MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt 3Ds Max 2022 Full Cra'ck vĩnh viễn + VRay miễn phí, có link Google Drive và Fshare tốc độ cao.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Autodesk 3DS MAX 2022 là phiên bản mới nhất của phần mềm 3DS MAX được phát triển bởi hãng Autodesk nổi tiếng thế giới. Nó được người dùng biết đến là một phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực kiến trúc, cơ khí, xây dựng và kể cả nền công nghiệp 3D nói chung. Ngoài ra, 3DS MAX 2022 được nhiều kỹ sư và kiến trúc sư yêu thích là nhờ nó sở hữu những công cụ mạnh mẽ kết hợp tinh tế với các Vray giúp xử lý các dự án một cách dễ dàng và sáng tạo nên những sản phẩm vô vùng tuyệt vời.

2024 đã đến và hãy cùng freetuts tìm hiểu cách tải và cài đặt 3DS Max 2022 Full Cra'ck vĩnh viễn miễn phí trong bài viết dưới đây. Mình đã test và thành công 100%.

I. Giới thiệu 3Ds Max 2022

tai 3ds max 2022 11 JPG

1. 3Ds Max 2022 là phần mềm gì?

Autodesk 3DS MAX 2022 là một trong những phần mềm thiết kế 3D được yêu thích nhất hiện nay, Với bộ công cụ sáng tạo sẽ giúp cho người dùng có thể tạo mô hình, hoạt hình để phát triển trò chơi, phim và các mô hình đa phương tiện khác. Nó được đánh giá là công cụ khá linh hoạt với khả năng quản lý sáng tạo mang tính nghệ thuật cao.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

3DS MAX 2022 có khả năng liên kết các phần mềm Revit Architecture và Rhino để nhập các dự án và xử lý vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ rất nhiều định dạng phổ biến: 3D, AI, DEM, XML, DDF, DWG , DXF, FBX, DAE, IGES, IPT, IAM, OBJ, STL, VRML, FLT, SAT, SKP...

Một điểm vô cùng tuyệt vời nữa đó là khả năng tích hợp các VRay 3ds Max 2022 (Plugin) giúp cho người dùng đa dạng hóa công cụ chỉnh sửa và thiết kế. Nếu bạn muốn sáng tạo ra những mô hình mang hình dạng phức tạp như tham số, đa giác, NURBS thì chắc chắn sẽ phải cần đến những Plugin này.

2. 3DS MAX 2022 dành cho ai?

3DS MAX 2022 là một công cụ thiết kế dành cho những kiến ​​trúc sư, kỹ sư, sáng tạo hoạt hình 3D trong các hãng phim và làng công nghiệp Game. Phần mềm giúp họ lập trình nên một thói quen làm việc trong môi trường ảo vô cùng hoàn hảo với đầy đủ các tính năng cần thiết nhất, đặt biệt là tính năng API giúp kết nối và khám phá những sản phẩm 3D đồ sộ trên internet.

Ngoài ra, 3DS MAX 2022 được thiết kế với giao diện thân thiện và giảm tải các thao tác sử dụng công cụ giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Cũng nhờ vậy mà hầu như phần mềm phù hợp với cả những người chuyên nghiệp và nghiệp dư.

3. 3DS MAX 2022 làm được gì?

tai 3ds max 2022 9 JPG

Công cụ tuyệt vời này sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo ra các sản phẩm trò chơi, thiết kế các mô hình nhà cửa kiến trúc đồ sộ, các sản phẩm cơ khí, nói chung là tạo ra những mẫu hình phức tạp nhất. Sau đó những sản phẩm này sẽ được đưa vào xử lý trong nghành và công nghiệp 3D để tạo ra những sản phẩm thực tế chất lượng cao.

Tóm lại, Autodesk 3DS MAX 2022 sẽ là một sản phẩm rất đáng để sử dụng nhờ sở hữu hàng loạt tính năng hấp dẫn cùng với một thư viện đa dạng và phong phú. Hãy khám phá ngay phần mềm để có thể tự tay tạo ra những điều tuyệt vời nhất nhé. Đừng quên truy cập vào link tải 3Ds Max 2022 Full Cra'ck miễn phí ở "phần 4" của bài viết này nhé.

II. 3Ds Max 2022 có gì mới? Những tính năng nổi bật

tai 3ds max 2022 8 JPG

Bên dưới là những tính năng mới nổi bật nhất của phần mềm 3Ds Max 2022, chắc chắn chúng sẽ giúp người dùng có thể tự tin sáng tạo nên những bản thiết kế 3D chuyên nghiệp nhất. Bây giờ bạn hãy lướt xuống và tham khảo trước khi bắt đầu cài đặt phần mềm nhé.

1. Bổ sung nhiều công cụ mới mạnh mẽ

  • Smart Extrude sẽ giúp người dùng triển khai dự án nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Slice Modifier: Với tính năng này sẽ giúp người dùng cắt nhiều trục hay sử dụng chức năng xuyên tâm một cách dễ dàng. Điều này chắc chắc sẽ tăng chất lượng thiết kế lên rất nhiều.
  • Symmetry Modifier: Tính năng này được cải tiến giúp người dùng đối xứng đối tượng một cách dễ dàng hơn. Nó có thể giúp đối xứng qua trục, qua tâm và đặt biệt là có thể chỉnh sửa tùy ý.
  • Bake to Texture: Đây là một tính năng giúp người dùng sắp xếp, thiết lập vật liệu phức tạp trong Rounded Corners và Material ID chỉ vài thao tác đơn giản.

2. Cho phép thiết lập Rendering nhanh hơn

Trong 3DS MAX 2022 có một tính năng Activeviewport, giúp người dùng dễ dàng thiết lập khả năng xuất bản thiết kế với chất lượng đã được tối giản một cách đáng kể nhất. Tuy nhiên, đối với những máy tính PC /Laptop có cấu hình mạnh thì điều này cũng không cần thiết. Nhưng nó vẫn giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian Render hơn.

Ngoài ra, với tính năng Quicksilver sẽ giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của phần mềm và giúp cho người dùng thao tác nhanh hơn.

3. Lưu nhanh và Autosave được cải tiến

Với 3DS MAX 2022 sẽ được cải tiến khả năng lưu file cực kỳ nhanh, thậm chỉ những file nặng cũng đã được rút ngắn thời gian đi rất nhiều. Ngoài ra, tính năng tự động lưu cũng đã được tích hợp giúp bạn đơn giản hóa các công việc hơn.

4. Một số tính năng nổi bật 3DS MAX 2022

tai 3ds max 2022 10 JPG

  • 3DS MAX giúp tạo mô hình, hoạt hình và kết xuất 3D chuyên nghiệp được thiết kế để phát triển trò chơi, phim và nội dung đa phương tiện khác ở dạng 3D.
  • Hỗ trợ các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, nhà phát triển trò chơi và nghệ sĩ VFX dễ dàng làm việc, thiết kế trò chơi, môi trường thực tế ảo.
  • Tính năng API giúp kết nối và khám phá những sản phẩm 3D đồ sộ trên internet
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng và phù hợp với người dùng mới bắt đầu và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ các định dạng phổ biến 3D, AI, DEM, XML, DDF, DWG, DXF, FBX, DAE, IGES, IPT, IAM, OBJ, STL, VRML, FLT, SAT, SKP...
  • Hỗ trợ công cụ nâng cao giúp kết xuất nhanh để phát triển bản thiết kế.
  • Dễ dàng dựng các mô hình phức tạp như tham số, đa giác, NURBS.
  • Hiển thị bản xem trước để xem nhanh
  • Dễ dàng liên kết với các phần mềm khác như Revit Architecture, Rhino.
  • Xuất dự án với chất lượng cao và hỗ trợ tăng hiệu suất hoạt động của CPU..

III. Cấu hình cài đặt 3Ds Max 2022 chạy mượt

Bên dưới là cấu hình yêu cầu tối thiểu mà máy tính PC /Laptop của bạn phải đạt được nếu muốn sử dụng 3Ds Max 2022 không bị giật lag.

Đặt biểm

Yêu cầu

HĐH hỗ trợ

Windows 10 /11 (32bit &64bit)

RAM

4GB (khuyến nghị 8GB)

Dung lượng ổ cứng

8GB trống để cài đặt

CPU

Intel Dual Core trở lên, bộ xử lý đa lõi

Màn hình

1920 x 1080 hỗ trợ đa màu True Color

Card màn hình

1GB GPU với 29 GB/s Bandwidth.

Chương trình

DirectX 11 và.NET Framework phiên bản 4.8 trở lên

Tuy nhiên, khi bạn thường xuyên thực hiện việc Render thì tốt hơn hết sẽ cần một máy tính có cấu hình cao hơn để đảm bảo cho quá trình xuất dự án không gặp lỗi và mất thời gian.

IV. Download 3Ds Max 2022 Full Crac'k Google Drive 2024

Dưới đây là link tải 3Ds Max 2022 Full Crac'k vĩnh viễn miễn phí dành cho nền tảng Windows cả phiên bản 32bit và 64bit. Có link Google Drive và link Fshare tốc độ cao dành cho anh em.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Autodesk 3Ds Max 2022
Bản Full + File Crac'k và Xforce
6591
Tải VRay 3Ds Max 2022
Bản Full Crac'k
4413

Lưu ý:

  • Mật khẩu giải nén nằm trong file tải về
  • Sử dụng [IDM] để tăng tốc độ download nhé (sẽ nhanh hơn rất nhiều đấy).

V. Hướng dẫn cài đặt 3Ds Max 2022 Full Crac'k vĩnh viễn

Đầu tiên thì bạn cần truy cập vào link mà freetuts đã chia sẻ ở phần trên rồi tải phần mềm 3Ds Max 2022, file Crac'k hoặc file Xforce về máy tính.

1. Lưu ý quan trọng

  • Tắt phần mềm diệt virus và chương trình Windows Defender
  • Sử dụng Winrar phiên bản mới nhất để giải nén.
  • Nếu có cài đặt phiên bản 3Ds Max thâp hơn thì hãy sử dụng Revo Uninstaller để gỡ triệt để tránh gặp lỗi khi cài đặt nhé.

2. Các bước cài đặt 3Ds Max 2022

Sau khi đảm bảo là máy tính đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên thì hãy bắt đầu cài đặt phần mềm nhé, sẽ rất nhanh thôi.

Bước 1: Tiến hành giải nén file 3Ds Max 2022.rar vừa tải về bằng cách click phải chọn Extract Here.

tai 3ds max 2022 2 jpg

Bước 2: Mở thư mục giải nén lên rồi khởi chạy file Setup dưới quyền quản trị viên. Click phải rồi chọn Run Administrator.

tai 3ds max 2022 3 jpg

Bước 3: Một hộp thoại hiện lên, bạn hãy tích chọn vào ô I Agree => nhấn Next.

tai 3ds max 2022 4 JPG

Bước 4: Nhấn vào dấu 3 chấm để chọn đường dẫn cài đặt hoặc để mặc định rồi Next để tiếp tục.

tai 3ds max 2022 5 JPG

Bước 5: Tich chọn những ứng dụng đi kèm rồi nhấn Install để cài đặt 3Ds Max 2022.

tai 3ds max 2022 6 JPG

Bước 6: Quá trình cài đặt tầm vài phút, còn tùy thuộc vào máy của bạn mạnh hay yếu.

tai 3ds max 2022 7 JPG

Khi nào hoàn thành cài đặt thì bạn hãy tắt của sổ hiện tại đi nhé, sau đó tham khảo tiếp bên dưới đế kích hoạt vĩnh viễn 3Ds Max 2022.

3. Crac'k 3Ds Max 2022 vĩnh viễn miễn phí

Cách 1: Sử dụng file Active

Đâu tiên bạn hãy truy cập vào link tải trong "phần 4" của bài viết này rồi tải file Crac'k về máy tính.

Bước 1: Giải nén file FlLE-Cr@ck-3.D.S-M@X-2O22 rồi mở thư mục vừa giải nén và copy 2 file bên trong như hình bên dưới.

active 3ds max 2022 1 JPG

Bước 2: Truy cập vào thư mục cài đặt 3Ds Max 2022 rồi Paste 2 file vừa copy vào. Khi nào có thông báo hiện lên thì bạn hãy nhấn Replace the file để ghi đề lên nhé.

active 3ds max 2022 2 JPG

Giờ đây, bạn có thể sử dụng 3Ds Max 2022 vĩnh viễn rồi đấy.

Nếu bạn nào sử dụng cách trên mà không active được thì hãy tham khảo cách tiếp theo bên dưới nhé.

Cách 2: Sử dụng file Xforce 3Ds Max

Bạn cũng truy cập vào link trong "phần 4" của bài viết này để tải file Xforce 3Ds Max về máy tính, sau đó giải nén file tải về ra thư mục.

Lúc này, bạn hãy mở file Install.txt lên sẽ có hướng dẫn thực hiện cụ thể, nhưng bạn hãy đọc thật kỹ để có thể thực hiện thành công nhé.

active 3ds max 2022 3 jpg

4. Một số lỗi cài đặt 3Ds Max 2022

Đang cập nhật...

VI. Hướng dẫn cài VRay 3Ds Max 2022

1. Tìm hiểu về VRay 3Ds Max 2022

VRay 3Ds Max 2022 là một công cụ chuyên nghiệp giúp bổ sung thêm nhiều tính năng nâng cao cho phần mềm 3Ds Max 2022. VRay thật sự quan trọng khi các công trình kiến trúc hàng đầu thế giới phải nhờ đến V-Ray để thực hiện thiết kế kiến trúc. Hiện tại phiên bản mới nhất là V-Ray 5.10 for 3Ds Max 2022 đi kèm với các công cụ chiếu sáng, đổ bóng và kết xuất tạo ra những sản phẩm tuyệt vời và chân thực nhất.

Vì vậy, nhiều nhà thiết kế vẫn luôn quan tâm đến công cụ VRay 3Ds Max 2022 và nếu bạn cũng quan tâm thì hãy tham khảo cách cài đặt trong phần tiếp theo bên dưới nhé.

2. Các bước cài đặt VRay 3Ds Max 2022

Bước 1: Hãy truy cập vào link ở "phần 4" của bài viết này để tải file VRay 3Ds Max 2022 về máy tính. Hoặc truy cập link bên dưới cho nhanh nhé.

Download VRay 3Ds Max 2022

Bước 2: Giải nén file tải về bằng cách click phải chọn Extract Here (mật khẩu giải nén nằm trong file download nhé).

Bước 3: Mở thư mục giải nén rồi khởi chạy file Setup => Nhấn Install để cài đặt.

cai vray 3ds max 2022 1 JPG

Bước 4: Chọn đường dẫn cài đặt rồi nhấn Continue.

cai vray 3ds max 2022 2 JPG

Bước 5: Quá trình cài đặt đang diễn ra.

cai vray 3ds max 2022 3 JPG

Bước 6: Cài đặt hoàn thành!

cai vray 3ds max 2022 4 JPG

3. Thực hiện Crac'k VRay 3Ds Max 2022

Cũng như các phiên bản khác, việc crac'k VRay sẽ khá đơn giản, bạn chỉ cần copy 2 file Crac'k vào đường dẫn cài đặt phần mềm và đường dẫn cài đặt VRay là xong. Cụ thể như sau:

Bước 1: Copy vào đường dẫn cài đặt 3Ds Max 2022

Tại thư mục giải nén file VRay 3Ds Max 2022, bạn hãy mở thư mục Crac'k lên rồi Copy “vray_(version VD: v5004)_fix.dlr” và paste vào thư mục 3dsMax plugins theo đường dẫn bên dưới.

C:\Program Files\Autodesk\3ds Max 2022\plugins

Hoặc đường dẫn:

 C:\Program Files\Autodesk\3ds Max 2022\plugins\vrayplugins

Bước 2: Copy vào đường dẫn cài đặt VRay 3Ds Max 2022

Bạn hãy copy file “vray_(version VD: v5004)_max_fix.dll” rồi paste vào đường dẫn bên dưới.

C:\Program Files\Chaos Group\V-Ray\3dsmax 2022 for x64\bin\plugins

Hoặc:

C:\ProgramData\Autodesk\ApplicationPlugins\VRay3dsMax2022\bin\plugins

Vậy là bạn đã hoàn thành việc cài đặt V-Ray 3Ds Max 2022, giờ đây bạn có thể trải nghiệp phần mềm full tính năng hoàn toàn miễn phí.

VII. Review đánh giá 3Ds Max 2022

tai 3ds max 2022 12 JPG

3Ds Max 2022 là phiên bản được nhiều người dùng đánh giá rất cao, tất cả là nhờ vào những bổ sung cải tiến về khả năng tăng tốc độ làm việc và tính bảo mật. Ngoài ra, phần giao diện được thiết kế đơn giản hóa giúp người dùng mới bắt đầu dễ dàng làm quen hơn.

Nhìn chung, nhưng tính năng của phần mềm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hiệu quả và tuyệt vời.

IX. Một số câu hỏi thường gặp

3Ds Max 2022 bản quyền giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá gói 1 năm 3Ds MAX 2022 là $1,700. Giá gói 3-year 3ds Max subscription là $4,590. Tuy nhiên, giá bán này có thể thay đổi theo thời gian và bạn hãy truy cập vào trang chủ để tiện theo dõi nhé.

Cài đặt 3Ds Max 2022 có dễ không?

Việc cài đặt cũng không có gì khó khăn, bạn chỉ cần theo dõi thật kỹ các bước hướng dẫn ở trên và đảm bảo là máy tính đáp ứng được các yêu cầu về cấu hình là có thể cài đặt thành công. Ngoài ra những lưu ý quan trọng bạn cũng không được bỏ qua nhé, nó sẽ là máu chốt của việc thành công hay là thất bại đấy.

3Ds Max 2022 Full có được sử dụng vĩnh viễn không?

Sau khi bạn thực hiện xong hết các bước từ cài đặt rồi Crac'k 3Ds Max 2022 thì bạn có thể sử dụng phần mềm vĩnh viễn và full tính năng mà không phải mất một khoảng phí nào.

Lời kết: Như vậy là freetuts đã chia sẻ cách tải và cài đặt 3DS Max 2022 Full Crac'k vĩnh viễn miễn phí, kèm hướng dẫn cài VRay 3DS Max 2022 chi tiết nhất giúp người dùng có thêm nhiều công cụ hỗ trợ trong quá trình thiết kế. Nếu quá trình cài đặt gặp khó khăn nào thì hãy để lại nhấn xét trong phần bình luận và mình sẽ trả lời sớm nhất có thể nhé.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Autodesk 3Ds Max 2022
Bản Full + File Crac'k và Xforce
6591
Tải VRay 3Ds Max 2022
Bản Full Crac'k
4413

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Trong bài viết này mình xin chia sẻ download KMSAuto Net mới nhất hiện nay

Top