MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

10+ trang web kiểm tra tốc độ đánh máy online nâng cao trình độ

Bài viết này mình sẽ tổng hợp 12 trang web kiểm tra tốc độ đánh máy online miễn phí tốt nhất hỗ trợ cả máy tính và thiết bị di động.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn đang tập đánh văn bản trên máy vi tính nhưng không biết cách làm thế nào để giúp gõ nhanh và chuẩn xác. Vậy thì đừng quá lo lắng, bởi trong bài này mình đã tổng hợp được hơn 10 trang web hỗ trợ đánh máy tốt nhất. Nó sẽ hiển thị thông tin và bạn chỉ việc gõ theo mà thôi, cứ như vậy thì kỹ năng đánh máy của bạn sẽ tiến triển rất tốt.

1. Trang Web Nitro Type

trang web kiem tra toc do danh may online 1 jpg

Nitro Type là trang web kiểm tra tốc độ đánh máy yêu thích của mình, nó thật thú vị khi cho phép so sánh tốc độ gõ của mình với những người khác đơn giản như một trò chơi đua xe vậy. Bạn phải chạy đua với những người chơi khác để so sánh tốc độ gõ, bạn nhập càng nhanh thì xe của bạn di chuyển càng nhanh.

Truy cập Nitro Type tại đây

2. Trang Web typing.io

trang web kiem tra toc do danh may online 2 png

Typing.io là một trang web kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến rất hữu ích cho lập trình viên. Không giống như hầu hết các trang web khác, typing.io chỉ cho phép bạn viết văn bản tiếng Anh bình thường, trang web này tập trung vào các bài kiểm tra tốc độ gõ các câu lệnh dựa trên ngôn ngữ lập trình.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Có tổng cộng 16 ngôn ngữ lập trình có sẵn (như C #, jQuery, Java, Erlang, Scala, v.v.) và bạn có thể chọn bất kỳ ngôn ngữ nào trong số đó để kiểm tra tốc độ gõ chữ. Trang web này giúp bạn nhập mã hoàn chỉnh, bao gồm các ký tự khó hiểu mà bạn thường gặp trong khi lập trình (như [{~, v.v.). Vì vậy, nếu bạn là một lập trình viên và muốn cải thiện tốc độ viết mã của mình thì đây sẽ là trang web phù hợp với bạn.

Truy cập typing.io tại đây

3. Trang Web Typeracer

trang web kiem tra toc do danh may online 3 png

Typeracer cho phép bạn thực hiện các bài kiểm tra tốc độ đánh máy rất đơn giản. Bạn phải nhập các đoạn chữ hiển thị trong hộp văn bản để chơi trò chơi đua xe. Bạn có thể chọn chế độ chơi một mình, đua với các đối thủ khác hoặc đua với bạn bè bằng cách mời họ qua thư.

Bạn cần phải nhập văn bản chính xác để hoàn thành cuộc đua. Sau cuộc đua, kết quả hiển thị tốc độ đánh máy của bạn tính bằng đơn vị số từ / 1 phút (Words per Minute - WPM) và độ chính xác tính bằng phần trăm. Bạn có thể so sánh điểm của mình với số điểm cao mới nhất, tức là điểm của những người đánh máy nhanh nhất.

Truy cập typeracer tại đây

4. Trang Web Alfatyping.com

trang web kiem tra toc do danh may online 4 png

Alfatyping.com là một trang web miễn phí, hữu ích cho giáo viên muốn theo dõi sự tiến bộ của học sinh những người muốn kiểm tra tốc độ đánh máy của mình. Nó hiển thị một tập hợp văn bản với các câu ngẫu nhiên. Bạn cần gõ văn bản để kiểm tra tốc độ và các điểm lỗi được hiển thị bằng màu đỏ và có thể được sửa bất kỳ lúc nào.

Kết quả kiểm tra hiển thị tốc độ đánh máy của bạn theo Words per Minute (số từ/phút) và số lỗi. Sau khi hoàn thành kết quả kiểm tra và đạt yêu cầu, bạn sẽ được cấp chứng chỉ Professional Touch Typist Certificate.

Trang web có các tùy chọn cho cả giáo viên và học sinh. Giáo viên có thể theo dõi sự tiến bộ của học sinh và thậm chí đưa ra các bài kiểm tra được cá nhân hóa. Nó có một số bài học để bạn có thể học cách gõ cảm ứng và cũng chứa một số trò chơi đánh máy.

Truy cập Alfatyping tại đây

5. Trang Web 10FastFingers

trang web kiem tra toc do danh may online 5 png

10FastFingers là một trang web mà bạn có thể thực hiện bài kiểm tra tốc độ đánh máy miễn phí.

Bạn cần nhập văn bản được hiển thị trong vòng một phút nếu bạn chọn bài kiểm tra 1 phút. Nhưng nếu bạn chọn chế độ gõ Top 1000, bạn cần phải nhập các từ với tốc độ 50 từ mỗi phút để chuyển sang cấp độ tiếp theo.

Bạn cũng có thể cạnh tranh với một người chơi ngẫu nhiên bằng cách tham gia các cuộc thi đánh máy. Dựa trên hiệu suất của bạn thì kết quả sẽ được tạo, hiển thị tốc độ nhập của bạn theo Words per Minute (WPM), số lần gõ phím, từ đúng và từ sai.

Trang web này cho phép bạn kiểm tra khả năng gõ chữ trên nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức, tiếng Indonesia và nhiều hơn nữa. Bạn có thể chia sẻ kết quả tốc độ đánh máy của mình trên các mạng xã hội như: Facebook, Twitter và thách thức bạn bè của mình. Đăng nhập để lưu kết quả và theo dõi tiến trình của bạn.

Truy cập 10FastFingers tại đây

6. Trang Web keybr.com

trang web kiem tra toc do danh may online 6 png

Keybr.com cho phép bạn kiểm tra tốc độ đánh máy online miễn phí. Để làm bài kiểm tra, bạn phải nhập văn bản được hiển thị. Bạn phải nhập văn bản chính xác vì sẽ không thể di chuyển tiếp bằng cách gõ các phím lỗi. Các phím bạn gõ sai sẽ được tô màu sáng.

Sau khi bạn nhập một dòng của văn bản, kết quả kiểm tra sẽ được hiển thị bao gồm Words per Minute (WPM) hoặc Character per Minute (CPM), lỗi, điểm tóm tắt và điểm số. Nó hiển thị các phím bạn gõ tốt nhất và tệ nhất dựa trên thống kê đánh máy của bạn.

Bạn cần đăng nhập để theo dõi tiến trình đánh máy và theo dõi tốc độ đánh máy của mình. Bạn có thể chơi trò chơi đánh máy trực tuyến nhiều người chơi.

Truy cập keybr.com tại đây

7. Trang Web TIPP10

trang web kiem tra toc do danh may online 7 png

Website TIPP10 cho phép bạn kiểm tra tốc độ đánh máy online miễn phí nhưng bạn cần đăng nhập để làm bài kiểm tra.

Khi bắt đầu bài kiểm tra, bạn có thể quyết định làm bài kiểm tra dựa trên: giới hạn thời gian, giới hạn từ hoặc toàn bộ văn bản. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, kết quả kiểm tra hiển thị tốc độ nhập của bạn theo ký tự trên phút (CPM), từ trên phút (WPM), lỗi và tỷ lệ lỗi.

Nó hỗ trợ lựa chọn văn bản thông minh dẫn đến tần suất gõ sai ký tự thường tăng lên. Báo cáo hiệu suất chi tiết bao gồm tiến trình của các bài học, ký tự, lỗi mục tiêu, lỗi thực tế, tần suất, tỷ lệ lỗi của các ngón tay khác nhau và bảng so sánh.

Truy cập TIPP10 tại đây

8. Trang Web Typing Arena

trang web kiem tra toc do danh may online 8 png

Typing Arena kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn phải chọn làm bài kiểm tra 1 phút hay 3 phút.

Bạn cũng phải chọn ngôn ngữ mà bạn muốn nhập: tiếng Anh, tiếng Séc, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Croatia, tiếng Hungary, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hà Lan, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Romania, tiếng Nga, tiếng Slovak và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra thì kết quả được hiển thị cho biết điểm đánh máy, lỗi, tỷ lệ phần trăm lỗi và tốc độ gõ ký tự trên phút (CPM). Điểm số này có thể được chia sẻ trên Facebook, Twitter và Google+. Bạn cũng có thể hiển thị nó trên trang web, blog của mình hoặc gửi email cho bất kỳ ai. Trang web có các bài học dạy bạn phương pháp gõ bằng cách chạm và cũng có một số trò chơi đánh máy.

Truy cập Typing Arena tại đây

9. Trang Web FreeTypingGame.Net

trang web kiem tra toc do danh may online 13 png

FreeTypingGame.Net cho phép bạn kiểm tra tốc độ đánh máy bằng bài kiểm tra từ 1 đến 5 phút. Nhập các đoạn text hiển thị vào hộp văn bản trong khoảng thời gian đã chọn. Các lỗi được đánh dấu và cho phép sử dụng phím xóa lùi.

Bạn có thể chọn giữa kiểm tra đánh máy miễn phí và kiểm tra chứng chỉ miễn phí. Sau khi kiểm tra chứng chỉ miễn phí, bạn sẽ được cấp một chứng chỉ được cá nhân hóa.

Trong trường hợp bạn chọn bài kiểm tra đánh máy miễn phí, nó sẽ hiển thị điểm kiểm tra của bạn. Kết quả kiểm tra hiển thị tốc độ đánh máy tính bằng Words per Minute và các lỗi.

Truy cập FreeTypingGame tại đây

10. Trang Web Typing Speed ​​Test

trang web kiem tra toc do danh may online 10 png

Typing Speed ​​Test là một trang web đơn giản để kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn. Bạn phải nhập văn bản được hiển thị trong một phút, sau khi hoàn thành thì điểm của bạn được hiển thị dưới dạng ký tự trên phút đã sửa (CPM) và từ trên phút (WPM).

Nó cho phép bạn kiểm tra khả năng gõ văn bản trực tuyến mà không cần đăng nhập. Tốc độ đánh máy mới và cao nhất của người dùng ngẫu nhiên được hiển thị trong tab most recent score. Nó cho phép bạn chia sẻ điểm đánh máy của mình trên Facebook và Twitter.

Truy cập Typing Speed ​​Test tại đây

11. Trang Web ARTypist

trang web kiem tra toc do danh may online 11 png

ARTypist là một trang web kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến miễn phí. Để làm bài kiểm tra thì bạn chỉ cần nhập văn bản đang được hiển thị.

Nó không cho phép bạn sửa chữa những lỗi đánh sai vì không được dùng phím xóa, lỗi gõ sai sẽ hiển thị trong quá trình kiểm tra. Kết quả kiểm tra hiển thị tốc độ đánh máy theo Words per Minute (WPM), độ chính xác tính theo phần trăm và điểm số. Bạn có thể kiểm tra tốc độ của người khác và học cách gõ cảm ứng đồng thời cho phép bạn luyện gõ.

Truy cập ARTypist tại đây

12. Trang Web TouchTyping.guru

trang web kiem tra toc do danh may online 12 png
TouchTyping.guru cho phép bạn kiểm tra tốc độ đánh máy của mình miễn phí

Để làm bài kiểm tra thì bạn phải nhập các từ đang hiển thị. Bạn có thể chọn khoảng thời gian hoặc giới hạn từ để làm bài kiểm tra. Hinh chuyển động của ngón tay cho biết ngón tay nào phải sử dụng để gõ phím tiếp theo.

Những lỗi gõ nhầm hiển thị bằng màu đỏ và bạn có thể sửa chữa nó ngay nếu muốn. Kết quả kiểm tra hiển thị tốc độ gõ của bạn theo số chữ cái đã nhập mỗi phút (KPM) và số từ mỗi phút (WPM), lỗi và độ chính xác theo tỷ lệ phần trăm.

Nó cho phép bạn kiểm tra khả năng gõ chữ cái bằng các ngôn ngữ khác nhau như Deutsch, English, Espanol, Francais, Hrvatski, Italiano và Polski.

Truy cập TouchTyping tại đây

Bài tổng hợp những trang Web kiểm tra tốc độ đánh máy online miễn phí tốt nhất đến đây là kết thúc. Mình tin rằng với những website này không chỉ giúp bạn kiểm tra tốc độ mà còn có thể cải thiện, nâng cao trình độ gõ lên với tốc độ đáng kể.

Trước khi rời đi, bạn đừng quên chia sẻ bài viết này khi thấy hữu ích nhé!

Cùng chuyên mục

Các loại avatar giới trẻ ngày nay yêu thích

Các loại avatar giới trẻ ngày nay yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 1000+ hình Anime ngầu dành cho Nam và Nữ cài đặt hình nền background

Top 1000+ hình Anime ngầu dành cho Nam và Nữ cài đặt hình nền background

Hình anime được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, mỗi bạn trẻ lại thích một…

Top 15 phần mềm meeting họp trực tuyến tốt nhất dành cho người Việt

Top 15 phần mềm meeting họp trực tuyến tốt nhất dành cho người Việt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

So sánh office 365 và office 2016, 2019

So sánh office 365 và office 2016, 2019

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Chia sẻ toàn bộ key office 2010 mọi phiên bản

Chia sẻ toàn bộ key office 2010 mọi phiên bản

Hiện nay, mặc dù phiên bản mới nhất hiện nay là [Microsoft Office 2019], nhưng…

Chia sẻ Key CCleaner v5.84 Pro Full Miễn Phí Vĩnh Viễn

Chia sẻ Key CCleaner v5.84 Pro Full Miễn Phí Vĩnh Viễn

CCleaner v5.84 full key là công cụ giúp bạn dọn dẹp rác, file tạm thời,…

Download win 10 1909 [32bit+64bit] nguyên gốc từ Microsoft

Download win 10 1909 [32bit+64bit] nguyên gốc từ Microsoft

Microsoft đã cũng cấp bản phát hành công khai Windows 10 version 1909, có ...

Download Avast 2019 License Key miễn phí 100%

Download Avast 2019 License Key miễn phí 100%

Avast Internet Security 2019 là phần mềm không thể thiếu ...

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zoom để học online

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zoom để học online

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến ...

Cách khắc phục lỗi không vào được Wifi trên laptop

Cách khắc phục lỗi không vào được Wifi trên laptop

Cách khắc phục lỗi không vào được Wifi trên laptop ...

Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị khôi phục dữ liệu ổ cứng

Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị khôi phục dữ liệu ổ cứng

Dịch vụ khôi phục dữ liệu ổ cứng đang được nhiều người lựa ...

Share Key Office 2019 Full mới nhất 2024 [Hoạt động 100%]

Share Key Office 2019 Full mới nhất 2024 [Hoạt động 100%]

Microsoft Office 2019 là phiên bản mới nhất của ...

Download Anhdv Boot 2021 Premium V217.1 full mới nhất

Download Anhdv Boot 2021 Premium V217.1 full mới nhất

Nếu bạn là dân chuyên Ghost và fix lỗi Win thì khi ...

Chia sẻ 4 cách hẹn giờ tắt máy win 10 cực kì đơn giản

Chia sẻ 4 cách hẹn giờ tắt máy win 10 cực kì đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đóng băng USB bằng 10+ phần mềm tốt nhất 2024

Đóng băng USB bằng 10+ phần mềm tốt nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Liệu ứng dụng Cortana có bị xóa sổ trên Windows 11

Liệu ứng dụng Cortana có bị xóa sổ trên Windows 11

Thông tin về cô trợ lý ảo Cortana đã bị xóa sổ trên Windows 11,…

Cách cài hình nền động trên Windows 10

Cách cài hình nền động trên Windows 10

Bạn biết đấy, hình nền Desktop chính là hình ảnh ...

Cách chia đôi màn hình máy tính Windows 7, 10, 11

Cách chia đôi màn hình máy tính Windows 7, 10, 11

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Có nên vay tiền mua máy tính?

Có nên vay tiền mua máy tính?

Máy tính là một đồ dùng không thể thiếu trong thời đại ngày nay, đặc…

Hướng dẫn chi tiết cách quay thử xổ số miền Nam

Hướng dẫn chi tiết cách quay thử xổ số miền Nam

Tuy là vậy nhưng chắc hẳn không phải ai cũng hiểu...

Top