MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top game hay trên điện thoại nhiều người chơi, đồ họa đẹp

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cho các bạn những game hay trên điện thoại mà bạn nên tải về để chơi thử nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của làng công nghệ, cùng với đó là sự cạnh tranh gây gắt giữa các nhà phát hành trong cộng đồng game, khiến cho thị trường game mobile trở nên sôi động hơn và không ngừng ra đời những tựa game mới. Và để lựa chọn một tựa game mobile thích hợp với sở thích của bản thân, thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn những tựa game hay, nhiều thể loại, xứng đáng được trải nghiệm nhất trong năm 2024 này nhé.

I. Những game hay trên điện thoại nhiều người chơi nhất

Những game mobile này hỗ trợ hầu hết trên hai nền tảng, Androi và iOS. Với cấu hình điện thoại tầm trung là bạn đã có thể trải nghiệm được.

1. Lords Mobile

Top game hay tren dien thoai 1 jpg

Lord Mobile là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực được kết hợp với những yếu tốt nhập vai một cách hoàn hảo nhất. Đây là điểm sáng của tựa game và được nhiều người chơi đón nhận.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Trong game có chế độ gameplay cực chất, và tăng độ khó theo từng cấp độ, khiến người chơi cảm thấy không nhàm chán.

Ngoài ra, khi bạn cảm thấy nhàn chán khi thực hiện nội chiến với người việt, thì có thể chọn chế độ chiến đấu với những quốc gia khác.

2. Hoàng Hậu Cát Tường

Top game hay tren dien thoai 2 jpg
Game hay trên điện thoại Hoàng Hậu Cát Tường

Hoàng Hậu Cát Tường là một tựa game đang gây sốt cho chị em phụ nữ, kể từ khi ra mắt đã thu hút hàng triệu người chơi, với hàng loạt Sever được mở.

Tựa game rất dễ chơi, bạn chỉ cần đấu trí trong hoàng cung để lên được ví trí cao nhất.

Với những game thủ yêu thích thể loại game thời trang, đây cũng là một trò chơi đáng thử vì trang phục đẹp mắt và đa dạng của trò chơi này.

3. Liên Minh Huyền Thoại - Tốc Chiến

Top game hay tren dien thoai 3 jpg

Liên Minh Huyền Thoại - Tốc Chiến sau khi chính thức ra mắt vào đầu tháng 12 năm 2020, đã thu hút một lượng lớn người chơi và không làm họ thất vọng, khi tựa game sở hữu đồ họa đẹp mắt, với chế độ gameplay chân thực, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cơ bản.

Trong game, người chơi có thể chọn chế độ chơi một mình, hoặc kết hợp với đồng đội để chiến đấu với đối thủ.

Và đây là tựa game đáng chơi nhất và xứng tầm với liên quân mobile, các bạn hãy trải ngiệm để có cái nhìn trực quan nhất nhé.

4. PUBG MOBILE

Top game hay tren dien thoai 4 jpg
Game hay trên điện thoại PUBG MOBILE

PUBG Mobile là tựa game được yêu thích nhất trên toàn thế giới, khi vào game, bạn giống như một chiến binh, sẽ chiến đấu với 99 đối thủ khác. cùng nhau tranh giành tài nguyên để sinh tồn. Ngoài ra bạn cũng có thể chơi cùng bạn bè, ở chế độ đôi hoặc 5 người.

PUBG Mobile mang đến trải nghiệm khá ổn trên những mẫu điện thoại Android tầm trung với thiết lập low, còn iOS thì yêu cầu phải từ iPhone 6 trở lên.

Điểm mạnh của game, là nó có âm thanh sống động như đời thực, nhân vật da dạng, có thể gây nghiện thật sự.

5. Genshin Impact

Top game hay tren dien thoai 5 jpg

Genshin Impact là tựa game nhập vai dành cho điện thoại, mang phong cách Anime. Được phát triển bởi miHoYo – studio quen thuộc với game thủ qua Honkai Impact 3rd.

Tựa game nói về cuộc phưu lưu của hai anh em song sinh, tìm cách giải cứu người còn lại khỏi bàn tay của nữ thần bí ẩn ở thế giới Teyvat.

Trong game sẽ có 4 nhân vật tạo thành một đội hình, và mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng và sở trường khác nhau. Và bạn chỉ việc điều khiển nhân vật đã chọn đi chiến đấu với quái rừng.

6. Total War: Elysium.

Top game hay tren dien thoai 6 jpg

Đây là tựa game thẻ bài kết hợp với chiến thuật, có sự góp mặt của nhiều vị tướng hùng mạnh trong Series Total War.

Nó cho phép người chơi đối đầu trực tiếp với nhau, thông qua chế độ chơi PvP.

7. Game Mobile Auto Chess

Top game hay tren dien thoai 7 jpg
Game hay trên điện thoại Auto Chess

Đây là tựa game chỉ mới phát hành trên nền tảng Android. Hiện phiên bản trên nền tảng iOS vẫn chưa được trình làng, nên những tín đồ của Apple vẫn cần phải chờ một thời gian nữa để được trải nghiệm.

Auto Chess có lối chơi cuống hút, cần nhiều chiến thuật, đa dạng về chủng tộc. Vì vậy mặc dù còn khá non trẻ, nhưng nó cũng đã có điểm cộng trong lòng game thủ.

8. MIR4

Top game hay tren dien thoai 8 jpg

MIR 4 là tựa game nhập vai mới nền tảng Mobile, đến từ nhà phát hành Hàn Quốc, nó đã tạo ra một làng sóng mới cho cộng đồng Game thủ việc nam.

MIR 4 sở hữu nhiều tính năng và hoạt động đặc sắc, bên cạnh những hoạt động săn Boss với nhiều cơ hội kiếm được những trang bị quý hiếm, tựa game này còn cung cấp hệ thống kỹ năng sống như câu cá, khai thác, thu thập thảo mộc để chế thuốc,…Đặc biệt là những trận chiến quốc gia, sáng tạo nên một thế giới mới nhiều cung bậc cảm xúc.

9. Garena Liên Quân Mobile

Top game hay tren dien thoai 20 jpg

Liên Quân Mobile là tựa game nhập vai được chơi nhiều nhất, được phát hành bời Garena , chạy hầu hết trên các nền tảng di động như: Androi, iOS,...Với giao diện vô cùng đẹp, đồ họa chất lượng cao, các nhân vật rất phong phú.

Trong game, Người chơi sẽ chọn một nhân vật được gọi là Tướng, mỗi Tướng sẽ có những kỹ năng riêng và có thể chơi một mình hoặc cùng với bạn bè, và các bạn phải phá hủy tất cả các công trình của đối phương để dành chiến thắng, mỗi trận bạn sẽ được thu về một chút kinh nghiệm và vàng.

10. Garena Free Fire

Top game hay tren dien thoai 21 jpg

Garena Free Fire là tựa game bắn súng chiến thuật, do Garena phát hành, chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 12 năm 2017 cho Android và iOS.

Trong game, sẽ có 50 người cùng nhảy dù xuống một hòn đảo, bạn hóa thân thành một nhân vật nào đó và phải vào những ngôi nhà để tìm kiếm vũ khí, trang bị để chiến đấu, loại bỏ những người khác, tránh bị đối phương giết hại và đặt biêt là bạn phải có chiến thuật và chạy vào vùng an toàn, gọi là “vòng bo”. Bạn sẽ chiến thắng nếu trở thành người chơi cuối cùng hoặc là động đội của bạn.

Trong phần này mình đã tổng hợp những tựa game online hay dành cho điện thoại, và phần tiếp theo các bạn hãy kéo xuống và tham khảo những tựa game online trên điện thoại có đồ họa đẹp nhé.

II. Top 10 game hay trên điện thoại có đồ họa đẹp

Trong phần này mình xin giới thiệu đến các bạn những tựa Game Mobile dành cho điện thoại với thiết kế đồ họa đẹp mắt và ấn tượng nhất được ra mắt vào năm 2024 này nhé.

1. Liên minh mạo hiểm

Top game hay tren dien thoai 9 jpg
Game hay trên điện thoại giao diện đẹp - Liên minh mạo hiểm

Liên Minh Mạo Hiểm là tựa game với lối chơi nhập vai MMORPG, với đồ họa dễ thương và đẹp mắt. Vừa ra mắt trong những ngày đầu tháng 4, bộ game đã không phụ kỳ vọng của các game thủ.

Khi vào game người chơi sẽ có 3 lựa chọn pháp sư, kiếm sĩ và cung thủ, mỗi lựa chọn sẽ có nhiều nhân vật nam nữ khác nhau, có sức mạnh và kỹ năng khác nhau.

Khi trận chiếc bắt đầu, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì phong cảnh thơ mộng của game. Và xứng đáng là tựa game được yêu thích nhất.

2. Long Vũ 3D

Top game hay tren dien thoai 11 jpg
Game hay trên điện thoại giao diện đẹp - Long Vũ 3D

Đây là tựa game mobile nhập vai MMORPG, được nhà phát hành Funtap đầu tư và phát triển, nên không quá khó hiểu khi tựa game này sở hữu hệ thống đồ họa 3D tuyệt đỉnh cùng thiết kế nhân vật đẹp “không góc chết”.

Long Vũ 3D trở nên sống động và chân thực hơn khi đưa vào 3 đại tộc Linh Tộc, Long Tộc, Nhân Tộc hoàn toàn quen thuộc với fan game tiên hiệp lâu năm. Mỗi tộc sẽ có những sở trường, đặc điểm chiến đấu riêng, đem lại trải nghiệm Pk vô cùng thú vị cho người chơi.

4. Tân Giang Hồ Truyền Ký

Top game hay tren dien thoai 12 jpg
Game hay trên điện thoại - Tân Giang Hồ Truyền Ký

Đây là tựa game MMORPG kiếm hiệp với các hoạt động cực hấp dẫn như BOSS Chiến, PK liên server, tình duyên, thu thập cùng với đó là hệ thống thú cưng, thú cưỡi cực kỳ đa dạng, nó được Sungame chính thức ra mắt vào tháng 4 năm 2021, đà đã được đông đảo game thủ đón nhận.

Hình ảnh trong game được thiết kế đồ họa 3D, cùng với độ phân giải 4k, và tương thích với hầu hết các dòng điện thoại.

5. Infinity Ops

Top game hay tren dien thoai 13 jpg
Game hay trên điện thoại Infinity Ops

Infinity Ops là tựa game với nội dung khoa học viễn tưởng, dẫn dắt người chơi vào một thế giới kỳ lạ, nơi liên tục xảy ra các trận chiến. Game mở ra viễn cảnh thế giới trong tương lai xa khi loài người đã vượt qua giới hạn của sự phát triển công nghệ và thế giới rơi vào cảnh hỗn mang của chiến tranh liên hành tinh.

Infinity Ops thuộc thể loại game mobile bắn súng, với thiết kế đồ họa tuyệt vời và có nhiều chế độ chơi khác nhau. Giao diện rất phù hợp với các thiết bị màn hình cảm ứng.

6. Ngạo Thế Tam Quốc

Top game hay tren dien thoai 14 jpg

Đây là tựa game với thiết kế đồ họa 2D sống động, đẹp mắt, tạo nên một khung hình cực kỳ sắt nét, đem lại cảm giác thoải mái khi chơi.

Đặc biệt tựa game có lối chơi thẻ tướng quen thuộc, nhiều hoạt động PvP bậc nhất trong làng game Việt, với hơn 300 danh tướng chia thành 6 slot, người chơi sẽ phải tính toán hết sức kỹ lưỡng làm sao cho đội hình của mình có thể gây được hiệu quả tốt nhất trong hành trình chiến đấu.

7. Tam Quốc Loạn Chiến

Top game hay tren dien thoai 15 jpg

Đây là tựa game mobile thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật, game đưa bạn vào một thế giới dị bản 3Q, với những chiến tướng được tạo hình đẹp mắt.

Điểm mới của game là cho phép người chơi có thể vừa di chuyển, vừa lựa chọn cho mình một đối tượng để đánh.

Ngoài ra PvE, PvP cũng vô cùng phong phú, đặc biệt nhất là bản đồ Quốc chiến với lối chiến đấu mới lạ sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về thể loại game thẻ tướng.

8. Darkness Rise

Top game hay tren dien thoai 16 jpg

Darkness Rise là tựa game hành động, được phát hảnh bởi Nexon trên các nền tảng Androi và iOS. Game phát hành tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 7 năm ngoái. Và cho đến tận mùa hè năm nay, game mới được phát hành trên thị trường thế giới.

Tựa game có hình ảnh đồ họa siêu ấn tượng, đầy đủ màu sắc, và có lối chơi vô cùng thú vị. Cốt truyện chủ yếu là cuộc đối đầu giữa bạn và những con quái vật theo từng cấp bật.

Khi vào Game bạn sẽ phải chọn bốn lớp nhân vật Warrior, Wizard, Assassin hoặc Berserker, sau đó học những kỹ năng của chúng và lên đường đi thực hiện nhiệm vụ.

9. Evolution 2: Battle of Light

Top game hay tren dien thoai 17 jpg

Evolution 2: Battle of Light là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3, được phát hành My.com B.V. với nội dung và cốt truyện hoàn toàn mới. Cuộc chiến xoáy quanh hành tinh Utopia bị chiếm đóng bởi quái vật và người máy, bạn sẽ nhập vai Captain Black cùng với đồng đội quay lại để giải cứu thế giới.

Với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị nhất.

10. Cover Fire

Top game hay tren dien thoai 18 jpg

Đây là tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất, nó đang làm mưa làm gió trong hệ game hành động, được phát hành bởi Garena Games

Bộ game với thiết kế đồ họa cao, hiệu ứng hình ảnh đẹp, nhân vật sắc nét, khung cảnh trong game được khắc họa một cách đầy chi tiết. Những quái vật cần tiêu diệt được thể hiện sinh động, cùng với những pha boom tấn gây chấn động, góp phần tạo nên sự hấp dẫn của game.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẻ những tựa game thay rên điện thoại di động hay được nhiều người chơi, cũng như giao diện đồ họa cực đẹp. Các bạn có thể tải về để tham khảo và trải nghiệm nhé.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top