MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full Crac'k Việt hóa Free mới nhất 2024, kèm cách đặt AutoTune Pro active vĩnh viễn miễn phí cho Windows và macOS. Có link Google Drive và Fshare tốc độ cao cho anh em tải nhanh.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Auto Tune Pro là một phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp nhất hiện nay giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc chỉnh sửa nhạc và thay đổi giọng hát trở nên mượt hơn. Nhờ vậy mà phần mềm được rất nhiều người ưa chuộng và nhanh chóng trở thành công cụ tốt nhất năm 2024. Hiện tại, Auto Tune Pro 9 đang là phiên bản mới nhất sở hữu nhiều tính năng vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, đặt biệt là với giao diện được thiết kế chỉnh chu rất thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Để tìm hiểu về phần mềm Auto Tune Pro gồm những tính năng nổi bật cũng như link tải Auto Tune Pro Full Crac'k Việt hóa Free mới nhất 2024, kèm cách cài đặt và active vĩnh viễn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của freetuts nhé. Nào bắt đầu ngay thôi!

Lưu ý: Có hướng dẫn cài đặt Auto Tune Pro cho máy Mac ở cuối bài viết này.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Giới thiệu Auto Tune Pro Ful

Auto Tune Pro là gì?

autotune pro la gi 2 JPG

Auto Tune Pro Full là phiên bản cao cấp nhất và là một trong những phần mềm chỉnh sửa nhạc và làm mượt giọng nói tốt nhất hiện nay. Phần mềm sở hữu nhiều công cụ hữu ích giúp người dùng dễ dàng tạo nên những bản nhạc sôi động và hấp dẫn. Một số tính năng quan trọng mà người dùng cần biết đó là Auto-Key, phát hiện khoá tự động, điều chỉnh chế độ trong suốt và tự nhiên.

Auto Tune có nguồn gốc như thế nào? Phần mềm được phát triển bởi Andy Hindebrand một công nhân dầu mỏ, sự việc kể về một cô gái đã thách ông làm sao để cô hát hay hơn, và động lực đó đã giúp ông tự sáng tạo ra công cụ chỉnh sửa âm thanh và giọng hát. Autotune chính là sản phẩm mà ông gầy công xây dựng.

autotune pro la gi 1 JPG

Auto Tune Pro dùng để làm gì?

Auto Tune Pro có khả năng tự điều chỉnh những giọng ca yếu ớt trở nên mạnh mẽ hơn, tự động điều hòa lại những giọng hát bị sai về đúng với nốt nhạc của bài hát,... Ngoài ra, phần mềm còn giúp mọi người hát live và hát Karaoke online hay hơn và đúng giai điệu hơn.

Tóm lại, phần mềm Auto Tune cho đến nay đã không còn xa lạ gì nữa rồi, nó được nhiều người biết đến như: ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, những giọng ca nghiệp dư, những người mix nhạc, những người chỉnh sửa nhạc, những người đam mê âm nhạc và nhiều hơn thế nữa.

Nếu bạn lo lắng về khả năng mà Auto Tune có thể làm được thì mình xin đảm bảo một điều là phần mềm sẽ giúp người dùng nâng giọng hát lên tầm cao mới, những bài hát xuất ra sẽ trở nên hay hơn đúng giai điệu hơn và đặt biệt là có sức hút mạnh mẽ.

Những tính năng nổi bật Auto Tune Pro Full

Auto Tune Pro 9.1 là phiên bản mới nhất hiện nay và nó chắc chắn sẽ có những cải tiến vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nếu bạn đang tò mò thì hãy lướt xuống và cùng điểm qua những tính năng Auto Tune đem lại nhé.

Giao diện người dùng được chỉnh tu lại

tai autotune pro 9 JPG

Một sự cải tiến mạnh mẽ trong phiên bản Auto-Tune Pro đã giúp người dùng thêm phần tin tưởng và sử dụng. Giờ đây, người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa nhanh hơn, dễ hơn và chuyển đổi giữa các thành phần chức chăn một cách hiệu quả hơn.

Các giao diện hiển thị một cách khoa học và khi đi vào phần giao diện tổng thể thì người dùng sẽ dễ dàng tổng quá hết những điều đang thực hiện.

Tính năng Graphical và Automatic bật nhất

tai autotune pro 10 JPG

  • Đối với Automatic: Giúp người hát điều chỉnh những nốt cao thấp về đúng điệu nhịp, cụ thể các âm như chromatic (âm giai gồm các nốt cách nhau nửa cung), âm giai trưởng (major), âm giai thứ (minor) và 26 thang âm của microtonal và historical.
  • Đối với Graphical: Nó cũng là một tính năng giúp phát hiện và điều chỉnh cao độ của giọng hát và time correction (nó sẽ tính toán thời gian sao cho khớp đúng với các công cụ graphics). Ngoài ra, tính năng này còn giúp các nhạc sĩ có thể biên tập nhạc dễ dàng khi họ có thể vừa nghe vừa mix nhạc dựa trên các biều đồ hiển thị.

Tóm lại, hai tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng biết được lỗi bài hát và có thể chỉnh sửa ngay tức thì. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong quá trình làm việc.

Tính năng Flex-tune

Một điều thú vị là người dùng có thể thực hiện điều chỉnh cao độ các nốt âm thanh theo thời gian thực khi có sự xuất hiện của tính năng Flex. Nhưng nó đòi hỏi người hát phải đạt gần chính xác cao độ của nốt đó thì tính năng này mới có thể hoạt động. Tất nhiên, hát khác nốt quá thì có thần cũng không chỉnh được đúng không nào! ;v.

Các tính năng nổi bật khác

tai autotune pro 11 JPG

  • Cho phép chỉnh sửa bản thu: Bạn có thể chỉnh sửa những bản thu âm sao cho liền mạch, với cao độ hoàn hảo và đạt được những chất lượng âm thanh cao nhất. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thử nghiệm giọng hát của bản thân một cách chính xác nhất.
  • Tạo giọng hát tự nhiên: Một tính năng có thể hòa âm thay đổi giọng nói giúp người hát mang đến cho người nghe những một tác phẩm âm nhạc đặc sắc.
  • Tạo độ trễ cho giọng hát: Tính năng này sẽ giúp những bạn hay hát live sẽ dễ dàng đu đưa kịp những nốt nhạc âm thanh và không bị delay.

Cấu hình cài đặt Auto Tune Pro Full

Dưới đây là cấu hình yêu cầu cơ bản nhất để có thể sử dụng mượt phần mềm Auto Tune Pro 9 Việt hóa cũng như cài đặt. Mặc dù, không yêu cầu quá cao nhưng bạn cũng nên điểm qua để có thêm những thông tin bổ ích và đặt biệt là đảm bảo cho việc cài đặt Auto Tune Pro vào máy tính thành công 100%.

Hệ điều hành hỗ trợ

Windows 7/8 / 8.1 / 10 /11 (32Bit &64Bit) và máy Mac

RAM

Yêu cầu 1GB trở lên

Ổ cứng

150MB dung lượng trống

Bộ vi xử lý

Intel Pentium 4 trở lên. 1.8 GHz trở lên.

Cần liên kết các ứng dụng âm thanh khác

Cubase, Fl Studio, Ableton, Pro Tools

Sau khi tham khảo xong cấu hình cài đặt phần mềm thì hãy lướt xuống bên dưới để tải phần mềm AutoTune Pro bản Full Crac'k về máy tính PC /Laptop nhé. Ngoài ra, còn có cách cài đặt Auto Tune Pro full cho máy Mac ở cuối bài viết này.

Download Auto Tune Pro Full Crac'k việt hóa Free 2024

Link tải Auto Tune Pro Full Crac'k hỗ trợ cả 32Bit & 64Bit miễn phí mới nhất 2024 (đã test thành công 100%). link Google Drive và Fshare tốc độ cao dành cho anh em.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Auto Tune Pro v9.1.O
Bản Full Việt Hóa Crac'k vĩnh viễn
6154
Tải Autotune_Pro_macOS (9.1)
8/1/2022
3381

Lưu ý:

  • Mật khẩu giải nén nằm trong file download.
  • Sử dụng IDM để tăng tốc độ download nhé.

Hướng dẫn cài đặt Auto Tune Pro Full cho Windows

Đầu tiên bạn cần truy cập vào link tải mà freetuts đã chia sẻ ở phần trên rồi tải phần mềm Auto Tune Pro 9 Full Crac'k Việt hóa về máy tính, sau đó bạn hãy tham khảo một số lưu ý quan trọng bên dưới và cách cài đặt phần mềm chi tiết bên dưới nhé.

Một số lưu ý quan trọng

Trước khi bắt đầu thì bạn cần tham khảo qua những lưu ý bên dưới nhé.

  • Nên sử dụng winrar phiến bản mới nhất để giải nén file nhằm tránh gặp lỗi
  • Sử dụng Revo Uninstaller để gỡ triệt để phiên bản cũ trên máy nhằm tránh gặp lỗi khi cài đặt.
  • Thực hiện theo đúng trình tự cài đặt từ trên xuống thì mới dễ hiểu và dễ dàng làm theo.

Các bước cài đặt AutoTune 9 Pro

Bước 1: Tiến hành giải nén file tải về, click phải chuột vào và chọn Extract Here, nhập mật khẩu nếu yêu cầu.

tai autotune pro 2 jpg

Bước 2: Mở thư mục giải nén lên và khởi chạy file cài đặt AUT0-TUNE BundIe V9 CE.exe.

Bước 3: Cửa sổ hiện lên, nhấn Next.

tai autotune pro 3 JPG

Bước 4: Tiếp tục nhấn Next.

tai autotune pro 4 JPG

Bước 5: Nhấn Next.

tai autotune pro 5 JPG

Bước 6: Quá trình vài đặt đang diễn ra.

tai autotune pro 6 JPG

Bước 7: Nhấn Finish. Hoàn thành!

tai autotune pro 7 JPG

Với các bước trên là bạn đã cài đặt Auto Tune Pro thành công vào máy tính và giờ đây bạn có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm này đem lại.

Tuy nhiên, đối với những bạn nào mới bắt đầu tìm hiểu phần mềm Auto Tune Pro thì chắc chắn sẽ cần tham khảo phần tiếp theo bên dưới để có thể khám phá thêm những thông tin hữu ích nhất.

Hướng dẫn sử dụng Auto Tune Pro cơ bản

Cần làm gì sau khi cài đặt xong AutoTune Pro?

Do Auto Tune Pro nó hoạt động như là một Plugin, cho nên khi cài xong sẽ không hiển thị icon như bao phần mềm khác. Vì vậy, để sử dụng được phần mềm thì bạn cần phải Add Auto Tune Pro vào các phần mềm âm thanh chuyên nghiệp như Cubase, Fl Studio, Ableton, Pro Tools và lúc đó bạn có thể sử dụng Full tính năng.

Cách add AutoTune vào Cubase để sử dụng

Trong 4 phần mềm chỉnh sửa âm thanh thì mình sẽ chọn phần mềm Cubase để cài đặt vào máy sau đó Add Plugin AutoTune Pro vào. Để làm được điều này thì bạn thực hiện như sau.

Bước 1: Nếu máy tính chưa có phần mềm Cubase thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để cài đặt nhé.

Hướng dẫn cài đặt Cubase 5 và fix lỗi thường gặp

Bước 2: Sau khi cài đặt xong phần mềm Cubase, bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết Add Autotune Pro vào cũng như cách sử dụng cơ bản để chỉnh sửa và điều chỉnh giọng nói nhé.

Cách sử dụng Auto tune Pro để chỉnh giọng nói

Đánh giá Auto Tune Pro mới nhất 2024

Mặc dù có nhiều công cụ để thực hiện việc chỉnh sửa nhưng Auto Tune Pro vẫn được lựa chọn và là cái tên sáng giá nhất cho việc chỉnh sửa và thay đổi giọng nói trở nên mượt mà. Ngoài ra, phần mềm còn được chỉnh tu về nhiều mặt và cụ thể bạn hãy nhìn nhận qua những ưu điểm vượt trội sau:

  • Bảo bảo độ chính xác cao, âm điệu tự nhiên và âm thanh xuất ra mang chất lượng cao.
  • Hỗ trợ tăng hiệu suất làm việc giúp.
  • Khả năng tự tìm ra những yếu điểm của một bài hát và tự động chỉnh sửa cho nó trở nên hoàn hảo. Điều này giúp người dùng dễ dàng thực hiện hơn nhờ vào khả năng tự động hóa mọi thứ.
  • Có nhiều chế độ để người dùng lựa chọn cho việc chỉnh sửa.
  • Có một thư viện phong phú và hơn thế nữa.

Khả năng Mix nhạc quá hoàn hảo và khả năng thu âm chỉnh sửa làm mượt giọng hát quá tuyệt vời. Điều này đã thu hút giới nghệ sỹ, Rapper, ca sỹ,...sử dụng để thực hiện hóa những bản nhạc mà họ sáng tác. Một số tên tuổi tiêu biểu mở lối như Lil Wayne, T-Pain và sau này là Drake, Swae Lee, Lil Uzi Vert, Travis Scott,…

Vì vậy, phần mềm Auto-Tune thật sự được đánh giá rất cao và nhều người cũng không quan ngại bỏ ra một khoản phí để sử dụng bản quyền phần mềm.

Mẹo cài đặt Auto-Tune Pro bản quyền cho Mac miễn phí

Một là bạn truy cập vào link tải Auto-Tune Pro cho macOS ở bên trên để tải về và cài đặt vào máy Mac, các bước cài đặt cùng tương đối dễ cho nên bạn có thể tự thực hiện được.

Hai là bạn có thể làm theo hướng dẫn như trong video dưới đây để có thể sử dụng phần mềm Autotune Pro miễn phí và thực hiện ngay trên trang chủ https://www.antarestech.com/

Lưu ý: Nhớ sử dụng hai tài khoản Gmail để đăng ký và thực hiện đăng ký lại sau 14 ngày.

Auto Tune Pro bản quyền giá bán bao nhiêu?

Hiện tại mức giá bản quyền của phần mềm cũng không quá cao so với những gì mà nó có thể làm được cho người dùng. với giá bán là 129$ cho bản dành cho cả hệ điều hành Windows macOS. Ngoài ra, người dùng được dùng thử 14 ngày trước khi thanh toán.Tuy nhiên, phần mềm không hỗ trợ tiếng Việt.

Lưu ý: Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian.

Một số câu hỏi thường gặp

Tại sao Auto Tune Pro cài đặt xong lại không thấy icon trên Destop hay trong Menu Start?

Như mình có giải thích ở trong bài viết này và do Auto Tune Pro bản chất của nó là một Plugin cho nên muốn sử dụng được thì người dùng cần phải kết hợp thêm một trong 4 phần mềm âm thanh sau: Cubase, Fl Studio, Ableton, Pro Tools.

Cài đặt Auto Tune Pro Full có dễ không?

Việc cài đặt phần mềm cũng tương đối dễ, nhưng bạn phải cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ cho nó thì mới sử dụng được. Bạn chỉ cần chú ý điều này là có thể cài đặt một cách nhanh chóng và nhớ làm theo trình tự các bước mà mình chia sẻ ở trên nhé.

Auto Tune Pro hỗ trợ thiết bị nào?

Phần mềm này hiện tại hỗ trợ trên hai thiết bị phổ biến là Windows macOS.

Auto Tune Pro được giới trẻ dùng để Mix những dòng nhạc nào?

Phần mềm Auto-tune đang được nhiều giới trẻ sử dụng trong một số dòng nhạc sôi động phổ biến như: nhạc Pop, RnB và đặc biệt là nhạc Hiphop.

AutoTune Pro có thể liên kết với những phần mềm âm thành nào?

Điều đặt biệt mà người dùng có thể quan tâm đó là Auto Tune Pro có khả năng liên kết với những phần mềm âm thanh khác như Cubase, Fl Studio, Ableton, Pro Tools... nhằm giúp cho việc mix nhạc trở nên hoàn hảo hơn.

AutoTune do ai phát hành?

AutoTune được phát hảnh bởi Antares và người dùng có thể lên trang chủ của hãng để đăng ký sử dụng bản quyền phần mềm nhé.

Lưu ý: Trên chỉ là mức giá tham khảo và nó có thể thay đổi theo thời gian.

Lời kết: Vậy là bài viết này mình đã chia sẻ cách tải và cài đặt Auto Tune Pro Full Crac'k việt hóa miễn phí 2024, có Link Google DriveFshare tốc độ cao cho anh em tải. Ngoài ra, freetuts còn chia sẻ thêm rất nhiều thông tin liên quan đến Auto Tune Pro giúp bạn dễ dàng cài đặt cũng như trải nghiệm.

Nếu có vấn đề gì trong quá trình tải và cài đặt phần mềm Auto Tune Pro thì hãy để lại nhận xét trong phần bình luận và mình sẽ giải đáp sớm nhất có thể. Chúc bạn thành công!

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Auto Tune Pro v9.1.O
Bản Full Việt Hóa Crac'k vĩnh viễn
6154
Tải Autotune_Pro_macOS (9.1)
8/1/2022
3381

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Trong bài viết này mình xin chia sẻ download KMSAuto Net mới nhất hiện nay

Top