MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download Corel Video Studio Ultimate 2020 full miễn phí

Chia sẻ link tải Corel VideoStudio Ultimate 2020 Full miễn phí. Xem cấu hình máy tính để sử dụng và download miễn phí.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Đây là phần mềm chỉnh sửa video và làm phim chuyên nghiệp, chuyển đổi ảnh và video của bạn thành phim với mặt nạ nâng cao và phân loại màu với công cụ biên tập video thông minh mới, hiệu suất tối ưu và thư viện hiệu ứng đa dạng.

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ website giúp bạn tải xuống phần mềm chỉnh sửa video Corel VideoStudio Ultimate 2020 miễn phí, bạn hãy kiểm tra cấu hình rồi lướt xuống cuối bài để tìm link tải nha.

download corel studio ultimate 2020 logo jpg

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Thông tin Corel VideoStudio Ultimate 2020

Cấu hình máy tính để sử dụng phần mềm Corel VideoStudio Ultimate 2020

  • Chỉ hỗ trợ duy nhất HĐH 64-bit
  • Windows 10, Windows 8, Windows 7
  • Core i3 or AMD A4. Intel Core i7 or AMD Athlon A10 for HD and UHD videos
  • 4 GB RAM hoặc cao hơn. Đề nghị 8 GB trở lên để chỉnh sửa Video HD hoặc UHD
  • Phân vùng ổ cứng : 10 GB trống

Ngôn ngữ

  • Hà Lan, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc

Định dạng hỗ trợ Import

  • Video: AVCHD1 (.M2T/.MTS), AVI, DV, DVR-MS, HDV1, HEVC2 (H.265), M2TS, M4V, MKV, MOD1, MOV3 (H.264), MPEG-1/-2/-4, MXF, TOD, UIS, UISX, WebM, WMV, XAVC, XAVC S, 3GP, Non-encrypted DVD titles
  • 360 Video: equirectangular, single fisheye, dual fisheye
  • Audio: AAC, AC31, Aiff, AMR, AU, CDA, M4A, MOV, MP3, MP4, MPA, OGG, WAV, WMA
  • Image: CLP, CUR, DCS, DCX, EPS, FAX, FPX, GIF87a, ICO, IFF, IMG, JP2, JPC, JPG, MAC, MPO, MSP, PBM, PCT, PCX, PGM, PIC, PNG, PPM, PSD, PSPImage, PXR, RAS, SCI, SCT, SHG, TGA, TIF/TIFF, UFO, UFP, WBM, WBMP, WMF, 001, Camera RAW

Định dạng có thể Export

  • Video: AVC, AVI, DV, HDV, HEVC2 (H.265), M2T, MOV3, MPEG-1/-2/-4, UIS, UISX, WebM, WMV, XAVC S, 3GP
  • Device: Apple iPod/iPhone/iPad/TV, Android devices, Sony PSP/PS3/PS4, Nintendo Wii, Microsoft Xbox compatible formats, DV, HDV
  • Disc: DVD, AVCHD, SD Card, Blu-ray ($)
  • Web: YouTube, FlickR, Vimeo
  • Audio: M4A, OGG, WAV, WMA
  • Image: BMP, JPG

Đánh giá Corel VideoStudio Ultimate 2020

Chúng ta hãy cùng khám phá những gì có trong Corel VideoStudio Ultimate 2020 nhé.

Nhận được nhiều lời khen có cánh từ các trang mạng trong nước cúng như quốc tế, Corel đã không ngừng phát triển và mở rộng, giúp quá trình chỉnh sửa Video của bạn dễ dàng - thú vị nhưng vẫn khơi gợi sự sáng tạo và cho ra những đột phá trong quá trình thiết kết/ tạo dựng video.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật.

Giao diện thân thiện với người dùng: Truy cập nhiều lựa chọn các công cụ cơ bản, chỉnh sửa video, bộ lọc sáng tạo và các tính năng mạnh mẽ, dễ dàng làm quen/học và dễ sử dụng hơn.

Trình tạo trình chiếu: Tạo phim và trình chiếu trong vài phút! Chỉ cần chọn một mẫu và thêm phương tiện của bạn để trình chiếu nhanh chóng, dễ dàng.

download corel studio ultimate 2020 1 jpg

Ghi màn hình: Ghi lại màn hình và webcam của bạn đồng thời và tạo video hấp dẫn với MultiCam Capture Lite!

download corel studio ultimate 2020 2 jpg

DVD Burner: Ghi các dự án video của bạn vào DVD hoặc AVCHD với hơn 100 mẫu menu có thể tùy chỉnh với MyDVD.

download corel studio ultimate 2020 3 jpg

Tính năng độc quyền: Truy cập các hiệu ứng cao cấp từ NewBlueFX, Boris FX và proDAD - độc quyền ở phiên bản Ultimate.

download corel studio ultimate 2020 4 jpg

Có gì mới trong Corel VideoStudio Ultimate 2020?

download corel studio ultimate 2020 5 jpg

VideoStudio 2020 bổ sung các công cụ và nội dung mới, cộng với các phím tắt và cải tiến chỉnh sửa luồng công việc của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm chỉnh sửa thông minh hơn, sáng tạo hơn.

  • Tiêu đề mới và nội dung sáng tạo
  • Sắp xếp hợp lý các công cụ và phím tắt
  • Công cụ trình chiếu và video thông minh mới
  • Màn hình 4k được tối ưu hóa
  • Mặt nạ video nâng cao, nhiều chế độ hòa trộn hơn và các hiệu ứng cao cấp mới dành riêng cho Ultimate!

download corel studio ultimate 2020 5 1 jpg

Một số tính năng mới nổi bật:

Highlight Reel

Tạo các video nhanh và thể hiện những điểm nổi bật trong cuộc phiêu lưu mới nhất của bạn với nhà sáng tạo phim thông minh mới của VideoStudio. Chỉ cần nhập ảnh / video của bạn và Highlight reel sẽ phân tích và trích xuất những phần hay nhất của từng phần và tạo video cho bạn, theo nhịp điệu của âm nhạc.

download corel studio ultimate 2020 highlight reel jpg

Enhanced Painting Creator - Tăng cường khả năng vẽ cho các công cụ

Tạo các lớp phủ hoạt hình tùy chỉnh độc đáo với nhiều lựa chọn bút vẽ từ Corel Painter® và PaintShop® Pro và trao quyền cho nghệ sĩ bên trong của bạn với Trình tạo tranh nâng cao . Công cụ này ghi lại các nét cọ của bạn khi bạn làm việc, cho phép bạn thêm tác phẩm đã hoàn thành vào video dưới dạng đồ họa tĩnh hoặc như một bức tranh sống!

download corel studio ultimate 2020 painting creator jpg

Enhanced User Interface - Tăng cường tối ưu giao diện người dùng

VideoStudio 2020 cho phép bạn làm việc thông minh hơn với các phím tắt mới và cải tiến thư viện giúp hợp lý hóa quy trình chỉnh sửa của bạn. Nhanh chóng truy cập bảng chỉnh sửa được thiết kế lại để tùy chỉnh các hiệu ứng, chỉnh sửa màu sắc hoặc thêm chuyển động vào clip của bạn, trực tiếp từ dòng thời gian. Khám phá các khả năng sáng tạo mới bằng cách áp dụng tối đa 10 bộ lọc trên một clip!

download corel studio ultimate 2020 user interface jpg

Chỉnh sửa dễ dàng với các công cụ thiết yếu

giphy gif

Chỉnh sửa khung hình: Dễ dàng cắt và chia video trực tiếp trên dòng thời gian. Xoay hoặc thay đổi tỷ lệ khung hình chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Instant Video Corrections - Chỉnh sửa video tức thì: Áp dụng hiệu chỉnh ống kính để loại bỏ méo mắt và chỉnh màu clip để điều chỉnh nhiệt độ của ánh sáng hoặc và tạo hiệu ứng độc đáo.

Chống rung - Ổn định video: Tính năng chỉ cóc trong phiên bản Ultimate, giúp ổn định Video và chống rung khắc phục tình trạng nhòe hình rung lắc cân bằng và ổn định video tốt nhất có thể với công cụ proDad Mercalli.

Biến các video cầm tay lung lay và các cảnh hành động gập ghềnh trở nên mượt mà hơn bao giờ hết

download corel studio ultimate 2020 5 2 jpg

Tính sáng tạo được đẩy lên hàng đầu

* Lưu ý: Chỉ hỗ trợ trong phiên bản Ultimate

Tính năng phân loại màu sắc: Chỉ trong Ultimate bạn mới có thể truy cập các công cụ phân loại màu hoàn chỉnh để kiểm soát tâm trạng của cảnh quay. Dễ dàng thay đổi màu sắc và tinh chỉnh các thay đổi của bạn với nhiều phạm vi video và điều khiển trực quan.

Bộ lọc và hiệu ứng: Có được cái nhìn đúng đắn với hàng trăm hiệu ứng với thư viện bộ lọc đa dạng, đơn giản với thao tác kéo và thả. Nhanh chóng tạo hình ảnh cách điệu hoặc thêm lớp phủ và tiêu đề hoạt hình!

Thư viện bộ LUT Mới (Look up table): Bây giờ với hơn 20 bộ profiles LUT khác nhau đa dạng mới mẻ, LUT giúp dễ dàng áp dụng các hiệu ứng màu điện ảnh tiên tiến cho dự án của bạn để đưa các cảnh quay từ không gian màu này sang không gian màu khác.

Công cụ hoạt hình (Animation tools) trong tầm tay bạn

Stop Motion Animation - Ngừng hoạt hình chuyển động: Cắm máy ảnh của bạn và tạo một hoạt hình tĩnh vật! Tận dụng các cài đặt chụp tự động, các công cụ lưới và hướng dẫn trên màn hình để giúp dễ dàng tạo các chuyển động mượt mà, có kiểm soát.

Tùy chỉnh đường dẫn chuyển động: Tạo và tùy chỉnh chuyển động của đồ họa, hình dạng, tiêu đề và lớp phủ dọc theo một đường dẫn được xác định với các điều khiển linh hoạt. Đó là cách hoàn hảo để tạo hiệu ứng vui nhộn, thêm điểm nhấn hoặc di chuyển nhân vật trên màn hình.

Animated Overlays: Chỉ cần kéo và thả lớp phủ hoạt hình (animated overlays) mới vào video của bạn để thêm chiều sâu cho cảnh của bạn. Lớp phủ trong suốt được hỗ trợ với bong bóng, ống kính sáng...sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cách kể chuyện của bạn.

Nâng cao khả năng vẽ: Tạo bản vẽ hoạt hình của riêng bạn để thêm vào video clip bằng công cụ vẽ (Painting Creator tool). Tính năng này ghi lại các nét vẽ chi tiết của bạn để có thể thêm khuôn mặt, tuyến đường bản đồ và nhiều thứ hơn nữa vào video của mình!

Trình chỉnh sửa 360° hoàn chỉnh

Chỉnh sửa video 360°: Sở hữu đầy đủ bộ công cụ chỉnh sửa video 360° để cắt xén chỉnh sửa nâng cao, thêm tiêu đề hoặc nhạc và chỉnh sửa video 360 ° của bạn trên dòng thời gian Timeline.

download corel studio ultimate 2020 6 jpg

Tạo video với hiệu ứng hành tinh nhỏ: Cung cấp cho khán giả của bạn một góc nhìn thú vị và mới mẻ bằng các cảnh quay 360°.

Đơn giản chỉ việc sử dụng hiệu ứng Tiny Planet hoặc Rabbit Hole (ảnh toàn cảnh hình cầu).

download corel studio ultimate 2020 7 jpg

Chuyển đổi định dạng: Chuyển đổi cảnh quay mắt cá đơn hoặc kép thành toàn cảnh hình cầu.

Thậm chí Corel VideoStudio Ultimate 2020 còn có thể kiểm soát góc nhìn và chuyển đổi thành video phẳng tiêu chuẩn để phát lại trên TV, phát trên các trình video tiêu chuẩn khác.

download corel studio ultimate 2020 8 jpg

Xuất video 360°: Xuất video của bạn để xem trên VR, trình phát 360 hoặc tải trực tiếp lên YouTube, Facebook, Vimeo 360°...

download corel studio ultimate 2020 9 jpg

Chỉnh sửa video hành trình chuyên nghiệp

Video chuyển động nhanh và chậm: Preview tốc độ tùy chỉnh bằng cách sử dụng Time Remapping.

Dễ dàng tạo video chuyển động chậm hoặc thêm hiệu ứng tốc độ cao, đóng băng khung hình hoặc đảo ngược.

giphy gif

Chế độ camera camera hành trình: Loại bỏ hiệu ứng méo, hiệu ứng mắt cá từ Video được chụp/ ghi bằng camera và máy ảnh góc rộng/ camera hành trình. Bắt đầu với presets for GoPro cameras, sau đó sử dụng các công cụ chỉnh sửa này để tối ưu Video từ camera hành trình cảu bạn.

Xoay và thu phóng: Chuyển sự tập trung của khán giả vào một hành động hay khoảnh khắc quan trọng nào đó bằng cách xoay và phóng to, tuy nhiên hãy đảm bảo đối tượng của bạn ở trong khung rõ ràng.

Theo dõi chuyển động (Motion Tracking): Theo dõi một đối tượng và thêm văn bản chuyển động, thêm hình ảnh đồ họa hoặc làm mờ khuân mặt hay logo vào video của bạn bằng công cụ Motion Tracking có độ chính xác cao.

Quay và chỉnh sửa video trên nhiều camera

Phần mềm ghi màn hình tích hợp: Ghi lại màn hình và webcam của bạn đồng thời và tạo các video hấp dẫn với MultiCam Capture Lite. Dễ dàng ghi lại video và âm thanh chỉ bằng một cú nhấp chuột và chỉnh sửa chúng liền mạch với công cụ MultiCam.

Chỉnh sửa video MultiCam 6 góc [Chỉ có trên phiên bản Ultimate]: Kể câu chuyện của bạn từ nhiều góc độ. Dễ dàng kết hợp, đồng bộ hóa và chỉnh sửa cảnh quay từ nhiều máy ảnh và chọn góc bạn muốn hiển thị khi phát video.

download corel studio ultimate 2020 10 jpg

Link tải Corel VideoStudio Ultimate 2020 Full miễn phí

Có điều kiện hãy tìm mua để ủng hộ nhà sản xuất, còn muốn tải miễn phí hãy click vào link dưới đây:

Download tại đây

Hướng dẫn cài đặt Corel VideoStudio Ultimate 2020 Full miễn phí

Bước 1: Tắt hết phần mềm diệt virus và Windows Defender, tắt luôn cả kết nối Internet Wifi đi nhé !

Bước 2: Giải nén phần mềm vừa download.

Mật khẩu giải nén nếu có: gameportable.net | hoặc: freetuts.net

Bước 3: Chạy file cài đặt.

Bước 4: Chạy file Patch bằng quyền Admin.

Bước 5: Finish.

Kết luận

Mình đã sử dụng VideoStudio từ khoảng năm 2004 vì những tính năng cập nhật bắt kịp xu thế và dễ dàng sử dụng. Chủ yếu sử dụng nó để tạo các video nổi bật trong kỳ nghỉ và các phần tổng hợp ảnh / video, giúp lưu giữ và làm sống lại những ký ức vui vẻ. Mình tin rằng với bộ công cụ đa dạng và phong phú bên trên có thể giúp các bạn chỉnh sửa và tạo ra những Video tuyệt vời.

Trên đây là link tải Corel VideoStudio Ultimate 2020 Full miễn phí cũng như đánh giá chi tiết về phần mềm, nếu có bất kỳ vướng mắc gì trong quá trình tải và cài đặt hãy để lại comment mình sẽ trả lời nhanh nhất có thể.

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Top