MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Chia sẻ top 20 game kinh dị đáng chơi nhất 2024 những khung cảnh rùng rợn giật hay những sự xuất hiện đột ngột khiến game thủ khóc thét trong sợ hãi.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Các game kinh dị luôn mang đến cho người chơi những cảm giác mạnh và rợn người. Không chỉ mang đến nỗi sợ hãi với những pha hành động thót tim, mà còn ẩn chứa phần cốt truyện có chuyên sâu, đọng lại nhiều giá trị.

Hãy cùng casino và freetuts.net tìm hiểu top 20 game kinh dị đáng chơi nhất 2024, với những pha hành động thót tim, gây cảm giảm mạnh cho người chơi.

Outlast Series

Game Outlast Series

Thể loại

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Hành động, Nhập vai, Kinh dị

Nền tảng

Windows, PlayStation 4, Xbox One

Nhà phát hành

Red Barrels

Ngày ra mắt

04/09/2013

Outlast là một trong những tựa game kinh dị hay nhất mọi thời đại. Bạn vào vai Miles Upshur, một phóng viên điều tra về một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang. Miles phải lần mò trong bóng tối và trốn thoát khỏi những bệnh nhân điên loạn đang rình rập bắt anh. Outlast mang đến cảm giác kinh hoàng và bất lực khi Miles không có vũ khí để tự vệ.

Điểm nổi bật của game là hệ thống camera hồng ngoại. Camera giúp bạn quan sát trong bóng tối nhưng pin có hạn, buộc bạn phải cân nhắc thời điểm sử dụng. Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng cũng rất quan trọng. Một tiếng động hay bóng dáng nhỏ có thể báo hiệu nguy hiểm đang đến gần.

Resident Evil 2 Remake

Game Resident Evil 2 Remake

Thể loại

Nhập vai, kinh dị, sinh tồn

Nền tảng

PS4, Windows, Xbox One

Nhà phát hành

Capcom

Ngày ra mắt

25/1/2019

Link tải Resident Evil 2 Remake

Resident Evil 2 Remake là phiên bản làm lại hoàn toàn của bom tấn kinh dị năm 1998. Bạn vào vai Leon - một cảnh sát trẻ tuổi và Claire - chị gái của Chris Redfield. Họ tình cờ gặp nhau ở Raccoon City - thành phố đang bị bao vây bởi đám xác sống ăn thịt người. Leon và Claire buộc phải hợp tác để trốn thoát khỏi thành phố chết chóc này.

Theo , lối chơi của Resident Evil 2 Remake cực kỳ hấp dẫn, cùng hệ thống camera nhìn sau vai kết hợp góc nhìn cận cảnh làm tăng sự rùng rợn. Thành phố Raccoon rộng lớn với đủ loại môi trường như đường phố, tòa thị chính, đồn cảnh sát, bệnh viện...mỗi nơi là một thử thách ghê rợn riêng. Bạn phải khôn khéo ẩn nấp, né tránh kẻ thù và giải đố để tiến triển.

Ngoài ra còn có hệ thống chế tạo và nâng cấp vũ khí, đạn dược đòi hỏi bạn tìm kiếm, quản lý tài nguyên. Chiến thuật đánh lén, dụ địch là cực kỳ cần thiết. Resident Evil 2 Remake đem lại trải nghiệm đa dạng nhất cho người chơi.

Granny

Granny game hấp dẫn trên điện thoại

Thể loại

Kinh dị, nhập vai, giải đố

Nền tảng

Android, Microsoft Windows, iOS

Nhà phát hành

DVloper, DVapps AB

Ngày ra mắt

24/11/2017

Link tải Granny pc

Link tải Granny Android

Granny là một tựa game kinh dị miễn phí được phát hành năm 2017. Trong game bạn vào vai một cậu bé bị nhốt trong tầng hầm của bà lão ác quỷ. Mục tiêu là thoát khỏi ngôi nhà trong vòng 5 ngày trước khi bà giết chết bạn.

Một điểm nhấn của Granny là lối chơi dựa hoàn toàn vào âm thanh. Bạn phải cẩn thận từng bước đi và tránh gây ra tiếng động. Thậm chí một cánh cửa mở khẽ cũng có thể tiết lộ vị trí và khiến bạn bị bắt. Do đó, Granny mang lại cảm giác căng thẳng thực sự khi chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến thất bại.

Các vật dụng trong nhà được random mỗi lượt chơi nên bạn không thể học thuộc. Bà lão cũng xuất hiện ngẫu nhiên ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này khiến mỗi lượt chơi đều có thử thách mới và buộc bạn phải luôn tập trung cao độ.

Visage

Game Visage

Thể loại

Kinh dị, phiêu lưu, hành động

Nền tảng

PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X, Windows

Nhà phát hành

SadSquare Studio

Ngày ra mắt

2/10/2018

Link tải Visage

Nếu nhắc đến game kinh dị đáng chơi nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Visage. Đây là tựa game mới ra mắt năm 2020 nhưng đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Lý do chính là do không gian 3D cực kỳ chi tiết và đáng sợ mà Visage mang lại.

Đồ họa cực kỳ sắc nét cùng âm thanh 3D giúp cảnh vật như nhảy ra từ màn hình. Chỉ cần lang thang trong ngôi nhà cũng khiến bạn rùng mình và hoảng loạn.Bên cạnh đồ họa, Visage còn có nội dung vô cùng phong phú. Bạn sẽ khám phá ngôi nhà bí ẩn gồm hàng trăm phòng với vô số bí mật.

Phasmophobia

Game Phasmophobia

Thể loại

Kinh dị sinh tồn, giải đố, hành động

Nền tảng

Xbox Series X, Series S, PS5, Windows

Nhà phát hành

Kinetic Games

Ngày ra mắt

18/9/2020

Link tải Phasmophobia

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi cùng bạn bè thì Phasmophobia là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là tựa game sinh tồn kinh dị hợp tác 4 người chơi. Mỗi người sẽ có nhiệm vụ riêng và phải phối hợp để truy tìm bằng chứng về ma.

Cùng với đó là hệ thống ánh sáng và bóng tối hiện đại giúp tăng hiệu ứng. Bạn có thể cảm nhận được không khí lạnh lẽo, ẩm ướt và sự hiện diện của thế lực siêu nhiên. Bên cạnh đồ họa, Phasmophobia còn hấp dẫn ở cách kể chuyện đầy hồi hộp. Ban đầu bạn khám phá ngôi nhà với vài hiện tượng lạ.

The Evil Within

Game The Evil Within

Thể loại

Kinh dị, hành động, nhập vai

Nền tảng

Windows, Xbox 360, PS4, PS3, XBOX One

Nhà phát hành

Tango Gameworks

Ngày ra mắt

14/10/2014

Link tải The Evil Within

The Evil Within là một trong những bom tấn kinh dị, chiêu đãi người chơi bằng câu chuyện giàu tính nghệ thuật. Bạn vào vai Sebastian là một cảnh sát điều tra bị mắc kẹt trong thế giới ảo do tên sát nhân hàng loạt Psycho Kid tạo ra. Tại đây, mọi quy luật vật lý bị đảo lộn và Sebastian phải liên tục chạy trốn những sinh vật quái dị muốn bắt anh.

Không chỉ có cốt truyện hay, các màn chơi của The Evil Within cũng đầy bất ngờ và nguy hiểm. Từ bệnh viện, trường học cho đến khu rừng, mỗi màn đều là một thế giới riêng với quái vật và cạm bẫy đặc trưng. Sebastian luôn phải căng mình chạy trốn và tìm đường thoát.

The Medium

Game The Medium

Thể loại

Nhập vai, kinh dị

Nền tảng

Microsoft Windows, Xbox Series X/S

Nhà phát hành

Bloober Team

Ngày ra mắt

28/1/2021

Link tải The Medium

The Medium là một tựa game kinh dị tâm lý được phát triển bởi Bloober Team. Bạn vào vai Marianne là một phụ nữ có khả năng nhìn thấy thế giới linh hồn. Cô phải sử dụng khả năng đặc biệt này để khám phá bí mật đằng sau vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Niwa.

The Medium có hệ thống âm thanh và nhạc nền vô cùng hoành tráng. Các hiệu ứng 3D giúp game mô phỏng rất thực các hiện tượng siêu nhiên như nghe thấy tiếng ma gào thét hay tiếng cửa mở đóng vang dội. Những giai điệu kinh dị càng khiến người chơi nổi da gà và hồi hộp khi khám phá.

Little Nightmares 2

Game Little Nightmares 2

Thể loại

Kinh dị, giải đố, phiêu lưu

Nền tảng

Nintendo Switch, PS4, PS5, Microsoft Windows

Nhà phát hành

Tarsier Studios

Ngày ra mắt

11/2/2021

Link tải Little Nightmares 2

Tiếp bước thành công của Little Nightmares 1, Little Nightmares 2 tiếp tục đưa người chơi bước vào thế giới kinh dị với những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong. Bạn sẽ điều khiển Mono - một cậu bé mặc áo choàng vàng cùng sĩ tử Six tìm đường thoát khỏi thế giới đầy quái vật hung dữ.

Điểm nhấn Little Nightmares 2 chính là xây dựng thế giới 3D biến dạng, tối tăm và rất khó lường. Ngay từ những bước đầu tiên, bạn đã bị cuốn vào không gian mờ ảo với những âm thanh, hình ảnh kì quái. Mọi thứ như bị méo mó, biến dạng và tiềm ẩn sự nguy hiểm.

Unholy

Game Unholy

Thể loại

Phiêu lưu, hành động, kinh dị

Nền tảng

Microsoft Windows, Xbox Series X, Series S, PlayStation 5

Nhà phát hành

Duality

Ngày ra mắt

20/7/2023

Link tải Unholy

Unholy là một tựa game kinh dị hay nhất mọi thời đại với thể loại kinh dị nhờ đồ họa đầy chi tiết và sinh động. Người chơi sẽ bước vào một ngôi làng hoang vắng nơi nhiều hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ đang diễn ra. Mọi thứ trông rất chân thật nhưng cũng tiềm ẩn sự nguy hiểm khó lường.

Điểm nhấn của Unholy là khả năng kể chuyện bằng hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Từng chi tiết trong ngôi làng đều như kể cho bạn nghe một câu chuyện đẫm máu về quá khứ. Những hình vẽ, búp bê ma quái, đồ chơi cổ quái...tất cả tạo nên bầu không khí nặng nề và rùng rợn. Chỉ cần lang thang trong làng cũng đủ khiến bạn sởn gai ốc.

Returnal

Game Returnal

Thể loại

Nhập vai, Kinh dị, Hành động

Nền tảng

PS 5

Nhà phát hành

Housemarque, Climax Studios

Ngày ra mắt

30/04/2021

Link tải Returnal

Returnal Là tựa game độc quyền trên PlayStation 5, với lối thiết kế đồ họa giàu tính nghệ thuật. Màu sắc, hiệu ứng, ánh sáng… mọi thứ đều đầu tư cực kỳ chỉn chu và tinh tế. Cảnh vật 3D cũng chi tiết đến từng xác sinh vật, từng mảnh vỡ bom đạn. Đây thực sự là tuyệt tác đồ họa mà ít game nào sánh được.

Trong trò chơi, bạn vào vai nữ phi công không gian Selene gặp nạn trên hành tinh đầy bí ẩn Atropos (Từng là nơi sinh sống của loài rồng cổ xưa). Tại đây, mọi thứ đều biến động khó lường và đầy mối nguy hiểm từ các sinh vật lạ.

Resident Evil Village

Game Resident Evil Village

Thể loại

Kinh dị, phiêu lưu, bắn súng

Nền tảng

PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows

Nhà phát hành

Capcom

Ngày ra mắt

07/05/2021

Link tải Resident Evil Village

Resident Evil Village Là phần thứ 8 trong series Resident Evil, tựa game tiếp tục đưa người chơi đến với thế giới đầy xác sống khát máu. Lần này, sĩ tử Ethan Winters một mình giải cứu con gái khỏi tay Ác Ma đỏ Miranda và các tay sai ma quái của bà ta.

Đồ họa của Resident Evil Village đạt trình độ cao ngất ngưởng, từng chi tiết nhân vật, vũ khí hay cảnh vật được chăm chút tỉ mỉ. Các hiệu ứng ánh sáng, bóng tối, sương mù kết hợp màu sắc tạo nên không gian Gothic đầy bí ẩn và đáng sợ.

Không chỉ có đồ họa, cốt truyện và âm nhạc của Resident Evil Village cũng đầy mê hoặc. Quá khứ đẫm máu của các ngôi làng, gia tộc được lồng ghép một cách nhuần nhuyễn vào câu chuyện chính.

Back 4 Blood

Game Back 4 Blood

Thể loại

Kinh dị, hành động Zombie

Nền tảng

PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Series S, Microsoft Windows, xCloud

Nhà phát hành

Turtle Rock Studios

Ngày ra mắt

7/10/2021

Link tải Back 4 Blood

Với đồ họa chi tiết và đẹp mắt, Back 4 Blood hứa hẹn mang tới trải nghiệm chất lượng cho game thủ. Môi trường hoang tàn hậu tận thế được thiết kế một cách xuất sắc với đủ cảnh quan như thành phố, nghĩa trang, trạm xăng... Ngay cả các Walker (xác sống) cũng được thiết kế rất chi tiết và đáng sợ.

Ngoài ra, lối chơi của Back 4 Blood cũng rất đa dạng và thú vị. Nhiệm vụ của người chơi là hợp tác cùng 3 người bạn tiêu diệt bầy xác sống, cứu người và tìm lối thoát. Trong quá trình di chuyển, bạn phải khéo léo ẩn nấp, giải đố hay chiến đấu quyết liệt để sống sót.

The Dark Pictures Anthology: House of Ashes

game The Dark Pictures Anthology: House of Ashes

Thể loại

Phiêu lưu, hành động, kinh dị

Nền tảng

PS 4, PS 5, Xbox One, Microsoft Windows, Xbox Series X, Series S

Nhà phát hành

Supermassive Games

Ngày ra mắt

22/10/2021

Link tải The Dark Pictures Anthology: House of Ashes

The Dark Pictures Anthology là phần thứ ba của trong series The Dark Pictures Anthology kinh dị mang chủ đề huyền bí, tựa game tiếp tục đưa người chơi đến khám phá một ngôi mộ cổ nằm sâu dưới mặt đất ở Iraq.

Màu sắc, hiệu ứng, ánh sáng vô cùng chân thực. Mặt khác, thiết kế bên trong ngôi đền cổ cũng rất công phu, tỉ mỉ với đầy đủ mọi chi tiết từ phù điêu, bức tượng cho tới đồ trang trí.

Bên cạnh đồ họa đẹp mắt, nội dung của House of Ashes cũng rất hấp dẫn. Việc lựa chọn bối cảnh trong ngôi đền dưới lòng đất ra đời từ hàng ngàn năm trước mang đến cho game một không gian kinh dị đầy bí ẩn.

Dying Light 2

Game Dying Light 2

Thể loại

Nhập vai, đối kháng, kinh dị

Nền tảng

PS 4, PS 5, Xbox One, Nintendo Switch, Xbox Series X, Series S, Microsoft Windows

Nhà phát hành

Techland

Ngày ra mắt

4/22/2022

Link tải Dying Light 2

Dying Light 2 Là phần tiếp nối thành công của Dying Light. Lần này, người chơi sẽ đến Villedor là một thành phố lớn bị chia cắt bởi phe tốt và phe xấu. Người chơi vào vai Aiden Caldwell, một người trốn thoát khỏi vùng đất chết có khả năng đặc biệt.

Điểm nhấn của Dying Light 2 chính là thế giới mở đồ sộ với diện tích lên tới gấp 4 lần ở phần 1. Toàn bộ thành phố Villedor được thiết kế chi tiết đến từng ngóc ngách với hàng trăm tòa nhà có thể khám phá. Các chi tiết như cửa sổ, cầu thang, mái nhà, hầm ngầm...đều được làm rất tỉ mỉ.

The Outlast Trials

game The Outlast Trials

Thể loại

Hành động, kinh dị

Nền tảng

PS 5, PS 4, Xbox One, Xbox Series X, Series S, Microsoft Windows

Nhà phát hành

Red Barrels

Ngày ra mắt

18/5/2023

Link tảiThe Outlast Trials

The Outlast Trials là tựa game kinh dị mới nhất của series Outlast đình đám. Game lấy bối cảnh trong thập niên 70 tại Mỹ, người chơi sẽ đóng vai các tù nhân bị bắt làm thí nghiệm cho một dự án bí mật của chính phủ.

Về mặt đồ họa, The Outlast Trials mang tới những thước phim kinh dị chân thực nhất. Từ nhà tù u ám, phòng thí nghiệm cho đến các hành lang bí hiểm đều thể hiện đường nét ấn tượng. Các chi tiết như ánh nến, khung cửa sổ hay bình thí nghiệm... tạo nên không gian đầy căng thẳng, bất an.

GhostWire: Tokyo

Game GhostWire: Tokyo

Thể loại

Nhập vai, phiêu lưu, kinh dị

Nền tảng

PS 5, Xbox Series X, Series S, xCloud, Microsoft Windows

Nhà phát hành

Tango Gameworks

Ngày ra mắt

25/3/2022

Link tải GhostWire: Tokyo

Với cốt truyện ma quái, đầy bí ẩn, Ghostwire: Tokyo hứa hẹn mang tới một trải nghiệm đặc sắc. Trong trò chơi, bạn vào vai Akito, một thanh niên sở hữu sức mạnh pháp sư huyền thoại xâm nhập cơ thể sau khi cơ thể anh cũ bị mất tích đột ngột.

Ngoài cốt truyện thú vị, GhostWire: Tokyo còn chiêu đãi người chơi với nhiều màn trải nghiệm chiến đấu cực đã. Thuật phép và các loại vũ khí quật khác mang đến cảm giác lạ lùng khó tả. Việc tóe máu hay giật từng mẩu xương trong khi giết quái hay người đã bị nhập sẽ khiến nhiều người thích thú.

Scorn

Game Scorn

Thể loại

Phiêu lưu, hành động, kinh dị, giải đố

Nền tảng

PS 5, Xbox Series X, Series S, Microsoft Windows

Nhà phát hành

Ebb Software

Ngày ra mắt

14/10/2022

Link tải Scorn

Scorn là một tựa game kinh dị đáng chơi nhất mọi thời đại, với đồ họa sinh động, đầy chi tiết hiếm thấy trong thể loại game kinh dị. Thiết kế nội thất và các không gian bên trong đều rất công phu, sống động. Từng vật dụng trang trí, thiết bị kỹ thuật...đều đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Kết hợp cùng màu sắc tối om và không gian chật hẹp, người chơi sẽ có cảm giác lạc lõng, bí bách ngay từ những bước đi đầu tiên. Chỉ cần di chuyển cũng đủ khiến bạn liên tục mồ hôi lạnh vì sợ hãi, hoang mang không biết sự nguy hiểm nào đang rình rập.

Martha Is Dead

Game Martha Is Dead

Thể loại

Hành động, kinh dị

Nền tảng

PS 4, PS 5, Xbox One, Microsoft Windows, Amazon Luna, Xbox Series X, Series S,

Nhà phát hành

LKA

Ngày ra mắt

1/10/2021

Link tải Martha Is Dead

Martha Is Dead là một tựa game kinh dị hay nhất mới thời đại, mang tới cho người chơi một nghiệm thú vị. Game lấy bối cảnh diễn ra trong một ngôi biệt thự cổ ở Italia thời Thế chiến II. Mọi chi tiết thiết kế như phù điêu, đồ trang trí hay hình vẽ cũ đều có phong cách rất riêng.

Sự pha trộn hài hòa giữa nghệ thuật và đồ họa, giữa cổ điển và hiện đại tạo nên bầu không khí u ám, đầy bí hiểm. Ngay từ khi vừa bước chân vào, bạn đã cảm thấy sự quái dị đang rình rập khắp nơi.

Evil Dead: The Game

Game Evil Dead: The Game

Thể loại

Kinh dị, hành động

Nền tảng

Nintendo Switch, PS 4, PS 5, Xbox One, Windows, Xbox Series X, Series S,

Nhà phát hành

Saber Interactive

Ngày ra mắt

13/5/2022

Link tải Evil Dead: The Game

Evil Dead: The Game Là một tựa game được chuyển thể từ loạt phim kinh dị cùng tên, hứa hẹn mang đến không khí rùng rợn và đẫm máu đúng với phong cách của bộ phim. Tựa game đưa người chơi đến với căn nhà hoang tàn, nơi mà quyển Necronomicon bị mở ra và giải phóng các thế lực hắc ám.

Evil Dead: The Game có hệ thống lối chơi đồng đội 4v1 hoàn toàn mới mẻ. Một người chơi sẽ đóng vai quỷ dữ, điều khiển quái vật tấn công 4 người chơi khác. Trong khi đó, 4 người chơi phải tìm cách hợp sức để tiêu diệt quái vật, đóng cánh cửa địa ngục lại và qua mặt kẻ thù.

Áo cưới giấy

Game áo cưới giấy

Thể loại

Kinh dị, nhập vai, giải đố,

Nền tảng

Android, iOS, Microsoft Windows

Nhà phát hành

HeartBeat Plus

Ngày ra mắt

3/12/2021

Link tải Áo cưới giấy

Link tải Áo cưới giấy trên Android

Với phong cách đồ họa độc lạ, tươi sáng, Áo cưới giấy mang tới hơi thở mới cho thể loại kinh dị. Sự kết hợp của nhiều màu sắc tươi tắn như hồng, trắng, vàng của không gian cưới, bánh kem, hoa...lại đối lập một cách rùng rợn với cảm giác đen tối, tang thương.

Ngoài màu sắc độc đáo, cách kể chuyện của Áo cưới giấy cũng rất ám ảnh. Hoàn cảnh cô dâu hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất đời lại trở thành cơn ác mộng kinh hoàng. Nỗi đau, sự hối hận len lỏi dần vào tâm trí và những hình ảnh quái dị bắt đầu xuất hiện.

Như vậy, bài viết trên freetuts.net đã tổng hợp top 20 game kinh dị đáng chơi nhất dành cho người yêu thích cảm giác mạnh. Hy vọng danh sách trên đã giúp bạn tìm ra trải nghiệm phù hợp với khẩu vị của mình. Thể loại kinh dị quả thật rất đa dạng, phong phú. Vì vậy, hãy luôn trân trọng và cởi mở để có những giây phút hồi hộp, thư giãn tuyệt vời cùng các tựa game hay nhất nhé.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top