. Vì vậy để có thể bán hàng tốt thì hình ảnh sản phẩm của bạn phải đẹp và bắt mắt.

Bước 2: Bạn nhập tên của sản phẩm mà mình muốn bán.

Lưu ý: Bạn nên nhập tên sản phẩm thật ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ thông tin về sản phẩm như loại sản phẩm, tên thương hiệu, mẫu mã để khi khách hàng search sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm thì sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị ở trang kết quả.

Bước 3: Tiến hành điền thông tin mô tả chi tiết về sản phẩm ở dòng mô tả. Ở phần này bạn nên viết thật chi tiết, rõ ràng, hấp dẫn và kích thích người mua.

Lưu ý: Trong phần mô tả này bạn nên sử dụng thêm nhiều hashtag liên quan đến sản phẩm để khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất.

Ví dụ: Đối với sản phẩm máy hút sữa Real Bubee thì mình sẽ để thêm các hashtag như sau:

#mayhutsua #mayhutsuachinhhang #realbubee #mayhutsuachatluong #mayhutsuagiare ,...

Bước 4: Bạn chon ngành hàng phù hợp với sản phẩm của mình.

Mình bán đồ dùng cho mẹ và bé nên mình sẽ chọn danh mục Mẹ và bé -> Đồ dùng cho bé -> Others

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 17 300x616 jpg

Bước 5: Bạn tiếp tục điền các thông tin khác về thương hiệu, chất liệu, Chứng nhận không chứa PVC, Chì, BPA, ... Sau đó nhập giá sản phẩm, số lượng hàng tồn kho, phân loại hàng, cân nặng, tình trạng, kích thước đóng gói, ...

Lưu ý:

  • Nếu sản phẩm của bạn có thương hiệu trong danh sách hiện ra thì bạn chọn, nếu không thì bạn chọn No Brand.
  • Ở mục số lượng hàng tồn kho, bạn không nên nên để số lượng quá nhiều hoặc quá ít sẽ khiến khách hàng cảm thấy không tin tưởng hoặc lo sợ hàng ảo.
  • Ở mục phân loại hàng: có nghĩa là mẫu mã của hàng hóa, ví dụ Quần áo thì có size S, M, L, XL hoặc màu Đỏ, Xanh Vàng,…

Bước 6: Sau khi điền xong kích thước đóng gói và cân nặng của sản phẩm, Bạn nhấp vào Phí vận chuyển -> Thêm đơn vị vận chuyển, giao diện sẽ hiện ra các đơn vị vận chuyển có liên kết với Shopee và có trụ sở gần nhất với địa chỉ của bạn như: Giaohangnhanh, J&T Express, Ninja Van, Viettel Post, VN Post nhanh.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 18 300x616 jpg

Lưu ý: Bạn lưu ý nên xem quy định về cân nặng của từng dịch vụ giao hàng. Để có thể lựa chọn giao hàng chính xác, giúp bạn tránh bị phạt khi vượt mức

Tiếp tục bạn sẽ tích chọn vào đơn vị bạn muốn giao hàng, phí giao hàng ước tính sẽ hiện ra như hình dưới đây. Ở đây mình chọn đơn vi giao hàng là Viettel.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 19 300x616 jpg

Bước 7: Cuối cùng bạn chọn hiện thị sản phẩm và ấn vào dấu tích ở góc bên phải trên cùng là bạn đã đăng tải sản phẩm thành công trên Shopee và có thể bắt đầu bán.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 20 300x616 jpg

Lưu ý: Nếu bạn muốn dùng link sản phẩm để chia sẻ cho các kênh bán hàng khác như [Facebook] hay [Zalo] thì bạn ấn vào sản phẩm, sau đó ấn vào ba dấu chấm ở góc bên phải là bạn có thể sao chép link nhé!

IV. Cách thiết lập sản phẩm giảm giá trên Shopee

Để thiết lập sản phẩm giảm giá trên Shopee, bạn cần tạo 1 chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm đó hoặc tham gia vào chương trình khuyến mãi của Shopee.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn nhấn vào "Shop của tôi" ở phía trên bên trái màn hình.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 21 PNG

Giao diện mới hiện ra, bạn kéo xuống và chọn mục Kênh Marketing.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 22 PNG

Bước 2: Bạn Click vào mã giảm giá của tôi và chọn "Tạo Voucher mới".

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 22 300x616 jpg

Lúc này sẽ có 2 tùy chọn cho bạn đó là:

  • Voucher toàn shop: Đây là voucher áp dụng cho tất cả sản phẩm của shop. Mã giảm giá sẽ được xuất hiện trực tiếp trên trang chủ của Shop hoặc trong từng sản phẩm của shop.
  • Voucher sản phẩm: Đây là voucher áp dụng cho từng sản phẩm chỉ định. Mã này sẽ không xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trừ khi bạn giới thiệu trực tiếp cho khách hàng của mình.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 24 300x616 jpg

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn chọn sao cho phù hợp. Ở đây mình sẽ chọn "Tạo voucher sản phẩm" thì màn hình sẽ hiện ra như sau:

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 25 300x616 jpg

Tại đây bạn sẽ điền các thông tin như sau:

  • Tên chương trình giảm giá: Đây là tên do bạn thiết lập, người mua sẽ không nhìn thấy tên này.

  • Tên mã giảm giá: Tối đa 5 kí tự, trong đó 4 kí tự đầu tiên của mã giảm giá sẽ được lấy tự động từ tên đăng nhập của Shop.

  • Bắt đầu, kết thúc: Là thời hạn sử dụng mã giảm giá
  • Số lượng mã giảm giá: Là số lượng mã giảm giá mà bạn muốn thực hiện cho sản phẩm này
  • Đơn tối thiểu: Là mức giá trị đơn hàng tối thiểu để có thể sử dụng mã giảm giá
  • Loại giảm giá: Có 3 loại giảm giá cho bạn lựa chọn đó là:
  • Giảm giá theo giá trị cố định
  • Giảm giá theo %
  • Hoàn xu
  • Thiết lập hiển thị mã giảm giá: Bạn có thể tùy chọn nơi hiển thị mã giảm giá hoặc không hiển thị mã giảm giá.

Sau đó chọn lưu để thiết lập sản phẩm giảm giá trên Shopee thành công.

V. Cách xử lý đơn hàng trên Shopee

Sau khi có người mua sản phẩm của bạn trên Shopee, bạn sẽ nhận được thông bào từ Shopee, lúc này bạn sẽ xử lý đơn hàng và đợi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng giao cho khách hàng. Vậy các bước thực hiện lần lượt như thế nào? Bạn hãy theo dõi ngay sau đây:

Bước 1: Từ giao diện chính của ứng dụng bạn vào mục Tôi -> Shop của tôi -> Chờ lấy hàng

Bước 2: Bạn chọn "Chuẩn bị hàng". Lúc này giao diện sẽ hiện ra như sau:

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 26 PNG

Để tiết kiệm thời gian, không phải ra gửi hàng tại bưu cục, lúc này bạn sẽ chọn " Lấy hàng" - có nghĩa là nhân viên của đơn vị giao hàng sẽ đến địa chỉ mà bạn thiết lập để nhận hàng.

Lưu ý: Sau khi chọn được hình thức gửi, Shopee sẽ tạo cho người bán một mã vận chuyển. Bạn nên in mã này hoặc mình ghi lại và dán ở phía ngoài món hàng mà bạn muốn gửi. Khi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng về kho, họ sẽ lấy thông tin phiếu giao hàng dựa trên mã vận đơn và tự in phiếu giao hàng cho các bạn.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 27 PNG

Bước 3: Tiếp đến bạn sẽ chọn "Ngày lấy hàng" rồi sau đó chọn "Xác nhận" thì đơn vị vận chuyển sẽ tới lấy hàng vào đúng ngày lấy hàng.

huong dan ban hang tren shopee cho nguoi moi bat dau 28 PNG

Bước 4: Bạn tiến hành đóng gói sản phẩm và chờ đơn vị vận chuyển tới lấy hàng giao cho khách là xong.

Sau khi giao hàng thành công, khoảng vài ngày Shopee sẽ chuyển tiền vào ví shopee của bạn và bạn có thể rút chuyển tiền qua tài khoản của mình.

VI. Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hiệu quả

Để giúp bạn bán được nhiều hàng hơn trên Shopee, mình đã tổng hợp những kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hiệu quả được rất nhiều người áp dụng thành công như sau:

1. Xây dựng uy tín cho thương hiệu của bạn

Để tạo uy tín cho thương hiệu của bạn và để nhiều người biết đến trang bán hàng của bạn hơn, bạn nên chia sẻ hoặc nhờ người thân chia sẽ trang bán hàng của mình đến các kênh bán hàng khác như: Facebook, Zalo hay các mạng xã hội được nhiều người sử dụng.

Hoặc bạn có thể nhờ bạn bè, người thân đánh giá 5* và Feedback tốt cho sản phẩm mà bạn đang bạn để bạn có thể tạo niềm tin và độ uy tín cho Shop của bạn.

2. Ảnh sản phẩm phải rõ nét và đẹp mắt

Khi mua hàng online, vì không được sờ tận tay sản phẩm nên người mua thường rất chú trọng vào hình ảnh. Vậy nên, bạn hãy chắc chắn rằng những hình ảnh bạn đăng đều là hình thật của sản phấm, tuyệt đối không được copy hình trên mạng. Hình ảnh phải rõ nét, càng chân thực càng tốt.

Hãy chụp hình những góc đẹp nhất của sản phẩm, và chụp trong điều kiện đủ sáng để có được những hình ảnh đẹp nhất.

3. Chú trọng phần mô tả sản phẩm

Bạn hãy mô tả sản phẩm thật chi tiết và hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về mặt hàng mình muốn bán như giá cả cũng như những khuyến mãi hay hướng dẫn sử dụng... Điều này có thể làm tăng doanh số bán hàng của bạn một cách bất ngờ đấy.

4. Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Một trong những cách bán hàng hiệu quả đó là bạn phải biết cách chăm sóc khách hàng, thái độ nói chuyện với khách phải niềm nở, thân thiện, có trách nhiệm.

Nên hỗ trợ ship hàng, liên tục có các chương trình giảm giá, làm thẻ tích điểm ngay lần đầu mua hàng cho khách, chăm sóc lắng nghe khách qua tính năng chat của app lẫn điện thoại,… Khi khách có thắc mắc phải giải quyết nhanh chóng, hợp tình hợp lý.

5. Thường xuyên “Đẩy sản phẩm”

Đẩy sản phẩm sẽ giúp sản phẩm của bạn nằm trên top tìm kiếm trên Shopee, tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vậy nên hãy thường xuyên thực hiện hành động này nhé.

Tuy nhiên, nếu đẩy sản phẩm mà số lượng đơn hàng vẫn không tăng thì bạn nên xem lại cách bán hàng của mình có gì sai sót hay không và chỉnh sửa..

VII. Cách tăng lượt theo dõi trên Shopee

Tăng lượt theo dõi trên shopee sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng cũng như đơn hàng và hiển thị sản phẩm đến người dùng. Càng nhiều lượt theo dõi tỉ lệ đơn hàng của bạn sẽ càng tăng cao.

Dưới đây là những cách tăng lượt theo dõi trên Shopee:

1. Tham gia các đợt giảm giá trên Shopee

Tham gia các đợt giảm giá, hỗ trợ người bán hàng, sale off của shopee. Đây là cách nhanh nhất để tăng tối đa lượt theo dõi trên shopee . Đồng nghĩa với điều đó bạn sẽ phải giảm giá sản phẩm, chịu lỗ hoặc ít lãi hơn để nhận được lượt theo dõi lớn và tăng sự hiện diện sản phẩm đến người dùng.

Bạn có thể truy cập trang Bán hàng Shopee để cập nhật các chương trình khuyến mại, hỗ trợ cho người bán hàng.

2. Tương tác với những shop khác

Tất cả mọi người đều mong muốn shop mình có được nhiều lượt follow thực để tăng theo dõi an toàn, hỗ trợ nhau kéo shop đi lên, bán được nhiều đơn hơn. Vì vậy bạn nên tham gia vào group bán hàng Shopee, tăng sub Shopee là bạn nhanh chóng có nơi để trao đổi follow.

3. Mua dịch vụ tăng follow

Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu hoặc tự tay làm thì tốt hơn hết là tìm các dịch vụ tăng follow. Họ sẽ bán những gói tăng follow, yêu thích, đánh giá sản phẩm cho bạn.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee, từ cách đăng ký tài khoản, cách thiết lập Shop, cách đăng sản phẩm lên bán cho đến những cách bán hàng trên Shopee hiệu quả. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công trên trang bán hàng này nhé!

Cùng chuyên mục

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

Mt4 là phần mềm giao dịch forex phổ biến nhất hiện nay ...

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, lắp mạng wifi đang trở nên vô cùng thiết yếu đối với mỗi…

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Thiết kế website trường học được doanh nghiệp quan tâm bởi tính cần thiết và…

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Khi tham gia giao dịch Forex nhà đầu tư không chỉ phải ...

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Để giúp doanh nghiệp sở hữu website hiện đại và có tính ...

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều người lựa chọn sàn giao dịch FXTM…

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

Vậy kênh đầu tư này là gì? Làm sao để đầu tư forex và có…

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Theo sự phát triển của thế giới công nghệ, các chuyên gia đã nhận định…

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

Đòn bẩy là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực tài chính…

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Giữ cơn tăng giá chưa từng có của đồng Bitcoin, có lẽ chưa có nhiều…

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

[Instagram] đươc biết đến là một mang xã hội chia sẻ hình ảnh có số…

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì [mua sắm online] đã…

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là một thuật ngữ không còn xa lạ gì với anh em đang…

Top