MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 20 game hay không cần mạng trên PC và Laptop

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn những tựa game hay không cần mạng dành cho máy tính và laptop.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Hiện nay, tựa game không cần mạng cũng đang có xu hướng phát triển mạnh, cho ra đời rất nhiều tựa game hay, và được đông đảo game thủ lựa chọn giải trí lúc rãnh rổi. Vì vậy, nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm thì mình sẽ tổng hợp top 20 tựa game hay không cần mạng dành cho máy tính laptop.

I. Game không cần mạng là gì?

Game không cần mạng (Game offline) là những trò chơi mà bạn không cần kết nối internet mà vẫn có thể chơi được và bạn chỉ cần tải phiên bản đầy đủ về máy tính, laptop là có thể chơi game mọi lúc mọi nơi. Và những trò chơi này bạn chỉ có thể chơi một mình hoặc chơi với máy chủ. Tuy nhiên, bạn có thể kết nối trò chơi thông qua mạng LAN để chơi cùng với bạn bè và người thân.

II. Top 20 game hay không cần mạng cho máy tính và laptop

1. Counter Strike

top game hay khong can mang 1 JPG

Counter Strike (Half Life) là tựa game hay không cần mạng dành cho máy tính, thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính chiến thuật cao được phát triển bởi Valve. Kể từ khi ra mắt vào năm 1999 cho đến nay, với phiên bản mời này, tựa game vẫn được đông đảo game thủ đón nhận.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Trong game, bạn sẽ được chọn một nhân vật và trang bị vũ khí, sau đó lên kế hoạch chiến đấu tiêu diệt đối thủ của máy chủ. Nếu muốn chơi với bạn bè thì bạn có thê kết nối mạng LAN.

2. Grand Theft Auto: Vice City

top game hay khong can mang 2 JPG

Grand Theft Auto: Vice City là một tựa game hay không cần mạng rất thú vị, thuộc thể loại hành động phiêu lưu thế giới mở, dược phát triển bởi Rockstar North ở Anh và được phát hành bởi Rockstar Games.

Trong game, bạn sẽ được hòa mình vào một thành phố Miami, bạn được quyền đi lại tự do trong thành phố và thực hiện nhiệm vụ, và tốt nhất bạn không nên làm việc xấu, nêu không sẽ bị cảnh sát truy đuổi.

3. Age Of Empires

top game hay khong can mang 3 JPG

Age Of Empires ở Việt Nam còn có tên gọi "Đế chế", là một tựa game không cần mạng hay, thuộc thể loại đánh trận, chiến thuật thời gian thực, được phát triển Ensemble Studios và phát hành bởi Xbox Game Studios.

Tựa game được đánh giá là hay nhất, và cho đến nay nó vẫn được cộng đồng game thủ đánh giá cao, và còn được dùng để tổ chức các giải đấu lớn.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn một quốc gia kèm một bản đồ, và nhiệm vụ của bạn là xây dựng công trình và lực lượng quân lính, điều khiển người dân khai thác nguyên liệu, rèn luyện binh khí. Khi thực sự đủ mạnh, bạn sẽ lên kế hoạch tiêu diệt đối thủ, bành trướng lãnh thổ.

Mới đây nhất, Microsoft đã tung ra bản Age Of Empires mới nhất với tên gọi là Age Of Empires: Definitive Edition, hay còn gọi tắt là Đế Chế 4K, với cải tiến đồ họa cực kỳ sắc nét.

4. Warcraft 3: Reign of Chaos

top game hay khong can mang 4 JPG

Reign of Chaos là tựa game không cần mạng thuộc thế loại chiến thuật thời gian thực, được hãng Blizzard Entertainment đồng phát triển và phát hành vào năm 2002.

Tựa game này có một điểm khác biệt so với tựa game đế chế, đó là ban đầu Warcraft 3 không tập trung vào việc xây dựng lực lượng quân đội và thu thập tài nguyên, mà là điều khiển 4 vị anh hùng chiến đấu tạo nên thế giới thần thoại: Human, Orcs, Night Elf và Undead.

Ngoài ra, tựa game còn cho phép bạn tự tạo bản đồ riêng để chiến đấu và bạn có thể tạo mạng LAN để chiến đấu cùng với bạn bè.

5. Need For Speed: Most Wanted

top game hay khong can mang 5 JPG

Need for Speed: Most Wanted là tựa game không cần mạng thuộc thể loại đua xe, được phát triển bởi EA Black Box.

Cho đến hiện tại, dòng game đua xe này vẫn đang được cộng đồng game thủ chào đón, bởi nó sở hữu đồ họa cực sắc nét, cùng với mức độ yêu cầu cấu hình máy không cao, điều này giúp bạn dễ dàng giải trí mà không cần quan tâm đến các vấn đề khác.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn cho mình một chiếc xe, bạn có thể dựa vào thông số xe để lựa chọn, bạn có thể tùy chỉnh chiếc xe của mình với những phụ kiện, thay đổi màu xe, vành bánh xe, lốp, động cơ, ống xả,... Sau đó sẽ tham gia vào cuộc đua tranh tài, và người cán đích đầu tiên sẽ chiến thắng.

6. Alien Shooter 2

top game hay khong can mang 6 JPG

Đây là tựa game hay không cần mạng dành cho máy tính, thuộc thể loại bắn súng góc nhìn từ trên xuống, do hãng Sigma Team đồng phát triển và phát hành vào năm 2003.

Cho đến nay, phiên bản Alien Shooter 2 với thiết kế đồ họa được nâng cấp, số lượng vũ khí và nhiệm vụ được tăng lên, giúp cho người chơi có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Trong game, bạn sẽ được tham gia vào một chiến trường đẫm máu, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết sạch đám quái vật.

7. Bloodstained: Ritual of the Night

top game hay khong can mang 8 JPG

Bloodstained: Ritual of the Night là tựa game kiểu Metroidvania, có lối chơi hành động nhập vai cuộn màn hình, được phát triển bởi ArtPlay và được phát hành bởi 505 Games.

Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành một nhân vật, và bắt khám phá bản đồ, đi kèm theo đó là sở hữu những vũ khí, áo giáp và các trang bị khác.

8. Worms World Party

top game hay khong can mang 7 JPG

Worms World Party là tựa game hay không cần mạng dành cho máy tính, thuộc thể loại chiến thuật, được phát triển bởi Team17, Paragon 5, Two Tribes, The Code Monkeys, Fluid Studios.

Trong game, bạn sẽ điều khiển những chú sâu sử dụng vũ khí, trang bị tấn công kẻ thù, tựa game đòi hỏi độ canh chỉnh chuẩn xác thì mới có thể chiến thắng.

Đặt biệt, tựa game cố dung lượng rất gọn nhẹ, bạn dễ dàng tải xuống và trải nghiệm.

9. Beach Head 2000 & 2002

top game hay khong can mang 9 JPG

Đây là tựa game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất do hãng Digital Fusion phát triển Và hiện nay đã có những phiên bản tiếp theo như Beach Head 2002, Beach Head Desert War và Baghdad Central Desert Gunner.

Trong game, bạn sẽ vào vai một tay súng cừ khôi cùng với một người bạn đồng hành, với bộ trang bị vũ khí đầy đủ và bạn sẽ núp ở một vị trí nào đó trên bản đồ, sau đó cố gắn nhắm bắn tiêu diệt kẻ địch.

10. Megaman X5

top game hay khong can mang 10 JPG

Megaman X5 còn được gọi là Rockman X5, thuộc thể loại phiêu lưu hành động, được phát triển bởi Capcom.

Với phiên bản mới này, nhà phát triển đã tăng độ nét của giao diện và độ nhạy cũng được tăng lên, tạo cho bạn cảm giác thích thú khi chơi. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm phiên bản Rockman X8, với độ nét cực kỳ cao và đa dạng kỹ năng.

Trong game, bạn sẽ được tham gia vào những màn đấu kịch tính, với độ tập trung cao, chỉ cần lơ đà một chút là bạn sẽ bị đối thủ tiêu diệt.

11. Civilization VI

top game hay khong can mang 11 JPG

Civilization VI là tựa game không cần mạng dành cho máy tính, thuộc thể loại 4X theo thời gian thực, được phát triển bởi Firaxis Games và phát hành bởi 2K Games.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn một thuộc địa hay một tôn giáo nào đó, và nhiệm vụ của bạn là xây dựng lực lượng quân đội, trang bị vũ khí, sau đó bành trướng thế giới quy thuận thuộc địa hay tôn giáo của bạn.

Với thiết kế yêu cầu cấu hình máy tính không cao, rất thích hợp để bạn lựa chọn giải trí.

12. Divinity: Original Sin II

top game hay khong can mang 12 JPG

Divinity: Original Sin II là tựa game hay không cần mạng, thuộc thể loại nhập vai, được đánh giá là tựa game hay nhất mọi thời đại, phát triển và phát hành bởi Larian Studios.

Trong game, bạn sẽ hóa thành một nhân vật, được trang bị vũ khí và tham gia chiến đấu tích lũy kinh nghiệm và nâng cấp vũ khí, để lần sau có thể chiến đấu và dành chiến thắng nhanh hơn.

13. The Witcher 3: Wild Hunt

top game hay khong can mang 13 JPG

Wild Hunt là một tưa game hành động nhập vai thế giới mở, được phát triển và phát hành bởi CD Projekt RED, ra mắt lần đầu vào ngày 19 tháng 5 năm 2015.

Trong game, bạn sẽ đươc trang bị những vũ khí tối tân nhất, nhằm tiêu diệt quái vật, tích lũy kinh nghiệm và tăng cấp độ. Khi ở cấp độ vao, bạn cần phải có kế hoạch và quyết định khôn ngoan thì mới có thể trở thành người chiến thắng.

Tựa game này xứng đáng để bạn trải nghiệm, với lối chơi cứng rắng và độc lập, sẽ giúp bạn cảm thấy rất thú vị.

14. DOOM 2016

top game hay khong can mang 14 JPG

Doom là tụa game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, được phát triển bởi id Software và được xuất bản bởi Bethesda Softworks.

Trong game, bạn sẽ được chiến đấu độc lập, đối đầu với rất nhiều quái vật ở mức độ khác nhau. Nếu bạn là người mới chơi thì bạn phải cân nhắc về lựa chọn mức độ của game, sẽ rất khó vượt qua những nhiệm vụ nếu bạn chưa thực sự có được kỹ năng chiến đấu tốt.

15. Sekiro: Shadows Die Twice

top game hay khong can mang 15 JPG

Sekiro: Shadows Die Twice là tựa game hay không cần mạng, thuộc thể loại phiêu lưu hành động, được phát triển bởi FromSoftware và được phát hành Activision.

Trong game, bạn sẽ vào vai một nhân vật, với hành động lén lút để chiến đấu khám phá mở rộng bản đồ và chống lại kẻ thủ. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp trang bị bằng tiền hoặc vàng, để có thể dễ dàng chiến thắng hơn.

16.Hill Climb Racing 2

top game hay khong can mang 16 JPG

Đây là tựa game đua xe tốc độ cao, có lối chơi hấp dẫn và được tạo hinh rất ấn tượng với phiên bản mới này.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn một chiếc xe mô hình leo núi, hay là loại xe tân cổ điển, ô tô hay là xe máy, sau đó sẽ được tham gia vào đường đua, bạn cần phải biết chính xác chiếc xe cần bao nhiêu năng lượng để sử dụng vượt qua những ngọn đồi. Điều quan trọng là bạn phải điều khiển xe làm sao không bị lật, nếu không bạn sẽ phải trở lại vị trí ban đầu.

17. Don’t Starve

top game hay khong can mang 17 JPG

Đây là tựa game hay không cần mạng thuộc thể loại sinh tồn, được phát triển bởi Klei Entertainment.

Trong game, bạn sẽ vào vai một nhân vật nhỏ bé hòa mình vào một thế giới rộng lớn đầy khắc nghiệt, bạn sẽ phải sống độc lập, tự tìm kiếm thức ăn bằng cách đi săn để sinh tồn. Ngoài ra bạn có thể chăn nuôi gia súc để kiếm thêm lương thực và thực phẩm.

Có thể nói đây là tựa game mang tính độc lập cao, rất thú vị, nó tạo cho bạn cảm giác như đang ở đời thực, chỉ vì cuộc sống mưu sinh mà phải vật lộn tìm kiếm thức ăn.

18. Resident Evil 6

top game hay khong can mang 18 JPG

Đây là tựa game thuôc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, được phát triển và phát hành bởi Capcom.

Trong game, bạn sẽ vài vai một trong các nhân vật như: Chris Redfield, Leon S. Kennedy, Jake Muller, và Ada Wong, cùng với bộ trang bị vũ khí và sau đó sẽ tham gia công cuộc chiến đấu chống lại tổ chức khủng bố sinh học mới tên là Neo-Umbrella.

19. Dark Souls III

top game hay khong can mang 19 JPG

Đây là tựa game hay không cần mạng, thuộc thể loại hành động nhập vai, được phát triển bởi FromSoftware và được phát hành bởi Bandai Namco Entertainment .

Với phiên bản Dark Souls III này đã đem đến sự trải nghiệm vô cùng mới mẻ dành cho các game thủ, và đòi hỏi người chơi phải có chút kỹ năng và khả năng phán đoán thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt được.

20. Mount & Blade: Warband

top game hay khong can mang 20 JPG

Đây là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai, mô phòng thế giới huyền thoại, được phát triển bởi TaleWorlds Entertainment.

Trong game, bạn sẽ được tự mình xây dựng một lực lượng quân đội, trang bị vũ khí, sau đó điều khiển quân lính đi tiêu diệt kẻ địch.

Với phiên bản Warband này rất thích hợp cho những game thủ yêu thích bối cảnh trung cổ, thích sự cân bằng giữa các phe phái, và không mất nhiều thời gian để xây dựng sự nghiệp.

Như vậy, bài viết này mình đã tổng hợp cho các bạn top 20 tựa game hay không cần mạng, với rất nhiều thể loại khác nhau, các bạn hãy lựa chọn cho mình một tựa game để trải nhiệm nhé.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top