MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Các loại súng tốt nhất trong PUBG Mobile 2024

Trong bài viết này freetuts xin chia sẻ các loại súng tốt nhất trong PUBG Mobile, giúp bạn biết được nên trang bị loại súng nào cho hợp lý và nên sử dụng combo vũ khí nào để tham chiến vào cuối trận đấu.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

PUPG Mobile là tựa game thuộc thể loại sinh tồn trên thiết bị di dộng có lượt chơi nhiều nhất trên thế giới được phát hành bởi Tencent Games. Tựa game có đồ họa khá là đẹp mắt cùng với hệ thống vũ khí đẹp mắt đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Nhằm giúp người chơi dễ dàng vượt qua mọi đối thủ dành lấy top 1 trong mỗi trận đấu thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các loại súng tốt và được sử dụng nhiều nhất trong PUPG Mobile. Mời bạn đọc tham khảo!

I. Các loại súng trường tốt nhất trong PUPG Mobile

1. AKM

sung tot nhat trong pupg mobile 1 JPG

Đây là khẩu súng được nhiều game thủ ưa chuộng nhất trong giai đoạn đầu của trận chiến bởi nó có lực sát thương cực "khủng" dễ dàng hạ bệ đối thủ trong gang tất nếu ngắm chuẩn. (Nếu sau trận đấu mà bạn tìm được khẩu Gorza trong các thùng thính thì nên thay thế nhé).

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Loại súng trường này có sẽ hai chế độ ngắm bắn đó là chế độ tự động và chế độ ngắm bắn tầm xa. Bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh khả năng ngắm bắn của súng nhờ vào các phụ kiện được gắn vào, đặt biệt trong game bạn chỉ cần tìm được phụ kiện Scope Holo thôi là đã có thể truy lùng và tiêu diệt từng đối thủ.

Một điểm đáng quan tâm là khẩu súng này có độ giật cao nhất cho nên bạn cần phải luyện tập thật nhiều mới có làm quen và canh tầm ngắm tốt được.

Nếu bạn chiến đấu ở cự ly gần thì nên trang bị cho nó các ống ngắm nhỏ như Holo, Ret dot, 2x/3x scope. Đảm bảo đối thủ sẽ phải khiếp sợ bạn và chạy te cò :)

Thông số của súng AKM như sau:

  • Loại súng: Assault Rifles.
  • Chế độ bắn: Tự động
  • Loại đạn: 7.62mm (khá lớn).
  • Sát thương: 48 HP/viên.
  • Băng đạn: 30 viên.

2. M16A4

sung tot nhat trong pupg mobile 18 JPG

Đây là khẩu súng trường cực kỳ tốt có độ chính xác cao, nó ít giật hơn loại súng AKM mà mình vừa giới thiệu ở trên nhưng xét về lực sát thương thì không thể sánh bằng AKM. Dù vậy nhưng vẫn được game thủ yêu thích bởi dễ sử dụng và khả năng ngắm bắng từ xa rất hiệu quả.

Loại súng này có một điểm trừ nho nhỏ đó là không có chế độ Auto (tự động), bù vào đó là chế độ bắn liên tiếp 3 phát một lần. Nó phù hợp lúc bạn ngắm bắn dò theo nhịp chạy của đối thủ.

Khi bạn sở hữu loại súng này thì nên tìm cho mình một phụ kiện ngắm tầm Scope X4 trở lại là OK nhé.

3. M416

sung tot nhat trong pupg mobile 3 JPG

Đây là khẩu súng tốt nhất được nhiều game thủ ưa chuộng trong PUPG Mobile, nó được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm. Trong giai đoạn đầu trận đấu mà bạn sở hữu khẩu súng này sẽ có được một lợi thế rất lớn, nhờ vào chế độ bắn tự động, có cả khả năng ngắm bắn gần và ngắm bắn tầm xa hiệu quả và đạt độ chính xác cao. Từ đó bạn có thể tiêu diệt được kẻ thù trước khi nó hạ bệ bạn.

Loại súng này mặc dù không có tầm ngắm xa tốt nhưng nó vẫn là lựa chọn hàng đầu khi tìm thấy để kết hợp với các loại súng bắn tỉa vào cuối trận đấu. Ngoài ra, nó có tới năm khe cắm đính kèm cho nòng súng, tay cầm, ống nhắm, băng đạn và báng súng. Bạn cần phải đi tìm đầy đủ các phụ kiện để tăng thêm sức mạnh cho dế yêu của bạn.

Thông số của súng M416:

  • Loại đạn 5,56mm
  • Súc sát thương: 41 HP/viên
  • Băng đạn cơ bản: 30 viên.
  • Chế độ bắn: đơn và tự động (auto)

4. Groza (Tìm thấy từ thùng thính)

sung tot nhat trong pupg mobile 4 JPG

Groza là loại súng tốt nhất so với các dòng AR trong PUPG Mobile mà mình đã giới thiệu ở trên, Groza sử dụng đạn 7.62mm có độ ổn định và đạt hiệu quả cao trong chiến đấu gần. Khẩu súng này có ba khe cắm đính kèm cho nòng súng, ống ngắm và băng đạn. Tuy nhiên, loại súng này chỉ có thể tìm thấy trong các thùng thính, nó không giống như các loại súng khác như AKM, M416 hay M16A4 rất dễ tìm thấy ở các khu nhà.

Loại súng này có lực sát thương cực mạnh lên đến 45 HP trên viên đạn, mặc dù mạnh nhưng nó vẫn có một yếu điểm đó là thời gian thay băng đạn khá lâu, nhanh nhất cũng phải mất đến 3 giây. Ngoài ra, súng Groza không gắn được nòng ẩn tia lửa và nòng hãm giật mà chỉ có thể gắn được nòng giảm thanh mà thôi. Cho nên đòi hỏi bạn phải có kỹ năng ngắm bắn thật tốt mới có thể sở hữu được. Nếu bạn là một người chơi mới nhưng lại lỡ yêu thích loại súng này thì chỉ nên sử dụng các loại ống ngắm tầm ngắn như ống chấm đỏ, Holo hoặc ống ngắm 2x. Sau khi thành thạo thì mới bắt đầu tập sử dụng ống ngắm 3x hoặc 6x nhé.

Thông số của súng Groza:

  • Loại đạn 7.62mm.
  • Súc sát thương: 45 HP/viên.
  • Băng đạn cơ bản: 30 viên.
  • Chế độ bắn: đơn, tự động và tốc độ bắn nhanh

5. SKS

sung tot nhat trong pupg mobile 15 JPG

SKS là một khẩu súng được biết đến nhiều nhờ độ phổ biến kèm lực sát thương tương đối cao, cho nên đã được đông đảo game thủ sử dụng trong các trận đấu. Nếu muốn tận dụng hết sức mạnh của nó thì bạn cần tìm các phụ kiện kèm theo như scope (ống ngắm) 6x + silent (giảm thanh) và bạn có thể cho kẻ địch knock out ngay lập tức trong 3-4 phát bắn.

Thông số súng SKS:

  • Loại súng: DMR
  • Chế độ bắn: Bán tự động
  • Loại đạn: 7.62mm
  • Sát thương: 53 HP/viên
  • Băng đạn: 10 viên

II. Các loại súng tiểu liên tốt nhất trong PUPG Mobile

1. Vecto (SMG)

sung tot nhat trong pupg mobile 5 JPG

Đây là dòng súng tầm ngắm ngắn tốt nhất và cực mạnh khi chiến đấu ở cự li gần. Giai đoạn đầu lâm trận mà lượm được khẩu này thì chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc đánh bại kẻ thù của bạn. Nhưng bạn cần phải chú ý là phải tìm băng đạn mở rộng càng sớm càng tốt, bởi băng đạn thường chỉ có 13 viên sẽ không đủ lực để hạ gục kẻ thù của bạn.

Loại súng này bạn chỉ cần tìm thêm cho nó một Holo là đủ để chiến đấu trong giai đoạn đầu trận.

2. UMP

sung tot nhat trong pupg mobile 8 JPG

Đây là dòng súng tiêu liên mạnh hơn so với khẩu Vecto, ngoài khả năng bắn tầm gần thì nó cũng có khả năng ngắm bắn tầm xa tốt. Tuy nhiên, nó cần trang bị khá là nhiều phụ kiện để có thể phát huy hết sức mạnh.

3. Tommy Gun (Thomson)

sung tot nhat trong pupg mobile 7 JPG

Đây được coi là khẩu súng tầm gần được lựa chọn nhiều nhất, nhờ tốc độ "sấy" cũng như tầm ngắm bắn đều rất tốt. Nếu may mắn bạn hoàn toàn có thể "clear team" bằng Tommy Gun (Thomson).

4. UZI

sung tot nhat trong pupg mobile 10 JPG

Uzi là một khẩu SMG phổ biến cũng được nhiều người lựa chọn, nhờ tốc độ bắn cực nhanh có thể bắn tới 25 viên đạn trong vòng chưa đầy một giây và điều đó khiến nó trở thành một vũ khí có sát thương cao khi cận chiến.

Xét thấy khẩu Uzi có độ sát thương tương đồng với khẩu Vecto mà mình đã giới thiệu ở trên, cho nên tùy vào sở thích của bạn để lựa chọn khẩu phù hợp.

III. Các loại súng Shotguns tốt nhất trong PUPG Mobile

1. Súng S12K

sung tot nhat trong pupg mobile 6 JPG

S12K là loại Shotguns tốt nhất trong PUPG Mobile, nó có lực sát thương cực mạnh khi bắn tầm gần hoặc vòng sau kẻ thù. Kẻ địch chỉ cần trúng một viên bất kể là vào đầu hay thân trong cự lý bắn của súng đều nằm xuống ngay lập tức. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội clear toàn bộ kẻ thù nếu xử lý tốt.

Thông số của súng S12K:

  • Loại súng: Shotgun
  • Chế độ bắn: Đơn
  • Loại đạn: 12 Gauge
  • Sát thương: 22-25 HP/viên
  • Băng đạn: 2-5 viên

2. Súng S686

sung tot nhat trong pupg mobile 9 JPG

Đây là khẩu súng thuộc dòng Shotguns tầm bắn gần, bạn chỉ được bắn 2 phát gây sát thương lớn. Nếu bạn sử dụng nó để tiêu diệt kẻ thù nhưng lại bắn trược viên đầu tiên thì lúc đó bạn sẽ có nguy cơ bị hạ bệ trước đấy. Vì vây, nếu không rơi vào tình thế ép bược thì mình khuyên không nên mạo hiểm nhé.

IV. Các loại súng bắng tỉa tốt nhất trong PUPG Mobile

1. AWM (Tìm thấy từ thùng thính)

sung tot nhat trong pupg mobile 13 JPG

AWM chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu nếu như bạn tìm thấy, nó chỉ xuất hiện trong các hộp airdrop (thùng thính) và được rất nhiều đối thủ săn đón trong mỗi trận đấu. Với lực sát thương mạnh và nhanh sẽ giúp bạn dễ dàng bắn headshot chỉ trong một phát bắn dù đối phương có trang bị mũ cối 3. Tuy nhiên, để phát huy tối đa khả năng ngắm bắn thì bạn cần phải trang bị một Scope 8x.

Loại súng này chỉ thích hợp trong điều kiện bo còn rộng và bạn sẽ trở nên cực mạnh khi sở hữu combo mạnh nhất của AWM là ống ngắm 8x + giảm thanh sniper. Khi có trong tay combo này, bạn chỉ cần tìm được vị trí ngắm bắn đẹp là có thể quét sạch team địch.

Khi nào vào cuối trận vòng bo đã bị thu hẹp thì bạn không nên sử dụng nó nữa nhé, mà thay vào đó là đổi sang loại súng tầm bắn ngắn mà mình có chia sẻ ở trên đấy.

Thông số súng AWM:

  • Loại súng: Bolt-action sniper rifle.
  • Chế độ bắn: Single/Đơn.
  • Loại đạn: 300 Magnum.
  • Lực sát thương: 120 HP/viên.
  • Băng đạn: 5 viên.

2. Kar98k

sung tot nhat trong pupg mobile 12 JPG

Khẩu AWM được xem là mạnh nhất trong các loại súng thuộc phân loại bắn tỉa (Sniper). Tuy nhiên, không phải cũng có cơ hội sở hữu bởi nó khá là hiếm gặp. Vì vậy, nếu không may mắn tìm thấy AWM thì bạn có thể lựa chọn khẩu súng Kar98k, nó cũng là một lựa chọn không tồi, đặt biệt là rất dễ dàng tìm thấy trong quá trình loot đồ.

sung tot nhat trong pupg mobile 11 JPG

Với Khẩu K98 này khi sử dụng bạn cần phải đút rút nhiều kinh nghiệm và phải tăng độ chính xác lên cao, bởi nó khá là hạn chế về băn đạn và chỉ bắn được 1 phát là phải thay đạn. Ngoài ra, bạn cần phải tìm kiếm thêm ống ngắm 8X thì mới phát huy hết sức mạnh của nó.

Thông số súng Kar98k:

  • Loại súng: Bolt-action sniper rifle
  • Chế độ bắn: Single/Đơn
  • Loại đạn: 7.62mm
  • Sát thương: 75 HP/viên
  • Băng đạn: 5 viên

V. Top combo súng tốt nhất trong PUPG Moblie

1. Combo M416 + AWM

sung tot nhat trong pupg mobile 14 JPG

Đây sẽ là bộ đôi vũ khí rất lợi hại trong game PUPG Mobile mà bạn nên thử, bạn dễ dàng xử lý các tình huống cận chiến bằng khẩu súng M416 và núp lùm ngắm bắn từ xa bằng khẩu súng "khủng" nhất AWM (chỉ cần một phát là headsot ngay).

Tuy nhiên, để sở hữu bộ combo này thì bạn cần phải kiên trì đi loot đồ, bởi như mình đã giới thiệu ở trên thì AWM chỉ xuất hiện ở các thùng thính cao cấp vào cuối giữa trận đấu.

2. Combo AKM + SKS

sung tot nhat trong pupg mobile 16 JPG

Đây là bộ combo có lực sát thương khủng, cả hai đều có độ giật tương đối mạnh cho nên chỉ phù hợp với những bạn đã chơi lâu và đã quen với loại súng này.

Mách nhỏ cho những bạn nào yêu thích bộ đôi này, hãy đi tìm trang bị giảm giật để có thể sử dụng AKM tốt hơn và chính xác hơn trong trận chiến. Còn đối với khẩu SKS, bạn có thể trang bị thêm cheekpad (báng súng) để tăng độ ổn định và giảm giật.

3. Groza + AWM (Kar98k)

sung tot nhat trong pupg mobile 17 JPG

Với khẩu Groza bạn sẽ dễ dàng hạ bệ đối thủ ở cự li gần, nhờ khả năng bắn sấy ít giật và dồn sát thương cực cao. Đi kèm với nó là khẩu AWM có khả năng bắn tỉa tốt nhờ tầm ngắm xa với ống ngắm 8X, bạn sẽ dễ dàng hạ bệ đối thủ trong một phát bắn

Tuy nhiên, do khẩu AWM tương đối khó tìm cho nên bạn có thể thay thế nó bằng khẩu Kar98k (K98), đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

4. Một số combo vũ khí khác trong PUPG Mobile

Ngoài những combo mạnh trên thì các bạn có thể tham khảo thêm các combo sau.

  • Combo MK14 + M416 dành cho những game thủ PUPG Mobile cực hiếu chiến, thấy kẻ địch là xung phong phan bằng được.
  • Combo UZI + DP-28 dành cho những người mới chơi và thích chiến đấu trong cự li gần. Khẩu UZI có khả năng sấy tốt nhẹ nhàng dễ sử dụng, còn khẩu DP-28 có lực sát thương cao nhưng độ giật lại thấp sẽ giúp gia tăng hiệu quả trong việc tiêu diệt đối thủ.

Lời kết: Vậy là bài viết này mình đã chia sẻ các loại súng tốt nhất trong PUPG Mobile, các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn dòng súng phù hợp cho mỗi trận đấu. Ngoài ra, mình còn có chia sẻ thêm một số combo vũ khí giúp những bạn nào mới làm quen chưa biết cách phối hợp có thể tận dụng tốt hơn.

Hi vọng, bài viết sẽ hữu ích và giúp các bạn hiểu hết các loại súng tốt và đáng dụng trong game PUPG Mobile. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top