MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

CPO là gì? Hướng dẫn kiếm tiền CPO với CPO Adflex A - Z 2024

Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu hình thức kiếm tiền CPO là gì, đồng thời mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Adflex và kiếm tiền với Adflex, một mạng lưới kiềm tiền có hoa hồng cao nhất 2024.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Affiliate là hình thức kiếm tiền online chưa bao giờ hết hot, đây là cách kiếm tiền rất hay mà mình hay gọi là cò online, tức là bạn sẽ tiếp thị sản phẩm thông qua các đường dẫn và ăn hoa hồng.

Khi tiếp thị liên kết có nhiều cách tính hoa hồng khác nhau, trong đó phổ biến là:

  • Cost Per Sale (CPS), publisher nhận hoa hồng khi đơn hàng có trạng thái hoàn thành.
  • Cost Per Lead (CPL), publisher nhận hoa hồng khi khách hàng hoàn thành form đăng ký.
  • Cost Per Order (CPO), publisher nhận hoa hồng khi khách hàng đặt hàng thành công.

Việc bạn chọn phương pháp nào để tiếp thị là tùy thuộc vao thị trường và sản phẩm mà bạn muốn bán, vì vậy bạn cần phân tích thật kỹ ngách đang chạy để chọn chiến dịch cho phù hợp. Và Trong bài này mình sẽ nói đến hình thức CPO, vì vậy tạm thời mình không nhắc đến hai hình thức còn lai nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

cpo la gi JPG

1. CPO là gì?

CPO cũng là một hình thức tiếp thị liên kết [affiliate marketing], trong đó hoa hồng được tính khi khách hàng đặt hàng thành công trên website, không cần phải chờ giao hàng thành công. Đây là hình thức kiếm tiền rất tiềm năng tai thị trường Việt Nam, vì vậy nếu bạn không nắm bắt cơ hội thì mãi là người đến sau.

Đặc điểm của CPO là hoa hồng rất cao, có khi lên đến 50 - 60% cho một sản phẩm. Vì vậy nếu mỗi ngày bạn chỉ cần giới thiệu 1 khách hàng thôi là một tháng có thu nhập 500$ là chuyện quá bình thường. Chính vì vậy chỉ có những sản phẩm về làm đẹp và sinh lý thì người ta mới tính hoa hồng cho publisher theo CPO.

kiem tien voi affiliate png

Các sản phẩm của CPO thay đổi liên tục để phù hợp với thị trường. Ví dụ hôm nay bạn chạy bán sản phẩm A, nhưng có thể tháng sau sản phẩm A có thể sẽ không còn nữa, vì vậy đa số người ta sẽ chạy quảng cáo hơn là viết bài SEO. Tuy nhiên nếu bạn có một [authority site] thì hoàn toàn có thể viết bài review để điều hướng người dùng vào bài đó.

Đội ngũ telephone của các nhà cung cấp rất chuyên nghiệp, vì vậy tỉ lệ chốt đơn khi tiếp thị sản phẩm này lên đến 95%, vì vậy chỉ cần khách đặt thông tin qua form là bạn đã nắm chắc có hoa hồng trong tay rồi đấy.

Ngoài ra hệ thống [landing page] của các nhà cũng cấp cũng được thiết kế chuyên nghiệp, UI/UX hợp lý giúp tỉ lệ chốt đơn khá cao. publisher chỉ cần review và đẩy traffic vào landing page đó là được, mọi thứ còn lại đã có họ lo.

Hiện nay tai Việt Nam có một mạng lưới chơi CPO rất lớn, đó là Adflex và D2C của Accesstrade. Nếu bạn chỉ chơi CPO cho các sản phẩm sức khỏe - sinh lý thì mình khuyên nên thử sức với Adflex nhé.

Như vậy là mình đã giới thiệu xong khái niệm CPO là gì, cũng như chỉ ra được những ưu điểm khi chạy các chiến dịch CPO. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn từng bước cách đăng ký tài khoản và kiếm tiền với Adflex, một mạng lưới CPO lớn nhất tại Việt Nam.

2. CPO Adflex là gì?

Adflex là một mạng lưới tiếp thị liên kết giống như Accesstrade hay bất kì một network nào khác. Tuy nhiên, Accesstrade cho phép bạn chạy với nhiều hình thức khác nhau như: CPO, CPS cho đến CPL. Nhưng với Adflex thì họ chỉ chạy với những chiến dịch CPO mà thôi. Vì vậy những sản phẩm của họ đa số liên quan đên sức khỏe và sinh lý.

Khi tham gia tiếp thị trên Adflex thì bạn không cần quan tâm đến nhà cung cấp là ai, bạn chỉ cần làm việc với Adflex mà thôi, vì vậy bạn hãy quan tâm đến những lợi ích mà Adflex mang lại cho bạn nhé. Sau đây là những lợi ích đó.

adflex banner jpg

Hoa hồng cao

Hoa hồng cho các sản phẩm CPO ở Adflex rất cao. Có sản phẩm từ 200k đến 300k, cũng có sản phẩm từ 500k -> 1 triệu đồng. Nếu tính theo phần trăm giá trị sản phẩm thì vào khoảng trên 50% đấy nhé.

Hỗ trợ Landing Page

Mỗi sản phẩm của nhà cung cấp đều được thiết ké một landing page chuyên nghiệp, tối ưu UI/UX giúp tăng tỉ lệ chốt đơn. Điều này chỉ có ở những chiến dịch CPO vì sản phẩm của họ ít và rất đặc biệt.

Thanh toán nhanh

Với những network khác thì thường họ chia thành 2 đợt thanh toán trong tháng, cũng có nơi thanh toán mỗi tháng một lần. Nhưng với Adflex thì cuối mỗi tuần bạn sẽ được thanh toán nếu như đạt ngưỡng 1 triệu đồng.

Tỉ lệ chốt đơn cao

Bạn chỉ cần đẩy traffic vào trang bán hàng landing page, nếu khách hàng để lai thông tin thì telesale từ nhà cung cấp sẽ gọi và tư vấn. Khi khách đồng ý mua hàng thì xem như bạn được nhận hoa hồng cho đơn đó, không cần phải chờ khách nhận hàng. Đây là điểm đặc biệt khi tham gia tiếp thị theo hình thức CPO.

3. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Adflex

Ở trên mình đã giới thiệu rất rõ về những lợi ích khi tiếp thị liên kết cho các sản phẩm trên Adflex. Nếu bạn hứng thú thì có thể tham gia kiếm tiền ngay bằng cách đăng ký một tài khoản thông qua những hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào website

Truy cập adflex.vn, sau đó click vào menu ĐĂNG KÝ trên cùng.

adflex 1 JPG

Bước 2: Đồng ý với chính sách của Adflex

Hãy check vào muc "Tôi đồng ý với thỏa thuận hợp tác" à nhấn vào nút tiếp tục.

adflex 2 JPG

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin và cilck tiếp tục.

Nhập thông tin của bạn. Lưu ý là thông tin nên nhập chính xác để sau này rút tiền nhé. Nhập xong nhấn tiếp tục.

adflex 3 JPG

Bước 4: Nhập kinh nghiệm MMO của bạn.

Bạn có thể nhập dữ liệu ảo cũng được.

adflex 4 JPG

Bước 5: Soạn tin nhắn đến admin của Adflex

Hãy soạn nội dung nguyện vọng của bạn là mong muốn được chấp nhận để tham gia kiếm tiền cùng Adflex. Sau đó click vào tiếp tục.

adflex 5 JPG

Sau khi hoàn thành 5 bước trên thì bạn sẽ nhận được một email từ Adflex gửi đến. Lưu ý là tài khoản của bạn phải được chấp nhận thì mới có thể đăng nhập vào hệ thống và tham gia kiếm tiền cùng Adflex. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá, họ duyệt cũng không khó khăn lắm đâu, và thời gian duyệt không quá 24h.

4. Chạy chiến dịch CPO đầu tiên kiếm tiền Adflex

Mình sẽ không nói đến cách sử dụng bảng điều khiển bên trong Adflex bởi vì đó là giao diện tiếng Việt nên rất trực quan. Trường hợp bạn vẫn chưa hiểu thì có thể xem hình sau.

adflex dashboard JPG

Bạn chỉ cần quan tâm đến 4 mục đó là được. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách chọn và chạy một chiến dịch cụ thể.

Đầu tiên hãy chọn vào Offers -> Danh sách offer. Tại đây xuất hiện một giao diện như thế này.

adfflex ads 1 JPG

Đây là trang hiển thị tất cả những chiến dịch mà bạn có thể chạy. Bạn thích chiến dịch nào thì hãy click vào button màu xanh lấy link nhé. Lúc này giao diện sẽ như sau:

adflex traking link JPG

Ô mà mình khoanh tròn là tracking link, đây chính là link mà bạn sẽ lấy để chia sẽ tới người dùng. Nếu ai click vào link này và mua hàng thì bạn nhận được hoa hồng.

Bạn chú ý ô bên trái có hiển thị giá chia sẻ. Nếu khách hàng mua 1 SP bạn sẽ được 360k, còn mua 2SP thì bạn được 510k. Ngoài ra nó còn cung cấp cho bạn tài liệu và hình ảnh liên quan đến sản phẩm để bạn marketing.

Pre landing page trong Adflex

Bạn nhìn xuống phía dưới trong phần PRE LADING PAGE, đây là tổng hợp những landing page mà nhà cung cấp hỗ trợ cho bạn. Bạn có thể tải về và đăng lên host của mình để chạy quảng cáo. Lưu ý là phải sửa các button trong đó thành link tracking của bạn nhé, nếu không sẽ không nhận được hoa hồng.

pre lading page1 JPG
Nhấn vào vùng khoanh tròn để tải về

Tracking parameter

Trong trường hợp bạn đi link ở rất nhiều nơi, từ website cho đến quảng cáo Facebook, vì vậy cần biết đơn đến từ nơi nào để dễ dàng tối ưu. Để làm được điều này thì hãy sử dụng tính năng Tracking code nhé.

Hãy kéo xuống phía dưới và nhập tên chiến dịch bạn muốn đặt, sau đó copy lại URL ở trên cùng để chia sẻ.

tracking code JPG
Nhớ copy lai link chia sẻ nhé

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách tạo một chiến dịch đầu tiên trên Adflex. Nhiệm vụ bây giờ của bạn là đi quảng bá link này đến người dùng.

5. Phương pháp kiếm đơn hiệu quả với CPO Adflex

Có rất nhiều cách để chia sẻ liên kết đến người dùng như: Làm website, chạy quảng cáo, chia sẻ link lên nhóm, ... Và tùy vào khả năng của bạn mà chọn phương pháp cho phù hợp.

Bạn có website

Nếu bạn có website thì hãy viết bài review các sản phẩm của Adflex. Lưu ý là phải viết thật chất nhé, và trong bài review sẽ đặt liên kết đến sản phẩm của Adflex. Bạn có thể tham khảo tai link này:

https://blogchuabenh.com/ha-khang-duong-chua-tieu-duong-2161.html

Trong bài này mình đã viết bài review và trỏ link hoặc cho khách trực tiếp mua hàng luôn, sau đó có đơn thì đẩy sang adflex.

Bạn có group - fanpage

Nếu bạn có group hoặc fanpage nhiều thành viên và follow thì cũng có thể khai thác được. Hãy viết những bài chia sẻ và trỏ link đến sản phẩm cần chạy. Lưu ý là phải viết thật thông minh, đừng để người ta biết là bạn đang quảng cáo.

Tốt nhất bạn nên lập một website nữa để chia sẻ link trên website đó thì tốt hơn là chia sẻ link trcking trực tiếp.

Bạn có kiến thức marketing

Đây là điều tuyệt vời nhất. Nếu bạn có các kiến thức về chạy quảng cáo facebook, google thì có thể tạo ra một landing page riêng bằng tính năng Pre Landing page mà mình đã hướng dẫn ở trên. Sau đó chạy quảng cáo nhắm đến các đối tượng liên quan đến sản phẩm.

6. Câu hỏi thường gặp khi kiếm tiền với CPO Adflex

Có nhiều bạn mail đến hỏi mình một số câu hỏi và mình thấy nó rất hữu ích nên mình sẽ trình bày ở đây luôn, đỡ mất công phải nhận mail của các bạn.

Adflex thanh toán khi nào?

Như mình đã nói ở phần giới thiệu. Adflex sẽ thanh toán vào cuối tuần, điều kiện là doanh thu của bạn phải trên 1 triệu đồng. Con số này rất nhỏ nhé, khoảng 3 đơn hàng là bạn đã kiếm đủ rồi đấy.

Adflex tính đơn như thế nào

CPO là hình thức Cost Per Order, tức là khi khách hàng đặt hàng và để lại thông tin trên web, sau đó đội telesale sẽ gọi điện để xác nhận. Nếu khách đồng ý mua thì bạn được hoa hồng, không cần trạng thái gửi thành công hoặc bùng sợ đơn.

Adflex có trừ thuế không?

Khi bạn tiếp thị sản phẩm ở bất kì network nào cũng bị trừ thuế khi doanh thu đạt hơn 2 triệu đồng.

Adflex có tăng hoa hồng cho tôi không?

Trường hợp bạn chạy tốt thì có thể liên hệ với họ để yêu cầu tăng hoa hồng. Còn bình thường thì không được.

Mình sẽ cập nhật thêm câu hỏi nếu có.

Qua bài này bạn đã hiểu được Adflex là gì rồi phải không nào? Mình cũng đã hướng dẫn cách tạo một chiến dịch để chạy rồi đấy. Bây giờ tiền có hay không là phụ thuộc vào bạn, mình chỉ hướng dẫn sơ lược các bước đi mà thôi. Chúc bạn thành công.

Cùng chuyên mục

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

[QC] Hướng dẫn cách thức sử dụng mt4 trong giao dịch mới nhất 2021

Mt4 là phần mềm giao dịch forex phổ biến nhất hiện nay ...

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Lý do tại sao bạn nên thuê một công ty quảng cáo Facebook

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Cách sử dụng lịch kinh tế khi giao dịch

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Thiết kế website xe máy uy tín, chuẩn seo nhanh lên top

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp!

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Lắp mạng internet wifi nào tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, lắp mạng wifi đang trở nên vô cùng thiết yếu đối với mỗi…

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Coin3388 – Giải pháp lựa chọn thông tin tối ưu cho các nhà đầu tư tiền điện tử

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Dịch vụ thiết kế website trường học Bizfly Website

Thiết kế website trường học được doanh nghiệp quan tâm bởi tính cần thiết và…

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

7 lý do nên quảng cáo trên Facebook mà bạn cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Top 3 nền tảng giao dịch forex an toàn nhất

Khi tham gia giao dịch Forex nhà đầu tư không chỉ phải ...

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Điều làm nên sự khác biệt của AIO – đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Để giúp doanh nghiệp sở hữu website hiện đại và có tính ...

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

[QC] Forex là gì? Lưu ý cho nhà đầu tư Việt Nam nếu muốn làm giàu

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều người lựa chọn sàn giao dịch FXTM…

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

[QC] - Bạn có nên đầu tư tài chính forex không?

Vậy kênh đầu tư này là gì? Làm sao để đầu tư forex và có…

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Những cấp độ chiến lược của digital marketing mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Theo sự phát triển của thế giới công nghệ, các chuyên gia đã nhận định…

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

[QC] Giao dịch đòn bẩy trong forex là gì?

Đòn bẩy là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực tài chính…

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Bitano giải thích đồng Stellar XLM là gì? Có mấy cách mua bán đồng Stellar XLM?

Giữ cơn tăng giá chưa từng có của đồng Bitcoin, có lẽ chưa có nhiều…

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

Cách bán hàng trên Instagram hiệu quả cho người mới 2024

[Instagram] đươc biết đến là một mang xã hội chia sẻ hình ảnh có số…

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Shop bán hàng online uy tín, những website mua online tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì [mua sắm online] đã…

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Nên bán mỹ phẩm online không? Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là gì? Cách tạo Landing Page bán hàng miễn phí

Landing page là một thuật ngữ không còn xa lạ gì với anh em đang…

Top