MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và danh sách tiền vệ FIFA Online 4 xuất sắc nhất để lựa chọn xây dựng đội hình FO4 hiệu quả.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Trong mọi tựa game bóng đá nào đi nữa thì vị trí tiền vệ rất quan trọng. Vì vậy, nhiều player sẽ chịu chi để có thể sở hữu những con hàng tốt nhất cho vai trò này. Hôm nay, (trực tiếp bóng đá) sẽ thông tin 10 tiền vệ hay nhất FO4 để giúp các game thủ dễ dàng lựa chọn xây dựng đội hình.

Tiêu chí chọn tiền vệ hay nhất FO4 mà bạn cần biết

Dưới đây sẽ là những tiêu chí để chọn ra các con hàng tiền vệ FO4 phù hợp nhất cho đội hình của bạn.

Tiêu chí chọn tiền vệ trung tâm CM, CDM và CAM

Những ai có phong cách chơi chọc khe cũng như kiểm soát lối chơi, thì bạn cần phải biết cách chọn lựa tiền vệ trung tâm sao cho phù hợp. Có 3 vị trí tiền vệ trung tâm FO4 cần phải biết đó là CM, CDM và CAM. Tất cả đều có một điểm chung đó là khả năng chuyền ngắn ổn định. Tuy nhiên, các vị trí này sẽ có vai trò khác nhau.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

tien ve hay nhat fo4 1 jpg

Tiêu chí chọn tiền vệ hay nhất FO4 ở vị trí trung tâm

Với vai trò CM, tức tiền vệ trung tâm thuần túy, những cầu thủ ở đây ngoài chuyền ngắn cũng có chỉ số kiểm soát cũng như rê bóng tốt. Những con người tốt nhất ở đây đều có thể sút xa cũng như lui về hỗ trợ phòng ngự bình thường. Bạn nên chọn những cầu thủ tiền vệ nào có 2 chân 55, để đa dạng hơn trong lối chơi cũng như cách sắp xếp đội hình.

Xếp cao nhất vị trí tiền vệ FO4, vị trí CAM đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi cũng như kiến tạo cho tuyến trên. Vai trò này bạn nên chọn các cầu thủ có tốc độ ổn, khả năng sút xa tốt cũng như chọn vị trí khôn ngoan. Không chỉ vậy, vì chơi ở trung tâm nên việc chọn lựa các con hàng có 2 chân 55 là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn lựa các con hàng có tốc độ từ trung bình đến cao.

Các cầu thủ chơi ở vị trí CAM thường rất đa năng, cho nên bạn cũng có thể đẩy lên tiền đạo cánh hay tiền vệ cánh. Dưới cùng của tuyến giữa đó chính là tiền vệ phòng ngự FO4, hay viết tắt là CDM. Tiêu chí để chọn lựa các cầu thủ đóng vai trò này cần thể hình cao to cũng như khả năng tranh chấp, thu hồi bóng tốt. Một số CDM toàn diện còn có thể sút xa như Casemiro hay Rodri.

Tiêu chí chọn tiền vệ cánh LM và RM

Không giống như các tiền vệ trung tâm hay nhất FO4 thuần túy, các tiền vệ cánh sẽ đá ở bên 2 hành lang. Đối với vị trí này, tốc độ là yếu tố vô cùng quan trọng cho những pha tấn công từ 2 cánh. Ngoài ra, khả năng rê bóng cũng như kỹ thuật của các cầu thủ phải tốt để có thể dễ dàng đột phá vào vòng cấm.

tien ve hay nhat fo4 2 jpg

Việc chọn LM và RM không còn quá khó khăn với hướng dẫn này

Thông thường, những pro player sẽ dùng các tiền vệ cánh để đột phá vòng vây cũng như tạo cơ hội. Vì vậy, khả năng dứt điểm của các tiền vệ cánh hay nhất FO4 cũng cần được ưu tiên. Nhưng nếu bạn thích lối chơi taka dada, thì hãy chọn cho mình các con hàng tạt bóng tốt như Beckham hay Nedved.

Vì là vị trí gần hành lang biên, nên bạn cũng cần phải sắp xếp vị trí các cầu thủ sao cho phù hợp. Ví dụ như Beckham thuận chân phải, bạn cần phải xếp anh chàng ở cánh phải để tối ưu hóa những pha tạt bóng nhanh. Còn với Nedved 2 chân 55, việc lựa chọn vị trí đá không còn quá quan trọng.

Những tiền vệ hay nhất FO4 mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là danh sách những cái tên tiền vệ hay nhất FO4 cho từng vai trò CM, CDM, CAM, và 2 tiền vệ cánh.

Vị trí tiền vệ trung tâm FO4 không thể bỏ qua

Dưới đây là danh sách các tiền vệ trung tâm hay nhất FO4 mà bạn không thể bỏ qua.

Tiền vệ hay nhất FO4 Toni Kroos

tien ve hay nhat fo4 3 jpg

Toni Kroos được rất nhiều người sử dụng

Không chỉ trong game, số “8” của Real Madrid cũng được xếp vào trong hàng ngũ những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Nexon đã làm rất tốt khi phác họa chi tiết về ngoại hình lẫn điểm mạnh trong cách đá của cầu thủ người Đức. Trong nhiều mùa thẻ, khả năng chuyền ngắn của anh vẫn luôn nằm trong top đầu.

Ngoài ra, Toni Kroos có thể thực hiện những pha W, ZW hay QW mãn nhãn nhờ khả năng chuyền dài ấn tượng của mình. Nói đến số “8” của Real thì không thể không nhắc tới các cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm. Điểm yếu duy nhất của anh có lẽ là thể hình không quá to lớn. Đối với nhiều người lựa chọn team color Real, Toni sẽ được xếp vào vị trí CM.

Michael Ballack

Thêm một chàng cầu thủ người Đức cho danh sách các tiền vệ hay nhất FO4 đó là Michael Ballack. Anh sở hữu cho mình khả năng sút xa cùng những pha chuyền dài vô cùng chính xác. Tiền vệ người Đức cũng sở hữu khả năng thu hồi bóng vô cùng chính xác Điểm đặc biệt của Ballack đó chính là anh có thể chơi ở nhiều vị trí trong hàng tiền vệ.

tien ve hay nhat fo4 4 jpg

Michael Ballack rất đa năng khi chơi tốt hầu hết vị trí

Điều đó cũng tùy thuộc vào những mùa giải của Ballack. Vì vậy một điều lưu ý khi chọn cầu thủ người Đức về đội hình đó là chọn mùa thẻ phù hợp. Thông thường các pro player sẽ chọn mùa giải của Ballack có sự cơ động như CAP hay EBS. Anh càng cho thấy sự toàn diện khi sở hữu thể hình trung bình có thể tranh chấp với các hậu vệ team bạn. Ngoài ra, một số mùa giải của Ballack cũng được ưu ái khi cho 2 chân 55.

Park Ji Sung

Cầu thủ người Hàn Quốc được biết đến như một chiến binh không biết mệt mỏi. Mọi người hay gọi anh với cái tên “người ba phổi”. Và trong FO4, Park cũng sở hữu thể lực sung mãn cũng như khả năng chuyền ngắn lẫn chuyền dài vô cùng xuất sắc. Ngoài ra, tiền vệ người Hàn Quốc cũng sở hữu khả năng sút xa ấn tượng.

Không chỉ vậy, khả năng rê dắt bóng cũng như chạy chỗ của Park không thua kém gì một tiền đạo thực thụ. Mặc dù sở hữu thể hình nhỏ, nhưng không vì thế mà nên đánh giá thấp sức mạnh của anh chàng. Với bộ chỉ số ấn tượng của mình, cầu thủ người Hàn có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ.

Các tiền vệ tấn công FO4 hay nhất

Dưới đây sẽ là những cầu thủ hay nhất cho vị trí tiền vệ tấn công FO4.

Kevin de Bruyne

tien ve hay nhat fo4 5 jpg

Kevin de Bruyne là tiền vệ tấn công hay nhất FO4

Không cần phải bàn cãi quá nhiều khi Kevin de Bruyne chính là tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Giống như ngoài đời, đa số game thủ sẽ chọn cầu thủ người Bỉ cho vị trí CAM trong đội hình. Anh sở hữu mọi tố chất mà một tiền vệ tấn công hay nhất FO4 cần có.

Khả năng chuyền ngắn cũng như chuyền dài của Kevin có thể nói là đứng số 1 game hiện nay. Những cú ZW, W hay QW vào chân của anh đều vô cùng chất lượng. Ngoài ra, khả năng sút xa lẫn sút xoáy của cầu thủ người Bỉ vô cùng tốt. Không chỉ vậy, anh cũng sở hữu tốc độ khá tốt cùng khả năng dứt điểm như một tiền đạo.

Không chỉ tiền vệ tấn công, Kevin còn có thể đá như tiền đạo cánh hoặc tiền vệ cánh. Điều đó cũng dễ hiểu khi chỉ số tạt bóng của anh không thua kém bất kỳ ai. Bộ chỉ số ẩn của cầu thủ Man City cũng vô cùng ấn tượng.

Zinedine Zidane

Zidane là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi ông cũng nằm trong top những tiền vệ hay nhất FO4. Điều đầu tiên chúng ta có thể thấy ở chàng cầu thủ người Pháp đó là khả năng kiểm soát bóng thượng thừa. Ông cũng có khả năng chuyền dài và ngắn rất ổn định như bao người đồng nghiệp.

Ngoài ra, Zidane cũng sở hữu khả năng sút xa từ ngoài vòng cấm xuất sắc cùng chỉ số sút xoáy ấn tượng. Có lẽ, điểm yếu của tiền vệ người Pháp vẫn nằm ở tốc độ lẫn thể hình mỏng. Điều này làm giảm đi phần nào lượng người dùng của ông. Tuy nhiên, điều này vẫn có thể được cải thiện bằng cách cài chiến thuật HLV.

Ruud Gullit

tien ve hay nhat fo4 6 jpg

Ruud Gullit có thể chơi tốt mọi vị trí mà ông được giao phó

Vị thần tối cao của game Ruud Gullit không thể không góp mặt trong danh sách này. Ông luôn nằm trong top những con hàng bá đạo nhất game nhờ bộ chỉ số đồng đều đến khó tín. Vị trí Ruud Gullit được sử dụng nhiều nhất vẫn là tiền vệ tấn công khi khả năng sút xa, chuyền chọt lẫn rê bóng của ông đều rất ốn định.

Ngoài ra, chỉ số phòng thủ của Ruud Gullit cũng không thua kém quá nhiều các tiền vệ phòng ngự FO4. Nếu muốn toàn diện nhất, bạn có thể cân nhắc mùa giải EBS khi mà các bộ chỉ số của Gullit rất đồng đều. Lên đến cộng cao thậm chí ông còn có thể chơi trung vệ với những pha vào bóng dũng mãnh.

Vị trí tiền vệ phòng ngự FO4 hay nhất

Dưới đây sẽ là những cầu thủ hay nhất cho vị trí tiền vệ hay nhất FO4 chơi ở vai trò CDM.

Rodri

Rodri hiện được đánh giá là tiền vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh sở hữu thể hình lý tưởng cho việc tranh chấp cũng như thu hồi bóng. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có khả năng chuyền ngắn cùng những cú chọc khe bất ngờ. Có thể nói, Rodri chính là con bài tẩy của thầy Pep.

tien ve hay nhat fo4 7 jpg

Rodri là tiền vệ phòng ngự toàn diện nhất FO4 hiện tại

Đến với FO4, Rodri được rất nhiều game thủ ưu ái sử dụng vì sự đa năng của anh, Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể làm tốt cả nhiệm vụ lên công lẫn về thủ. Không chỉ vậy, những cú sút xa của anh mang đầy tính sát thương khi nó đi với độ chính xác cũng như uy lực rất cao. Sự toàn diện của Rodri không dừng lại ở đó khi anh hoàn toàn có thể đua tốc với các tiền đạo đội bạn.

Casemiro

Trước khi Rodri bắt đầu thi đấu đỉnh cao như hiện giờ, Casemiro luôn đứng top 1 trong danh sách tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Tới với thế giới FO4, anh được tái hiện lại chân thực qua những mùa thẻ. Casemiro sở hữu thể hình cao to, khả năng tranh chấp dũng mãnh cũng như các tình huống thoát pressing đầy kinh nghiệm.

Ngoài ra, cầu thủ người Brazil trong FO4 cũng sở hữu khả năng chuyền ngắn và chọc khe ấn tượng. Bạn cũng có thể đưa Casemiro vào các tình huống không chiến nhờ thể hình của mình. Không chỉ vậy, chàng tiền vệ của MU cũng có chỉ số sút xa ổn định.

Vị trí tiền vệ cánh FO4 hay nhất

Dưới đây sẽ là những cầu thủ hay nhất cho vị trí tiền vệ hay nhất FO4 ở vị trí cánh.

Pavel Nedved

Đối với phần lớn game thủ FO4 hiện tại, Nedved chính là tiền vệ cánh số 1 trong game. Cựu cầu thủ Juventus sở hữu nền tảng tốc độ ấn tượng cùng khả năng rê bóng tốt. Ngoài ra, khả năng sút xa lẫn sút xoáy cũng là lý do ông được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Dù vậy, thể hình của cầu thủ người Cộng Hòa Séc vẫn là một điểm yếu chí mạng.

tien ve hay nhat fo4 8 jpg

Pavel Nedved là tiền vệ cánh số 1 trong FO4

Nhiều tiền vệ cánh dù khả năng rê dắt hay tốc độ tốt vẫn không có khả năng tạt bóng xuất sắc. May thay, Nedved sở hữu chỉ số tạt bóng ấn tượng với những pha đưa bóng vào với quỹ đạo như trái chuối. Có thể nói khả năng tạt bóng của cựu cầu thủ Juventus chỉ thua duy nhất Beckham. Đặc biệt, ông còn sở hữu 2 chân 55 nên việc chọn vị trí cho Nedved không phải là điều khó khăn

Son Heung Min

Với những người thích chơi đột phá từ 2 cánh, Son Heung Min sẽ là lựa chọn số 1 của họ. Cầu thủ người Hàn Quốc sở hữu tốc độ rất tốt cùng với khả năng rê bóng số 1 CLB Tottenham. Dù chủ yếu được xếp trong đội hình theo lối chơi đột phá, nhưng không có nghĩa Son kém phần tạt bóng. Ngược lại, anh được Nexon ưu ái khi cho bộ chỉ số tạt bóng rất tốt.

Giống như Nedved, điểm yếu duy nhất khi anh chơi ở vị trí này đó là thể hình. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra khi anh gặp các đối trọng có tốc độ cao hơn mình. Đặc biệt, anh cũng sở hữu 2 chân 55, thứ mà bất kỳ game thủ nào cũng ao ước sở hữu. Vì vậy, cầu thủ Tottenham vẫn là lựa chọn tốt cho những ai muốn build team quốc dân cho vị trí tiền vệ cánh.

Trên đây là tất tần tật về tiêu chí cũng như những tiền vệ hay nhất FO4 mà bạn nên sử dụng trong đội hình của mình. Mong quý vị độc giả của freetuts.net sẽ dựa vào những tiêu chí trên để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho mình.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top