MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 tối ưu nhất theo meta mới, lựa chọn team color phù hợp từng cầu thủ trong đội hình Juventus FIFA Online 4.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Trong tựa game FIFA Online 4, Juventus là một team color khá mạnh, dù không quá nổi trội nhưng đội hình Juventus FO4 lại sở hữu một số chân sút có máu mặt trong giới bóng đá như Cristiano Ronaldo hay Thierry Henry… Bên cạnh đó team color này cũng sở hữu hàng tiền vệ cũng như hàng hậu vệ không phải dạng thường.

Từ đó tạo nên một đội hình cân bằng tại 3 tuyến, những cầu thủ góp mặt trong team color Juventus sẽ là những ai, theo chân (trực tiếp bóng đá) tìm hiểu cách xây dựng đội hình Juventus FO4 ở bài viết dưới đây.

Đôi vài nét về đội hìnhJuventus - Team Juve FO4

doi hinh juventus fo4 1 jpg

Vài nét về câu lạc bộ Juventus

Câu lạc bộ bóng đá Juventus, thường được gọi là Juventus Turin hay Juventus hoặc Juve là một đội bóng chuyên nghiệp của Ý có trụ sở tại Torino. Câu lạc bộ này được thành lập vào năm 1897, thi đấu từ năm 1903 trong bộ trang phục sọc trắng đen và ra sân các trận đấu trên sân nhà ở nhiều sân vận động khác nhau quanh thành phố, mới đây nhất là Sân vận động Juventus có sức chứa 41.507.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Juventus là một trong những đội bóng hàng đầu của nước Ý trong hàng chục năm nay. Câu lạc bộ này đã dành được danh hiệu Vecchia Signora ("Bà đầm già"). Cho đến nay, đội bóng thành Turin đang sở hữu danh sách danh hiệu đồ sộ, có thể kể đến như 36 danh hiệu Serie A, 14 danh hiệu Coppa Italia, 9 lần đạt danh hiệu Supercoppa Italiana, 2 lần đăng quang Intercontinental Cup, 2 chức vô địch UEFA Champions League, 1 chức vô địch UEFA Cup Winners' Cup, 3 UEFA Cup, 2 UEFA Super Cup, 7 lần đăng quang Berlusconi trophy và 1 lần vô địch UEFA Intertoto Cup.

Xây dựng đội hình Juventus FIFA Online 4 mới nhất

doi hinh juventus fo4 2 jpg

Đội hình Juventus FIFA Online 4

Trong phần này, bài viết này sẽ giúp anh em tìm hiểu về cách xây dựng đội hình Juventus FO4 mới nhất. Khi xây dựng team color này, bạn phải tận dụng được tối đa sức mạnh và kỹ năng của 2 cầu thủ trên hàng công là C. Ronaldo và T. Henry. Đây là cặp tiền đạo có thể hủy diệt bất kỳ hàng phòng ngự nào của đối phương.

Vị trí tiền đạo cắm: Cristiano Ronaldo mùa thẻ 22TY

doi hinh juventus fo4 3 jpg

Tiền đạo cắm C. Ronaldo ở mùa thẻ 22TY trong FIFA Online 4

Có thể nói đây là phiên bản tuyệt vời và hoàn hảo nhất của Ronaldo. Ở mùa thẻ này huyền thoại người Bồ Đào Nha có một thể hình vô cùng lý tưởng cùng với việc được nhà phát hành buff ”quá đà” thì CR7 mùa thẻ này đã trở thành một con quái vật trên hàng công.

Với sức mạnh cực khỏe, cùng với đó là tốc độ rất nhanh. Chạy chỗ không người vô cùng nét, cùng với đó là khả năng sút xa hay sút gần đều ngon. Bàn về việc dứt điểm thì khỏi chê với anh Bảy. Bởi việc có hai chân 5-5 thì anh luôn cho ra những cú nã đại bác cực căng. Ronaldo còn sở hữu khả năng rê bóng rất lắt léo và cực kỳ dính chân, xoay sở bóng rất mượt. Cùng với đó việc sở hữu 5 sao kỹ thuật thì anh luôn cho ra những pha xử lí bóng vô cùng điêu luyện.

Ở mùa giải 22TY, C. Ronaldo trong đội hình Juventus FO4 có chiều cao 187cm, cân nặng 83kg, thể hình trung bình và chân trái 5 chân phải 5. Cầu thủ này còn có cho mình với bộ kỹ thuật 5 sao và chỉ số tổng quát là 110 khi ở mức thẻ cộng 1. Bên cạnh đó còn chỉ số thành phần rất nổi bật khác: Chỉ số dứt điểm lên tới 116, chỉ số lực sút và đánh đầu lên đến 112, chỉ số sút xa và đánh đầu đều là 111, chọn vị trí cực tốt 115, khả năng sút penalty là 112. C. Ronaldo sở hữu cho mình đến 6 chỉ số ẩn có trong game, bao gồm các chỉ số sau: ăn vạ, cá nhân, đánh đầu mạnh, cứng như thép, sút xa, sút/tạt bóng má ngoài. Tất cả điều này tạo nên một sát thủ đúng nghĩa trên hàng công, một đầu tàu khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ.

Vị trí tiền đạo chạy cánh trái: Thierry Henry ở mùa thẻ LN

doi hinh juventus fo4 4 jpg

Tiền đạo chạy cánh trái Thierry Henry ở mùa thẻ LN trong FIFA online 4

T. Henry trong đội hình Juventus FO4 sở hữu khả năng chạy chỗ vô cùng thông minh, vì vậy được coi là tiền đạo chạy chỗ hay nhất trò chơi. Anh cũng tốc độ xé gió cùng những pha dứt điểm vô cùng chất lượng. Mùa thẻ LN là phiên bản T. Henry được nâng cấp mạnh hơn rất nhiều so với mùa BTB.

Ở mùa thẻ này, cầu thủ T. Henry có chiều cao 188cm, cân nặng 83kg, thể hình nhỏ, chân trái 4 chân phải 5. Cầu thủ này có cho mình bộ kỹ thuật 5 sao và chỉ số tổng quát là 108 khi ở mức thẻ cộng 1. Các chỉ số thành phần nổi bật khác bao gồm: tốc độ và tăng tốc đều là 116, rê bóng 111, khéo léo 113. Bên cạnh đó chỉ số sút xoáy là 115 giúp cho những pha Z+D của anh vô cùng chất lượng. Giống với người đá cặp Ronaldo, T. Henry sở hữu cho mình lên tới 6 chỉ số ẩn trong game, bao gồm: sút xoáy, tinh tế, sút xa, ma tốc độ, bấm bóng và qua người.

Vị trí tiền đạo chạy cánh phải: Pavel Nedved ở mùa thẻ BTB

doi hinh juventus fo4 5 jpg

Tiền đạo chạy cánh phải Pavel Nedved ở mùa thẻ BTB trong FIFA Online 4

Cầu thủ cuối cùng lĩnh xướng hàng công của team color Juventus là Pavel Nedved ở mùa thẻ BTB. Người sở hữu quả bóng vàng năm 2003, điều này đủ để khiến người hâm mộ làng túc cầu hiểu rằng anh tài năng đến đâu trong giới bóng đá. Huyền thoại người Cộng hòa Séc sở hữu lối đá vô cùng đào hoa. Ở mùa thẻ BTB thì chỉ số của cầu thủ này không quá chênh lệch so với mùa thẻ EBS. Tốc độ nhanh cùng chỉ số ẩn ma tốc độ khiến cho team bạn muốn đuổi cũng khó.

Bên cạnh đó Nedved còn sở hữu khả năng chuyền cực kì ngọt, tạt bóng cũng vô cùng xoáy vừa đủ đến đúng vị trí của đồng đội. Kết hợp cực tốt với hai người đồng đội có chỉ số chọn vị trí vô cùng cao là Henry và Ronaldo. Đây thực sự là khẩu pháo ở tuyến hai của team color Juventus. Những pha nã đại bác của huyền thoại này rất căng và cực kỳ nguy hiểm. Điều này gây không ít khó khăn cho các thủ môn.

Ở mùa thẻ này, cầu thủ Pavel Nedved đội hình Juventus FIFA Online 4 có chiều cao 177cm, cân nặng 72kg, thể hình trung bình, sở hữu đôi chân 5-5. Huyền thoại này có cho mình bộ kỹ thuật 4 sao và chỉ số tổng quát là 105 khi ở mức thẻ cộng 1. Các chỉ số thành phần nổi bật khác có thể kể đến như: Rê bóng 107, sút xa 108, lực sút 109, tăng bằng 110 và thể lực 113. Pavel Nedved cũng sở hữu đến 6 chỉ số ẩn trong game bao gồm cứng như thép, sút xa, ma tốc độ, kiến tạo, nỗ lực đến cùng, qua người.

Vị trí tiền vệ trung tâm trái: Paul Pogba ở mùa thẻ BWC

doi hinh juventus fo4 6 jpg

Tiền vệ trung tâm trái Paul Pogba ở mùa thẻ BWC trong FIFA Online 4

Pogba là con hàng khá ngon ở vị trí tiền vệ trung tâm bởi tính đa năng, sự toàn diện trong lối chơi cả về tấn công lẫn phòng ngự. Với thể hình tốt thì khả năng tì đè, che bóng vô cùng ổn. Bên cạnh đó khả năng rê bóng của anh cũng rất dẻo với 5 sao kỹ thuật. Chuyền bóng tốt, chuyền dài hay ngắn đều chuẩn xác là thứ phải kể khi sở hữu con hàng Paul Pogba. Cuối cùng anh cũng có khả sút xa ổn, với lực chân cực mạnh thì cho ra những cú sút rất căng và cực kì hiểm hóc.

Ở mùa thẻ này, cầu thủ Paul Pogba đội hình Juventus FO4 có chiều cao 191cm, cân nặng 85kg, thể hình nhỏ và chân trái 4 chân phải 5. Cầu thủ này có chỉ số tổng quát là 108 khi ở mức thẻ cộng 1 và còn các chỉ số thành phần nổi bật khác: thể lực 110, giữ bóng và rê bóng 111, chuyền dài 114, sút xa 110, lực sút 112, sức mạnh 111. Cầu thủ Paul Pogba cũng sở hữu cho mình đến 6 chỉ số ẩn có trong game, bao gồm như sau: sút xoáy, tinh tế, chuyền dài, sút xa, kiến tạo và qua người.

Vị trí tiền vệ trung tâm phải: Zinedine Zidane ở mùa thẻ BTB

doi hinh juventus fo4 7 jpg

Tiền vệ trung tâm phải Zinedine Zidane ở mùa thẻ BTB trong FIFA Online 4

Đá cặp cùng với Pogba sẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá - Zinedine Zidane. Cũng giống với Pogba, tiền vệ người Pháp có khả năng rê bóng và giữ bóng cực tốt, bên cạnh đó là khả năng tỳ đè và che chắn bóng hiệu quả. Mùa thẻ BTB gần như là phiên bản toàn diện nhất của Zidane.

Ở mùa thẻ này, cầu thủ Zinedine Zidane trong đội hình Juventus FO4 có: chiều cao 185cm, cân nặng 77kg, thể hình trung bình và chân trái là 5 chân phải là 5. Patrick Vieira đội hình Juventus FO4 có cho mình 5 sao kỹ thuật và chỉ số tổng quát là 106 khi ở mức thẻ cộng 1 và còn các chỉ số thành phần nổi bật khác: giữ bóng 113, rê bóng 110, bình tĩnh 114. Cầu thủ Zinedine Zidane sở hữu 6 chỉ số ẩn trong game bao gồm: sút xoáy, tinh tế, sút xa, kiến tạo, thánh chuyền bóng, qua người.

Vị trí tiền vệ phòng ngự: Patrick Vieira ở mùa thẻ EBS

doi hinh juventus fo4 8 jpg

Tiền vệ phòng ngự Patrick Vieira ở mùa thẻ EBS trong FIFA Online4

Patrick Vieira là cầu thủ càn quét mạnh mẽ nhất trên mọi mặt trận từ hàng công cho tới hàng thủ trong FO4. Mọi kỹ năng phòng thủ của cầu thủ này đều đạt chuẩn mực. Đa số những chỉ số của cầu thủ này trên 100, hiếm có cầu thủ CDM nào được như vậy. Cầu thủ người Pháp sở hữu nhiều ưu điểm có thể kể đến như thể hình, thể lực, tốc độ, khả năng phòng ngự, tranh chấp và không chiến đều thuộc hàng top của game.

Ở mùa thẻ này, cầu thủ Patrick Vieira trong đội hình Juventus FIFA Online 4 có: chiều cao 192cm, cân nặng 82kg, thể hình nhỏ và chân trái là 3 chân phải là 5. Cầu thủ này có 3 sao kỹ thuật và chỉ số tổng quát 105 khi ở mức thẻ cộng 1 và còn các chỉ số thành phần nổi bật khác: sức mạnh 109, thể lực 110, lấy bóng 108, kèm người 105. Cầu thủ Patrick Vieira sở hữu cho mình 4 chỉ số ẩn có trong game, bao gồm như sau: lãnh đạo, tranh cãi, chuyền dài và đánh đầu mạnh.

Vị trí hậu vệ phòng ngự trung tâm trái: Cannavaro LN

doi hinh juventus fo4 9 jpg

Hậu vệ phòng ngự trung tâm trái Cannavaro ở mùa thẻ LN trong FIFA Online 4

Cannavaro là một cầu thủ gần như bất bại trong những màn một chọi một với đối thủ. Đây chính là một tấm lá chắn thép tốt nhất trước những pha tấn công của đối phương. Ở mùa thẻ này, cầu thủ Cannavaro trong đội hình Juventus FO4 có: chiều cao 176cm, cân nặng 74kg, thể hình trung bình và chân trái là 3 chân phải là 5. Cầu thủ này có 2 sao kỹ thuật và chỉ số tổng quát lên tới 108 khi ở mức thẻ cộng 1, và còn các chỉ số thành phần nổi bật khác: xoạc bóng 111, lấy bóng 110, đánh đầu 111, nhảy 113, cắt bóng 113. Canavaro sở hữu 3 chỉ số ẩn bao gồm cứng như thép, xoạc bóng và đánh đầu mạnh.

Vị trí hậu vệ phòng ngự trung tâm phải: Matthijs de Ligt 23TS

doi hinh juventus fo4 10 jpg

Hậu vệ phòng ngự trung tâm phải Matthijs de Ligt ở mùa thẻ 23TS trong FIFA online 4

Cùng với Canavaro, Matthijs de Ligt sẽ tạo nên bộ đôi bọc lót cho nhau khi lấy bóng cực tốt. Ở mùa thẻ này, cầu thủ Matthijs de Ligt đội hình Juventus FO4 có: chiều cao 189cm, cân nặng 89kg, thể hình khỏe và chân trái là 4 chân phải là 5. Cầu thủ này sở hữu 2 sao kỹ thuật và chỉ số tổng quát đạt mức 109 khi ở mức thẻ cộng 1, và còn các chỉ số thành phần nổi bật khác: sức mạnh 113, nhảy 111, xoạc bóng 111, lấy bóng 111, đánh đầu 112, quyết đoán 115, thăng bằng 112. Cầu thủ Matthijs de Ligt sở hữu cho mình 2 chỉ số ẩn có trong game, bao gồm như sau: xoạc bóng và đánh đầu mạnh.

Vị trí hậu vệ phòng ngự cánh biên trái: Joao Cancelo ở mùa thẻ LIVE

doi hinh juventus fo4 11 jpg

Hậu vệ phòng ngự cánh biên trái Joao Cancelo ở mùa thẻ LIVE trong FIFA Online 4

Đây là con hàng tốt và ngon nhất cho anh em chơi team color Juventus. Joao Cancelo đội hình Juventus FO4 đang là hậu vệ số một tại cánh trái. Ở mùa thẻ này, cầu thủ Joao Cancelo có: chiều cao 182cm, cân nặng 74kg, thể hình nhỏ và chân trái là 4 chân phải 5. Cầu thủ này có cho mình tới 4 sao kỹ thuật và chỉ số tổng quát là 77 khi ở mức thẻ cộng 1, và còn các chỉ số thành phần nổi bật khác: giữ bóng 80, tạt bóng 81, chuyền ngắn 81, sút xoáy 80. Cầu thủ Joao Cancelo sở hữu cho mình tới 4 chỉ số ẩn có trong trò chơi là tạt bóng sớm, sút xa, sút/tạt bóng má ngoài, qua người.

Vị trí hậu vệ phòng ngự cánh biên phải: Mattia De Sciglio mùa thẻ LIVE

doi hinh juventus fo4 12 jpg

Hậu vệ phòng ngự cánh biên phải Mattia De Sciglio ở mùa thẻ LIVE trong FIFA Online 4

Có mức lương rẻ nhưng Mattia De Sciglio đội hình Juventus FIFA Online 4 lại mang đến một sự chắc chắn nhất định nơi cánh phải. Ở mùa thẻ LIVE, cầu thủ này có chiều cao 182cm, cân nặng 78kg, thể hình nhỏ và chân trái là 4 chân phải là 5. Cầu thủ này có cho mình 3 sao kỹ thuật và chỉ số tổng quát là 68 khi ở mức thẻ cộng 1. Cầu thủ này không có chỉ số nào nổi bật mà chỉ có tác dụng để cân lương trong team Juventus FO4. Mattia De Sciglio sở hữu một chỉ số ẩn duy nhất là tạt bóng sớm.

Vị trí thủ môn: Edwin VanderSar ở mùa thẻ LH

doi hinh juventus fo4 13 jpg

Thủ thành Edwin Van der Sar ở mùa thẻ LH trong FIFA Online 4

Edwin Van der Sar đội hình Juventus FO4 luôn là một sự lựa chọn trong top đầu của game thủ khi build team Juventus FO4. Với chiều cao lý tưởng cùng với sải tay dài cho phép thủ thành người Hà Lan có những pha đổ người bắt bóng cực ảo. Ingame cực kỳ ảo diệu, cản bóng, bay người cực kỳ tốt, chống sút xa, sút gần, nói chung thủ thành này có thể gọi là thánh.

Ở mùa thẻ này, thủ thành Edwin Van der Sar trong đội hình Juventus FIFA Online 4 có: chiều cao 197cm, cân nặng 83kg, thể hình trung bình và chân trái là 3 chân phải là 5. Thủ môn này có chỉ số tổng quát là 97 khi ở mức thẻ cộng 1 và các chỉ số thành phần nổi bật khác gồm: TM chọn vị trí 104, TM phản ứng 92, TM đổ người 94, TM bắt bóng 100, TM phản xạ 98. Thủ thành Edwin Van der Sar sở hữu cho mình 3 chỉ số ẩn có trong game, bao gồm như sau: TM ném xa, TM đối mặt, TM cản tạt bóng.

Team color Juventus FIFA Online 4 được tăng thêm những chỉ số nào?

doi hinh juventus fo4 14 jpg

Team color Juventus FIFA Online 4 được tăng thêm những chỉ số nào?

Với việc tìm hiểu rõ về các chỉ số được tăng thêm bởi bất kỳ Team Color nào là điều rất quan trọng. Ngoài các chỉ số mặc định thì khi build bất kỳ đội hình nào cũng cần quan tâm đến các chỉ số được cộng thêm trong game. Dưới đây sẽ là các chỉ số được tăng thêm của Team Color Juventus FO4, các anh em game thủ có thể tham khảo nhé:

  • Ở mức 3 cầu thủ: +1 chỉ số chung cho toàn bộ đội hình trong trò chơi.
  • Ở mức 6 cầu thủ: +2 chỉ số chung cho toàn bộ đội hình trong trò chơi.
  • Ở mức 8 cầu thủ: +3 chỉ số chung cho toàn bộ đội hình trong trò chơi.

Ở mức 8 cầu thủ, thi đấu tổng cộng 6 trận trong đó có ít nhất một trận được FAN đánh giá S: +3 chỉ số chung, +3 khéo léo và +3 chuyền ngắn.

Sơ đồ chiến thuật phù hợp cho đội hình Juventus FIFA Online 4

Đội hình Juventus FO4 có tương đối những cái tên chất lượng ở hàng phòng ngự. Như đã đề cập ở trên, hàng thủ của team color Juventus đã có bộ đôi de Ligt và Canavaro lĩnh xướng. Vì vậy sẽ không cần thêm hậu vệ trong đội hình này.

Do đó sơ đồ chiến thuật 4-1-2-3 là sơ đồ rất tốt nhất với Team Color này. Khi mà đinh ba tấn công đã quá bá cháy thì ở phía dưới còn có những Vieira cùng bộ đôi trung vệ khác cân kèo. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về sơ đồ chiến thuật cho đội hình Juventus FO4.

Với sơ đồ chiến thuật 4-1-2-3 thì các anh em sẽ cực kỳ là yên tâm việc trong khâu phòng ngự. Nhờ sự góp mặt của hậu vệ trung tâm Canavaro thì đây được coi như một bức tường thành đứng trước cầu gôn mà đội bạn phải vượt qua. Hãy cùng xem chi tiết cách phân bố trí các cầu thủ ở từng vị trí nhé:

  1. Ở vị trí tiền đạo cắm: cầu thủ Cristiano Ronaldo ở mùa thẻ 22TY.
  2. Ở vị trí tiền đạo chạy cánh biên trái: cầu thủ Thierry Henry ở mùa thẻ LN.
  3. Ở vị trí tiền đạo cánh biên phải: cầu thủ Pavel Nedved ở mùa thẻ BTB.
  4. Ở vị trí tiền vệ trung tâm trái: cầu thủ Paul Pogba ở mùa thẻ BWC.
  5. Ở vị trí tiền vệ trung tâm phải: cầu thủ Zinedine Zidane ở mùa thẻ BTB.
  6. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự: cầu thủ Patrick Vieira ở mùa thẻ EBS.
  7. Ở vị trí hậu vệ phòng ngự trung tâm trái: cầu thủ Cannavaro ở mùa thẻ LN.
  8. Ở vị trí hậu vệ phòng ngự trung tâm phải: cầu thủ de Ligt ở mùa thẻ 23TS.
  9. Ở vị trí hậu vệ phòng ngự cánh biên trái: cầu thủ Joao Cancelo ở mùa thẻ LIVE.
  10. Ở vị trí hậu vệ phòng ngự cánh biên phải: cầu thủ Mattia De Sciglio ở mùa thẻ LIVE.
  11. Ở vị trí thủ môn: cầu thủ Edwin VanderSar ở mùa thẻ LH.

Xây dựng đội hình Juventus FIFA Online 4 một cách tối ưu nhất

doi hinh juventus fo4 15 jpg

Chiến thuật đơn của từng cầu thủ anh em nên áp dụng vào đội hình Juventus FIFA Online 4

Bên cạnh việc xây dựng một đội hình trong FO4 thì chúng ta cũng cần quan tâm đến rất nhiều các yếu tố quan trọng xung quanh. Để anh em có thể xây dựng được đội hình Juventus FO4 một cách tối ưu nhất, các game thủ có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

  • Mức lương trong game: Với mỗi mức lương khác nhau của từng cầu thủ cũng như từng mùa thẻ khác nhau thì anh em có thể xây dựng được nhiều đội hình khác nhau.
  • Tài chính của anh em: Nếu game thủ có tài chính khá giả thì việc sở hữu các cầu thủ mùa thẻ xin sẽ giúp đội hình của bạn mạnh hơn rất nhiều.
  • Sở thích của anh em: Nếu bạn yêu thích một cầu thủ nào đó, hoặc có thể là một câu lạc bộ nào đó thì có thể xây dựng đội hình xoay xung quanh cầu thủ mà huấn luyện viên online yêu thích.
  • Meta của trò chơi: Tìm hiểu meta cũng là một điều rất quan trọng, hãy giành chút thời gian tìm hiểu về meta hiện nay là gì, những cầu thủ nào đang thuộc meta.
  • Sự sáng tạo: Trên hết vẫn là tính sáng tạo. Mọi game thủ hãy tự xây dựng riêng cho mình một đội hình Juventus FO4 mà anh em yêu thích để phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Tổng kết lại, câu lạc bộ Juventus là một câu lạc bộ không những mạnh ở ngoài đời mà còn chất lượng trong tựa game FIFA Online 4. Đây là một team color được rất nhiều anh em lựa chọn chơi với lối đá hào hoa khiến cho người hâm mộ mê mệt. Hàng công dứt điểm sắc bén, hàng tiền sở hữu những đường chuyền chết chóc, hàng thủ thì vững trãi. Chúc anh em xây dựng thành công đội hình mà anh em yêu thích nhé. Cảm ơn anh em đã tham khảo những đề xuất xây dựng hình Juventus FO4 của freetuts.net.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top