MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Vocal Remover Pro 2024 Full miễn phí kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết trên máy tính. Ngoài ra, còn chia sẻ bản Vocal Remover Pro Portable không cần cài đặt và file APK dành cho điện thoại. Có link Google Drive và Fshare tốc độ cao cho anh em.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, với nhiều công cụ hữu ích sẽ giúp loại bỏ giọng hát và lời hát khỏi âm nhạc một cách dễ dàng. Nó được lập trình một cách hoàn toàn tự động để tạo một bản nhạc karaoke mà bạn không cần phải thao tác nhiều làm mất thời gian. Ngoài ra, nó còn có khả năng thanh lọc giọng hát để trở nên mượt mà và có độ chính xác cao hơn cho bài hát Karaoke. Chắc chắn một điều bạn sẽ có được một bài hát hoàn hảo khi đã trải qua sự sàn lọc và tinh chỉnh của Vocal Remover Pro 2024.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hữu ích nhất để thực hiện việc tách tiếng và chỉnh sửa hãy tham khảo bài viết dưới đây của freetuts, sẽ có link tải Vocal Remover Pro 2024 Full kèm hướng dẫn cài đặt và Crac'k vĩnh viễn miễn phí cho anh em. Trước khi bắt đầu cũng đừng quên điểm qua đôi chút thông tin liên quan đến phần mềm này nhé.

Giới thiệu Vocal Remover Pro

download vocal remover pro 1 jpg

Vocal Remover Pro là gì?

Vocal Remover Pro là phần mềm chỉnh sửa âm thanh và tách lời bài hát một cách chuyên nghiệp nhất dành cho máy tính PC /Laptop và có cả phiên bản dành cho máy Mac. Khi cài đặt phần mềm người dùng sẽ được sử dụng full tính năng, có thể điều chỉnh âm lượng bài hát đúng theo tiêu chuẩn và đặt biệt là khả năng tạo & chén sub vào bài nhạc mà không cần nhờ đến một công cụ thứ 3 nào khác.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Những định đạng phổ biến mà Vocal Remover Pro là: mp3, wav, ogg, wma, m4a, aac, aiff...Sau khi xuất bài nhạc hoàn chỉnh thì người dùng có thể chia sẻ đến bạn bè và chia sẻ lên các trang mạng xã hội YouTube, Facebook, Instagram,... Điều đáng nói tiếp theo là phần mềm có một giao diện thiết kế tương đối thân thiện giúp người dùng dễ dàng thao tác và chỉ cần một vài bước là có thể hoàn thành một bản nhạc Karaoke hoàn hảo.

Vocal Remover Pro dùng để làm gì?

Vocal Remover Pro được nhiều người dùng sử dụng để tạo ra những ca khúc karaoke (hiện nay trên YouTube đang chia sẻ rất nhiều nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mà nhiều người đã dễ dàng tiếp cận và sử dụng những bản nhạc này). Hai là người dùng có thể sử dụng phần mềm để xóa lời nhạc với nhiều định dạng khác nhau với mục đích là tạo ra một bản nhạc MP3 không lời cực hay.

Ngoài ra, phần mềm còn được sử dụng để thực hiện chỉnh sửa âm thanh để giúp bài hát trở nên trơn tru và mượt mà hơn.

Tóm lại, Vocal Remover Pro đã trở nên nổi bật và chiếm ưu thế hơn nhờ những gì mà nó có thể thực hiện được cho người dùng. Chắc chắn một điều sự yêu mến từ người dùng sẽ giúp cho nhà phát triển cho thêm động lực để cho ra những phiên bản Vocal Remover cao cấp hơn.

Những tính năng nổi bật Vocal Remover Pro 2024

download vocal remover pro 2 1  JPG

Bản Vocal Remover Pro mới nhất 2024 này được nhà phát triển bổ sung cũng như tu chỉnh nhiều tính năng rất hữu ích, đồng thời để giúp người dùng dễ dàng cài đặt cũng như trải nghiệm Vocal Remover Pro thì freetuts xin tổng hợp toàn bộ những tính năng nổi bật nhất của phần mềm ngay bên dưới. Mời các bạn tham khảo!

Tách Beat bài hát nhanh chóng

Một trong những tính năng chủ lực mà nhiều người quan tâm nhất đó là khả năng tách lời ra khỏi bài hát mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bài nhạc đó. Điều này giúp người dùng dễ dàng sáng tạo ra những lời bài hát mới hoặc ghi sub lên hình ảnh để tạo ra những bản nhạc karaoke mang một phông nền riêng biệt.

Cho phép chỉnh âm thanh và thực hiện bộ lọc hiệu quả

Tất nhiên là một tính năng không thể thiếu để đi kèm đó là điều chỉnh âm thanh của lời bài hát, thực hiện to hay nhỏ theo ý muốn của người dùng. Ngoài ra, phần mềm có một bộ lọc âm cũng là một công cụ rất tuyệt vời giúp người dùng tạo nên một bản nhạc mượt mà nhất có thể.

Giao diện thân thiện với ngừoi dùng và tăng hiệu suất làm việc

Các công cụ được thiết kế trên một màn hình rất tiện ích cho người dùng giúp các thao tác trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, các cung cụ được lập trình chỉ chiếm một dung lượng rất nhỏ giúp tăng hiệu suát hoạt động của máy một cách đáng kể.

Nói chung, việc tích hợp đầy đủ các tính năng trên cửa sổ chính sẽ là một lợi thế mà ít phần mềm nào làm được. Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu Vocal Remover Pro thì chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn là có thể thành tạo được ngay.

Hỗ trợ những tính năng nâng cao

Phiên bản Vocal Remover Pro sẽ có những tính năng nâng cao giúp người dùng có thể tách lời hát hát với chất lượng cao, có thể tránh được những trường hợp lời bài hát vẫn còn làm hỏng cả một bản nhạc karaoke của bạn.

Hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến

Một trong những đặt điểm nổi bật đó là khả năng xuất đầu ra với nhiều định dạng phổ biến như: MP3, AAC, MP4, WMA, OGG, Wave... với những định dạng này thì bạn có thể chia sẻ trên các phương tiện xã hội và phù hợp với hầu hết với các công cụ phát nhạc hiện nay.

Cấu hình cài đặt Vocal Remover Pro

Do phần mềm Vocal Remover Pro khá là nhẹ cho nên nó có thể hoạt động trên hầu hết các loại máy tính PC /Laptop phổ biến hiện nay. Đặt biệt là phần mềm hỗ trợ cho cả bản 32Bit và 64Bit.

Ngoài ra, máy tính của bạn chỉ cần có hỗ trợ phiên bản .NET Framwork 4.5 trở lên là được.

Download Vocal Remover Pro mới nhất Full miễn phí

Chia sẻ link tải Vocal Remover Pro 2.0 Full 32Bit & 64Bit miễn phí mới nhất 2024 và bản Vocal Remover Pro 2.0 Portable. Ngoài ra, còn chia sẻ file Vocal Remover Pro APK Android trên điện thoại di dộng. Tất cả sẽ có link Google Drive và Fshare tốc độ cao.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Download Vocal Remover Pro (2.0) + Portable
8/1/2022
7669
Download Vocal Remover Pro APK
Bản APK cho điện thoại
3715

Hướng dẫn cài đặt Vocal Remover Pro 2024

Việc cài đặt phần mềm cũng tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập vào link tải bên trên rồi tải về máy tính, sau đó tiến hành giải nén ra thư mục và khởi chạy file cài đặt là xong. Mọi thứ sẽ được cài đặt tự động.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bản Vocal Remover Pro Portable Full miễn phí mới nhất mà freetuts có chia sẻ ở trên, chỉ cần tải về và giải nén ra là sử dụng được ngay.

download vocal remover pro 2 JPG

Giao diện Vocal Remover Pro 2.0.

Hướng dẫn sử dụng Vocal Remover Pro

Trước khi bắt đầu thực hiện tách lời bài hát và tách Beat thì bạn cần tải một bài nhạc với các định dạng như mp3, m4a, wav, flac, ogg, wma về máy tính và ghi nhớ thư mục lữu trữ để tìm cho dễ nhé.

Bước 1: Mở phần mềm Vocal Remover Pro lên.

Bước 2: Tại giao diện chính Vocal Remover Pro, bạn hãy nhấn vào BROWSE MUSIC để chọn nhạc cần thực hiện.

download vocal remover pro 3 JPG

Bước 3: Nhìn vào thanh gạt ở mục Remove Call, bạn hãy điều chỉnh độ to nhỏ tùy ý của âm thanh bài hát theo mức (db).

download vocal remover pro 4 jpg

Bước 4: Nhấn MAKE KARAOKE rồi chọn thư mục lưu trữ và nhấn Save để lưu.

download vocal remover pro 5 JPG

Bước 5: Quá trình bắt đầu diễn ra.

download vocal remover pro 6 JPG

Vậy là bây giờ bạn có thể sử dụng bài hát vừa tách lời để thực hiện cho việc tạo bài hát karaoke rồi đấy, rất nhanh phải không nào.

Mẹo sử dụng Vocal Remover Pro Online

Một điều tuyệt vời có thể bạn chưa biết đó là phần mềm này được tích hợp ngay trên nền web và người dùng chỉ cần thiết bị (máy tính hoặc điện thoại) có kết nối Internet là dễ dàng làm được mọi thứ như tách nhạc, tách beat âm thanh. Cụ thể:

Bước 1: Truy cập công cụ Vocal Remover Pro tại đây.

Bước 2: Tại giao diện chính, bạn lần lượt thực hiện như sau:

  1. Nhấn vào Choose File để tải nhạc Mp3 cần tách lời từ máy tính hoặc điện thoại lên.
  2. Hoặc nhập địa chỉ video trên YouTube vào mục YouTube Video URL.
  3. Nhập mã vào mục Verification và đồng ý điều khoản sử dụng của công cụ Vocal Remover Pro Online.
  4. Nhấn Create Karaoke Track để bắt đầu thực hiện tách tiếng bài hát.

su dung vocal remover pro online 1 JPG

Bước 3:Bạn hãy đợi chút lát để công cụ thực hiện, khi nào hoàn thành sẽ hiện lên một bản báo cáo và bạn có thể thực hiện:

  • Nhấn vào Download để tải về máy.
  • Nhấn Share để chia sẻ lên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twiter, Pinerest, Messenger, Linkedln, Email App, In,....
  • Nhấn Email để gửi cho đồng nghiệp hoặc bạn bè người thân.

su dung vocal remover pro online 2 JPG

Đánh giá Vocal Remover Pro mới nhất 2024

Mặc dù hiện này có rất nhiều phần mềm tách lời bài hát nhưng Vocal Remover Pro vẫn được nhiều người chọn lựa để sử dụng. Phần mềm cũng được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về tính năng , độ ổn định và đặt biệt là ít gặp lỗi trong quá trình thực hiện.

Một đánh giá về khả năng sử dụng công nghệ sóng âm giúp loại bỏ giọng hát mà không có tiếng vang đi kèm nào. Ngoài ra, sự điều chỉnh về độ echo hay reverb sẽ được tự động thực hiện.

Nói chung là người dùng thật sự hài lòng về khả năng mà phần mềm này làm được, khi mà họ dễ dàng tạo ra những bài nhạc không lời để làm karaoke.

Một số câu hỏi thường gặp

Vocal Remover Pro hỗ trợ thiết bị nào?

Ngoài phiên bản hỗ trợ cho máy tính ra thì còn có phiên bản Vocal Remover Pro APK trên điện thoại di động. Nó cũng cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết nhất để người dùng có thể tạo nên những bài nhác với beat nhạc chất lượng cao nhất.

Vocal Remover Pro 2.0 có phải là phiên bản mới nhất?

Bản cài đặt mà freetuts chia sẻ ở trên là phiên bản mới nhất trong thời điểm hiện tại và bạn hãy thường xuyên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật phiên bản Vocal Remover Pro mới khi được phát hành nhé.

Làm thế nào để tách tiếng bài hát bằng phần mềm?

Vocal Remover Pro sẽ là cộng cụ hữu ích nhất giúp bạn tách tiếng bài hát một cách nhanh chóng nhất, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay bài nhạc không lời.

Lời kết: Vậy là bài viết này mình đã chia sẻ cách tải và cài đặt Vocal Remover Pro Full Crac'k miễn phí 2024 + Vocal Remover Pro Portable, kèm Vocal Remover Pro APK Android miễn phí. Ngoài ra, freetuts còn chia sẻ thêm rất nhiều thông tin liên quan đến phần mềm giúp bạn dễ dàng cài đặt cũng như trải nghiệm.

Nếu có vấn đề gì trong quá trình tải và cài đặt thì hãy để lại nhận xét trong phần bình luận và team freetuts sẽ giải đáp sớm nhất có thể nhé. Chúc bạn thành công!

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Download Vocal Remover Pro (2.0) + Portable
8/1/2022
7669
Download Vocal Remover Pro APK
Bản APK cho điện thoại
3715

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Trong bài viết này mình xin chia sẻ download KMSAuto Net mới nhất hiện nay

Top