MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Download Adobe XD 2021 Full tự động Crac'k vĩnh viễn 2024, kèm hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe XD 2021 chi tiết.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất của phần mềm Adobe XD, nó còn được gọi với cái tên khác là Adobe Experience Design. Phần mềm ra đời với nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng thiết kế trang web cho nhiều nền tảng thiết bị khác nhau như: PC, Mac và di động (Android & iOS) một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, Adobe XD 2021 là phần mềm chuyên nghiệp nhưng được thiết kế với giao diện khá đơn giản giúp người dùng dễ dàng làm quen và các thao tát thực hiển trở nên nhanh gọn hơn.

Giờ đây, bạn muốn tải và cài đặt phần mềm Adobe XD 2021 hoàn toàn miễn phí những vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của freetuts, sẽ có link tải Adobe XD 2021 Full Crac'k vĩnh viễn dành cho bạn.

I. Adobe XD 2021 là phần mềm gì?

tai adobe xd 2021 6 JPG

Những phần mềm được phát triển bởi hãng Adobe Inc nổi tiếng đã và đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực thiết kế. Ngoài phần mềm PhotoshopIllustrator ra thì Adobe XD cũng đang là cái cái tên nổi bật trong làng công nghệ thiết kế. Đặt biệt là lĩnh vực thiết kế dựa trên nền tảng web, iOS và Android.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Adobe XD cung cấp cho người dùng bộ công cụ vô cùng tuyệt vời như công nghệ đồ họa Vecter giúp thiết kế phù hợp với nhiều độ phân giải màn hình khác nhau, khả năng thay đổi kích thước tự động giúp điều chỉnh các thành phần văn bản ảnh một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với những minh họa hoạt hình giúp sản phẩm thiết kế trở nên nổi bật hơn.

Phiên bản phần mềm Adobe XD mới nhất đã được thiết kế với giao diện đơn giản hơn, cùng với đó là nâng cao hiệu suất hoạt động và khả năng tương thích với hầu hết các nền tảng như Windows và MacOS. Ngoài ra, những cải tiến đã sửa được những lỗi mà các phiên bản Adobe Experience Design tiền nhiềm chưa làm được.

Tóm lại, Adobe XD 2021 hứa hẹn mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích, đặt biệt với phiên bản miễn phí nhưng vẫn được hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

II. Những tính năng mới Adobe XD 2021

tai adobe xd 2021 7 JPG

Phiên bản Adobe XD 2021 mới nhát ra đời sẽ có những tính năng mới được nhà phát triển bổ sung và chỉnh sửa nhằm phù hợp với nhu cầu của người dùng. Vậy những tính năng mới đó là gì? Mời bạn cùng điểm qua ngay bên dưới nhé!

1. Tính năng Published prototype for feedback mới

Đây là một tính năng tạo liên kết để nhận phản hồi trong Adobe XD, tức là bạn có thể nhận được phản hồi và tiến hành chỉnh sửa trong quá trình thực hiện bản thiết kế. Sau đó, mọi người có thể nhận được thông báo và xem những thay đổi đó là gì.

2. Bảng điều khiển được cập nhật mới

Nhà phát hành đã bổ sung thêm nhiều màu sắc cho phiên bản Adobe XD 2021, giờ đây người dùng có thể thêm các ký tự trong phần tổng quan một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, những màu sắc này sẽ được hiển thị trong dự án mà bạn đang thực hiện.

3. Thư viện Creative Cloud mới

tai adobe xd 2021 8 JPG

Phần mềm có một kho lưu trữ đám mây được tích hợp sẽ giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc mở và chỉnh sửa các dự án ở bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra, bạn có thể truy cập hình ảnh raster, màu sắc và các kiểu được tạo trong Photoshop, Illustrator, AI..

4. Color picker được nâng cấp

tai adobe xd 2021 9 JPG

Trong Adobe XD có công cụ Color picker giúp người dùng tô điểm các đối tượng sau đó có thể lưu các màu yêu thích và chọn một mô hình màu (RGB, Hex hoặc HSB). Ngoài ra, còn có tính năng Eyedropper giúp sao màu mong muốn từ bất kỳ phần nào của đối tượng..

5. Một số tính năng khác

  • Giao diện làm việc được nâng cấp với các bố cục được bố trí một cách hợp lý giúp tăng hiệu quả làm việc hơn gấp nhiều lần.
  • Dễ dàng thực hiện các dự án cùng một lúc và dễ dàng chuyên qua chuyện lại để chỉnh sửa.
  • Các công cụ vẽ nhanh được bổ sung nhiều tính năng hơn.
  • Bổ sung các lớp và biểu tượng giúp mô phỏng lại các chi tiết một cách chân thực hơn.
  • Kiểm soát và tùy chỉnh trải nghiệm của bạn.
  • Xuất bản vẽ và chia sẻ nguyên mẫu để nhận phản hồi.

III. Cấu hình cài đặt Adobe XD 2021

Dưới đây là cấu hình yêu cầu cài đặt phần mềm Adobe XD 2021 Full Cra'ck miễn phí mới nhất trên máy tính và máy Mac.

Đặc điểm và HĐH Windows macOS

Hệ điều hành

Windows 7/8/10/11 phiên bản 64 bit

macOS X v10.12 hoặc hơn

Bộ vi xử lý

Đa lõi Intel và tốc độ 1.4 GHz

Multicore Intel processor with 64-bit support with 1.4 GHz

Bộ nhớ RAM

Khuyến nghị 4GB.

4 GB

Dung lượng Ổ cứng trống

2 GB trở lên

2GB

Đồ hoạ 3D DDI tối thiểu

10 Đối với GPU Intel,phát hành vào năm 2014 trở lên là bắt buộc.

Với mức yêu cầu cầu hình như trên thì chắc hẳn nhiều thiết bị máy tính và máy Mac của người dùng đều đáp ứng được. Vì vậy, hãy lướt xuống ngay bên dưới để nhanh chóng tải bản Adobe XD 2021 mới nhất về máy để cài đặt nhé.

IV. Tải Adobe XD 2021 Full link Google Drive

Dưới đây là link tải Adobe XD 2021 Full Crac'k vĩnh viễn 2024 đã test 100% thành công, có cả link Google Drive và link Fshare tốc độ cao dành cho bạn.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Adobe XD 2021
Bản Full tự động Active vĩnh viễn
3278

Lưu ý: Sử dụng IDM để tăng tốc độ download.

V. Hướng dẫn cài đặt Adobe XD 2021

Trong phần này mình xin hướng dẫn bạn cài đặt phần mềm Adobe XD 2021 phiên bản mới nhất, ngoài ra bạn cũng cần tham khảo những lưu ý để giúp cho việc cài đặt trở nên dễ dàng hơn và tránh gặp những lỗi không cần thiết nhé.

1. Một số lưu ý quan trọng

  • Tắt phần mềm diệt virus, bạn nào dùng Win 10 hoặc Win 11 thì tắt cả Windows Defender .
  • Sử dụng Winrar phiên bản mới để giải nén file tải về nhằm tránh gặp lỗi.
  • Nếu đã có cài đặt phiên bản trước thì hãy sử dụng Revo Uninstaller để gỡ triệt để tránh gặp lỗi khi cài đặt nhé.
  • Adobe XD 2021 là bản tự động Active, cho nên chỉ cần cài đặt là có thể sử dụng vĩnh viễn.

2. Các bước cài đặt Adobe XD 2021

Trước tiên bạn hãy tắt kết nối Internet đã nhé.

Bước 1: Tiến hành giải nén file tải về bằng cách click phải chuột chọn Extract Here.

tai adobe xd 2021 1 jpg

Bước 2: Mở thư mục vừa giải nén rồi khởi chạy file AdobeXD.exe dưới quyền quản trị viên (hãy click chuột phải rồi chọn Run as administrator).

tai adobe xd 2021 2 1  JPG

Bước 3: Có cửa sổ hiện lên, bạn hãy nhấn OK để tiếp tục.

tai adobe xd 2021 3 JPG

Bước 4: Tiếp tục sẽ có một cửa sổ khác hiện lên, bạn hãy bỏ tích mục Advertising:... rồi nhấn ENG => INSTALL.

tai adobe xd 2021 4 jpg

Bước 5: Nhấn Continue để cài đặt.

tai adobe xd 2021 5 JPG

Bước 6: Lúc này bạn chỉ cần đợi quá trình cài đặt hoàn tất và hệ thông sẽ tự động active Adobe XD 2021 vĩnh viễn. Cho nên bạn có thể mở lên trải nghiệm ngay.

Với các bước đơn giản trên thì bạn đã thực hiện cài đặt Adobe XD 2021 Full Google Drive thành công.

3. Một số lỗi cài đặt Adobe XD 2021 thường gặp

Nói chung thì việc cài đặt sẽ ít khi xảy ra lỗi bởi freetuts đã chia sẻ bản Adobe XD 2021 chuẩn mới nhất và tự động Active vĩnh viễn.

Chỉ có một lỗi cơ bản mà người dùng thường gặp phải đó là lỗi 183 Adobe XD. Lỗi này xảy ra khi thực hiện cài đặt mà quên chạy file cài đặt dưới quyền quản trị viên và cách khắc phục thì chắc hẳn bạn đã biết rồi đúng không nào?

Ngoài ra, nhiều người dũng thường quên tắt kết nối Internet trước khi cài đặt và nó sẽ xảy ra lỗi "This was created with a newer version of Adobe XD. Please update Adobe XD to open it". Nhiều trường hợp vẫn có thể cài đặt thành công nhưng lại không mở được phần mềm.

VI. Cách sử dụng Adobe XD 2021 thiết kế web, App cơ bản

Việc Design Web hay App sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn nẵm vững những công cụ cần thiết như artboard, sử dụng lưới lặp lại, nhập vào các dữ liệu hình ảnh hay cách liên kết những artboard lại với nhau để tạo ra một sản phẩm nguyên mẫu.

1. Tạo một dự án mới trong Adobe XD

Tại giao diện chính bạn hãy vào biểu tượng dấu 3 gạch => New để tạo một dự án mới sau đó bạn có thể lựa chọn độ phân giải màn hình tương ứng với thiết bị mà bạn muốn thiết kế (trang web, Apps) hoặc bạn có thể lựa chọn chế độ tự thiết kế (Custom Size).

Lưu ý: Nếu bạn lần đầu mở Adobe XD thì giao diện sẽ hiện thị ngay phần lựa chọn kích thước thiết kế.

giao dien adobe xd 2021 1 JPG

Sau khi lựa chọn xong thì phần mềm Adobe XD sẽ đưa bạn đến một giao diện mới. Tại đây, sẽ có hai tab chính Design Prototype.

  • Tab Design: Bạn có thể thực hiện việc chỉnh sửa thông qua các công cụ được hiển thị trên màn hình.
  • Tab Prototype: Bạn có thể sử dụng để tạo các hiệu ứng cho bản thiết kế, ngoài ra bạn có thể thực hiện tạo liên kết giữa các artboard với các đối tượng đại diện cho màn hình ở trong ứng dụng.

su dung adobe xd 2021 1 JPG

2. Các công cụ nâng cao trong Adobe XD 2021

Bộ dụng cụ nâng cao UX:

Để truy cập bộ công cụ này thì bạn chỉ cần nhấn vào File => Open UI Kits.

Repeat Grid:

Với công cụ này thì người dùng có thể tạo ra một hoặc nhiều đối tượng và có thể kích chuột để chọn tất cả các đối tượng và tiến hành kích hoạt Repeat Grid. Nó còn cho phép bạn lặp lại lựa chọn các đối tượng ở trên trục x và trên trục y. Đặt biệt, bạn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các đối tượng sao cho phù hợp nhất.

3. Chia sẻ các Plugin cần thiết cho Adobe XD 2021

plugin adobe xd 2021 2 JPG

Dưới đây là những Plugin mà bạn có thể tải và cài đặt vào phần mềm Adobe XD để giúp cho việc thiết kế trở nên đa dạng và dễ dàng hơn.

  • VizziCharts: Giúp vẽ đồ thị nhanh chóng.
  • Yotako: Tự động sinh ra source code.
  • Icondrop: Bổ sung nhiều vector icon.
  • Zeplin: Tự động tạo ra style guide.
  • Airtable: Giúp chèn ảnh và text dummy dễ dàng hơn.
  • UI Faces: Giúp chèn ảnh avatar.

Việc cài các Plugin Adobe XD 2021 cũng không có gì khó khăn, bạn chỉ cần lên google tải file về và khởi chạy là xong thôi.

VII. Adobe XD 2021 bản quyền giá bán bao nhiêu?

1. Đối với gói Adobe XD cá nhân

Hiện tại bản Adobe XD 2021 bản quyền có giá bán trọn gói khoảng 9,99 $ và được sử dụng vĩnh viễn, được sở hữu 100GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí.

2. Đối với gói Adobe XD doanh nghiệp

Gói doanh nghiệp thì bạn có thể tham khảo bản bên dưới.

Tên gói

Adobe CC all apps

Single app

Adobe CC all apps

Giá bán

$52,99

$22,99

$79,99

Hạn dùng

Vô hạn

Vô hạn

Vô hạn

Dung lượng lưu trữ đám mây

100 GB

100 GB

100 GB

VIII. Tin tức mới Adobe XD 2021

Hiện nay, nhà phát hành Adobe Inc đã đẩy mạnh hợp tác giữa phần mềm Adobe XD với các plugin như RenameIt, Pixel Perfect, Data Generator.. & tích hợp với Trello, Dribbble, Google Sheets... Đồng thời họ cũng khuyến khích các nhà phát triển tạo ra những Plugin có giá trị và sẽ được hợp tác lâu dài với số tiền lên đến 10 triệu đô. Điều này chứng tỏ rằng những Plugin thật sự rất quan trọng trong quá trình phát triển của phần mềm Adobe XD.

plugin adobe xd 2021 1 JPG

IX. Một số câu hỏi thường gặp

Adobe XD 2021 Full Crac'k có an toàn không?

Đây là bản do một nhóm người Nga thực hiện chỉnh sửa để chia sẻ đến người dùng và đây là một nhóm khá nổi tiếng cho nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng phần mềm.

Adobe XD 2021 có tự động active không?

File tải Adobe XD 2021freetuts chia sẻ ở trên có khả năng tự động Active sau khi cài đặt. Đặt biệt là việc cài đặt cũng tương đối dễ dàng và chỉ cẩn thực hiện một số lưu ý nho nhỏ là có thể thực hiện thành công ngay.

Nên hay không nên sử dụng Adobe XD 2021?

Mặc dù, Adobe XD là một trong những phần mềm thiết kế mới nổi gần đây, nhưng những tính năng mà nó mang đến là cực kỳ hữu ích và không hề tỏ ra yếu kém hơn các phần mềm cùng loại khác. Thậm chí nó còn được hỗ trợ nhiều hơn nhờ vào những đặt điểm nổi bật cũng như khả năng liên kết mạnh mẽ giữa các phần mềm và đặt biệt là khả năng tích hợp các Plugin giúp thiết kế ra những dự án siêu nổi bật.

Lời kết: Vậy là bài viết trên đã chia sẻ cách tải và cài đặt Adobe XD 2021 Full tự động Crac'k vĩnh viễn, kèm hướng dẫn tạo trang web, Apps cơ bản. Ngoài ra, còn chia sẻ thêm những thông tin liên quan giúp mọi người có thể tham khảo để bổ sung những kiến thức bổ ích nhất.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Adobe XD 2021
Bản Full tự động Active vĩnh viễn
3278

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Trong bài viết này mình xin chia sẻ download KMSAuto Net mới nhất hiện nay

Top