MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 game Hành động - Bắn súng - Nhập vai Miễn phí đáng chơi nhất 2024

Bài viết này mình sẽ chia sẻ top 10 game đáng chơi nhất trong năm 2021, bao gồm game thuộc thể loại bắn súng, Battle Royale, hành động trực tuyến Online, v.v.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nếu bạn là một game thủ đã quá buồn chán với các game nổi tiếng ở Việt Nam như đế chế AOE, game bắn súng PUBG hay game MOBA - chiến thuật như LMHT thì trong danh sách dưới đây sẽ là những trò chơi khá mới mẻ ở thị trường VN, và đặc biệt là nó miễn phí nên mình tin rằng đây sẽ là những game phù hợp để cho những ai đang muốn tìm một trò chơi mới lạ - thú vị.

1. Fortnite

5 game mien phi hay nhat 1 jpg

  • Thể loại: Build-and-battle royale
  • Nền tảng: PC, PS4, Switch, Xbox One, iOS, Android

Nếu vào thời điểm này mà bạn chưa từng nghe nói về Fortnite thì mình thực sự hết sức bất ngờ. Với chế độ chơi PvP 100 người chơi PUBG-esque của Epic Games, nó được chơi miễn phí trên hầu hết mọi thứ và trở thành một trào lưu thực sự không lâu sau khi phát hành năm 2017.

Fortnite thậm chí đã trở thành trung tâm xã hội hiếm có của các buổi biểu diễn âm nhạc, ra mắt đoạn giới thiệu và hangout ảo để quảng bá tới mọi người trên toàn thế giới.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Ngoài ra còn có chế độ sáng tạo (creative) miễn phí và trải nghiệm co-op trả phí, wave defense "Save the World". Nhưng chế độ Battle Royale vẫn luôn là thứ được nhiều người chơi ưa thích nhất ở gã khổng lồ Fortnite.

Là một game bắn súng nhẹ nhàng - miễn phí và không yêu cầu một cấu hình quá nặng, mình tin rằng đây sẽ là game đáng để bất kỳ ai cùng bạn bè thưởng thức trong mùa hè này.

2. Warframe

5 game mien phi hay nhat 2 jpg

  • Thể loại: Hành động trực tuyến
  • Nền tảng: PC, PS4, Switch, Xbox One

Những trò chơi online ra mắt từ 5 năm trước hầu như không còn xuất hiện trong ngày này, nhưng Warframe có một điểm khác biệt ở chính giữa đội ngũ phát triển của nó, những ngày tháng tốt đẹp của tựa game này dường như vẫn đang ở phía trước.

Trò chơi về các ninja trong những không gian kỳ lạ chiến đấu với những kẻ thù kỳ dị vẫn tiếp tục phát triển, đầu tiên là với nhiều hành lang được tạo ngẫu nhiên hơn, sau đó là thế giới mở hoàn toàn mới để khám phá và giờ là cả những trận chiến giữa các tàu với mọi loại Warframe chiến đấu.

Warframe vẫn là một trong những trò chơi thú vị miễn phí hay nhất mà bạn có thể chơi trong mùa hè của năm 2021.

3. Genshin Impact

5 game mien phi hay nhat 3 jpg

  • Thể loại: Phiêu lưu trong thế giới mở
  • Nền tảng: PC, PS4, Android, iOS

Sở hữu một thế giới rộng mở với những khung cảnh tuyệt đẹp, những kẻ thù khó vượt qua và những nhân vật mới vui nhộn để hợp tác cùng, tất cả đã giúp Genshin Impact ngay lập tức nâng hạng lên gần vị trí gần đầu của danh sách này.

Nó lấy không gian mở rộng lớn và phản ứng nguyên tố của The Legend of Zelda: Breath of the Wild, kết hợp chúng với một hệ thống chiến đấu mượt mà và thỏa mãn lấy cảm hứng từ cảnh hành động anime.

Đúng là như vậy, các yếu tố gacha sẽ giúp bạn cảm thấy rất phấn khích khi kiếm được “thu nhập”, bên cạnh đó bạn cũng phải đặt tâm huyết vào việc mở khóa một số nhân vật hoặc thiết bị nhất định. May thay là bạn có thể bỏ qua tất cả những điều đó một cách đơn giản và vẫn có hàng giờ vui vẻ.

4. Destiny 2: New Light

5 game mien phi hay nhat 4 jpg

  • Thể loại: Game bắn súng loot đồ trực tuyến
  • Nền tảng: PC, PS4, Xbox One

Bạn không thể chơi miễn phí tất cả Destiny 2, nhưng bạn có thể chơi mọi thứ có sẵn trong phiên bản Destiny 2 miễn phí ra mắt năm đầu tiên.

Hơi khó để tìm ra phần nào của trò chơi trong Destiny 2: New Light miễn phí và phần nào bạn phải mua thêm bản mở rộng Forsaken để chơi. Nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn vì Destiny 2 luôn là một số trong những game hành động bắn súng tốt nhất bạn có thể trải nghiệm hiện nay.

Bạn có thể chơi qua toàn bộ chiến dịch Red War, thực hiện tất cả các hoạt động PvP của Crucible, bạn có thể khám phá hàng tấn nhiệm vụ tuần tra thế giới mở. Bạn sẽ chỉ cần phải trả tiền để cập nhật tất cả các nhiệm vụ mới, tính năng hoặc thiết bị cuối của trò chơi hiện tại, nhưng đó là khi mà bạn đã dành hàng chục giờ trong trò chơi.

5. Apex Legends

5 game mien phi hay nhat 5 jpg

  • Thể loại: Battle Royale
  • Nền tảng: PC, PS4, Xbox One

Apex Legends là tựa game battle royale mượt mà đến từ nhà sản xuất đã tạo ra Titanfall 2. Ngoài những game bắn súng của Respawn Entertainment, Apex Legends cũng được thiết kế để hiện đại hóa thể loại này với việc giảm thời gian chết giữa các trận đấu và hệ thống hồi sinh thông minh để mang lại đồng đội ngã xuống trở lại.

Tất cả những điều đó và đội hình “anh hùng” của nó ("Huyền thoại" theo cách nói của trò chơi) là một số trong những game kỳ quặc nhiều màu sắc nhất mà mình đã từng chơi trong nhiều năm, mỗi người đều có những khả năng mạnh mẽ để tạo ra sự khác biệt trong khi vẫn tập trung vào lối chơi bắn súng. Xét về lối chơi thì bạn có rất nhiều lựa chọn trong các trò chơi battle royale.

6. Call of Duty Warzone

5 game mien phi hay nhat 6 jpg

  • Thể loại: Battle Royale
  • Nền tảng: PC, PS4, Xbox One

Call of Duty Warzone không phải là trò chơi đầu tiên phát triển theo thể loại battle royale, nhưng bất kỳ ai đã từng chơi qua đề phải công nhận nó là một trong những game bắn súng hay nhất. Mặc dù bản chất của nó không quá khác Call of Duty: Modern Warfare, nhưng Warzone có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ.

Game có hai chế độ được hỗ trợ chính là Battle RoyalePlunder - cho phép bạn thả mình vào một bản đồ được xây dựng từ các mảnh ghép đáng nhớ trong Call of Duty, tìm kiếm chiến lợi phẩm và chiến đấu cùng với bạn bè.

Loadout Drops thậm chí còn cho phép bạn mang theo gear yêu thích của mình từ chế độ nhiều người của Modern Warfare và Gulag, cho bạn cơ hội chiến đấu trở lại ngay cả khi bạn đã bị loại.

Đó là những nhận xét đánh giá hết sức chân thành về Call of Duty Warzone miễn phí, một trò chơi thông minh và mới mẻ mà bạn có thể thưởng thức ngay cả khi không phải là fan hâm mộ của dòng game Call of Duty.

7. Valorant

5 game mien phi hay nhat 7 jpg

  • Thể loại: Game bắn súng anh hùng chiến thuật
  • Nền tảng: PC

Game bắn súng mạnh mẽ này đến từ những người đã sáng tạo ra Liên minh Huyền thoại. Lấy cảm hứng từ OverwatchCounter-Strike, nhà phát triển đã chèn thêm các yếu tố chiến thuật vào bản đồ, khiến bạn phải chọn thời điểm hoàn hảo để tấn công đối phương thay vì lao mình ra mà chưa suy nghĩ.

Bạn sẽ có quyền truy cập tức thì vào danh sách các Hero của Valorant ngay khi bắt đầu chơi và bạn có thể mở khóa nhiều hơn bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, hoặc trả phí để mở rộng tăng sự thú vị trong game.

Nhưng vì nằm trong danh sách game miễn phí, nên mình dám chắc rằng chỉ với những điều cơ bản thì bạn đã có thể tận hưởng những pha hành động bắn súng đã mắt miễn phí mà không mất một đồng nào.

8. Dauntless

5 game mien phi hay nhat 8 jpg

  • Thể loại: Co-op săn quái vật
  • Nền tảng: PC, PS4, Xbox One

Ngay cả khi bạn chưa từng chơi các trò chơi săn quái vật co-op khác như series Monster Hunter thì Dauntless vẫn là cách dễ dàng nhất để bắt đầu. Game có lối chơi theo mô típ vòng lặp cốt lõi là hạ gục những con quái vật khổng lồ, sau đó sử dụng các bộ phận của chúng để chế tạo vũ khí mới; mạnh hơn để hạ gục các con Boss lớn hơn.

Nhưng so với nhiều game thì mình cảm thấy Dauntless dễ làm quen hơn nhiều, bởi các hệ thống vũ khí chiến đấu dễ sử dụng và có thể trải nghiệm game trực tuyến bất cứ lúc nào.

9. Brawlhalla

5 game mien phi hay nhat 9 jpg

  • Thể loại: Trò chơi chiến đấu
  • Nền tảng: PC, PS4, Switch, Xbox One

Nếu đã từng chơi Super Smash Bros thì chắc chắn bạn cũng sẽ thích chơi Brawlhalla. Nó có thể không có trong danh sách game chiến đấu được yêu thích của Nintendo, nhưng nó có lối chơi thân thiện cùng với đồ họa đẹp đẽ - phù hợp với cả người chơi bình thường cũng như các game thủ lâu năm quá chán nản với những game bạo lực.

10. Path of Exile

5 game mien phi hay nhat 10 jpg

  • Thể loại: Hành động nhập vai
  • Nền tảng: PC, PS4, Xbox One

Rất ít game nhập vai hành động từng vượt qua tình trạng "tốt”, nhưng Path of Exile là một trong số ít đó. Nhiều người chơi từng nói rằng ngay cả khi nó không miễn phí, họ vẫn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền hợp lý để có thể trải nghiệm nó.

Ra mắt vào năm 2008 và được cộng đồng Việt Nam đặt cho cái tên là “Con đường lưu vong”, trò chơi thường được đem ra so sánh với Diablo bởi đồ họa cũng như cách chơi của nó. Điểm tuyệt vời nhất là Path of Exile cho phép bạn rủ bạn bè chơi cùng miễn phí trên cả PC, PS4 và Xbox!

Vậy là bài chia sẻ top game miễn phí đáng chơi nhất mùa hè 2021 tới đây là kết thúc. Bạn đã từng chơi qua trò chơi nào trong danh sách này hay chưa? Bạn nghĩ rằng game nào đáng chơi nhất? Đừng ngần ngại comment để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top