MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp 2D / 3D cho Win 7/10/11

Bài viết này mình sẽ tổng hợp link download bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp cho Win7 / Win10 và Win 11, đây là những con trỏ 3D rất đẹp giúp bạn làm mới lạ trỏ chuột cũ kỹ nhàm chán của Windows.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện Windows thường ngày và muốn thay đổi một cái gì đó, ngoài cách thay đổi theme thì việc làm mới con trỏ chuột cũng rất thú vị. Chỉ cần tải xuống bộ con trỏ chuột tại trang web này với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thay đổi chúng dễ dàng.

Dưới đây là ba mươi bộ con trỏ chuột miễn phí đẹp nhất cho Windows, giải nén ra bạn sẽ có hàng trăm mẫu hiệu ứng con trỏ 3D siêu cute.

* Lưu ý: Trước khi tải xuống, hãy xem cách thay đổi con trỏ chuột trong Windows nếu đây là lần đầu bạn thực hiện thủ thuật này.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Link tải trọn bộ con trỏ chuột đẹp

1. Con trỏ chuột đẹp: Numix Cursors

Đây là một trong những bộ con trỏ chuột tùy chỉnh được rất nhiều người yêu thích dành cho PC chạy Windows. Con trỏ Numix trơn tru, thanh lịch và trông hoàn toàn chuyên nghiệp. Hơn nữa gói này bao gồm cả phiên bản tối và sáng của con trỏ cũng như các tệp install.inf mà bạn có thể chạy để cài đặt chủ đề con trỏ chuột dễ dàng.

con tro chuot dep 1 min png

2. Con trỏ chuột Polar

Gói Polar Cursor được lấy cảm hứng từ chủ đề con trỏ tùy chỉnh tương tự cho Linux. Nó có các hình tròn khi máy tính bị lag (busy) với các phiên bản màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam. Con trỏ chuột Polar có hình dạng khá dày và viền tối trông rất đẹp.

Hãy xem các con trỏ trong ảnh chụp màn hình bên dưới, nếu bạn thích chúng hãy tải xuống và cài đặt bằng cách sử dụng các file inf.

con tro chuot dep 2 min png

3. Con trỏ chuột đẹp: Oxygen Cursors

Bộ con trỏ chuột này mới được chuyển từ KDE sang Windows và là một trong những bộ con trỏ chuột nổi tiếng nhất mọi thời đại trên DeviantArt. Bộ này bao gồm 37 loại phối màu khác nhau.

con tro chuot dep 3 min png

4. Con trỏ chuột đẹp: Breeze Cursors for Windows

KDE là một trong những môi trường máy tính để bàn đẹp và phổ biến nhất dành cho Linux, do đó nó cũng có một số chủ đề con trỏ chuột rất đẹp mà bạn có thể tìm thấy. Đó là những gì đã truyền cảm hứng cho gói Breeze Cursors dành cho Windows.

con tro chuot dep 4 min png

5. Con trỏ chuột EvolutionOS Custom Cursors đơn giản

Bạn có phải là một fan hâm mộ của MacOS? Bộ con trỏ chuột EvolutionOS Custom sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang dùng máy Mac vậy. Các con trỏ chuột trông rất tuyệt nhưng bạn phải cài đặt chúng từng cái một vì gói này không bao gồm file cài đặt INF.

con tro chuot dep 5 min png

6. Bộ con trỏ chuột Android Material Cursors (Blue)

Nếu bạn là một người hâm mộ Android và yêu thích thiết kế material design của Google, có thể bạn cũng sẽ thích nó trên máy tính Windows 10 của mình bằng cách sử dụng Android Material Cursors.

May mắn thay nó cũng đi kèm với một tệp INF nên sẽ rất dễ dàng để cài đặt.

con tro chuot dep 6 min png

7. Con trỏ chuột đẹp: GTCC

GTCC là một gói con trỏ tùy chỉnh cung cấp các con trỏ đơn sắc và rõ ràng cho Windows. Các con trỏ có màu xám và hình dạng cong, không giống như hầu hết các con trỏ khác trong danh sách này. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng cài đặt chúng trên PC Windows bằng cách chạy tệp install.inf có trong gói.

con tro chuot dep 7 min png

8. Con trỏ chuột El Capitan Cursors

Một gói con trỏ chuột khác cũng lấy cảm hứng từ macOS. Mình đặc biệt thích thiết kế đơn giản và các con trỏ khi Busy sẽ hiển thị đầy màu sắc. Bạn cũng nên biết rằng gói này rất dễ cài đặt: nhấp chuột phải hoặc bấm giữ vào tệp install.inf rồi chọn Install.

con tro chuot dep 8 min png

9. Con trỏ chuột đẹp: Metro X Cursor Set

Gói Metro X cung cấp cho máy tính của bạn một bộ con trỏ chuột lấy cảm hứng từ Windows 8. Bạn có thể thấy nó trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

con tro chuot dep 9 min png

10. Con trỏ chuột đẹp: DIM Cursor

Đây là một trong những bộ con trỏ chuột hấp dẫn nhất trong danh sách. Con trỏ DIM được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử và có các hình ảnh động kín đáo thay đổi tùy thuộc vào cách bạn sử dụng con trỏ chuột.

con tro chuot dep 10 min png

11. Bộ con trỏ chuột Gaia 10

Gaia 10 cung cấp một bộ con trỏ chuột có màu sắc đẹp mắt và thiết kế trang nhã. Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề con trỏ chuột mới mẻ, đầy màu sắc và thân thiện thì không thể bỏ qua chủ đề này. Gaia 10 cũng bao gồm một file INF để tự động cài đặt dễ dàng hơn.

con tro chuot dep 11 min png

12. Con trỏ chuột đẹp: Simplify

Simplify là một chủ đề con trỏ chuột dành cho tất cả những ai yêu thích những thứ đơn giản và thiết kế tối giản. Các con trỏ nhỏ và đơn giản có trong chủ đề này nhìn rất tuyệt, dễ theo dõi và hoàn toàn phù hợp với bất kỳ chủ đề Windows nào.

con tro chuot dep 12 min png

13. Con trỏ chuột đẹp: Chrome Glass

Chrome Glass là một chủ đề con trỏ chuột tối giản khác. Các con trỏ chuột trong bộ này khá giống nhau nhưng có một điểm khác biệt: bất cứ khi nào bạn hoặc hệ thống đang làm gì đó, con trỏ chuột sẽ thay đổi màu sắc của nó.

Ví dụ: bất cứ khi nào hệ thống busy (lag), con trỏ tùy chỉnh sẽ thay đổi màu của nó thành màu đỏ. Đó là một cách tinh tế để biết khi nào có điều gì đó đang xảy ra trên máy tính của bạn.

Chrome Glass có dạng tệp EXE, bạn phải chạy với tư cách quản trị viên (administrator) để cài đặt con trỏ trên PC.

con tro chuot dep 13 min png

14. Con trỏ chuột Gant Cursor Pack

Bộ con trỏ này dựa trên biểu tượng Gant phổ biến được sử dụng để tùy chỉnh Windows, Linux, v.v. Bộ con trỏ chuột này chứa hai bảng màu: vàng và xanh lam, mỗi bảng có hai bộ. Nói cách khác thì có tổng cộng bốn bộ con trỏ chuột nằm trong bốn thư mục riêng biệt.

con tro chuot dep 14 min png

15. Con trỏ chuột đẹp: Hello Cursor

Chỉ cần nhìn vào hình chú mèo xinh xắn dưới đây chắc hẳn bạn đã biết bộ con trỏ chuột này được tạo nên bởi thứ gì, chính là Hello Kitty biểu tượng dễ thương của Nhật Bản.

Bộ con trỏ chuột Hello Cursor không chứa tệp INF và cũng không phải là một bộ hoàn chỉnh, có nghĩa là nó chỉ có các con trỏ được minh họa trong hình ảnh bên dưới. Để sử dụng nó thì bạn hãy làm theo hướng dẫn trong phần mô tả của link tải.

con tro chuot dep 15 min png

16. Bộ trỏ chuột đẹp Direction

Một bộ con trỏ chuột lạ mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú. Hãy xem chúng trông như thế nào qua hình dưới đây.

con tro chuot dep 16 min png

17. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: Mario Gant

Một bộ con trỏ tùy chỉnh dựa trên nhân vật Super Mario. Rất tuyệt vời phải không?

con tro chuot dep 17 min png

18. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: UNDERSized

Một tập hợp các con trỏ đơn giản dành cho những người thích con trỏ chuột có kích thước nhỏ.

con tro chuot dep 18 min png

19. Con trỏ chuột đẹp: Krystall

Một bộ con trỏ chuột độc đáo đầy màu sắc. Gói con trỏ này không bao gồm tệp INF để cài đặt dễ dàng.

Tuy nhiên nó có thể được sử dụng nếu bạn làm theo các đề xuất được chia sẻ trong mô tả để gán từng con trỏ chuột tùy chỉnh theo cách thủ công.

con tro chuot dep 19 min png

20. Con trỏ chuột Rainbow Cursors

Đây là một bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp dựa trên con trỏ Mac thay đổi màu liên tục. Nếu bạn thích màu sắc sống động, hãy tải ngay những con trỏ tùy chỉnh này.

con tro chuot dep 20 min png

21. Con trỏ chuột đẹp: Metro X3 Cursor Set

Trước đó mình đã giới thiệu về bộ sưu tập con trỏ chuột Metro X. Bộ con trỏ X3 có các con trỏ chuột gần như giống nhau nhưng nhiều màu sắc hơn.

con tro chuot dep 21 min png

22. Con trỏ chuột Zune’D Animated Cursors Set

Zune'D Animated Cursors Set là một sơ đồ con trỏ chuột đầy màu sắc được lấy cảm hứng từ thiết bị Microsoft Zune cũ và đã bị khai tử.

con tro chuot dep 22 min png

23. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: Crystal Clear

Crystal Clear là một bộ con trỏ chuột trong suốt. Nếu muốn nhìn xuyên qua con trỏ chuột của bạn, hãy tải và cài ngay con trỏ chuột này.

con tro chuot dep 23 min png

24. Con trỏ chuột đẹp: StarCraft 2

Bạn có phải là một fan hâm mộ StaCraft? Nếu câu trả lời là có thì chủ đề con trỏ chuột StarCraft 2 chính xác là thứ bạn cần để hoàn thành tùy chỉnh máy tính StartCraft. Nó bao gồm các phiên bản của con trỏ cho tất cả các chủng tộc trong trò chơi: Terran, Protoss và Zerg.

Nhược điểm duy nhất là chủ đề này không cung cấp bất kỳ trình cài đặt nào, vì vậy để có được nó trên máy tính của bạn hãy làm theo các bước trong tệp readme.

con tro chuot dep 24 min png

25. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: Radium 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề con trỏ chuột phức tạp và đơn giản đồng thời, không cần tìm đâu xa vì Radium 2 có thể là thứ bạn muốn.

Thiết kế chi tiết và hình dạng đẹp mắt của con trỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn có chúng trên màn hình. Radium 2 cũng bao gồm một tệp INF mà bạn có thể sử dụng để cài trên máy tính.

con tro chuot dep 25 min png

26. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: Vigyori

Có ai ngoài kia không thích biểu tượng cảm xúc? Tại sao không thử một số con trỏ chuột dựa trên biểu tượng cảm xúc? Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy một khuôn mặt tươi cười mỗi sáng khi bạn bật máy tính lên?

Để có một màn hình tươi sáng và hạnh phúc hơn, hãy thử Vigyori (nhân tiện từ này có nghĩa là nụ cười trong tiếng Hungary).????????????

con tro chuot dep 26 min png

27. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: Cupcake

Bạn đã bao giờ thấy một gói con trỏ chuột dễ thương đến mức khiến trái tim bạn tan chảy? Nếu bạn vẫn "thẳng" thì OK, hãy cài ngay nó cho bạn gái hoặc vợ bạn trên máy tính Windows của cô ấy.

con tro chuot dep 27 min png

28. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: Mickey Mouse

Đây là một bộ con trỏ dễ thương khác được thiết kế chủ yếu cho trẻ em, nhưng cũng cho một số người lớn hoài cổ hay đơn giản là thích sự thú vị của chú chuột này. ???? Nếu con bạn yêu thích chuột Mickey và mọi thứ về nó, bạn có thể khiến chúng ngạc nhiên với những con trỏ "chuột hoạt hình" này.

con tro chuot dep 28 min png

29. Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp: Star Wars Reloaded

Nếu bạn yêu thích series phim "Chiến tranh giữa các vì sao" thì đây là một bộ con trỏ chuột rất thú vị mà khoogn thể bỏ qua. Bộ sưu tập con trỏ chuột độc đáo lấy cảm hứng từ vũ trụ của Yoda.

con tro chuot dep 29 min png

30. Con trỏ chuột đẹp: IEA

Iea là một bộ con trỏ chuột đơn giản và trang nhã với thiết kế độc đáo mới lạ. Nó phù hợp với bất kỳ loại theme nào mà bạn đang cài trên Windows.

con tro chuot dep 30 min png

Bài chia sẻ bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp nhất tới đây là kết thúc. Mình tin chắc rằng bạn sẽ chọn được một bộ trỏ chuột thú vị để làm mới máy tính Windows của mình. Trước khi rời đi, đừng quên chia sẻ bộ sưu tập này tới bạn bè và đồng nghiệp khi thấy thú vị nhé!

Tham khảo: digitalcitizen

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Bộ sưu tập con trỏ chuột đẹp cho Windows 180890101192

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Top