MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download Photoshop 2021 Full Active thành công 100%

Link download Photoshop 2021 Full Active 100% miễn phí, link tảo Google Drive và FShare tốc độ cao.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Vừa qua, hãng Adobe đã chính thức công bố ra mắt Photoshop 2021 tại Adobe MAX, và bạn sẽ phải trả 99$ để sở hữu phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp này. Mình biết đây là một con số khổng lồ nên sẽ chỉ cho bạn một website giúp bạn tải miễn phí 100%, hãy lướt xuống cuối bài để lấy link tải nhé. Còn nếu bạn muốn xem thêm những tính năng mới, cũng như phần hướng dẫn cài đặt thì hãy tiếp tục theo dõi các phần tiếp theo dưới đây.

I. Tính năng mới trong Adobe Photoshop 2021

download photoshop 2021 full free 5 jpg

Từ việc cải tiến các công cụ đơn giản như Refine Edge, Live Shapes cho đến các tính năng đột phá như Sky Replacement và bộ lọc Neural, có rất nhiều thứ mới mẻ khiến bạn sẽ muốn tải ngay PTS 2021 về sử dụng và chắc chắn gây ấn tượng ngay cả với người dùng Photoshop khó tính nhất.

1. Neural Filters

Tính năng mới thú vị nhất là một loạt các bộ lọc được hỗ trợ bởi Adobe Sensei, machine-learning tool mà Adobe đã phát triển trong nhiều năm.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Hai bộ lọc hoạt động mạnh mẽ mới xuất hiện trong thư viện Neural Filters: Skin SmoothingStyle Transfer.

Skin Smoothing (Làm mịn da): bộ lọc này hoạt động đúng với mô tả, bạn chỉ cần kéo thanh trượt qua lại một cách đơn giản để làm mịn, làm mờ mụn và vùng da xấu trên gương mặt. Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể làm sạch các nhược điểm trên khuôn mặt và tạo ra kết quả ấn tượng ngay lập tức:

tinh nang moi trong photoshop 2021 1 jpg

Bộ lọc Style Transfer cho phép bạn áp dụng các kiểu đồ họa từ một loạt các cài đặt trước, tuy nhiên bạn vẫn chưa thể tự tạo ra kiểu đồ họa của riêng mình. Bạn có thể điều chỉnh cường độ của “kiểu” và kích thước brush, tùy chọn làm mờ nền; và như tất cả các Neural Filters, bạn có thể chọn áp dụng nó cho một layer mới, một bản sao có mặt nạ (mask) của layer hiện tại hoặc dưới dạng một Smart Filter (Bộ lọc Thông minh).

tinh nang moi trong photoshop 2021 2 jpg

Kết quả thường gây ngạc nhiên và dường như không liên quan nhiều đến hình ảnh gốc. Nhưng vì các hiệu ứng được áp dụng ngay lập tức, thật dễ dàng để xem trước kết quả và chọn một phong cách bạn thích. Dưới đây là ba ví dụ khác về bộ lọc này:

tinh nang moi trong photoshop 2021 3 jpg

Phần còn lại của Neural Filters vẫn đang chính thức trong giai đoạn thử nghiệm, bạn hãy đánh dấu trang này để có thể cập nhật những bản mới nhất và tự đánh giá hiệu quả của các bộ lọc mới nha.

Ấn tượng nhất là Smart Portrait, tự động nhận diện khuôn mặt trong ảnh và cung cấp một loạt công cụ để điều chỉnh biểu cảm bao gồm: Be Happy !, Surprise và Anger. Mỗi loại đều có một thanh trượt để điều chỉnh giá trị âm hoặc dương, vì vậy giá trị âm của Be Happy! sẽ tạo ra biểu cảm khuôn mặt đau khổ.

Kết quả không phải lúc nào cũng hoàn hảo, đó là lý do tại sao bộ lọc vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm; nhưng dù sao thì chúng cũng cực kỳ ấn tượng, với khả năng thêm một nụ cười có răng khểnh vào một khuôn mặt đang khép miệng:

tinh nang moi trong photoshop 2021 4 jpg

Bạn có thể thấy một vài trục trặc nhỏ khi áp dụng bộ lọc này, nhưng vì các bộ lọc được xuất ra dưới dạng các layer mới nên rất dễ che và di chuyển chúng để vừa với layer bên dưới ban đầu.

Bạn có thể sử dụng Smart Portrait để di chuyển mắt của đối tượng sang trái hoặc phải và thậm chí có thể xoay toàn bộ đầu sang bên này hoặc bên kia. Một lần nữa mình xin nhắc lại là bộ lọc này đang trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy bạn sẽ cần một số thao tác tạo layer mask thủ công để có kết quả tốt nhất:

tinh nang moi trong photoshop 2021 5 jpg

Bộ lọc Smart Portrait filter (chân dung) cũng có thể thêm và loại bỏ tóc, làm cho khuôn mặt già hoặc trẻ hơn. Đây là công cụ đặc biệt để tạo ra kết quả hấp dẫn, hãy xem cách mà bộ lọc “lão hóa” hoạt động: Với khuôn mặt ban đầu ở bên trái, tiếp theo là một phiên bản trẻ hơn và hai phiên bản già hơn:

tinh nang moi trong photoshop 2021 6 jpg

Cách sử dụng Neural Filter: Bấm vào Filter trên thanh Menu và chọn Neural Filters.

2. Sky Replacement

Tính năng Sky Replacement (Thay thế bầu trời) mới của Photoshop 2021 cho phép bạn thay thế bầu trời trong ảnh rất nhanh chóng, tự động điều chỉnh màu sắc khung cảnh để phù hợp với bầu trời mới. Bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báu khi chỉnh sửa ảnh phong cảnh, đám cưới hoặc chân dung ngoài trời, v.v..

Để có độ chính xác cao hơn, bạn cũng có thể phóng to và chỉ chọn một phần của bầu trời hoặc di chuyển bầu trời xung quanh để tìm loại mây hoặc màu bạn muốn.

Cách sử dụng: Chọn Edit -> Sky Replacement.

tinh nang moi trong photoshop 2021 7 jpg

3. Sử dụng tài liệu đám mây Photoshop ngoại tuyến

Dễ dàng quản lý các phiên bản file làm việc đám mây Photoshop trong ứng dụng. Với bảng bảng điều khiển History phiên bản mới, giờ đây bạn có thể truy cập các phiên bản tài liệu (file làm việc) đám mây Photoshop đã lưu trước đó của mình.

Mở cloud document và chọn File (Window) / Window (macOS) -> Version History. Tại đây, bạn có thể xem trước, đánh dấu và hoàn nguyên về các phiên bản trước đó nếu muốn.

4. Đặt lại các Smart Object

Photoshop cho phép bạn reset thiết lập một Smart Object về trạng thái ban đầu. Các thiết lập như xoay, biến đổi, hoặc warps có thể khôi phục nhanh chóng.

tinh nang moi trong photoshop 2021 8 jpg

5. Cải tiến Select & Mask enhancements

Dễ dàng hoàn thiện thao tác tạo vùng chọn với những cải tiến của Select & Mask enhancements sau:

  • Dễ dàng tìm và tinh chỉnh các vùng lông, tóc chỉ với một cú nhấp chuột bằng công cụ Refine Hair
  • Lưu và tải “cài đặt” của bạn vào Select and Mask presets
  • Hai phương pháp tinh chỉnh cạnh mới, Color Aware (nhận biết màu sắc) và Object Aware (nhận thức đối tượng)

6. Hình dạng sống

Giờ đây, bạn có thể tự động tạo và chỉnh sửa các hình dạng trực tiếp trên canvas của mình với công cụ vẽ hình học mới được bổ sung: Đường thẳng, hình chữ nhật, hình tam giác và hơn thế nữa.

Với những cải tiến lớn đối với các công cụ vẽ hình học trong Photoshop, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Một công cụ mới để tạo hình tam giác. Bạn có thể tìm thấy nó trong Line Tool tại thanh công cụ
  • Các nút điều khiển mới trên canvas cũng đã được thêm vào để giúp thay đổi kích thước, điều chỉnh hình dạng nhanh chóng và trực quan. Tạo hình chữ nhật, hình tam giác hoặc đa giác để xem các nút điều khiển mới trên canvas
  • Dễ dàng điều chỉnh hình học trong bảng Properties
  • Các cải tiến công cụ Line tool (đường thẳng), Polygon tool (đa giác) và hơn thế nữa

tinh nang moi trong photoshop 2021 9 gif

Các tính năng khác

  • Chọn View -> Actual Size để xem file ảnh của bạn ở kích thước thực (Actual Size). Với kích thước thực thì Photoshop sẽ sử dụng thông tin phần cứng từ các màn hình được đính kèm để tính toán hệ số thu phóng thích hợp, sau đó hiển thị hình ảnh của bạn ở kích thước vật lý trên màn hình, ví dụ: hình ảnh rộng 7 inch sẽ xuất hiện trên màn hình rộng 7 inch.

  • Công cụ Line Tool: Bây giờ bạn có thể sử dụng tùy chọn Stroke để điều chỉnh độ dày đường Line Tool thay vì sử dụng Weight trước đây. Với thay đổi này, việc sử dụng công cụ Line Tool ở chế độ Pixel đã bị tắt.

Và còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá, hãy cùng lướt qua giao diện của PTS 2021 và tải nó miễn phí theo link ở cuối bài nha.

II. Giao diện Photoshop 2021 có gì mới?

Về cơ bản thì Photoshop 2021 có giao diện tương tự Photoshop CC 2020. Tuy nhiên một vài bổ sung sau chắc chắn sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

1. Cải tiến hộp thoại tìm kiếm (Search bar - Discovery)

Với bảng điều khiển Discovery hoàn toàn mới (trước đây là Search bar), bạn có thể tìm kiếm và khám phá các công cụ Photoshop mới và hướng dẫn thực hành, v.v.

Bảng điều khiển Discovery mang đến trải nghiệm tìm kiếm và học tập hoàn toàn mới cho Photoshop bằng cách kết hợp nội dung tìm hiểu trong ứng dụng, hướng dẫn từng bước và chức năng tìm kiếm mạnh trên Internet.

Bạn hãy làm theo một trong các cách sau để truy cập vào bảng Discovery mới bất kỳ lúc nào trong Photoshop:

  • Sử dụng phím tắt Cmd / Ctrl + F
  • Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm (tinh nang moi trong photoshop 2021 13 jpg) ở phía trên bên phải của giao diện
  • Chọn Help -> Photoshop Help từ thanh menu

tinh nang moi trong photoshop 2021 10 jpg

2. Tìm kiếm Preset

Trước đây để tìm một Preset, bạn thường phải mò mẫm nó trong thư mục thì bây giờ chức năng tìm kiếm sẽ giúp bạn với chỉ vài thao tác. Tính năng tìm kiếm hiện có trong bảng Brushes, Swatches, Gradients, Styles, Patterns và Shapes.

Sau khi tìm kiếm Preset, bạn có thể nhận thấy các thư mục được mở rộng và không tự động thu gọn. Để thu gọn hoặc mở rộng tất cả các thư mục Preset, hãy bấm CMD (macOS) hoặc Ctrl (Windows) và nhấp vào mũi tên kép ở góc trên bên phải.

tinh nang moi trong photoshop 2021 11 jpgtinh nang moi trong photoshop 2021 12 jpg

Tham khảo: Adobe

III. Cấu hình Photoshop 2021

* Lưu ý: Cấu hình PC / Laptop yêu cầu hệ điều hành 64-bit, nếu chưa cài HĐH này thì hãy tham khảo chuyên mục Ghost Win để cài đặt / nâng cấp miễn phí, sau đó quay lại đây tải và sử dụng PTS 2021 nha.

1. Windows

Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị
Vi xử lý Intel® or AMD processor with 64-bit support; 2 GHz or faster processor with SSE 4.2 or later
Hệ điều hành Windows 10 (64-bit) version 1809 or later
RAM 8 GB 16 GB hoặc hơn
Graphics card Card đồ họa từ 1GB trở lên
Độ phân giải màn hình 1280 x 800 display at 100% UI scaling 1920 x 1080 display or greater at 100% UI scaling
Hard disk space File cài đặt 2.5 GB tải xuống, 3 GB để cài đặt (giải nén). Tổng = 5.5 GB dung lượng Ổ cứng HDD 10 GB dung lượng trống ổ cứng SSD

2. macOS

Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị
Processor Multicore Intel processor with 64-bit support
Operating system macOS 10.14 (Mojave) or later macOS 10.15 (Catalina)
RAM 8 GB 16 GB or more
Monitor resolution 1280 x 800 display at 100% UI scaling 1920 x 1080 display or greater at 100% UI scaling
Hard disk space 4 GB dung lượng ổ cứng trống 4 GB dung lượng đĩa cứng khả dụng; cần thêm không gian để lắp đặt

SSD nội bộ nhanh để cài đặt ứng dụng

IV. Download Photoshop 2021 Full Active và hướng dẫn cài đặt

1. Cách cài Photoshop 2021 trên Windows 10

Bước 1: Tải xuống theo link ở cuối bài và giải nén bằng WinRAR với mật khẩu như trong link tải về.

Download Photoshop 2021 Windows

Bước 2: Chạy file Set-up.

Bước 3: Chọn ngôn ngữ (Language), vị trí cài đặt (location) và bấm Continue.

download photoshop 2021 full free 1 jpg

Bước 4: Chờ một chút, quá trình cài đặt diễn ra khoảng 5 phút.

download photoshop 2021 full free 2 jpg

Bước 5: Cài đặt thành công! Bấm Close để đóng cửa sổ cài đặt.

download photoshop 2021 full free 3 jpg

Bước 6: Khởi động Adobe Photoshop 2021 từ shortcut trên màn hình desktop, nếu không thấy thì bạn có thể tìm trong menu Start.

download photoshop 2021 full free 4 jpg

Chúc các bạn thành công.

* Lưu ý: Bạn có thể cài đặt 2 phiên bản PTS khác nhau trên một máy tính nhưng không thể chạy chúng cùng một lúc nha.

download photoshop 2021 full free 6 jpg

2. Cách cài Photoshop 2021 trên macOS

B1: Tải về (link ở cuối bài) và giải nén với mật khẩu như trong link tải về.

Download Photoshop 2021 macOS

B2: Cài đặt tương tự như trên Window, tuy nhiên sau đó dùng Adobe Zii 6.0.1 để cờ zách nha (kéo thả PTS 2021 vào cửa sổ Adobe Zii).Bài viết chia sẻ link tải Photoshop 2021 Full miễn phí tới đây là kết thúc, mình tin chắc rằng phiên bản mới này sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc của bạn lên rất nhiều. Đừng quên chia sẻ tới bạn bè và đồng nghiệp để cập nhật phiên bản PTS mới nhất miễn phí nha.

Các phiên bản Photoshop khác:

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Adobe_Photoshop_2021_v22.0_for_macOS 180890101192
Adobe_Photoshop_2021_v22.0_for_windows 180890101192

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Top