MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No & Full Soft mới nhất 2024, kèm những thông tin cần thiết về bản ghost Win 11.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh giữa, Widgets, biểu tượng thư mục được làm mới, màn hình nâng cao, hiệu suất hoạt động nhanh hơn phiên bản tiền nhiệm Windows 10 và đang được nhiều người dùng muốn cài đặt để dùng thử, nhưng không ít người đang gặp khó khăn trong việc cài đặt do có nhiều yêu cầu khá cao về mặt cấu hình máy tính PC /Laptop và những điều kiện về phần cứng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cài đặt của người dùng trở nên dễ dàng hơn thì những Ghost Win 11 đã ra đời với những cài đặt đã được thiết lập sẵn. Ngoài ra, những bản Ghost này thường được tu chỉnh để nó trở nên nhẹ hơn so với việc cài đặt Windows 11 bình thường và quan trọng là nó vẫn đảm bảo được chất lượng cùng với các tính năng cần thiết.

Nếu bạn tìm kiếm một bản Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ - No & Full Soft mới nhất 2024 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Freetuts nhé, sẽ có link tải Google Drive và Fhsare miễn phí tốc độ cao dành cho các bạn.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

I. Ghost Win 11 là gì?

ghost win 11 1 JPG

Đây là một khái niệm không còn quá xa lạ đối với những người thường xuyên thực hiện việc cài đặt Windows từ file Ghost. Ghost Win 11 như là một dạng file được sao chép lại từ hệ điều hành Windows 11 gốc của nhà phát triển. Nhưng tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người thì những bản sao này sẽ được thiết lập nội dung khác nhau đề phủ hợp.

Ngoài ra, nói về định dạng file thì nó khá là đa dạng với nhiều loại như: .GHO, .Tib, .iOS. Còn về dạng Ghost thì có rất rất nhiều loại để lựa chọn như: Bản Ghost No Soft (không thêm phần mềm nào khác), Bản Ghost Full Soft (được cài thêm một số phần mềm cần thiết trong bản Ghost), Ghost SuperLite (bản được tối ưu nhẹ hơn để phù hợp với những máy yếu)....

Tại sao người dùng lại thích Ghost Win 11? Tất cả là nhờ sự tiện lợi mà bản Ghost mang lại là rất lớn, không tính riêng ghì bản Ghost Win 11 và cả Ghost Win 10 / 8 /7 được người dùng tải về và chỉ cần bung file là có thể sử dụng được Win chỉ sau vài phút.

II. Đặc điểm bản Ghost Windows 11

1. Ưu điểm Ghost Win 11

  • Thời gian cài đặt Win nhanh chóng: Tất nhiên việc bung Ghost sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc cài đặt Win mới theo cách thông thường.
  • Tương thích cả những máy cấu hình yếu: Thông thường thì những bản Ghost siêu nhẹ sẽ được tinh chỉnh giảm dung lượng và làm giảm các phần mềm không cần thiết, nhằm giúp nó hoạt động tốt nhất trên máy tính cấu hình yếu.
  • Không cần yêu cầu check TMP 2.0: Bản Ghost đã được tinh chỉnh và có thể bỏ qua yêu cầu hỗ trợ TMP 2.0 của nhà phát hành Microsoft.
  • Tích hợp sẵn các chương trình cần thiết: Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm các phần mềm cần thiết, bởi nhiều bản Ghost đã được tích hợp sẵn và bạn chỉ cần bung ra là có thể sử dụng được ngay.
  • Giao diện tu chỉnh bắt mắt hơn: Nhiều bản ghost win 11 sẽ được thiết kế nhìn rất mượt, cũng vì lý do này mà nhiều người dùng rất yêu thích.
  • Loại bỏ những tính năng không cần thiết: Thường thì bản Ghost sẽ được loại bỏ số tính năng thừa nhằm giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy và giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

2. Nhược điểm Ghost Win 11

  • Độ an toàn không được đảm bảo do bị loại bỏ những tính năng bảo mật.
  • Những bản Ghost có thể chứa mã độc hoặc virus và chúng có thể lấy thông tin cá nhân của bạn để làm vào những mục đích xấu.
  • Một số phần mềm bổ sung sẽ không với bạn, nhưng bạn có thể chọn bản ghost Win 11 No soft.
  • Không tương thích với phần cứng máy tính PC /Laptop của bạn dẫn đến lỗi bung Ghost.

III. Tải Ghost Win 11 No & Full Soft mới nhất 2024

1. Thông tin bản Ghost

  • Ghost Win 11 này được làm từ bộ cài Win 11 gốc mới nhất (Build 22000.194) và có giữ lại các phần mềm cần thiết như Photos, Xbox, Defender và Store.
  • Bản No Soft chỉ cài thêm những phần mềm cần thiết như Net Framwork 3.5 và WinRAR
  • Bản ghost đã được tối ưu, tinh chỉnh, service,… giúp nó hoạt động mượt mà hơn trên máy yếu.
  • Dễ dàng kích hoạt bản quyền bằng cách vào thư mục C:\Extra để sử dụng các công cụ kích hoạt như digital, Windows Update và Defender.
  • Được thiết kế hoàn hảo không riêng tư và phù hợp với tất cả mọi người.

2. Link tải Ghost Win 11 No & Full Soft

Dưới đây là link tải Ghost Win 11 đầy đủ No Sost và Full Sofft để anh em sử dụng.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Ghost Win11x64Bit (GHO)
Bản Full Soft Mã MD5: 5764B6C7A322A77AE43E788554BD3409
2411
Tải Ghost Win11 Po 64Bit Full Soft (tib)
Mã MD5: 97209148A33CB043FB3C7F12123C5C89
4780
Tải Ghost Win11 Po 64Bit No & Full Soft (iso)
Mã MD5: 8971270DC8CE9914A10941F7CA158D66
6938
Tải Ghost Win11 Pro Litle
Mã MD5: e46d3f2b2783d50f823eef7d1d4519ee
7361

Lưu ý:

  • Nhớ check mã MD5 file Ghost xem có trùng với mã trên hay không rồi mới tiến hành bung ghost Win 11 nhé.
  • File Ghos đuôi .iso bao gồm cả bản No Soft và Full Soft đã được loại bỏ phần check TMP 2.0.
  • Còn file Ghost duôi .gho và .tib mà freetuts chia sẻ ở trên chỉ có bản Full Soft và vẫn cần phải đáp ứng yêu cầu TMP 2.0.

3. Hình ảnh bản Ghost Win 11 No & Full Soft

ghost win 11 1 JPG

Giao diện Desktop bản ghost Win 11 chuẩn.

ghost win 11 3 JPG

Các chương trình và driver được tích hợp sẵn.

ghost win 11 2 JPG

Giao diện thay đổi của bản Ghost Win 11 miễn phí.

IV. Chia sẻ thêm bản Ghost Win 11 Litle siêu nhẹ 2024 cho anh em

Việc Windows 11 hoạt động khá tốn kém dung lượng và nó thường đòi hỏi máy phải có cấu hình cao, Cho nên những tín đồ nào đang sở hữu máy tính cấu hình yếu mà muốn trải nghiệm Windows 11 thì hãy tham khảo bản Ghost Win 11 Litle siêu nhẹ bên dưới nhé.

1. Thông tin bản Ghost

  • Được làm từ bộ cài Win 11 gốc bản chính thức mới nhất.
  • Không yêu cầu máy tính phải có TPM 2.0, CPU được Microsoft hỗ trợ hay Secure Boot.
  • Dung lượng file tải nhẹ.
  • Tối ưu hóa để sử dụng lượng RAM nhỏ nhất có thể.
  • Tối ưu để không gây ra hiện tượng Full Disk trên HDD.
  • Bật sẵn chế độ Performance, bổ sung công cụ Ghost.
  • Đã tắt tính năng Windows Update vô thời hạn.
  • Đã tắt Windows Defender và bạn có thể bật lại.
  • Tắt Remote Desktop, Action Center, User Account Control và xóa OneDriver.

2. Link tải Ghost Win 11 Litle chuẩn nhẹ

Dưới đây là link tải Ghost Win 11 Litle siêu nhẹ mới nhất 2024, có link Google Drive và Fshare tốc độ cao.

Download tại đây

Mã kiểm tra: e46d3f2b2783d50f823eef7d1d4519ee.

3. Đánh giá bản ghost Win 11 Litle chuẩn nhẹ

Đây là một bản ghost đã được tinh chỉnh nhiều để có thể hoạt động mượt trên những máy tính cấu hình yếu, cho nên nó được đánh giá chung chỉ ở mức ttrug bình. Bởi vì, những tính năng bảo mật đã bị loại bỏ khiến khả năng bảo mật kém đi, không thể thực hiện cập nhật hệ thống.

Tuy nhiên, nếu xét về mặt tương thích cấu h ình thì được nhiều người dùng đánh giá rất tốt khi mà những chương trình gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của Ram đã được loại bỏ như Windows Defender, Remote Desktop, OneDive, Action Center, UAC...

Tóm lại, bản Ghost Win 11 Litle siêu nhẹ mà freetuts chia sẻ ở trên cũng rất đáng để trải nghiệm trên chiếc máy tính PC /Laptop.

V. Cách check mã MD5 Ghost Win 11 trước khi cài đặt

Sau khi bạn đã tải bản Ghost về thì trước khi cài đặt cần thực hiện giải nén file Ghost ra, rồi cài đặt phần mềm 7 Zip vào máy tính để kiểm tra file tải về đó có mã giống với mã mà mình chia sẻ ở trên không nhé. Nếu trùng thì bạn có thể cài đặt Win 11 bình thường.

Cụ thể cách thực hiện: Click phải chuột file Ghost => chọn CRC SHA => Chọn SHA-1.

VI. Cách Ghost Win 11 chuẩn nhất

1. Đối với bản Ghost Win 11 đuôi .GHO

Mình sẽ hướng dẫn cách bung Ghost đơn giản nhất đó là sử dụng phần mềm OneKey Ghost. Đây là một ứng dụng rất tuyệt vời và nó sẽ giúp bạn thực hiện bung file Ghost ngay trên máy tính mà không cần phải truy cập hay tạo USB Boot gì cả.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm Hiren's Boot mới nhất 2024 để bung file Ghost Win 11.

2. Đối với bản Ghost Win 11 đuôi .tib và .iso

Đối với những bản Ghost có đuôi .tip và .iso thì bạn cần phải thực hiện cách bung ghost khác, một số cách mà mình có thể chia sẻ đó là:

Nhìn chung thì công cụ tạo USB Boot để cài đặt Windows 10 nào cũng tốt cả nhưng điều quan trọng là bạn phải biết cách thực hiện sao cho đúng để tránh gặp lỗi.

VII. Cần làm gì sau khi Ghost Win 11 thành công?

Những bản Ghost mà freetuts chia sẻ ở trên đều cực kỳ an toàn và đã được test thành công 100%. Nhưng sau khi cài đặt xong thì bạn cần thực hiện một số điều sau trước khi bắt đầu sử dụng, sẽ rất nhanh thôi.

  • Kích hoạt bản quyền Windows và cả Office nếu có tích hợp.
  • Đối với những bản Ghost trắng thì bạn cần cài đặt thêm những phần mềm cần thiết như Winrar, IDM, Unikey,....

Một số phần mềm giúp kích hoạt Windows và Office:

VIII. Một số câu hỏi thường gặp

Ghost Win 11 trên có cài được trên máy chuẩn ổ cứng MBR?

Bản ghost mà freetuts chia sẻ ở trên vẫn đảm bảo khả năng tương thích với máy tính có định dạng Legacy và chuẩn ổ cứng MBR. Ngoài ra, những máy có định dạng UEFI và ổ cứng chuẩn GPT cũng được hỗ trợ cài đặt. Những chỉ có những file Ghost có duôi .iso thì mới hỗ trợ cả hai chuẩn ổ cứng nhé.

Ghost Win 11 trên có yêu cầu TMP 2.0 hay cấu hình BIOS không?

Những bản ghost trên đây đã được tối ưu hóa giúp người dùng có thể cài đặt trên máy tính một cách dễ dàng, nhưng chỉ có file Ghost đuôi .iso mới không cần yêu cầu TMP 2.0.

Bản Ghost Win 11 cho máy cấu hình yếu?

Bài viết trên của freetuts có chia sẻ một bản Ghost Win 11 Litle khá nhẹ, nó được tinh chỉnh và có thể hoạt động mượt trên máy tính PC/ laptop cấu hình thấp. Bạn hãy lướt lên "phần 3" của bài viết này để truy cập vào link tải nhé.

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ link tải Ghost Win 11 Pro No & Full Soft mới nhất 2024. Ngoài ra, còn chia sẻ thêm bản ghost Win 11 Litle siêu nhẹ giúp cho những bạn sở hữu máy tính PC /Laptop cấu hình yếu có thể cài đặt Win một cách dễ dàng.

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích và chúc các bạn thành công! Nếu có gì thắc mắc xin hãy để lại nhận xét bên dưới phần bình luận và mình sẽ cố gắng giải đáp sớm nhất có thể.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Tải Ghost Win11x64Bit (GHO)
Bản Full Soft Mã MD5: 5764B6C7A322A77AE43E788554BD3409
2411
Tải Ghost Win11 Po 64Bit Full Soft (tib)
Mã MD5: 97209148A33CB043FB3C7F12123C5C89
4780
Tải Ghost Win11 Po 64Bit No & Full Soft (iso)
Mã MD5: 8971270DC8CE9914A10941F7CA158D66
6938
Tải Ghost Win11 Pro Litle
Mã MD5: e46d3f2b2783d50f823eef7d1d4519ee
7361

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Tải KMSAuto Net mới nhất kích hoạt Win&Office full phiên bản

Trong bài viết này mình xin chia sẻ download KMSAuto Net mới nhất hiện nay

Top