MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link dowload KineMaster Pro ApK Full Crac'k Việt Hóa No Logo miễn phí 2024.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

KineMaster Pro được biết đến là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất dành cho các thiết bị điện thoại thông minh (Android /iOS). Với những tính năng vượt trội được tích hợp giúp người dùng có thể chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và đặt biệt là khi xuất video ra không bị đóng Logo. Điều mà ít ứng dụng miễn phí nào có thể làm được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tốt để hỗ trợ cho việc edit video trên điện thoại thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của freetuts nhé, sẽ có link tải KineMaster Pro APK Full Crack, Việt Hóa, Không Logo 2024, kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết trên điện thoại và máy tính.

I. KineMaster Pro là gì?

download kinemaster pro khong logo 6 JPG

KineMaster Pro mang đến cho người dùng nhiều điều thú vị nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của người dùng điện thoại trong việc chỉnh sửa video. Giờ đây, người dùng Smartphone đã có thể tự tay tạo ra những video đậm chất riêng không dính Logo để đăng tải lên trên các phương tiện truyền thông như YouTube, facebook, TikTok.... một cách dễ dàng nhất.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Những tính năng mà ứng dụng KineMaster Pro 2024 cung cấp không khác gì so với các phần mềm chuyên nghiệp trên máy tính như Premiere, After Effect, Illucstrator... Người dùng có thể thực hiện edit video như: cắt, ghép video, chèn hiệu ứng, chèn nhạc, âm thanh, tăng giảm tốc độ,... và hơn thế nữa. Ngoài ra, ứng dụng được thiết kế với một giao diện khá đơn giản, dù bạn là người mới hay chuyên nghiệp thì vẫn dễ dàng tạo ra một sản phẩm chất lượng hoàn hảo

II. Những tính năng mới KineMaster Pro 2024

Phiên bản KineMaster Pro 2024 được nhà phát triển KineMaster Corporation bổ sung rất nhiều tính năng mới và người dùng có thể dễ dàng sáng tạo nên những video chất lượng.

1. Xuất video không có LOGO

Một trong những tính năng mà bản MOD miễn phí này mang đến cho người dùng chính là khả năng xuất video không bị dính LOGO, điều mà nhiều người dùng bản miễn phí đang gặp phải. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng chỉnh sửa ngay cả khi điện thoại không có kết nối Internet.

2. Khả năng tua lại video dễ dàng

download kinemaster pro khong logo 5 JPG

Tất nhiên một chiếc điện thoại mà có khả năng chỉnh sửa video thông qua ứng dụng KineMaster Pro không khác gì trên máy tính. Nó được tích hợp tính năng tua lại hay phát video ngược được nhiều người dùng yêu thích và từ đó cũng tạo nên nhiều sự khác biệt cho sản phẩm.

3. Tính năng ghi âm có hình thời gian thực

Ngoài việc chỉnh sửa ra thì ứng dụng KineMaster Pro Full Cra'ck còn được tích hợp cả tính năng ghi âm có hình trong thời gian thực. Sau khi thực hiện xong thì bạn có thể sử dụng các công cụ có sẵn để tiến hành edit giúp nó trở nên nổi bật nhất.

4. Hỗ trợ xuất video chất lượng 4K

download kinemaster pro khong logo 4 JPG

Phiên bản KineMaster Pro 2021freetuts chia sẻ có thể giúp xuất video chất lượng lên đến 4K (nhưng điện thoại của bạn phải hỗ trợ màn hình 4K và dung lượng lớn). Khi có được video chất lượng 4K thì tấy nhiên các hiệu ứng video, âm thanh sẽ cực kỳ tuyệt vời.

Ngoài ra, video được hỗ trợ nhiều định dạng như: mp4, 3gb, mov, mp3, m4a,.. Còn hình ảnh thì chủ yếu hai định dạng phổ biến là jpg, png.

5. Các công cụ chỉnh sửa đa dạng

Nhìn chung phiên bản KineMaster Pro được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như cắt, ghép, thêm hình ảnh, âm thanh, tạo hiệu ứng, chèn văn bản,…. và khả năng tạo video có nhiều lớp giúp nó trở nên sinh động hơn và mang nhiều tính sáng tạo.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ video lên mạng xã hội: Youtube, Facebook, Google+,..

6. Khả năng chỉnh sửa video offline mà vẫn chuyên nghiệp

download kinemaster pro khong logo 3 JPG

Nhiều ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi điện thoại phải có kết nối internet thì mới có thể sử dụng full tính năng, nhưng KineMaster Pro thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầy đủ tính năng về việc chỉnh sửa video. Bạn sẽ dễ dàng edit video mọi lúc, mọi nơi rất tiện lợi.

III. Tải KineMaster Pro Full ApK Crac'k Việt Hóa không Logo

Dưới đây là link tải KineMaster Pro Full Crac'k Việt Hóa miễn phí không dính Logo dành cho điện thoại (Android /iOS) và máy tính mà freetuts tổng hợp. Có đầy đủ link Google Drive và Fshare tốc độ cao.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải KineMaster Pro (Android)
Bản MOD Full Crac'k Việt Hóa miễn phí không dính LOGO
2662
Tải Kinemaster Pro (iOS)
Bản Full Crac'k không dính Logo
5670
Tải Kinemaster Pro cho (máy tính)
Bản Full Crac'k Việt Hóa miễn phí
5121

IV. Hướng dẫn cài đặt KineMaster Pro APK Full

1. Những lưu ý cần thiết

Hiện tại KineMaster Pro đã chính thức có mặt trên CH Play và Appstore. Người dùng điện thoại Android và iOS có thể tải xuống và sử dụng nhưng phải bỏ ra một khoảng phí tầm 40$ thì mới có thể sử dụng full tính năng. Nếu sử dụng bản miễn phí thì việc xuất video sẽ bị dính Logo gây khó chịu cho người dùng.

Hãy lựa chọn đúng bản theo thiết bị điện thoại hay máy tính nhé.

2. Các bước cài đặt KineMaster Pro trên điện thoại (Android /iOS)

Việc cài đặt trên nền tảng Android và ios tương đối đơn giản, sau khi tải file cài đặt mà mình đã chia sẻ ở "phần 3" của bài viết này về máy thì bạn hãy nhấn vào nó là hệ thống sẽ tự động thực hiện cài đặt. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Tải file cài đặt ở phần bên trên về máy.

Bước 2: Gỡ bỏ ứng dụng KineMaster Pro đã cài đặt trước đó.

Bước 3: Khởi chạy file cài đặt vừa tải về.

Bước 4: Đợi hệ thống cài đặt xong bạn hãy cho phép quyền truy cập hình ảnh và video là xong.

Như vậy, sau khi thực hiện tất cả các bước trên bạn đã thực hiện cài đặt thành công phần mềm KineMaster Pro APK Full Crac'k trên Android / iOS. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm full tính năng để chỉnh sửa và tạo ra những video chất lượng nhất.

3. Các bước cài đặt KineMaster Pro trên máy tính

download kinemaster pro khong logo 8 JPG

Việc cài đặt ứng dụng này trên máy tính thì bạn cần phải cài đặt trình giả lập (có thẻ sử dụng Gameloop hoặc trình giả lập BlueStacks. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tải trình giả lập tại đây, rồi cài đặt vào máy tính (cài đặt bình thường và rất dễ nên bạn có thể tự thực hiện được).

Bước 2: Truy cập vào link tải ở "phần 3" bài viết này rồi chọn file cài đặt dành cho máy tính.

Bước 3: Khởi chạy file cài đặt, lúc này trình giả lập sẽ tự động bật lên và sẽ tự động cài đặt ứng dụng KineMaster Pro Full Việt Hóa Crac'k miễn phí.

Bước 4: Ra trang chủ trình giả lập rồi mở ứng dụng và trải nghiệm thôi.

V. Cách sử dụng KineMaster Pro chỉnh sửa video

Sau khi bạn cài đặt thành công ứng dụng KineMaster Pro thì hãy mở nó lên và bắt đầu thực hiện việc chỉnh sửa video.

1. Chỉnh sửa video cơ bản

Bước 1: Tại giao diện chính của KineMaster Pro, bạn hãy chọn biểu tượng dấu cộng ở chính giữa.

cach su dung kinemaster pro 1 JPG

Bước 2: Sẽ có rất nhiều tỷ lệ kích thước khung hình khác nhau để bạn chọn: 16:9, 9:16, 1:1... Bạn hãy lựa chọn tỉ lệ phù hợp với như cầu của bản thân nhé. Ví dụ như bạn làm video đăng lên YouTube thì có thể chọn tỉ lệ khung hình 16:9.

cach su dung kinemaster pro 2 JPG

Bước 3: Hình bên dưới là giao diện làm việc của KineMaster Pro, bạn hãy nhấn vào nút Phương tiện => Vào thư mục chứa video trên điện thoại để chọn video muốn chỉnh sửa. (bạn có thể nhấn chọn nhiều video trên điện thoại và chúng sẽ lần lượt nối dài nhau trên Timeline giao diện làm việc của phần mềm.

cach su dung kinemaster pro 3 JPG

Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào nút màu đỏ ở chính giữa để thực hiện tạo mới video bằng camera của điện thoại.

cach su dung kinemaster pro 4 JPG

Lúc này sẽ có hai lựa chọn: Camera là chụp hình, còn Camcorder là quay video.

cach su dung kinemaster pro 5 JPG

Lưu ý: Nếu bạn đã có video sẵn và chỉ muốn chỉnh sửa thì chỉ cần lựa chọn video trên điện thoại để đưa vào ứng dụng KineMaster Pro là được.

Bước 4: Sau khi đã nhập được video thì bạn hãy nhấn vào dấu tích ở góc trên bên phải màn hình => chọn video cần edit.

cach su dung kinemaster pro 6 JPG

Bước 5: Lúc này là bạn có thể lựa chọn các công cụ có sẵn trong ứng dụng KinMaster Pro để tiến hành chỉnh sửa video theo ý muốn. Đặt biệt là các công cụ đều hiển thị tiếng Việt cho nên bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Mẹo: Bạn hãy nhấn giữ vào layer video rồi di chuyển qua lại khi muốn thực hiện ghép nhiều video lại thành 1 video hoàn chỉnh.

cach su dung kinemaster pro 7 JPG

Nếu việc chỉnh sửa video đã ưng ý rồi thì bạn có thể lưu video và chia sẻ lên YouTube hoặc Facebook. Ngoài ra, ứng dụng vẫn còn rất nhiều khả năng chỉnh sửa nâng cao khác và nếu quan tâm thì bạn hãy theo dõi tiếp trong phần bên dưới nhé.

2. Cắt và tách âm thanh ra khỏi video

Bước 6: Nếu muốn cắt video thì hãy nhấn vào video cần cắt => nhấn vào biểu tượng cây kéo. Sau đó sẽ có các lựa chọn sau:

  • Cắt bên trái của con trỏ.
  • Cắt bên phải của con trỏ.
  • Chia lại con trỏ
  • Chia và chèn khung hình cứng.

cach su dung kinemaster pro 9 jpg

Mẹo: Bạn có thể nhấn giữ video cần cắt rồi dùng tay thu gọn video đó lại.

Bước 7: Tiến hành tách âm thanh ra khỏi video: Bạn hãy chọn video cần tách âm thanh => chọn Trích xuất âm thanh

cach su dung kinemaster pro 10 1  JPG

Lưu ý: Trong quá trình chỉnh sửa và bạn muốn chạy thử video thì hãy nhấn vào nút Play như hình bên dưới.

cach su dung kinemaster pro 8 jpg

3. Chèn hiệu ứng chuyển tiếp vào video

Khi bạn đang ghép nhiều video lại với nhau thì ở giữa các video sẽ có biểu tượng dấu cộng, bạn hãy nhấn vào đó thì các hiệu ứng chuyển cảnh sẽ xuất hiện ngay.

cach su dung kinemaster pro 11 jpg

Sau đó bạn hãy lựa chọn hiệu ứng chuyển cảnh phù hợp, bạn có thể nhấn chọn vào để xem thử hiệu ứng trước khi chọn (màn hình xem thử nằm ở bên trái giao diện làm việc).

cach su dung kinemaster pro 12 JPG

4. Zoom khung hình

Tại giao diện làm việc của ứng dụng thì bạn hãy chọn vào mục Lia máy & Zoom.

cach su dung kinemaster pro 13 JPG

Lúc này sẽ có hai lựa chọn dành cho bạn:

  • Phóng to hoặc thu nhỏ từ vị trí ban đầu của video.
  • Phóng to hoặc thu nhỏ từ vị trí kết thúc của video.

cach su dung kinemaster pro 14 JPG

5. Chèn chữ vào video

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Để chèn chữ thì bạn hãy nhấn vào nút Lớp => Chữ (biểu tượng chữ T).

Ngoài ra, bạn có thể chọn các chức năng khác như: Chèn nhãn dán, chữ viết tay...

cach su dung kinemaster pro 15 JPG

Bước 2: Nhập chữ cần chèn.

cach su dung kinemaster pro 16 JPG

Bước 3: Lúc này bạn cần tùy chọn cho chữ trở nên đẹp hơn bằng cách chọn font chữ, màu sắc, thêm hiệu ứng,...

cach su dung kinemaster pro 17 JPG

6. Thêm nhạc vào video trong KinMaster Pr

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tai giao diện làm việc, bạn hãy chọn vào mục Âm thanh (biểu tượng nốt nhạc).

Bước 2: Lựa chọn bài hát yêu thích, bạn có thể nhấn vào nút Play để nghe thử và nếu ưng ý thì hãy nhấn vào dấu cộng màu đỏ để áp dụng cho video đang edit.

7. Export Video

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng nằm ở góc phải màn hình.

cach su dung kinemaster pro 18 JPG

Bước 2: Bạn lần lược lựa chọn như sau:

  • Chọn độ phân giải: Full HD).
  • Tốc độ khung hình: Tầm 30 /60 FPS.
  • Kéo chấm tròn màu trắng sang chế độ chất lượng cao.

cach su dung kinemaster pro 19 JPG

Bước 3: Cuối cùng là nhấn vào nút Xuất để hệ thống Expor video.

8. Video hướng dẫn sử dụng KinMaster Pro từ a-Z

Video dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết những tính năng của ứng dụng KinMaster Pro, giúp các bạn có thể edit video một cách dễ dàng nhất.

VI. KineMaster Pro MOD có thể làm được là gì?

KineMaster là một ứng dụng hội tụ đầy đủ các tính năng cần thiết như một phần mêm chuyên nghiệp và giúp người dùng làm được rất nhiều thứ như;

  • Chỉnh sửa video một cách dễ dàng.
  • Chọn chủ đề cho video.
  • Sử dụng hiệu ứng chuyển cảnh cho video thêm sinh động.
  • Chèn chữ , tạo ghi chú sticker, ảnh vào video.
  • Ghép nhạc yêu thích vào video.
  • Xuất video chất lượng cao.

VI. Đánh giá KineMaster Pro

Đây là một ứng dụng được người dùng đánh giá rất cao về mặc tính năng, tỷ lệ 5 sao chiếm đến 95% và hầu hết đều có nhận xét tích cực. Ngoài ra, KineMaster Pro còn nằm trong top ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trên điện thoại được đánh giá bởi các trang báo lớn.

VII. So sánh KineMaster Pro Full Crac'k với bản miễn phí trên CH Play và AppStore

Việc sử dụng bản Crac'k sẽ giúp người dùng có được rất nhiều điểm lợi mà bản miễn phí chính thức của nhà phát hành không làm được.

KineMaster Pro Full Crac'k APK

KineMaster Pro

Không hiển thị quảng cáo

có hiển thị quảng cáo

Được sử dụng Full tính năng miễn phí

Tốn phí mới được sử dụng

Không bị giới hạn thời gian xuất video

Bị giới hạn

Xuất video không bị đóng LOGO

Bị đóng LOGO bản quyền

Hỗ trợ tiếng Việt

Không hỗ trợ tiếng Việt

VIII. Một số câu hỏi thường gặp

Bản KineMaster Pro Premium là gì?

Đây được biết đến là một phiên bản Premium với nhiều tính năng nâng cao giúp người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa video một cách dễ dàng nhất. Nó khác với bản miễn phí khi mà các tính năng cho phép xóa bỏ watermark, truy cập vào thư viện khổng lồ và nhiều tính năng nâng cao khác nữa. Tuy nhiên, bản Premium này sẽ tốn một khoảng phí nhất định, nếu có điều kiện thì có thể truy cập trang chủ để mua nhé.

Tải bản KineMaster Pro không logo ở đâu?

Bạn hãy truy cập vào link tải và bài viết trên đã chia sẻ rồi cài đặt vào máy là có thể sử dụng KineMaster Pro miễn phí và đặt biệt là khi xuất video không bị dính Logo bản quyền.

Xuất xứ của ứng dụng KineMaster Pro?

Theo như thông tin mà freetuts tìm hiểu được thì KineMaster là một ứng dụng đến từ công ty Hàn Quốc có chi nhánh tại Trung Quốc, Tây Ban Nha và Hoa Kỳ. Nghĩa là nó không phải là ứng dụng của Trung Quốc.

Bản KineMaster Pro Full Crac'k Việt Hóa 2024 có an toàn không?

Nói chung khi sử dụng bản này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến thiết bị của bạn cả, ngược lại bạn còn có thể sử dụng full tính năng hoàn toàn miễn phí nữa.

Lời kết: Vậy là bài viết trên đã chia sẻ link tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa không dính LOGO miễn phí dành cho điện thoại (Android /iOS) và máy tính. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối và giúp các bạn có thể tự tay tạo ra những video chất lượng nhất nhé.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải KineMaster Pro (Android)
Bản MOD Full Crac'k Việt Hóa miễn phí không dính LOGO
2662
Tải Kinemaster Pro (iOS)
Bản Full Crac'k không dính Logo
5670
Tải Kinemaster Pro cho (máy tính)
Bản Full Crac'k Việt Hóa miễn phí
5121

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Trong bài viết này mình xin chia sẻ download KMSAuto Net mới nhất hiện nay

Top