MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 20 game hay trên Steam 2021: Phiêu lưu - bắn súng - chiến tranh

Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn những tựa game hay trên steam đáng chơi nhất 2024.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn muốn trải nghiệm lưu trữ những trò chơi điện tử yêu thích trên máy tính thông qua steam? Và bạn không biết phải lựa chọn những tựa game nào để chơi? Thì ngay bây giờ, bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp tất cả các thể loại game được chơi miễn phí trên Steam.

Nếu bạn chưa biết cách chơi game trên Steam thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt và chơi game trên Steam nhé.

Top 20 game hay trên Steam miễn phí (free)

Trên Steam có rất nhiều thể loại game, từ đánh trận cho đến game nhập vai. Tùy vào sở thích mà bạn chọn chủ đề cho mình nhé. Dưới đây là danh sách các game đang hot nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

1. World of Warships

top game mien phi tren steam 1 jpg
Game hay trên steam World of Warships

Đây là tựa game chiến tranh hải quân online miễn phí trên steam, với hơn 320 con tàu thuộc 4 loại và 11 quốc gia đang chờ đón bạn.

Những trận chiến trong World of Warships sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị nhất.

2. Star Conflict

top game mien phi tren steam 2 jpg

Đây là trò chơi hành động không gian trực tuyến miễn phí trên Steam nhiều người chơi nhất, tựa game mô phỏng những trận chiến trên không gian của những phi thuyền. với đồ họa 3D đẹp mắt, nổi trội.

Star Conflict bao gồm nhiều chế độ PvP khác nhau, sở hữu một số yếu tố đậm chất RPG như nâng cấp tàu chiến, lắp đồ, điểm kinh nghiệm sau mỗi chiến thắng.

3. Rift

top game mien phi tren steam 3 jpg
Game hay trên steam Rift

Rift là một game MMORPG của Trion Games, được chơi miễn phí trên steam. Nó đã trải qua một thập kỉ, những vẫn được rất nhiều game thủ nhận định là tựa game đáng trai nhiệm nhất.

Trong game, bạn sẽ được khám phá những thế giới mới trên vũ trụ, và trải qua cuộc hành trình đầy gian khổ để có thể học thêm được những kỹ năng mơi, tìm kiếm những vũ khí đặc biệt, và bắt đầu tiêu diệt những con quái vật.

4. Warframe

top game mien phi tren steam 4 jpg

Warfame là trò chơi nhập vai kết hợp bắn súng trực tuyến miễn phí trên steam được nhiều người chơi đón nhận, được phát hành bởi Digital Extremes.

Trong game, bạn sẽ được lập đội hoặc chơi độc lập để đi tiêu diệt những con quái vật, mỗi người chơi sẽ mang cho mình một bộ giáp, và nếu muốn tạo bộ giáp mới thì trong quá trình chơi bạn phải tích đủ nguyên liệu và khi bắt đầu chế tạo bộ giáp, bạn phải đợi 24 đến 72 giờ để hoàn thành.

5. EVE Online

top game mien phi tren steam 5 jpg

Game hay trên steam EVE Online

EVE Online đang mở cửa miễn phí trên steam, bạn còn chừng chờ gì nữa mà không tải về chơi nhỉ?, nó là tựa game MMO tuyệt vời.

Trong game, bạn không cần phải lựa chọn nhân vật hay vũ khí, việc đơn giản là bạn chỉ cần xây dựng và phát triển quân đội, kiểm soát toàn bộ ngân hà chống lại kẻ thù.

6. Warface

top game mien phi tren steam 6 jpg

Warface là game bắn súng thuộc thể loại góc nhìn thứ nhất miễn phí trên Steam. được phát triển bởi Crytek Kiev và phát hành bời CryEngine 3, Crytek Seoul và Crytek Frankfurt.

Trong game, bạn sẽ cùng với bạn bè chiến đấu trong chế độ co-op hoặc versus, bạn phải có chiến thuật rõ ràng để có thể trở thành sát thủ cuối cùng.

Bộ game với đồ họa 3D tuyệt đẹp, cùng với độ tinh sảo của các nhân vật, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất.

7. BattleriteRoyale và Battlerite

top game mien phi tren steam 7 jpg

BattleriteRoyale và Battlerite là tựa game chiến thuật, thuộc thể loại MOBA và được phát triển bởi Stunlock Studios và khi phát hành thì ngay lập tức trở thành tựa game bán chạy nhất, và cho đến nay nó đã được miễn phí trên Steam.

Trong game, bạn sẽ được cưỡi một con linh thú đi vào đấu trường chiến đâu và thu thập những vật phẩm như lọ thuốc ma thuật, phép triệu hồi sao băng, bẫy gấu,.. để trang bị và chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng.

8. Brawlhalla

top game mien phi tren steam 8 jpg
Game hay trên steam Brawlhalla

Brawlhalla là tựa game online miễn phí trên steam được phát triển bởi Blue Mammoth Games và Vedanth Nag.

Trong game, bạn sẽ được chọn một nhân vật và học các kỹ năng né đòn, tấn công trực diện kẻ thù, và sau đó bắt đầu cuộc chiến hạ đối thủ ra khỏi trận đấu để dành chiến thắng đồng thời giúp bản thân tăng lên thứ hạng cao hơn.

9. Counter-Strike: Global Offensive

top game mien phi tren steam 9 jpg

Đây là trò chơi đấu súng thuộc góc nhìn thứ nhất miễn phí trên Steam, được phát triển bởi Valve Corporation và Hidden Path Entertainment.

Trong game, bạn sẽ được chia thành hai team và thi đấu với nhau thông qua những chiến thuật và kỹ năng của mỗi người để có thể hạ gục đối thủ.

10. Crusader Kings II

top game mien phi tren steam 10 jpg

Crusader Kings II là tựa game miễn phí trên steam thuộc thể loại đại chiến thời gian thực, được lấy bối cảnh ở châu âu thời Trung Cổ, được phát triển và phát hành bởi hãng Paradox Interactive.

Trong game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một gia tộc, trở thành lãnh chúa và bắt đầu tranh giành lãnh thổ với những gia tộc khác. Bạn được phép quản lý những người dân ở trong gia tộc, cho phép họ lấy vợ, lấy chồng, sinh con,..

Nếu cảm thấy chơi một mình nhàm chán, thì bạn có thể chọn chế độ chơi với nhiều người và cùng nhau tranh giành lãnh thổ, tài nguyên.

11. Destiny 2

top game mien phi tren steam 11 jpg
Game hay trên steam Destiny 2

Destiny 2 là trò chơi bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất được miễn phí trên steam, được phát triển bởi Bungie và họ luôn chăm chút cho sự ổn định của game.

Trong game, bạn được chơi ở nhiều chế độ khác nhau như Story, Adventures, và Quest hoặc chiến đấu với những người chơi khác như Crucible và Trials of Osiris. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp chơi với bạn bè, cùng nhau chiến đấu.

12. Dota 2

top game mien phi tren steam 12 jpg

Dota 2 là tụa game chiến thuật kết hợp với MOBA trực tuyến được miễn phí trên steam, và được phát hành bởi Valve Corporation.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn tham gia vào 1 trong 2 đội, mỗi đội sẽ có 5 người tham gia. Và cùng nhau chiến đấu, tìm cách phá hoại nhà chính của đối phương để dành chiến thắng.

13. Fallout Shelter

top game mien phi tren steam 13 jpg
Game hay trên steam Fallout Shelter

Fallout Shelter là tựa game mô phỏng được miễn phí trên steam, và được phát triển bởi hãng Bethesda Game Studios, phát hành bởi Bethesda Softworks.

Trong game, bạn sẽ được quản lý một căn hầm đén từ Vault-Tec, công việc của bạn là duy trì cuộc sống ở nơi này, đảm bảo rằng lương thực và điện nước luôn đầy đủ. và đề phòng những cuộc tấn công của kẻ thù.

14. Neverwinter

top game mien phi tren steam 14 jpg

Neverwinter là tựa game giả tưởng nhập vai online đươc miễn phí trên Steam, được phát triển bởi Obsidian Entertainment và do Atari phát hành.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật và cùng nhau chiến đấu, thu thập trang bị, vũ khí và kỹ năng.

15. Paladins

top game mien phi tren steam 15 jpg

Paladins là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, được sản xuất bởi Blizzard.

Trong game, bạn sẽ chọn cho mình một nhân vật có trong 4 loại: Front Line, Damage, Support, và Flank, mỗi nhân vật sẽ có lượng máu, sát thương và kỹ năng khác nhau, mỗi tuần tựa game sẽ xoay tua nhân vật và bạn có thể lựa chọn nhân vật mới để trải ngiệm trong trận đấu.

16. Path of Exile

top game mien phi tren steam 16 jpg

Game hay trên steam Path of Exile

Path Of Exile là tựa game hành động nhập vai miễn phí trên Steam, được phát triển và xuất bản bởi Grinding Gear Games. Tựa game lấy bối cảnh từ vùng đất u ám tại Wraeclast.

Trong game, bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 trong 6 lớp nhân vật: Witch, Shadow, Ranger, Marauder, Duelist, Templar. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau, và được nâng cấp kỹ năng bằng những viên ngọc.

17. Terraria

top game mien phi tren steam 17 jpg

Terraria là tựa game phiêu lưu hành động được chơi nhiều nhất trên Steam năm 2021 này, được phát triển bởi Re-Logic, với đồ họa 2D cùng với hiệu ứng đổ bóng Sandbox.

Trong game, bạn có thể tìm kiếm những vật liệu xây dựng những ngôi nhà, lâu đài. Ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm những con quái vật khổng lồ để tiêu diệt, nhằm giúp tăng kinh nghiệm và thu thập những vật dụng cần thiết.

18. A Hat in Time

top game mien phi tren steam 18 jpg

Đây là tựa game 3D thuộc thể loại phiêu lưu được chơi miễn phí trên steam, được phát triển bởi Gears for Breakfast và được xuất bản bởi Humble Bundle.

Trong game, bạn sẽ vào vai một cô bé siêu kute đi du hành trong không gian bằng con tàu vũ trụ, nhưng không may trên đường đi, con tàu bị hư. Và công việc của bạn là thực hiện nhiệm vụ để vận hành lại con tàu.

19. Red Dead Redemption 2

top game mien phi tren steam 19 jpg
Game hay trên Steam Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 là tựa game thuộc thể loại hành động - phiêu lưu thế giới mở, được chơi miễn phí trên steam, được phát triển bởi Rockstar Studios và xuất bản bởi Rockstar Games.

Trong game, bạn sẽ vào vai một cao bồi tên là Arthur Morgan sống ngoài vòng pháp luật, bạn bị truy đuổi bởi cảnh sát và tìm mọi cách để được sống sót như giả dạng làm nhân viên điều hành, hay là một nhân viên kinh doanh.

20. Ori and the Will of the Wisps

top game mien phi tren steam 20 jpg

Đây là tựa game phiêu lưu được chơi miễn phí trên steam, được phát triển bởi Moon Studios và được Xbox Game Studios xuất bản cho Microsoft Windows và Xbox One.

Trong game, bạn sẽ điều khiển Ori, "một linh hồn bóng tối" có thể di chuyển, nhảy để chiến đấu với các thế lực khác nhằm phục hồi ánh sáng cho khu rừng.

Như vậy, bài viết này mình đã chia sẻ cho các bạn những tựa game đình đám hay nhất trên Steam, đầy đủ các thể loại, từ phiêu lưu cho đến hành động bắn súng, và tất cả được chơi miễn phí trên steam. Các bạn có thể tải về toàn bộ và trải nghiệm chúng khi có thời gian rãnh nhé.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top