MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

20+ Cách tăng follow Tik Tok miễn phí, trả phí hiệu quả nhất

Chia sẻ 20+ cách tăng follow Tik Tok miễn phí, trả phí hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn tăng lượt theo dõi TikTok một cách nhanh chóng và an toàn.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Ngày nay, mạng xã hội TikTok được xem như một mỏ vàng vì không những chỉ để giải trí mà còn giúp người chơi kiếm ra tiền theo nhiều cách. Tuy nhiên, cách nào cũng đòi hỏi bạn phải có lượt theo dõi cao. Vậy bạn đã biết cách tăng follow Tik Tok siêu hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí chưa? Nếu chưa thì nhất định phải theo dõi bài viết dưới đây của freetuts nhé, đảm bảo sẽ vô cùng hữu ích luôn nè.

Cách tăng follow Tik Tok miễn phí hiệu quả nhất

tang follow tik tok 1 jpg

Hướng dẫn cách tăng lượt theo dõi cho TikTok.

Nếu bạn muốn nick TikTok của mình có nhiều lượt theo dõi hơn và hoàn toàn miễn phí thì hãy tham khảo một số cách dưới đây nha.

Chuyển tài khoản sang chế độ Public (Công khai)

Cách đầu tiên siêu đơn giản mà bạn cần làm để giúp nick TikTok của mình có lượt theo dõi cao hơn đó chính là chuyển tài khoản sang chế độ public (công khai). Chỉ với thao tác đơn giản này, bạn đã cho phép mọi người có thể follow nik của mình rồi nè. Để chuyển tài khoản từ chế độ riêng tư qua công khai, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau nha:

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, chọn “Hồ sơ” > chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình > chọn “Quyền riêng tư”.

tang follow tik tok 2 jpg

Làm theo thứ tự 1, 2, 3 như trên hình.

  • Bước 2: Tại giao diện Quyền riêng tư, kích hoạt “Tài khoản riêng tư”, sau đó chọn “Xác nhận”.

tang follow tik tok 3 jpg

Kích hoạt “Tài khoản riêng tư”.

Thật đơn giản đúng không nào, các bạn hãy cùng thử ngay nhé!

Sử dụng chế độ tài khoản TikTok Pro

tang follow tik tok 4 jpg

Sử dụng chế độ TikTok Pro giúp tăng lượt theo dõi.

Một cách tăng follow TikTok siêu hiệu quả khác đó chính là chuyển đổi tài khoản sang chế độ Pro. Khi tài khoản của bạn ở trạng thái Pro thì mỗi bài đăng của bạn sẽ được TikTok ưu ái cho vào mục đề xuất và từ đó dễ dàng tiếp cận với nhiều người xem hơn, giúp tăng lượt theo dõi nè.

Ngoài ra, khi sử dụng TikTok Pro, bạn sẽ nhận được các số liệu để nhằm phân tích dữ liệu video hay thậm chí là lượng người theo dõi từ đó đưa ra được thời điểm vàng cho sự tương tác để tối ưu hóa việc tiếp cận với người dùng khác, giúp tăng lượt follow siêu hiệu quả.

Cài đặt avatar (ảnh đại diện) đẹp và chất nhất

tang follow tik tok 5 jpg

Sử dụng avatar đẹp là một cách giúp tăng lượt theo dõi trên TikTok hiệu quả.

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng, chính vì thế nếu bạn muốn thu hút được đông đảo lượt theo dõi thì nhất định phải có một ảnh đại diện đẹp với hình ảnh rõ nét, chất lượng cao. Đây cũng như một yếu tố tin cậy, giúp củng cố niềm tin và để lại ấn tượng đẹp cho người khác và tất nhiên, một khi đã cảm thấy thích thú thì chắc chắn mọi người sẽ không ngần ngại ấn follow bạn đâu nè. Hãy thử ngay để cảm nhận sự thay đổi nhé.

Tối ưu hóa hồ sơ TikTok cá nhân

tang follow tik tok 6 jpg

Tối ưu hóa hồ sơ giúp để lại ấn tượng tốt cho người khác.

Hồ sơ cá nhân là thứ đầu tiên đập vào mắt người khác khi họ ghé thăm TikTok của bạn. Chính vì thế, nếu muốn gây ấn tượng mạnh với mọi người thì bạn cần có một hồ sơ cá nhân ngắn gọn, xúc tích và có điểm nhấn. Tips nhỏ mà vô cùng hữu ích cho bạn đó chính là hãy thêm các liên kết mạng xã hội như Instagram, Twitter, Youtube (nếu có) để khiến cho hồ sơ của bạn hấp dẫn hơn đấy nhé. Và khi họ nhận ra rằng bạn khá là thú vị thì chắc chắn bạn sẽ có thêm 1 lượt follow rồi đấy nha, thật đơn giản đúng không nào.

Sử dụng Hashtag trong các bài đăng trên TikTok

tang follow tik tok 7 jpg

Một cách tăng follow Tik Tok miễn phí khác mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là sử dụng hashtags (#) trong các bài đăng, video. Những dòng hashtag nhỏ mà rất có võ trong việc thu hút follow đấy nhé. Mách nhỏ rằng các bạn nên sử dụng các hashtag liên quan đến nội dung clip và phổ biến nhất để video của bạn được tiếp cận với nhiều người, từ đó giúp bạn tăng lượt theo dõi hiệu quả nè.

Sáng tạo ra các video có nội dung hữu ích, chất lượng

tang follow tik tok 8 jpg

Sáng tạo nội dung video hữu ích giúp bạn dễ tiếp cận với các người dùng khác.

Một cách giúp video của bạn dễ lên xu hướng và được nhiều người theo dõi nhất đó chính là xây dựng nội dung clip hữu ích với người dùng và đi đôi với chất lượng. Một khi người khác cảm thấy video của bạn thú vị thì chắc chắn họ sẽ ấn “theo dõi” để có thể tiếp tục xem các clip khác nữa nè.

Chăm tương tác với các bình luận trên video của mình

tang follow tik tok 9 jpg

Hãy tương tác với các comment trên video của mình.

Một cách tăng follow Tik Tok free khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là chịu khó trả lời các bình luận trên video của mình để người comment cảm thấy bạn tôn trọng và quan tâm họ, lúc này, chắc chắn bạn sẽ có thêm những lượt follow quý giá đấy nhé.

Chịu khó comment dạo trên các video triệu view, xu hướng

tang follow tik tok 10 jpg

Cách tăng follow TikTok thật, chăm bình luận dạo trên các clip xu hướng, triệu view.

Một cách tăng lượt theo dõi TikTok khá là thú vị khác mà bạn nên thử đó chính là chịu khó đi comment dạo trong các clip triệu view, dẫn đầu xu hướng. Lưu ý rằng, hãy bình luận những câu thú vị, hài hước hoặc “độc lạ” để thu hút sự chú ý của mọi người nha. Tuyệt đối không bình luận thô tục, mang tính xúc phạm cá nhân hay bất kỳ tổ chức nào để tránh xảy ra những điều đáng tiếc nhé.

Đăng video với tần suất thường xuyên

tang follow tik tok 11 jpg

Lên lịch đăng video với tần suất thường xuyên giúp tăng fl TikTok.

Hãy xây dựng một thời khóa biểu đăng clip với tần suất cố định và thường xuyên nhất để thu hút người theo dõi, tránh cho việc họ phải chờ đợi quá lâu gây ra chán nản và dễ hủy theo dõi bạn đấy nhé.

Trao đổi follow với các người dùng khác

tang follow tik tok 12 jpg

Follow chéo TikTok với người dùng khác để tăng lượt theo dõi hiệu quả.

Cách tăng follow TikTok nhanh nhất đó chính là hãy trao đổi follow với những người dùng khác. Ông bà ta có câu “có qua, có lại, mới toại lòng nhau” rất đúng trong trường hợp này đấy nhé. Đây là một cách công bằng và giúp bạn nhanh chóng có nhiều lượt follow nhất nè.

Đăng video theo khung giờ vàng

tang follow tik tok 13 jpg

Tham khảo khung giờ vàng để video dễ đạt triệu view, cách tăng fl TikTok hiệu quả.

Bạn nên biết rằng, không phải đăng video giờ nào cũng dễ lên xu hướng đâu nha, TikTok sẽ có những khung giờ vàng nhất định để cho clip của bạn nhanh chóng đạt triệu view luôn nè, đây thường sẽ là những khoảng thời gian TikTok có lượt truy cập nhiều nhất. Hãy tham khảo một số khung giờ như:

  • Sáng: 6h - 8h.
  • Trưa: 11h30 - 13h30
  • Tối: 18h - 20h

Share video trên Facebook, Zalo

tang follow tik tok 14 jpg

Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội khác, một cách giúp tăng follow TikTok hiệu quả.

Một cách siêu đơn giản giúp bạn dễ dàng nhận được cơn mưa follow đó chính là chia sẻ video TikTok của mình lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,...để giúp bạn bè của bạn biết được nick TikTok của bạn và dễ dàng ấn theo dõi hơn nè.

Muốn chia sẻ video lên Facebook, Zalo,...bạn hãy làm theo hướng dẫn sau nha.

Mở clip của mình lên > chọn biểu thượng dấu 3 chấm “...” > Một loạt các ứng dụng sẽ hiện lên, và lúc này bạn chỉ cần chọn ứng dụng mà mình muốn chia sẻ là xong nè, thật đơn giản và tiện lợi đúng không nào!

Quay clip đu trend, theo xu hướng

tang follow tik tok 15 jpg

Quay video bắt trend, một cách giúp bạn tăng follow Tik Tok free

Một cách khách hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng nhận được nhiều lượt follow trên TikTok là hãy quay các clip có nội dung đu tren, bắt xu hướng, và nhờ độ hot và phủ sóng của các clip trendy này, video của bạn sẽ dễ trở nên viral và tiếp cận được với nhiều người hơn nè, từ đó tăng cơ hội có thêm lượt theo dõi free nè.

Thêm các bài nhạc hot vào video

tang follow tik tok 16 jpg

Ưu tiên chọn lựa những bài nhạc hot,

Những video chứa các bài nhạc hot hit, bắt trend bao giờ cũng có lượt tìm kiếm và tương tác khổng lồ, chính vì thế bạn nên lồng ghép những đoạn nhạc hay, đang thịnh hành trên TikTok để tăng cơ hội giúp video của mình được lên xu hướng nha. Một khi đã lên xu hương thì việc của bạn là ngồi ngắm số follow nhảy tưng bừng thôi nè.

Tăng follow Tik Tok nhanh nhất bằng cách trả phí

tang follow tik tok 17 jpg

Tổng hợp cách tăng lượt theo dõi Tik Tok có phí.

Ngoài việc tham khảo các cách tăng lượt theo dõi TikTok miễn phí kể trên bạn có thể tham khảo một số cách Buff follow TikTok nhanh nhất có trả phí mà freetuts đã tổng hợp được như sau:

Mua lượt theo dõi TikTok

tang follow tik tok 18 jpg

Một quảng cáo bán lượt theo dõi trên TikTok.

Hiện nay, do nhu cầu tăng follow TikTok ngày càng nhiều nên có rất nhiều công ty, dịch vụ mua follow TikTok ra đời. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền là có thể nhận được số lượt follow tương ứng chỉ trong nháy mắt.

Tuy nhiên, một điều lưu ý rằng bạn cần lựa chọn những công ty uy tín để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” nhé.

Chạy Ads (quảng cáo) trên TikTok

tang follow tik tok 19 jpg

Chạy Ads, cách tăng fl hiệu quả.

Một cách giúp bạn tăng lượt theo dõi TikTok siêu nhanh mà được đông đảo người dùng lựa chọn đó chính là chạy quảng cáo (Ads). Với cách này, bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền kha khá, tuy nhiên những gì nhận được lại rất xứng đáng khi nick TikTok của bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với người dùng khác và tăng lượt theo dõi. Cách này khá hiệu quả cho những bạn kinh doanh, buôn bán trên nền tảng mạng xã hội này đấy nhé.

Mua tài khoản TikTok có sẵn lượt theo dõi cao

tang follow tik tok 20 jpg

Mua lại các nick có lượng Follower cao.

Một cách tăng follow TikTok giá rẻ mà bạn có thể tham khảo đó chính là mua lại nick TikTok có nhiều lượt theo dõi, đây là một cách cũng được nhiều bạn quan tâm bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên việc trao đổi mua bán này cũng khá dễ gặp nhiều rủi ro, nên các bạn cần cân nhắc trong giao dịch nhé.

Sử dụng ứng dụng thứ 3 để tăng follow Tik Tok

Ngoài những cách kể trên, các bạn có thể nhờ sự trợ giúp của các ứng dụng thứ 3 như các app, web giúp tăng lượt theo dõi TikTok.

Sử dụng app tăng follow TikTok

tang follow tik tok 21 jpg

Tikplus - App tăng follow Tik Tok miễn phí giúp tăng lượt theo dõi, tăng view.

Dùng app để tăng fl Tik Tok là một cách khá là hiệu quả và được nhiều người dùng sử dụng bởi tính tiện lợi và đơn giản. Các bạn có thể tham khảo một số ứng dụng phổ biến như:

  • Tokupgrade: App auto like video, auto followers.
  • Toksocial: Hỗ trợ tăng view, tăng like, tăng follow miễn phí.
  • Tikplus: Tăng follow, view, tym.
  • Media Mister - App hack follow Tik Tok: tăng follow, tăng view, tym, share.

Dùng web tăng follow Tik Tok miễn phí

Ngoài việc nhờ sự trợ giúp của các app tăng lượt theo dõi Tik Tok, các bạn có thể tham khảo thêm một số web buff follow TikTok phổ biến như:

  • Likeqq.vn
  • Viptools es(Zefoy)
  • Fbsub.de - web buff fl TikTok
  • Fbsub.net - web hack fl TikTok

Hỏi đáp về tăng follow TikTok

Trao đổi, mua follow TikTok có ảnh hưởng đến việc tương tác không?

Việc mua fl TikTok sẽ giúp bạn có lượng follower nhiều trong thời gian ngắn, tuy nhiên nó cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến lượt tương tác trên video của bạn đấy nhé, đôi khi họ sẽ không xem, like, thả tim video của bạn.

Có nên hack follow TikTok không?

Hack fl TikTok cũng là một cách nhanh chóng giúp bạn tăng lượt theo dõi, tuy nhiên nếu bạn muốn có một trải nghiệm dùng TikTok thú vị thì mình nghĩ ko nên hack fl đâu nè, dù sao đi lên bằng thực lực nó sẽ bền hơn.

Như vậy, trên đây freetuts.net đã chia sẻ 20+ cách tăng follow Tik Tok miễn phí, trả phí hiệu quả nhất. Chúc các bạn sẽ áp dụng thành công và có nhiều lượt theo dõi trên TikTok nhé.

Cùng chuyên mục

Bí kíp dùng ChatGPT miễn phí cho người mới và thủ thuật hay

Bí kíp dùng ChatGPT miễn phí cho người mới và thủ thuật hay

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Locket là gì? Hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt và sử dụng

Locket là gì? Hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt và sử dụng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top app giải rubik online, offline siêu tiện lợi cho điện thoại

Top app giải rubik online, offline siêu tiện lợi cho điện thoại

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tạo ảnh AI, top công cụ tạo ảnh bằng AI online từ ảnh thật

Tạo ảnh AI, top công cụ tạo ảnh bằng AI online từ ảnh thật

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách nấu xôi lạc nhanh gọn, tiện lợi cho bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng

Cách nấu xôi lạc nhanh gọn, tiện lợi cho bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp được ưa chuộng

Top 5 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp được ưa chuộng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ App học tiếng Anh miễn phí, học từ vựng hiệu quả nhất

10+ App học tiếng Anh miễn phí, học từ vựng hiệu quả nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 ứng dụng xem bóng đá miễn phí trên tivi thông minh

Top 5 ứng dụng xem bóng đá miễn phí trên tivi thông minh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 6 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất 2024

Top 6 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top app xóa người trong ảnh đơn giản và chuyên nghiệp

Top app xóa người trong ảnh đơn giản và chuyên nghiệp

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng Dẫn Ngôn Ngữ Lập Trình SAP ABAP Cho Người Mới Bắt Đầu

Hướng Dẫn Ngôn Ngữ Lập Trình SAP ABAP Cho Người Mới Bắt Đầu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

TOP 7 phần mềm giả lập điện thoại trên PC siêu đỉnh được yêu thích nhất

TOP 7 phần mềm giả lập điện thoại trên PC siêu đỉnh được yêu thích nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 app vay tiền nhanh uy tín, lãi suất thấp cho anh em

Top 10 app vay tiền nhanh uy tín, lãi suất thấp cho anh em

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 phần mềm vào website khi bị chặn được tin dùng nhất hiện nay

Top 3 phần mềm vào website khi bị chặn được tin dùng nhất hiện nay

Có khá nhiều người thắc mắc không biết thế nào là website bị chặn ...

Chia sẻ link nhóm kín Zalo update 2024

Chia sẻ link nhóm kín Zalo update 2024

Đây những group để giao lưu và chia sẻ tài liệu, ảnh, video, cũng như…

Cách tìm tài khoản facebook qua ảnh chụp cực kì đơn giản

Cách tìm tài khoản facebook qua ảnh chụp cực kì đơn giản

Với thời đại công nghệ 4.0, facebook đã trở thành mạng xã hội lớn ...

Top 12 ứng dụng đọc truyện tranh Manga / ngôn tình trên điện thoại

Top 12 ứng dụng đọc truyện tranh Manga / ngôn tình trên điện thoại

Đọc truyện tranh cũng là một hình thức giải trí tuyệt ..

Top 4 cách chuyển pdf sang AutoCad cực kì đơn giản

Top 4 cách chuyển pdf sang AutoCad cực kì đơn giản

PDF là một định dạng file được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi…

Phần mềm chỉnh sửa video cho youtuber trên điện thoại và máy tính

Phần mềm chỉnh sửa video cho youtuber trên điện thoại và máy tính

Bạn là một youtuber? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phần?

Tổng hợp ứng dụng học Piano trên máy tính / điện thoại tốt nhất hiện nay

Tổng hợp ứng dụng học Piano trên máy tính / điện thoại tốt nhất hiện nay

Hiện nay, việc học đàn Piano đã không còn quá xa lạ với giới trẻ,…

Top