MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download SketchUP Pro 2021 full active tự động [Đã test 100%]

Bài viết chia sẻ link download SketchUP Pro 2021 full active tự động, kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

SketchUp Pro 2021 là một công cụ thiết kế và vẽ 3D, nó có đầy đủ tính năng để có thể xây dựng bất cứ điều gì từ trí tưởng tượng của bạn. Thực tế thì nó có thể tạo ra các mô hình như nhà ở, công trình thủy lợi, các vật dụng nội ngoại thất, các thiết bị cơ khí, các dự án bằng gỗ và thậm chí cả mô hình tàu vũ trụ. Đặt biệt là ở phiên bản này, bất kỳ mô hình nào cũng có thể được xây dựng về mặt kết cấu kết hợp với kính một cách chính xác nhất.

Giờ đây, bạn có thể truy cập vào trang chủ SketchUP để mua bản quyền phần mềm về sử dụng, nếu bạn không có điều kiện thì có thể lướt xuống cuối bài viết này để truy cập vào link tải SketchUP 2021 full active miễn phí. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu thì cũng nên tìm hiểu xem SketchUP 2021 là gì? Và điểm qua những tính năng mới mà phiên bản này mang lại, cùng với mức độ yêu cầu về cấu hình nhằm giúp bạn dễ dàng cài đặt vào máy hơn.

1. Giới thiệu SketchUP Pro 2021

download sketchup pro 2021 full active 1 JPG

SketchUp Pro 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm SketchUP được phát triển bởi Trimble. Nó là phần mềm tạo mô hình CAD và thiết kế 3D được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như kỹ thuật xây dựng, cơ khí, cảnh quan, thiết kế trò chơi điện tử, kiến trúc,…

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Phần mềm cung cấp nhiều tính năng mới cũng như các công cụ mạnh mẽ giúp xử lý các mô hình 3D một cách dễ dàng, đặt biệt là khả năng tạo môi trường làm việc khách quan và chuyên nghiệp rất thuận tiện cho việc tạo và tùy chỉnh các mô hình mong muốn. Bên canh đó, SketchUP có thể tạo các dự án 3D từ đầu hoặc chỉnh sửa các dự án có sẵn nhờ khả năng xử lý các đối tượng 3D khác nhau bằng trình tạo kiểu và chế độ xem 3D hoàn chỉnh cho phép bạn phóng to và thu nhỏ các mô hình trong dự án nhiều lần mà không gặp trở ngại giật lag nào.

Ngoài việc tạo mô hình 3D, thì SketchUp Pro còn cho phép người dùng làm việc với mô hình 2D và hiển thị nâng cao như xem các mô hình VR (Thực tế ảo). Bạn cũng có thể định vị địa lý các mô hình, xuất video hoạt hình và tạo bản vẽ xây dựng. Các mô hình trong dự án được tạo trong SketchUp có thể được lưu và sau đó chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Phần mềm có thiết giao diện thân thiện, các công cụ được thiết kế liền mạch cho phép tạo và xuất các dự án trên nhiều định dạng đồ họa khác nhau như: 3ds, bmp, ddf, dwg, jpg, obj, png, psd. Đặt biệt là bạn có thể sử dụng chúng để gửi cho đồng nghiệp qua email, hoặc đăng và chia sẻ với cộng đồng. Hoặc bạn có thể in ra giấy để cho đối tác xem bản phát thảo.

Một tuyệt vời mà SketchUP 2021 mang lại, đó là nó có kho lưu trữ các mô hình 3D miễn phí (Built-in 3D Warehouse) được tích hợp sẵn trong SketchUP, giúp bạn upload và tải các mô hình lên 3D Warehouse một cách dễ dàng. Từ đó, bạn có thể xem trên nhiều thiết bị khác nhau và làm việc với khách hàng ở bất cứ đâu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như thuận tiện trong công việc.

2. SketchUP Pro 2021 có gì mới?

Sự bứt phá mạnh mẽ nhất chính là về phần giao diện, SketchUP Pro 2021 đã được thiết kế với phần giao diện màu xanh lam tươi sáng, nhìn rất đơn giản những mang đậm sử tinh tế và khắc họa được nền tảng vững mạnh của phần mềm SketchUP nói chung.

download sketchup pro 2021 full active 7 JPG

Ngoài ra, trong phiên bản lần này, nhà phát triển cũng không quên bứt phá về những tính năng mới, hãy cùng freetuts tìm hiểu về phiên bản này nhé.

Tính năng PreDesign

Đây là một công cụ hoàn toàn mới mẻ, được dùng để nghiên cứu khí hậu giúp người dùng hiểu rõ hơn và có khả năng nhìn nhận thực tế về môi trường xung quanh dự án trước khi đi vào thiết kế 3D cho dự án. Bên cạnh đó, công cụ này còn có khả năng kết nối các “điểm giao thoa” giữa khí hậu và kiểu tòa nhà, từ đó nó sẽ đề xuất các phương án giải quyết phù hợp về mặt kiến trúc, giúp bạn dễ dàng tạo phương hướng tốt hơn.

download sketchup pro 2021 full active 8 JPG

Ngoài ra, nó còn có khả năng hiển thị các khu vực như lang can, cửa sổ,... cần được che chắn khỏi sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Đây được xem là một giải pháp thực tế nhất được đưa vào mô hình 3D, giúp người thiết kế có thể sáng tạo và nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo nhưng không lệnh hướng.

download sketchup pro 2021 full active 9 JPG

Một mấu chốt quan trọng nữa là tính năng Add Location giúp bạn đưa dữ liệu thực tế vào mô hình một cách chính xác nhất.

Cải thiện quản lý thẻ (Tags Folders)

Giờ đây bạn có thể tùy chỉnh, sắp xếp các thẻ trong SketchUp 2021 và Layout để thuận tiện hơn, giúp bạn truy cập nhanh và điều chỉnh mức độ hiển thị hàng loại hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có thể đặt tên theo quy ước, lọc và nhóm các thẻ tương tự với nhau thành một mục đê dễ dàng quản lý chúng.

download sketchup pro 2021 full active 10 JPG

Tính năng Live Components

Đây là tính năng mới trong SketchUP 2021 cho phép tăng khả năng mở rộng dự án lớn hơn và mang lại lợi ích cho người sử dụng bao gồm các cấu hình về mặt kiến trúc, thiết kế nội thất, các mô hình hoàn hiện, quy hoạch không gian và sự lặp lại nhanh chóng về ý tưởng mang tính thẩm mỹ cao.

download sketchup pro 2021 full active 11 JPG

Bạn có thể tìm các mô hình trên 3D Warehouse và chèn trực tiếp vào dự án của mình, sau đó điều chỉnh các thông số của Components trong hộp thoại “Configure Live Components”. Một điểm thú vị là khi bạn điều chỉnh thì Live Components sẽ tự động vẽ lại để phù hợp với nhu cầu của người thiết kế.

download sketchup pro 2021 full active 12 JPG

Giờ đây, bạn có thể nhận thấy sự đổi mới mạnh mẽ trên một nền tảng tính toán mới và được biết đến với cái tên Materia

Về hiệu suất

Cũng giống như các phiên bản tiền nhiệm, nhà phát hành vẫn luôn cố gắng cải thiện hiệu suất và khả năng sử dụng ổn định mượt mà, cũng như phát triển để đáp ứng phù hợp với nhiều đối tượng hơn, nhằm giúp người dùng có thể sử dụng trong việc lập mô hình một cách hiệu quả hơn.

3. Những tính năng nổi bật SketchUP Pro 2021

Độ tương thích cao

SketchUP 2021 có khả năng tương thích rất nhiều công cụ thiết kế khác nhau như AutoCAD, 3Dmaxs,Corel CAD,...

Tùy biến mạnh mẽ

Phần mềm có khả năng biến bất kỳ một dự án nào thành dự án riêng của bạn.

Khả năng mở rộng

Với tính năng Extension Warehouse giúp bạn dễ dàng tạo được chính xác thứ mà bạn cần.

Tạo báo cáo nhanh

giờ đây, bạn có thể cung cấp cho các đối tác khách hàng tất cả các chi tiết về mô hình họ cần để hoàn thành công việc nhanh chóng.

Một số tính năng nổi bật khác

  • Chỉ định và màu sắc cho các đối tượng.
  • Cho phép nhập dữ liệu từ nhiều định dạng 3ds, DWG, PNG, TGA,…
  • Cho phép bạn vẽ thiết kế tự do, chèn đường thẳng, cung, hình tròn, chữ nhật, đa giác.
  • Tạo đối tượng 3D từ đầu để sử dụng trong các mô hình.
  • Hỗ trợ file từ các ứng dụng CAD khác.
  • Cung cấp các thông số chuyên dụng khác nhau.
  • Đo khoảng cách, chia tỷ lệ mô hình, tạo hướng dẫn,..
  • Dễ dàng thêm Text, tạo ghi chú vào mô hình và ảnh.
  • Dễ dàng tạo bản sao với khoảng cách kích thước bằng nhau.

4. Cấu hình yêu cầu cài đặt SketchUP Pro 2021

Để SketchUP Pro 2021 chạy mượt trên máy tính thì các bạn cần phải đáp ứng đủ yêu cầu cấu hình cài đặt mà mình chia sẻ bên dưới. Nhưng chủ yếu là thiên về mặt card đồ họa và khả năng hỗ trợ OpenGL 3.1 hoặc cao hơn.

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit trở lên.
  • Bộ xử lý: 2+ GHz trở lên.
  • RAM: 8 GB trở lên.
  • Ổ cứng: Trống 700MB dung lượng để cài đặt phần mềm.
  • Card màn hình 3D class với bộ nhớ 1 GB trở lên và hỗ trợ tăng tốc phần cứng. Hãy đảm bảo rằng trình điều khiển cạc video hỗ trợ OpenGL 3.1 trở lên và được cập nhật.
  • Phiên bản .NET Framework 4.6 và Internet Explorer 9.0 trở lên.

5. Download SketchUP Pro 2021 full miễn phí

Chia sẻ link download SketchUP Pro 2021 full tự động active miễn phí (link Fshare tốc độ cao, đã test 100% thành công).

Download tại đây

Lưu ý quan trọng:

  • Mật khẩu giải nén nằm trong link tải về.
  • Tắt phần mềm diệt virus, tắt kết nối internet, bạn nào dùng Win 10 hoặc Win 11 thì tắt cả Windows Defender .
  • Nên dùng phần mềm IDM (Internet Download Manager) sẽ giúp tăng tốc độ download lên đáng kể đấy.
  • Sử dụng Winrar phiên bản 5.0 trở lên để giải nén file tải về.

Các phiên bản khác:

  • Link đang cập nhật
  • 6. Hướng dẫn cài đặt SketchUP Pro 2021 chi tiết

    Lưu ý: Phần mềm đã được active sẵn, các bạn chỉ cần cài đặt xong là có thể sử dụng được ngay (rất tiện lợi).

    Các bước tiến hành cài đặt như sau.

    Bước 1: Truy cập vào link download ở trên để tải về máy tính, sau đó giải nén phần mềm ra thư mục. (hãy click phải chuột vào file tải về và chọn Extract here hoặc Extract file).

    Bước 2: Mở thư mục đã giải nén và khởi chạy file SketchUp.Pro.v21.1.299.exe

    download sketchup pro 2021 full active 2 jpg

    Bước 3: Bạn đợi một lúc để chương trình load nhé, khi nào xuất hiện cửa sổ English version: press như hình bên dưới thì nhấn Shift + OK.

    download sketchup pro 2021 full active 4 JPG

    Bước 4: Hiện thông báo yêu cầu xác nhận, các bạn nhấn Yes.

    download sketchup pro 2021 full active 5 JPG

    Cuối cùng bạn đợi quá trình cài đặt hoàn thành là có thể sử dụng phần mềm SketchUP Pro 2021 vĩnh viễn miễn phí mà không cần phải thực hiện thêm gì cả.

    7. Một số câu hỏi thường gặp SketchUP Pro 2021

    SketchUP Pro 2021 có phải là phiên bản mới nhất không?

    Hiện tại thì SketchUP Pro 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm SketchUP.

    SketchUP Pro 2021 có cần active không?

    Bản SketchUP Pro 2021 mà mình chia sẻ ở trên sẽ tự động active miễn phí sau khi cài đặt và bạn có thể sử dụng full tính năng vĩnh viễn mà không cần phải lo ngại vấn đề gì cả.

    SketchUP Pro 2021 phù hợp cho ai?

    Phần mềm này phù hợp với các chuyên gia thiết kế hoặc những bạn ít am hiểu nhiều về công nghệ và không chuyên về thiết kế mô hình 3D. Bởi phần mềm sử dụng cũng tương đối đơn giản, quan trọng là ở ý tưởng thiết kế của các bạn.

    Giá bán SketchUP Pro 2021 bao nhiêu?

    Giá bán thời điểm hiện tại của bản SketchUp Pro 2021 là khoảng 7,300,000 VND/năm. Được bao gồm quyền truy cập trong 01 năm đối với các phiên bản mới nhất của SketchUp Pro trên máy tính và SketchUp phiên bản Web (SketchUp Shop), dịch vụ lưu trữ đám mây không giới hạn,…

    Lời kết: Có thể nhận thấy SketchUp Pro 2021 là phần mềm tương đối dễ sử dụng, nó có bộ công cụ rất mạnh mẽ và những tính năng mới hiệu quả giúp bạn có thể tạo, xem,chỉnh sửa các mô hình 3D nhanh chóng.

    Vậy là bài viết đã chia sẻ link download SketchUp Pro 2021 full active tự động miễn phí, kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết. Các bạn hãy tham khảo thật kỹ để có thể cài đặt mà không gặp phải trở ngại nào nhé. Chúc các bạn thành công!

    Danh sách file tải về

    Tên file tải về Pass giải nén
    Link download SketchUP Pro 2021 full active tự động 180890101192

    Cùng chuyên mục

    Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

    Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

    Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

    Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

    Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

    Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

    Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

    Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

    Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

    Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

    Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

    FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

    Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

    Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

    MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

    Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

    Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

    Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

    Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

    Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

    Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

    Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

    Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

    UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

    Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

    Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

    Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

    Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

    Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

    Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

    Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

    Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

    Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

    Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

    Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

    Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

    Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

    Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

    Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

    Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

    Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

    Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

    Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

    Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

    Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

    Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

    Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

    Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

    Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

    Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

    KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

    Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

    Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

    Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

    Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

    Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

    Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

    Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

    Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

    Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

    Top