MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút được những game thủ. Hãy điểm qua những tựa game đó trong bài viết sau nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Ngày nay xã hội phát triển, cùng những yêu cầu cơ bản của con người được tăng cao. Theo (kientructhienkieu.com), giải trí luôn là vấn đề được quan tâm nhất và chơi game waifu cũng là một cách giảm stress sau ngày dài mệt mỏi, bởi nó không những có lối chơi hấp dẫn, thú vị mà phải có hình ảnh đồ họa đẹp mắt nóng bỏng.

Những tựa game giúp người chơi đắm chìm vào thế giới ảo, có dãn waifu cực đỉnh luôn được yêu thích hiện nay. Hãy cùng freetuts theo dõi top 10 tựa game hàng đầu ngay sau nhé.

Top game waifu hay nhân vật đẹp nóng bỏng nhất 2024

Genshin Impact - Game nhân vật anime siêu đẹp

game waifu 1 jpg

Ganme Genshin Impact

Là tựa game nhập vai nổi tiếng nhất của miHoYo - một nhà sản xuất lớn mạnh đến từ Trung Quốc. Genshin Impact là một tựa game được nhà sản xuất tiếp nối sau series Honkai impact. Trò chơi sẽ đi theo một nhà nữ hàng đến những quốc gia khác nhau để tìm lại người anh, em bị thất lạc của mình. Mỗi quốc gia đều có những nguyên tố liên quan đến nhau.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Người chơi sẽ trải nghiệm thế giới mở cực kỳ rộng lớn ở đây. Hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ, gặp gỡ những nhân vật khác. Gacha nhân vật để có cho mình dàn waifu với ngoại hình cùng kĩ năng cực chất. Trò chơi sẽ có những tính năng như thể lực, sức mạnh, vũ khi và cấp sao của những nhân vật nhất định.

Như việc khai thác mỏ để tinh chế vũ khí, săn thú để lấy thịt kiếm sống…Tham gia tựa game anh em sẽ ấn tượng với một dàn các em waifu khó quên như Venti, Klee, Ganyu, Yae Miko, Mona, Kokomi, Ganyu…

Honkai Impact 3rd - Thế giới huyền ảo

game waifu 2 jpg

Game Honkai Impact 3rd

Lại là một siêu phẩm nữa đến từ nhà miHoYo đó chính là Honkai Impact 3. Tựa game theo thể loại nhập vai hành động cực cuốn được ra mắt vào năm 2017. Xét về mặt đồ họa thì khó có tựa game về Anime nào có thể vượt qua được. Những cô nàng waifu trong tựa game thì cực kì cuốn hút và sexy. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ hoặc gacha là anh em đã có cho mình những nàng waifu tuyệt hảo.

Không những vậy trò chơi có những tính năng kết nối những người chơi. Có thể hợp tác, cạnh tranh để hoàn thành những nhiệm vụ nhất định. Mỗi em waifu trong game đều có những vũ khí, và chiêu thức khác nhau để anh em có thể kết hợp. Sử dụng những vật phẩm để nâng cao khả năng chiến đấu của các nàng.

NIKKE: The Goddess of Victory - Game bắn súng hot nhất

game waifu 3 jpg

Một con game đang làm điên đảo cộng đồng game thủ dạo gần đây. Tuy mới được ra mắt nhưng đã chiều lòng được những tay chơi khó tính nhất. Là trò chơi bắn súng sử dụng góc nhìn thứ ba được Level Infinite phát hành trong cuối năm 2022. Vì được phát triển bởi Shift Up lên ngay sau khi ra mắt thì tựa game đã nhanh chóng được chú ý.

Đồ họa 2D được sử dụng trong tựa game và người chơi có thể sử dụng tối đa tận 5 nữ chiến binh. Những nhân vật này chính là linh hồn của tựa game với ngoại hình bốc lửa, cực kì hút mắt. Đồ họa về mặt hình ảnh hay âm thanh cực đẹp khi được sử dụng công nghệ mới khiến những pha đấu súng trở lên gay cấn hơn bao giờ hết.

Ngoài ngoại hình cực kì đỉnh thì những em waifu còn có những kỹ năng và loại vũ khí khác biệt. Vì thế từng khung hình trong game là tuyệt đỉnh. Thoải mái để anh em soi nhìn vào những góc sexy của những em harem này.

Edens Zero Mobile - Game nhập vai đỉnh cao

game waifu 4 jpg

Game nhập vai Edens Zero Mobile.

Trong thời gian gần đây Edens Zero Mobile Pocket Galaxy đã được công bố do chính tay nhà phát hành Konami. Game được dựa trên nguyên tắc của Endens Zero nổi tiếng. Người chơi sẽ tham gia khám phá vũ trụ cùng những câu chuyện cực thú vị. Thể loại game vẫn là dạng nhập vai hành động với góc nhìn 1 phần tư. Nổi bật với phong cách chiến đấu tự do cởi mở.

Những nhân vật đều có những skill riêng và chiêu cuối cực tối thượng. Đồ họa trong game được đầu tư tỉ mỉ mà khi tung đòn sẽ phát ra những hiệu ứng cực kì đẹp mắt. Đặc biệt một yếu tố mà khó anh em nào có thể bỏ qua đó chính là tạo hình nhân vật.

Ở Edens Zero Mobile Pocket Galaxy game sở hữu tạo hình nhân vật vô cùng hấp dẫn, bỏng mắt người chơi. Cùng với đó là những chiêu thức cực kì gợi đòn khiến anh em chơi là mê quên lối về. Những em waifu tại tựa game là điều cốt lõi mà anh em nên trải nghiệm ngay lập tức.

Destiny Girl - Sea tận hưởng hạnh phúc

game waifu 5 jpg

Game waifu Destiny Girl

Là tựa game với lối chơi đánh theo lượt truyền thống nhưng không vì thế mà tựa game mất đi sự hấp dẫn của nó. Với cốt truyện hay Destiny Girl - Sea còn sở hữu kho nhận vật khiến anh em khó cưỡng lại được. Những em waifu trong tựa game này là vô cùng mlem.

Đi theo phong cách anime chủ đạo, mọi nhân vật trong game đều là nữ. Được chăm chút kĩ lưỡng bởi tài hoa của người nghệ sĩ. Khiến những em waifu này thật chí còn mang hơi hướng của tựa game 18+. Vòng nào phải gọi là chất vòng đấy cho anh em thoải mái ngắm nghía. Có khi còn ở trong kho nhân vật lâu hơn là trải nghiệm tựa game.

Ngoài mặt ngoại hình thì game còn sở hữu những tính năng cần có của một tựa game thẻ bài nhất định. Như tự thu nhặt tài nguyên khi offline để anh em có thể an tâm treo máy. Đây sẽ là một con game giải trí cực đã con mắt khi anh em buồn chán.

Destiny Child - Game thu thập waifu

game waifu 6 jpg

Game waifu Destiny Child.

Lại là một tựa game nữa với dàn waifu cực kỳ gợi cảm.Không ai khác ngoài Destiny Child được ra mắt cộng đồng game thủ vào năm 2018. Vào thời điểm đó tựa game nổi nên là một siêu phẩm của làng game mobile lúc bấy giờ. Cốt truyện được xoay quanh quỷ vương cùng những nữ quái của riêng mình.

Người chơi có thể thỏa sức thu nhập những em quỷ waifu cực kì hấp dẫn. Và dàn waifu này lên đến hơn 300 em để anh em thoải mái xây dựng đội hình cho mình. Không chỉ về mặt số lượng, dàn waifu trong tựa game còn được đầu tư chỉnh chu. Với ngoại hình cực kì xôi thịt, ngực tấn công mà mông phòng thủ.

Khi tham gia chơi game anh em sẽ được tận hưởng vẻ đẹp cuốn rũ của những em nữ quỷ này. Với những chuyển động cực kì hấp dẫn như độ nét, và độ nảy của bộ ngực bánh cuốn. Những em waifu nổi bật trong đó có Freyja, Diana, Tyche, Salmacis, Venus, Vulcan, Melpomene…

Arknights - Game nhập vai đỉnh cao

game waifu 7 jpg

Game waifu Arknights.

Nếu là một fan của dòng game anime thì có lẽ anh em đã quá quen thuộc với tựa game Arknights. Cốt truyện của game là người chơi sẽ đóng vai một bác sĩ mất trí nhớ. Bắt đầu cuộc hành trình khi tham gia một tổ chức, với mục đích điều tra những thảm họa đang nhấn chìm thế giới.

Khi hoàn thành những nhiệm vụ của game, người chơi sẽ thu thập được rất nhiều em waifu và lấy lại được trí nhớ của bản thân. Dàn nhân vật trong game được đầu tư cực khủng với ngoại hình của mỗi cô nàng waifu là hoàn toàn khác nhau. Cả những tính cách của nhân vật cũng rất đa dạng. Từ lạnh lùng, dễ thương, nghiêm túc hay vui vẻ đều có.

Fate/Grand Order - Triệu hồi thuật sư

game waifu 8 jpg

Game Fate/Grand Order.

Tiếp theo chúng ta có một tựa game với cốt truyện cực kì bánh cuốn. Trước khi Grand Order ra mắt thì Fate cũng đã rất nổi tiếng. Nhưng vì sở hữu cốt truyện bánh cuốn lên tựa game này ngày càng trở lên nổi tiếng hơn.

Mỗi Servant trong game đều là những câu chuyện riêng mà người chơi có thể thỏa sức khám phá. Trò chơi được dựa theo lối đánh theo lượt, nơi mà người chơi sẽ đóng vai một master. Gia lệnh và triệu hồi cho các em waifu chiến đấu với những kẻ thù. Trong tựa game còn sở hữu hai nhân vật cực kì nổi tiếng tại việt nam đó là hai bà trưng.

Những nhân vật trong game này được đầu tư cực kì chi tiết về mặt nội dung và cả hình ảnh. Với câu chuyện hấp dẫn của từng em waifu. Cùng với đó là độ họa sống động trong từng chiêu thức. Âm thanh được lựa chọn tỉ mỉ thì đây sẽ là một con game khó có thể bỏ lỡ.

Azur lane - Chiến tàu vô hạn

game waifu 9 jpg

Game Azur lane

Là một trong những tựa game đến từ vương quốc anime Nhật Bản. Và có nội dung xoay quanh những em waifu cực kì xinh đẹp. Điều làm nên linh hồn của tựa game là những chiếc tàu chiến được nhân hóa lên làm các em waifu cực đỉnh. Không những xinh đẹp về mặt ngoại hình mà những vũ khi của những cô nàng cũng cực kì hầm hố.

Người chơi có thể thỏa sức điểu khiển những cô nàng anime nóng bỏng này trên màn hình tựa game của mình. Tiêu diệt kẻ địch bằng những vũ khí có uy lực khủng khiếp nhất. Những em waifu trong tựa game mang vẻ đẹp vô cùng đáng yêu ngọt ngào.Nhưng cũng không kém phần cá tính và mạnh mẽ.

MeMento Mori - Công lý cuối cùng

game waifu 10 jpg

Game MeMento Mori.

Tựa game đã tạo được tiếng vang cực lớn trong thời gian vừa qua với doanh thu cực khủng. Câu chuyện game được xoay quanh những cô nàng bảo vệ công lý với trái tim gần như sắp tan vỡ. Trò chơi được thuộc thể loại nhập vai KRPG mang đậm tính nghệ thuật với cốt truyện cực kỳ bi thương.

Khi tham gia game người chơi sẽ tham gia nhập vai vào những cô nàng phù thủy đang đi tìm lại công lí cho chính bản thân. Hòa mình vào tựa game người chơi sẽ được trải nghiệm một nền đồ họa cực kì đẹp mắt và đầy thơ mộng. Phần âm thanh trong tựa game cũng được đầu tư cực kỳ hoành tráng với những bản nhạc nền nổi danh cực hợp vibe.

Tuy sở hữu hoạt ảnh 2D nhưng những cô nàng waifu trong tựa game cũng rất xinh xắn và dễ thương. Sẽ khiến anh em động lòng khi tham gia trải nghiệm tựa game. Thuộc thể loại game gacha nên tựa game sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Cùng những tính năng cực kì hấp dẫn như tự động chơi sẽ khiến dù là người mới hay cũ cũng có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game.

Game cung cấp cho người chơi những nhân vật với những vị trí khác nhau để anh em có thể lựa chọn. Lối chiến đấu cực kì hoa mỹ sẽ giúp anh em trải nghiệm nhân vật một cách chân thực nhất. Cùng khả năng nâng cấp sức mạnh và sử dụng tài nguyên cực hợp lý là đã có thể tăng cấp cho nhân vật. Những nhân vật khi được gacha trùng cũng sẽ được thức tỉnh những chỉ số đặc biệt.

Câu hỏi thường gặp

Waifu nghĩa là gì ?

Waifu là một thuật ngữ để chỉ những nhân vật nữ hư cấu không có thực. Những nhân vật này xuất hiện trong văn hóa anime từ phim ảnh, đến game, hay những thứ giải trí khác. Từ waifu được anh em sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay với mức độ ngày một nhiều.

Từ waifu xuất phát từ nhật bản những là từ mượn của tiếng anh. Khi wife trong tiếng anh nghĩa là vợ. Điều này có nghĩa là waifu chỉ những cô vợ của anh em trong anime. Những waifu thường được anh em sử dụng để nói về những nhân vật nữ xinh đẹp và xinh xắn. Có những nét tính cách khác biệt tùy theo sở thích của mỗi người.

Thể loại game có nhiều waifu nóng bỏng nhất

Thể loại game nhập vai hành động là thể loại sở hữu nhiều con game có những em waifu cực chất lượng nhất. Với những tính năng hấp dẫn và những thế giới mở rộng lớn. Thì lượng nhân vật cũng như waifu trong này cũng đa dạng.

Ngoài ra thể loại này còn có những cốt truyện bánh cuốn với những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Với thể loại nhập vai hành động thì nhà phát hành dễ dàng xây dựng và sáng tạo lên một thế giới tuyệt vời.

Tải những tựa game waifu ở đâu?

Tất cả những tựa game trên đều đã đang và sẽ xuất hiện trên đa nền tảng dịch vụ. Đối với IOS và Android thì anh em có thể đang load ngay trên phần mềm tải game thông dụng như App store hay Ch Play.

Còn nếu người chơi sử dụng PC hay laptop thì có thể download ngay trong phần link tải xuống của bài viết. Hoặc có thể trải nghiệm thêm thông tin trong Fanpage chính của từng tựa game mà chúng tôi đã thêm trong phần mô tả.

Giải quyết vấn đề về Download game waifu

Khi gặp vấn những vấn đề về tải xuống người chơi hãy xem xét lại kết nối. Ổ cứng và dung lượng của tựa game để có thể chứa vừa và tải xuống. Nếu vẫn không được thì anh em hãy liên hệ với nhà phát hành hay người hỗ trợ trong tựa game download. Tìm hiểu rõ nguyên nhân từ những bài viết để có phương hướng giải quyết phù hợp.

Những tựa game liên quan tương tự như game waifu khác

Nếu như đã thử qua tất cả những con game cực hấp dẫn kể trên mà anh em vẫn chưa tìm được chân lý. Thì có lẽ một trong những con game sau đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của anh em. Và rất đáng thể tham khảo

  • Waifu Dream - Thiên thần trong mơ
  • Girls Frontline - Lập lại trật tự
  • Lost in Paradise - Chiêu mộ nữ thần
  • Wafu Fighter - Chiến đấu tới cùng

Bài viết trên đã tổng hợp top 10 tựa game có dàn waifu cực bánh cuốn để anh em có thể thỏa sức trải nghiệm. Không những thế những tựa game được liệt kê trong danh sách còn là những con game hàng đầu về chất lượng như hình ảnh, âm thanh hay cốt truyện.

Mỗi con game đều mang một màu sắc và thể loại riêng biệt để anh em có thể trải nghiệm trọn vẹn mọi thứ. Hy vọng bài viết đã mang đến cho anh em những thông tin chất lượng nhất. Chúc anh em tham gia chơi những tựa game một cách vui vẻ và giải trí nhất.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top