MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download After Effect 2018 Full Active miễn phí 100%

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link download After Effect 2018 và kem hướng dẫn cài đặt chi tiết bằng hình ảnh.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Với phiên bản 2018 dù chưa phải là mới nhất, nhưng phần mềm cũng có những cải tiến mới so với bản tiền nhiệm, nó được cung cấp đầy đủ những công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp.

Ngoài khả năng giúp người dùng làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn, thì Adobe After Effect cc 2018 còn được yêu thích bởi khả năng chạy mượt trên máy tính cấu hình yếu (hỗ trợ cả hai nền tảng Windows và macOS). Nếu bạn không có điều kiện để mua phần mềm cấp phép, thì phiên bản miễn phí mà freetus sắp giới thiệu dưới đây, sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

1. Giới thiệu After Effect 2018

Với phần mềm Adobe After Effect thì freetuts có giới thiệu kỹ qua những phiên bản trước đó rồi, nên trong phiên bản After Effect 2018 này chỉ giới thiệu sơ qua một số đặc điểm tiêu biểu nhất thôi nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

download after effect 2018 huong dan cai dat 7 jpg

Trước tiên mình chắc chắn một điều After Effect 2018 sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác cho người dùng, bởi nó đã được tích hợp và tối ưu hóa rất nhiều tính năng mới mà các phiên bản tiền nhiệm không có. Ngoài ra, phần mềm còn được nhiều người biết đến là nhờ khả năng tạo đồ họa chuyển động, tạo hiệu ứng đẹp mắt trong phim ảnh.

Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng làm việc cùng lúc với nhiều phần mềm khác của Adobe. Phải kể đến là sự kết hợp tuyệt vời giữa After Effect Premiere Pro, một bên là chỉnh sửa video chuyên nghiệp, một bên là tạo hiệu ứng kỹ xảo hành động tuyệt vời. Vì vậy, nó sẽ giúp cho việc chỉnh sửa một dự án nào đó trở nên đa dạng hơn rất nhiều, khi người dùng có thể kết hợp làm việc với nhiều ứng dụng khác trong quá trình làm việc.

2. Tính năng nổi bật After Effect 2018

Trong phiên bản After Effect 2018 lần này đã bổ sung thêm nhiều tùy chọn VR và 3D, còn hỗ trợ tăng cường khả năng cài đặt GPU. Ngoài ra, nó cũng được bổ sung một loạt các tính năng mới, từ đó giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm trực quan hơn. Sau đây cùng freetus tìm hiểu cụ thể một số tính năng nổi bật của phần mềm nhé.

Tính năng Data-driven animation tools

Đây là tính năng được bổ sung, nó cho phép người dùng diễn hoạt biểu đồ, đồ thì và Infographic bằng dữ liệu đã nhập. Ngoài ra, bạn có thể nhập các file JSON dưới dạng asset, trình chiếu các giá trị của chúng trên biểu thức, đặt biệt là các dữ liệu sẽ tự động cập nhật đồ họa khi bạn chỉnh sửa.

download after effect 2018 huong dan cai dat 10 jpg

Với công cụ này khi bạn đã thành thạo, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, dể thật sự thành thạo công cụ này, chắc hẳn bạn cần phải tốn chút thời gian đấy.

Tính năng 3D/VR Transitions, Effects, Titles

Với tính năng 3D/VR sẽ giúp người dùng thể hiện được ý tưởng của mình nhanh hơn và dễ dàng thể hiện vào không gian 3D loại bỏ đối tượng và bổ sung đồ họa chuyển động, hiệu ứng hình ảnh và hơn thế nữa.

download after effect 2018 huong dan cai dat 9 jpg

Ngoài ra, After Effect 2018 cũng có một bộ công cụ mới, để chỉnh sửa cảnh quay VR 360 độ, bao gồm VR Comp Editor, cho phép bạn chỉnh sửa từ cùng một chế độ xem mà bạn nhìn thấy khi video được phát lại trong tai nghe hoặc trên điện thoại thông minh.

Tăng cường hiệu suất

Có thể bạn nghỉ đây chỉ là một cập nhập nhỏ, nhưng lợi ích mà nó mang lại là rất lớn đấy, nó cho phép chuyển đổi các layer và làm mờ chuyển động. Điều này giúp bạn thao tác nhanh hơn nhiều mà không cần nâng cấp cấu hình máy tính.

download after effect 2018 huong dan cai dat 11 gif

Phiên bản After Effect 2018 này sẽ là một bước tiến lớn của hãng Adobe, giúp cho người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời hơn, khi không phải ngồi chờ đợi xem các Layer có hiệu ứng mờ hay không. Đặt biệt là không cần phải không cần phải nâng cấp Ram hay ổ cứng SSD.

Một số tính năng khác của phần mềm

  • Character Animator: Rút ngắn thời gian sao lưu của các chỉnh sửa, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng Character Animator, After Effects và Premiere Pro sử dụng chức năng liên kết động.
  • Creative Cloud Assets: Thực hiện sao lưu và phục hồi, thêm ý kiến, và xem lịch sử phiên bản của tất cả các nguồn lực của bạn, Creative Cloud, bao gồm cả các tập tin trong các Creative Cloud Library, tài nguyên được tạo ra trong các ứng dụng CC cho các máy tính để bàn, và các dự án điện thoại di động.
  • Cải thiện mẫu văn bản tương tác: Bây giờ bạn có thể kết hợp tất cả các bài hát trong một tập tin và các mẫu để dễ dàng chia sẻ văn bản tương tác thông qua Premiere Pro.
  • Nhập vai Tiêu đề và Đồ hoạ: Bạn dễ dàng nhận biết cấu trúc đồ họa, hình ảnh, clip, Từ đó việc tìm kiếm trong video 360 được thuận tiện và chuẩn xác hơn.
  • Typekit:Bbạn có thể mua các phông chữ từ các nhà thiết kế hàng đầu và sử dụng chúng cho các dự án của mình.
  • Start Screen hữu ích.

Với những tính năng vượt bậc mà phần mềm Adobe After Effects 2018 mang lại, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nếu muốn tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.

3. Cấu hình cài đặt After Effect 2018

Dưới đây là yêu cầu cấu hình máy tính để có thể cài đặt và chạy mượt phần mềm, các bạn nên tham khảo để có định hướng lựa chọn phiên bản phù hợp với máy tính nhé. Trường hợp, máy tính của bạn không đủ yêu cầu, thì có thể lựa chọn phiên bản thấp hơn để cài đặt.

Hệ điều hành Windows

  • Bộ vi xử lý Intel Core2 hoặc AMD Phenom II hỗ trợ hệ điều hành 64bit.
  • Microsoft Windows 7 với Service Pack 1, Windows 8, Windows 10, Windows 11.
  • Bộ nhớ Ram: Tối thiểu 4 GB (đề nghị 8 GB để chạy mượt)
  • Ổ cứng : 5 GB còn trống; trong quá trình cài đặt yêu cầu thêm không gian trống.
  • Yêu cầu độ phân giải màn hình: (1280 x 1080) trở lên.
  • Card màn hình: 2Gb RAM, hỗ trợ Open LG 2.0 trở lên (khuyên dùng 4Gb).
  • Nên cài phần mềm QuickTime 7.6 .6 cần thiết để hỗ trợ xuất video.

Hệ điều hành Mac

  • CPU: vi xử lý đa nhân Intel hỗ trợ 64 bit.
  • Hệ điều hành: macOS version 10.13 (High Sierra), macOS version 10.12 (Sierra), hoặc Mac OS X version 10.11 (El Capitan).
  • Ram: 2GB trở lên, càng nhiều càng tốt.
  • Ổ cứng trống: 4GB trở lên, khuyến nghị 10GB.
  • Màn hình: Độ phân giải 1024 x 768 (khuyến nghị) với 16 bit màu và 512 MB ram, có hỗ trợ OpenGL 2.0.

4. Link download After Effect 2018 full miễn phí

Trong file tải về đã kèm patch Active Free nhé các bạn.

Download tại đây

Các phiên bản khác:

5. Hướng dẫn cài đặt After Effect 2018 chi tiết

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt phần mềm After Effect 2018 chi tiết nhất, các bước thực hiện như sau.

Lưu ý: Tắt kết nối Internet trước khi cài đặt, nếu dùng Windows 10 thì tắt thêm cả Windows Defender và các chương trình diệt virus đi nhé.

Bước 1: Tải phần mềm After Effect 2018 về máy tính, sau đó dùng Winrar để giải nén file vừa tải về. Mật khẩu giải nén nằm trong link tải về ở trên nhé.

Bước 2: Mở thư mục vừa giải nén lên, sau đó khởi chạy file Set-up.exe.

download after effect 2018 huong dan cai dat 1 jpg

Bước 3: Giao diện cài đặt hiện lên, các bạn đợi vài phút để chương trình cài đặt phần mềm After Effect 2018.

download after effect 2018 huong dan cai dat 2 jpg

Bước 4: Sau khi chương trình cài đặt xong, sẽ có một thông báo hiện lên, các bạn nhấn chọn Sign in Later => Start Trial => Close. Kết thúc quá trình cài đặt.

Lưu ý: Lúc này, bạn chỉ dùng thử phần mềm được 7 ngày, để sử dụng vĩnh viễn thì bạn hãy tiến hành bẻ khóa After Effects cc 2018. Mình sẽ hướng dẫn cho bạn bằng các bước tiếp theo.

Bước 5: Trong file tải về có folder Cr@ck, bạn vào đó và mở file "amtemu.v0.9.2-painter.exe" lên.

download after effect 2018 huong dan cai dat 4 jpg

Bước 6: Giao diện Amtemu.v0.9.2 hiên lên, các bạn chọn phiên bản Adobe After Effects cc 2017 (tool này không có bản 2018 nên chọn bạn 2017 cũng được nhé), sau đó bạn click vào Install.

download after effect 2018 huong dan cai dat 3 jpg

Bước 7: Tiếp theo, bạn hãy tìm đến đường dẫn C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CC 2018\Spport Files và chọn file amtlib.dll sau đó nhấn Open như hình bên dưới.

download after effect 2018 huong dan cai dat 5 jpg

Bước 8: Hiện một thông báo như hình bên dưới, bạn chờ trong giây lát nhé, khi nào thấy dòng chữ Working Done thì bạn đã thực hiện thành công.

download after effect 2018 huong dan cai dat 6 jpg

Cuối cùng bên dưới là giao diện của phần mềm After Effects CC 2018, bây giờ các bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo vấn đề gì nữa nhé.

download after effect 2018 huong dan cai dat 8 jpg

Lời kết: Vậy là bài viết này mình đã chia sẻ cho các bạn link download After Effects CC 2018, kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết giúp bạn có thể sử dụng vĩnh viễn. Ngoài ra, còn chia sẻ thêm một số thông tin về tính năng và yêu cầu cấu hình cài đặt phần mềm, các bạn hãy tham khảo và thực hiện theo nhé. Chúc các bạn thành công!

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Link download Adobe After Effects 2018 180890101192

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Top