MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Chia sẻ top 15 game AAA hay và đáng chơi nhất 2024 với những trò chơi nổi bật được đánh giá cao và thu hút người chơi tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng game.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Game AAA luôn thu hút sự chú ý của giới game thủ bởi chất lượng đồ họa, cốt truyện và trải nghiệm chơi game vô cùng ấn tượng. Mỗi game điều mang đến những trải nghiệm độc đáo, đặc biệt chủ đề game rất phong phú, đa dạng, cho phép game thủ thoải mái lựa chọn.

Hãy cùng Me và freetuts xem qua top 15 game AAA hay nhất 2024 được nhiều game thủ yêu thích ngay bên dưới nhé.

Far Cry 6

Game Far Cry 6

Thể loại

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Hành động, phiêu lưu, bắn súng

Nền tảng

PS 4, PS 5, Xbox One, Xbox Series X, Series S, Windows, Amazon Luna

Nhà phát triển

Ubisoft Toronto

Ngày phát hành

7/10/2021

Link tải Far Cry 6

Far Cry 6 là một phiên bản tiếp theo của Series Far Cry, tựa game đưa người chơi trở lại đảo Yara hư cấu - trái tim văn hóa Cuba, mà nơi đây hiện đang đứng trước bờ vực thẳm của cuộc cách mạng do bạo chúa Antón Castillo cầm đầu, phiên bản cực kỳ hung tợn của Fidel Castro.

Trong game bạn vào vai nhân vật phản diện để khám thế giới đầy màu sắc. Tại đây có nhiều loại vũ khí, phương tiện và chiến thuật cho phép người chơi tự do khám phá. Ngoài ra, game còn có hệ thống chiến đấu linh hoạt và đòi hỏi kỹ năng quân sự

Resident Evil 4 (Remake)

Game Resident Evil 4

Thể loại

Hành động, kinh dị, Zombie

Nền tảng

24/3/2023

Nhà phát triển

Capcom

Ngày phát hành

24/3/2023

Link tải Resident Evil 4 (Remake)

Resident Evil 4 là một phiên bản ra mắt và được làm lại hoàn toàn, là tựa game hay nhất trong lịch sử dòng game. Phần chơi mới lần này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả người chơi cũ lẫn mới.

Theo thì game Resident Evil 4 có đồ họa cực đẹp và chi tiết, cốt truyện hấp dẫn, quái vật đa dạng tạo nên những trải nghiệm hấp dẫn. Ngoài ra, Lối chơi kinh dị đầy căng thẳng truyền thống của Resident Evil, cơ chế bắn súng quen thuộc nhưng có thêm nhiều ý tưởng mới

The Division Resurgence

Game The Division Resurgence

Thể loại

Hành động, bắn súng

Nền tảng

Windows, PS4, Xbox

Nhà phát triển

Ubisoft

Ngày phát hành

2024

Link tải The Division Resurgence

The Division Resurgence là một tựa game AAA hay nhất hiện nay, được nhiều game thủ yêu thích. Game lấy bối cảnh New York trong tương lai gần, thế giới bị tàn phá bởi một căn bệnh truyền nhiễm chưa từng thấy. Bạn là một đặc vụ của Sở An ninh Nội địa, giúp khôi phục trật tự.

Đặc biệt, hệ thống chiến đấu cực kỳ chi tiết và thỏa mãn cộng với thế giới mở rộng lớn chứa nhiều hoạt động và nhiệm vụ hấp dẫn để khám phá. Ngoài ra, game còn có chế độ chơi được cả offline lẫn online giúp bạn có thể trải nghiệm game cùng cùng bạn bè.

Dead Island 2

Game Dead Island 2

Thể loại

Nhập vai, hành động

Nền tảng

PS 5, PS 4, Xbox One, Xbox Series X, Series S, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Deep Silver Dambuster Studios

Ngày phát hành

21/4/2023

Sau quá trình phát triển kéo dài đến 8 năm với studio khác nhau, cuối cùng Dead Island 2 cùng được ra mắt trong năm 2023. Trong game, bạn sẽ vào vai người sống sót ở Los Angeles, chiến đấu chống lại bầy xác sống để tồn tại.

Với đồ họa và hình ảnh cực kỳ máu me, đáng sợ mang lại cho người chơi một cảm giác rùng rợn. Hệ thống chiến đấu phong phú với nhiều loại vũ khí lạ. Ngoài ra, game chơi được cả solo lẫn coop 4 người đem lại trải nghiệm đa dạng nhất cho người chơi.

Dead Space

Game Dead Space

Thể loại

Kinh dị, bắn súng, khoa học viễn tưởng

Nền tảng

PS 5, PS 4, Xbox One, Xbox Series X, Series S, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Motive

Ngày phát hành

27/1/2023

Link tải Dead Space

Dead Space là một tựa game AAA đáng chơi nhất với thể loại Kinh dị, hành động trong không gian cực kỳ hấp dẫn. Game được làm lại hoàn toàn từ đầu với đồ họa đỉnh cao, âm thanh sống động và cơ chế chơi mới mẻ để đem lại cảm giác rùng rợn nhất.

Ngoài ra, cốt truyện mới, dễ tiếp cận hơn Dead Space hứa hẹn mang tới một trải nghiệm đặc sắc cho người chơi.

God of War: Ragnarok

Game God of War: Ragnarok

Thể loại

Hành động, phiêu liêu

Nền tảng

PlayStation 4, PlayStation 5

Nhà phát triển

Santa Monica Studio

Ngày phát hành

9/11/2022

Link tải God of War: Ragnarok

God of War: Ragnarok là một tựa hành động đáng chơi nhất hiện nay với đồ họa sinh động, đầy chi tiết hiếm thấy trong thể loại game phiêu lưu hành động. Game tiếp nối câu chuyện của tựa game trước God of War (2018), The God of War: Ragnarok sẽ đưa Kratos và Atreus đến gặp các vị thần Bắc Âu quen thuộc như Thor hay Odin.

Sự kết hợp giữa đồ họa tuyệt đẹp và những câu chuyện cực kỳ hấp dẫn tạo nên kích thích cho người chơi. Ngoài ra, game có rất nhiều loại kẻ địch, khả năng chiến đấu đa dạng giúp người chơi không cảm thấy sự nhàm chán khi trải nghiệm game

Ratchet and Clank: Rift Apart

Game Ratchet and Clank: Rift Apart

Thể loại

Phiêu lưu, bắn súng

Nền tảng

PlayStation 4, PlayStation 5, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Insomniac Games, Nixxes Software

Ngày phát hành

26/7/2023

Link tải Ratchet and Clank: Rift Apart

Ratchet and Clank: Rift Apart là một trò chơi hành động phiêu lưu nổi tiếng, phát triển bởi Insomniac Games và được phát hành độc quyền trên hệ máy PlayStation. Tựa game kể về cuộc phiêu lưu của cặp đôi Ratchet và Clank khi họ bị cuốn vào những khe hở không gian, dẫn họ đến các thế giới khác nhau trong vũ trụ.

Với đồ họa tuyệt vời, gameplay mượt mà và câu chuyện hấp dẫn, "Ratchet and Clank: Rift Apart" hứa hẹn mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và sáng tạo cho người chơi.

Assassin’s Creed Valhalla

Game Assassin’s Creed Valhalla

Thể loại

Nhập vai, hành động, phiêu lưu

Nền tảng

PS 5, PS 4, Xbox One, Xbox Series X, Series S, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Ubisoft Montreal

Ngày phát hành

7/12/2022

Link tải Assassin’s Creed Valhalla

Assassin’s Creed Valhalla đưa người chơi vào thế giới của những người Viking, nơi họ sẽ trải qua cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hành trình tìm kiếm quyền lực. Với đồ họa tuyệt vời và cốt truyện hấp dẫn, game mô phỏng cuộc sống của người Viking, từ việc xây dựng cộng đồng đến việc chiến đấu và thám hiểm.

Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới mở rộng, nơi họ có thể khám phá các vùng đất mới và tham gia vào những trận đánh cam go. Đồng thời, họ cũng sẽ phải đối mặt với những cuộc giao tranh đầy cam go và phức tạp giữa các phe phái khác nhau.

Project Cars 3

Game Project Cars 3

Thể loại

Đua xe, mô phỏng

Nền tảng

PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Slightly Mad Studios

Ngày phát hành

24/8/2020

Link tải Project Cars 3

Project Cars 3 là một tựa game AAA hay thuộc thể loại đua xe mô phỏng được phát triển bởi Slightly Mad Studios, mang đến trải nghiệm đua xe chân thực với đồ họa tuyệt vời và cung cấp nhiều loại xe đa dạng để người chơi lựa chọn.

Ngoài ra, Project Cars 3 cũng có hệ thống cải tiến về cách điều khiển và cung cấp nhiều tính năng mới như chế độ sự nghiệp phong phú, nơi người chơi có thể thể hiện kỹ năng lái xe của mình thông qua các cuộc đua đầy thách thức.

Death Stranding

Game Death Stranding

Thể loại

Hành động,

Nền tảng

PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, iOS, iPadOS, macOS

Nhà phát triển

Kojima Productions

Ngày phát hành

8/11/2019

Link tải Death Stranding

Death Stranding là một tựa game phiêu lưu hành động do Kojima Productions phát triển. Trong thế giới của trò chơi, bạn sẽ nhập vai nhân vật Sam Bridges, người có nhiệm vụ kết nối các khu vực còn sót lại của Hoa Kỳ sau một thảm họa toàn cầu.

Trò chơi kết hợp yếu tố của viễn tưởng khoa học và phiêu lưu, mang đến một trải nghiệm độc đáo với cốt truyện sâu sắc và gameplay đầy thách thức.

Redfall

Game Redfall

Thể loại

Thế giới mở, bắn súng

Nền tảng

Xbox Series X và Series S, xCloud, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Arkane Studios

Ngày phát hành

1/5/2023

Link tải Redfall

Redfall là một tựa game AAA thuộc thể loại hành động nhập vai góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Arkane Studios. Trò chơi đưa người chơi đến với một thế giới mở rộng, nơi họ sẽ chiến đấu chống lại lực lượng ma quỷ đang tấn công thị trấn Redfall ở bang Massachusetts.

Người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn nhân vật và phong cách chơi theo ý thích của mình, từ đó tạo ra những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn. Đồ họa tuyệt vời cùng cốt truyện hấp dẫn đã khiến cho Redfall trở thành một trong những tựa game được mong chờ trong năm nay.

Wild Hearts

Game Wild Hearts

Thể loại

Phiêu lưu, hành động, nhập vai

Nền tảng

PlayStation 5, Xbox Series X và Series S, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Omega Force, Koei Tecmo Games

Ngày phát hành

16/2/2023

Link tải Wild Hearts

Wild Hearts là tựa game hành động săn bắn quái vật mới trong vũ trụ Monster Hunter. Với khí tài là cung tên và bộ giáp Karakuri, người chơi sẽ đối đầu với những sinh vật khổng lồ hung tợn.

Với bản đồ rộng lớn gồm nhiều môi trường đa dạng, hệ thống chiến đấu 3 chiều đẹp mắt, mượt mà và khả năng phối hợp đánh đồng đội vô cùng thú vị, tạo nên trải nghiệm thú vị cho người chơi

Microsoft Flight Simulator

Game Microsoft Flight Simulator

Thể loại

Mô phỏng máy bay

Nền tảng

DOS, Windows, Classic Mac OS, Xbox One

Nhà phát triển

Microsoft, Xbox Game Studios, Dovetail Games

Ngày phát hành

18/8/2020

Link tải Microsoft Flight Simulator

Microsoft Flight Simulator là một tựa game AAA thuộc thể loại mô phỏng bay hàng không do Microsoft phát triển. Trò chơi cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác của việc lái máy bay thông qua việc tái hiện các bản đồ, điều kiện thời tiết và cảnh quan thực tế.

Với đồ họa sống động và chi tiết, trò chơi mang đến trải nghiệm bay chân thực nhất có thể từ việc khám phá các địa danh trên khắp thế giới. Được phát hành lần đầu vào năm 1982, trò chơi này đã trở thành một biểu tượng trong thể loại mô phỏng bay và luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thích hàng không.

Final Fantasy VII Remake

Game Final Fantasy VII Remake

Thể loại

Đối kháng, nhập vai, hành động

Nền tảng

PlayStation 4, PlayStation 5, Microsoft Windows

Nhà phát triển

Square Enix, Creative Business Unit I

Ngày phát hành

17/6/2022

Link tải Final Fantasy VII Remake

Final Fantasy VII Remake là một trong những tựa game nổi tiếng và được mong chờ nhất trong làng game thế giới. Trò chơi tái hiện lại câu chuyện huyền thoại của Cloud Strife và nhóm AVALANCHE trong cuộc chiến chống lại tập đoàn công nghiệp quốc tế Shinra, cùng với cuộc hành trình chống lại kẻ thù nguy hiểm Sephiroth.

Với đồ họa tuyệt vời, âm nhạc sống động và gameplay sáng tạo, "Final Fantasy VII Remake" hứa hẹn mang đến trải nghiệm không thể quên cho người chơi yêu thích thể loại nhập vai và phiêu lưu.

Gears Tactics

Game Gears Tactics

Thể loại

Nhập vai, chiến theo lượt

Nền tảng

xCloud, Xbox One, Microsoft Windows, Xbox Series X và Series S

Nhà phát triển

The Coalition, Splash Damage

Ngày phát hành

28/4/2020

Link tải Gears Tactics

Gears Tactics là một trò chơi chiến thuật theo lượt phát triển bởi Splash Damage và The Coalition, tựa game này là một phần của series Gears of War nổi tiếng, nhưng thay vì tập trung vào hành động như các phiên bản trước, Gears Tactics mang đến trải nghiệm chiến thuật sâu sắc hơn.

Người chơi sẽ được đưa vào một thế giới hậu tận thế, nơi họ sẽ điều khiển một đội quân để chống lại đợt tấn công của kẻ thù đáng sợ - Locust Horde. Với đồ họa ấn tượng và cốt truyện hấp dẫn, Gears Tactics hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm chiến thuật đầy kịch tính và gay cấn.

Như vậy, bài viết trên freetuts đã tổng hợp top 15 game AAA hay, đáng chơi nhất 2024 với đủ loại game để thỏa mãn sở thích của mỗi người. Hy vọng danh sách trên đã giúp bạn tìm ra trải nghiệm game phù hợp với khẩu vị của mình.

Cùng chuyên mục

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Top 20+ game kiếm tiền online tốt nhất 2024 trên PC và iOS

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top