MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 12 ứng dụng đọc truyện tranh Manga / ngôn tình trên điện thoại

Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp những ứng dụng đọc truyện tranh trên điện thoại tốt nhất, với nhiều thể loại truyện như Manga - Comic và Ngôn tình.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Đọc truyện tranh cũng là một hình thức giải trí tuyệt vời, nó vừa giúp bạn xả stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, vừa có thể tu bổ kiến thức và kỹ năng đọc. Cũng vì vậy mà các ứng dụng đọc truyện tranh trên điện thoại đã ra đời ngày càng nhiều, điều này giúp cho việc tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ đọc truyện không còn quá khó khăn đối với chúng ta.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một ứng dụng hay và phù hợp với mỗi thể loại truyện, thì bạn phải có chút hiểu biết về nó. Mỗi ứng dụng sẽ có một thế mạnh và tính năng khác nhau. Vì vậy, để hỗ trợ các bạn thì mình có tổng hợp các ứng dụng (App) đọc truyện tranh chất lượng chuyên về thể loại Manga - Comic và Ngôn tình, đang được giới trẻ yêu thích. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

I. Ứng dụng đọc truyện tranh manga trên điện thoại tốt nhất

Trong phần này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng đọc truyện tranh trên điện thoại tốt nhất hiện nay, nhằm giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị nhất.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

1. MangaToon

top ung dung doc truyen tranh 1 JPG

MangaToon là một ứng dụng (App) đọc truyện tranh miễn phí trên điện thoại, nó tổng hợp nhiều loại truyện khác nhau như tình cảm, phiêu lưu. Đặt biệt là thể loại truyện Manga , Comic đang rất được giới trể ưa thích.

Ứng dụng cập nhập mới các thể loại truyện với hình ảnh màu sắc nét mang lại cảm giác sôi động hào hứng khi đọc. Ngoài ra, đây là ứng dụng chuyên làm truyện tranh bản quyền, cho nên bạn sẽ thoải mái trải nghiệm những thước truyện Manhua hấp dẫn. Bên cạnh đó ứng dụng còn hỗ trợ bạn đọc truyện offline, bạn có thể tải về và đọc bất cứ lúc nào bạn muốn.

Hỗ trợ cả hai nền tảng Androi / iOS.

2. Manga Reader

top ung dung doc truyen tranh 3 JPG

Manga Reader là một ứng đụng đọc truyện tranh tốt thứ hai, bộ App tổng hợp với hơn 20 tiêu đề khác nhau và bạn có thể sắp xếp chúng một cách khoa học theo tiêu đề, tác giả, thể loại, thứ hạng, lượt tải. Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn và phân loại truyện.

Hỗ trợ cả hai nền tảng Android / iOS.

3. VIZ Manga

top ung dung doc truyen tranh 4 JPG

VIZ Manga là ứng dụng đọc truyện tranh khá nổi bật, bởi thư viện khổng lồ chứa rất nhiều những bộ truyện hay hiện nay như: Dragon Ball Super, My Hero Academia, Naruto Next Generations. Bên cạnh đó còn có những tác phẩm truyện cực hót như Vampire Knight, Tokyo Ghoul, Official RWBY Manga Anthology,... Tất cả đều được cập nhập thường xuyên, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người đọc khi không phải chờ đợi 'Chap" quá lâu.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn đọc cả online và offline. Bạn sẽ dễ dàng tải xuống các bộ truyện và lưu lại khi cần đọc.

Ứng dụng này có cả phiên bản miễn phí và trả phí và hỗ trợ cả hai nền tảng Android / iOS.

4. Manga Mew

top ung dung doc truyen tranh 5 JPG

Manga Mew là một ứng dụng (App) đọc truyện tranh trên điện thoại, với kho truyện cực kỳ lớn chứa rất nhiều thể loại truyện Manga chất lượng cao và đặt biệt là được cập nhập liên tục cho nên bạn không hải lo về vấn đề lỗi thời.

Ứng dụng cho phép bạn bạn trải nhiệm miễn phí với tất cả các loại truyện, không bị giới hạn đầu truyện hay cuối truyện. Bạn đăng nhập ứng dụng dễ dàng bằng số điện thoại, tài khoản Google hoặc Facebook. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn đọc cả online và offline rất tiện lợi.

Tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ trên nền tảng iOS.

5. Crunchyroll Manga

top ung dung doc truyen tranh 6 JPG

Crunchyroll Manga là một ứng dụng đọc truyện tranh khá tốt, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với những bộ truyện mới và hot nhất khi cài đặt ứng dụng vào máy. Bên cạnh đó ứng dụng còn cho phép bạn tùy chọn các chức năng trên giao diện, từ đó giúp bạn có thể điều chỉnh theo sở thích đọc truyện của bản thân.

Tuy nhiên, ở bản miễn phí bị giới hạn cốt truyện và bạn phải bỏ ra chút phí để có thể trải nghiệm toàn bộ nội dung trên App.

Hỗ trợ cả 2 nền tảng Android / iOS.

6. Manga Rock Pro

top ung dung doc truyen tranh 7 JPG

Manga Rock Pro cũng thuộc top ứng dụng tốt nhất trong bài viết này, bạn sẽ được đọc những bộ truyện Manga nổi tiếng Nhật Bản với nhiều thể loại khác nhau.

Những tính năng chính:

  • Hỗ trợ 7 ngôn ngữ khác nhau.
  • Thư viện khổng lồ, với hơn 20 nguồn manga được cập nhật mỗi ngày.
  • Hỗ trợ chế độ đọc ngang, dọc, điều chỉnh độ sáng…
  • Dễ dàng sao lưu và khôi phục dữ liệu bằng tài khoản Facebook, Twitter hoặc email trên điện thoại.
  • Hỗ trợ đọc cả online và offline.

Hỗ trợ cả 2 nền tảng: Android / iOS.

7. Tachiyomi

top ung dung doc truyen tranh 13 JPG

Tachiyomi là ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí dành riêng cho các truyện thủ mê Manga - Comic, với kho truyện hơn 100 nguồn khác nhau như: MangaDex, MangaSee, MangaKakalot,...

Ứng dụng hỗ trợ bạn đọc cả online và offline. Ngoài ra, còn hỗ trợ thêm các chế độ đọc khác nhau: Ngang, dọc,..

Hỗ trợ trên nền tảng iOS.

8. Shonen Jump

top ung dung doc truyen tranh 8 JPG

Shonen Jump là ứng dụng đang hot với các bộ truyện nổi tiếng và hấp dẫn như: One Piece, Boruto: Naruto Thế Hệ Kế Tiếp, Học viện Siêu Anh Hùng,...

Ứng dụng này có cả phiên bản miễn phí và trả phí. Nếu bạn không muốn bị giới hạn thì có thể bỏ ra chút tiền để sử dụng bản trả phí nhé.

Hỗ trợ cả hai nền tảng Android / iOS.

9. MangaToon Lite

top ung dung doc truyen tranh 9 JPG

MangaToon Lite là một ứng dụng được tối ưu từ phiên bản MangaToon mà mình đã giới thiệu ở trên, ứng dụng này được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với những điện thoại có cấu hình yếu. Đều đặt biệt là tất cả các bộ truyện ở MangaToon đều sẽ được tích hợp trong ứng dụng này.

Tuy nhiên, vì là phiên bản dành cho máy cấu hình thấp, cho nên cũng hơi bị hạn chế bởi chất lượng hình ảnh, những nó vẫn đảm bảo vừa đủ chất lượng cho người đọc.

Hỗ trợ cả hai nền tảng Android / iOS.

10. Manga Rock

top ung dung doc truyen tranh 12 JPG

Manga Rock là ứng dụng đọc truyện tranh Manga chất lượng cao, bạn sẽ được đọc những bộ truyện hấp dẫn và nổi tiếng trên thế giới. Ứng dụng nãy hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau cho nên giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các nguồn truyện đến từ nước ngoài.

Tính năng chính của ứng dụng:

  • Tùy chỉnh được độ sáng.
  • Hỗ trợ phóng to, thu nhỏ truyện, xoay ngang, dọc,...
  • Hỗ trợ đọc truyện offline.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng.

Hỗ trợ cả hai nền tảng Androi / iOS.

11. Truyện QQ

top ung dung doc truyen tranh 10 JPG

Truyện QQ là ứng đụng đọc truyện tranh trên điện thoại hoàn toàn miễn phí, với kho thư viện khổng lồ, giúp bạn dễ dáng tiếp cận với những cốt truyện hay và hấp dẫn nhất. Đặt biệt là được cập nhập liên tục, bạn không phải lo ngại về vấn đề chờ đợi.

Hỗ trợ cả hai nền tảng Android / iOS.

12. Net Truyen Tranh

top ung dung doc truyen tranh 11 JPG

Net Truyen Tranh là ứng dụng đọc truyện tranh dang rất hot và nằm trong top của bài viết này. Ứng dụng sẽ luôn cập nhập chương mới và đầu truyện mới. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những bộ truyện hay theo tiêu đề, thuộc tính và thể loại.

Ứng dụng hỗ trợ đọc cả online và offline.

Link tải Androi / iOS.

II. Ứng dụng đọc truyện tranh ngôn tình cho Androi / iOS

Trong phần này mình xin chia sẻ cho các bạn nhứng úng dụng (App) đọc truyện tranh ngon tình dành cho Androi / iOS, với những ứng dụng này bạn có thể tải về và cài đặt vào điện thoại miễn phí, sau khi cài đặt xong bạn sẽ được trải nghiệm những bộ truyện cực kỳ lãng mạn từ thể loại truyện ngôn tình. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ rất nhiều thể loại truyện khác và bạn có thể tự mình khám phá nhé.

1. Wattpad

top ung dung doc truyen tranh 14 JPG

Wattpad là ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí lớn nhất hiện nay trên điện thoại, với nhiều thể loại truyện khác nhau được cập nhập thường xuyên, đặt biệt phải kể đến là truyện ngon tình. Ngoài việc đọc truyện ra, nó còn có tích hợp chức năng cho phép bạn viết truyện, chia sẻ những bài báo, câu chuyện, tâm tư của mình,... đến với những cùng đọc truyện.

Tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Những người yêu thích đọc truyện kết nối với nhau thành một cộng đồng, cùng nhau giao lưu và góp ý.
  • Khám phá nhiều câu chuyện cộng đồng và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Hỗ trợ lưu truyện và đọc offline khi không có mạng.
  • Tùy chỉnh được chế độ màu nền, kích thước

Hỗ trợ trên nền tảng Android / iOS.

2. MomeNovel

top ung dung doc truyen tranh 15 JPG

MomeNovel là ứng dụng đọc truyện ngôn tình miễn phí dành cho điện thoại, với kho truyện vô cùng phong phú với nhiều chủ đề khác nhau như: cổ đại, xuyên không, sủng, lãng mạn,…

Hỗ trợ đọc truyện online và offline, cho phép bạn tùy chỉnh màu chữ, kích thước.

Hỗ trợ trên nền tảng Androi .

3. Comico

top ung dung doc truyen tranh 16 JPG

Comico là ứng dụng đọc truyện tranh của Việt Nam, với kho dữ liệu phong phú từ ngôn tình lãng mạn tới tiên hiệp, xuyên không, kinh dị,.. tất cả đều được mua bản quyền cho nên bạn thoải mái trải nghiệm.

Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp thêm các nhiệm vụ, và bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ và có cơ hội đọc truyện miễn phí.

Hỗ trợ cả hai nền tảng Android / iOS

4. Weeboo

top ung dung doc truyen tranh 2 JPG

Weeboo là ứng dụng đọc truyện tranh, tiểu thuyết bản quyền với kho nội dung đa dạng phong phú và thể loại từ ngôn tình, đam mỹ, bách hợp cho đến xuyên không, nữ cường,... được cập nhật chương mới liên tục mỗi ngày. Tất cả các bộ truyệnđều được mua bản quyền cho nên mạng lại những hình ảnh chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, còn được tích hợp tính năng đọc offline cho phép bạn tải về khi có mạng và đọc truyện khi không có mạng.

Tính năng chính:

  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng.
  • Tự động lưu lịch sử đọc và dễ dàng đọc tiếp bộ truyện.
  • Đề xuất truyện hiệu quả theo chủ đề.

Hỗ trợ trên nền tảng Android / iOS

5. NovelToon

top ung dung doc truyen tranh 17 JPG

NovelToon là ứng dụng đọc truyện trên điện thoại, với nhiều thể loại truyện khác nhau như: Ngôn tình, Kinh dị, Hành động, Xuyên không,..mỗi bộ truyện sẽ được cập nhập liên tục. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tự tạo tiểu thuyết và cùng giao lưu với những bạn đọc khác.

Tính năng chính.

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung,...
  • Hỗ trợ đọc truyện offline.
  • Tùy chỉnh được phông nền, màu chữ và kích thước truyện.

Hỗ trợ trên nền tảng Android / iOS

Lời kết: Vậy là bài viết này mình đã tổng hợp xong top 12 ứng dụng đọc truyện dành Manga - Comic và top 5 ứng dụng đọc truyện tranh ngôn tình lãng mạn. Các tín đồ mê truyện có thể thoải mái lựa chọn những phần mềm thích hợp nhé, từ miễn phí cho đến có phí. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục

Bí kíp dùng ChatGPT miễn phí cho người mới và thủ thuật hay

Bí kíp dùng ChatGPT miễn phí cho người mới và thủ thuật hay

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Locket là gì? Hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt và sử dụng

Locket là gì? Hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt và sử dụng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ Cách tăng follow Tik Tok miễn phí, trả phí hiệu quả nhất

20+ Cách tăng follow Tik Tok miễn phí, trả phí hiệu quả nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top app giải rubik online, offline siêu tiện lợi cho điện thoại

Top app giải rubik online, offline siêu tiện lợi cho điện thoại

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tạo ảnh AI, top công cụ tạo ảnh bằng AI online từ ảnh thật

Tạo ảnh AI, top công cụ tạo ảnh bằng AI online từ ảnh thật

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách nấu xôi lạc nhanh gọn, tiện lợi cho bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng

Cách nấu xôi lạc nhanh gọn, tiện lợi cho bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp được ưa chuộng

Top 5 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp được ưa chuộng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ App học tiếng Anh miễn phí, học từ vựng hiệu quả nhất

10+ App học tiếng Anh miễn phí, học từ vựng hiệu quả nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 ứng dụng xem bóng đá miễn phí trên tivi thông minh

Top 5 ứng dụng xem bóng đá miễn phí trên tivi thông minh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 6 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất 2024

Top 6 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí hiệu quả nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top app xóa người trong ảnh đơn giản và chuyên nghiệp

Top app xóa người trong ảnh đơn giản và chuyên nghiệp

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng Dẫn Ngôn Ngữ Lập Trình SAP ABAP Cho Người Mới Bắt Đầu

Hướng Dẫn Ngôn Ngữ Lập Trình SAP ABAP Cho Người Mới Bắt Đầu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

TOP 7 phần mềm giả lập điện thoại trên PC siêu đỉnh được yêu thích nhất

TOP 7 phần mềm giả lập điện thoại trên PC siêu đỉnh được yêu thích nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 app vay tiền nhanh uy tín, lãi suất thấp cho anh em

Top 10 app vay tiền nhanh uy tín, lãi suất thấp cho anh em

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 phần mềm vào website khi bị chặn được tin dùng nhất hiện nay

Top 3 phần mềm vào website khi bị chặn được tin dùng nhất hiện nay

Có khá nhiều người thắc mắc không biết thế nào là website bị chặn ...

Chia sẻ link nhóm kín Zalo update 2024

Chia sẻ link nhóm kín Zalo update 2024

Đây những group để giao lưu và chia sẻ tài liệu, ảnh, video, cũng như…

Cách tìm tài khoản facebook qua ảnh chụp cực kì đơn giản

Cách tìm tài khoản facebook qua ảnh chụp cực kì đơn giản

Với thời đại công nghệ 4.0, facebook đã trở thành mạng xã hội lớn ...

Top 4 cách chuyển pdf sang AutoCad cực kì đơn giản

Top 4 cách chuyển pdf sang AutoCad cực kì đơn giản

PDF là một định dạng file được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi…

Phần mềm chỉnh sửa video cho youtuber trên điện thoại và máy tính

Phần mềm chỉnh sửa video cho youtuber trên điện thoại và máy tính

Bạn là một youtuber? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phần?

Tổng hợp ứng dụng học Piano trên máy tính / điện thoại tốt nhất hiện nay

Tổng hợp ứng dụng học Piano trên máy tính / điện thoại tốt nhất hiện nay

Hiện nay, việc học đàn Piano đã không còn quá xa lạ với giới trẻ,…

Top