MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Những tựa game offline PC hay nhất 2024

Tổng hợp hơn 20 tựa game offline PC hay nhất hiện nay 2024, nên tải về để chơi thử nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Game offline vẫn đang tạo ra một sức hút mạnh mẽ, bởi sự mượt mà và hấp dẫn của nó. Và nhà bạn không có mạng internet, đang cần tìm một tựa game offline hay, phù hợp với nhu cầu của bản thân để giải trí, thì bài viết dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

I. Game offline là gi?

game offline hay cho pc jpg

Game offline là thể loại game mà máy tính hay laptop của bạn không cần phải kết nối mạng internet, yêu cầu cấu hình thấp hơn, giúp bạn có sự trải nghiệm mượt mà hơn, không bị lag bởi tốc độ đường truyền yếu. Và thường được biết đến với các thể loại game đánh trận như PS3. PS4, AOE,..

II. Game offline PC có gì hấp dẫn?

Nói đến game offline nhiều người nghĩ nó sẽ chán hơn game online, nhưng theo mình thì game nào cũng có ưu thế và độ hấp dẫn riêng cả. Bởi vì, tựa game này nó cũng rất phong phú và đa dạng, với nhiều thể loại như: Hành động, phiêu lưu, nhập vai, thể thao mạo hiểm,... với đồ họa tuyệt vời và khả năng tương thích tốt, cũng không kém phần hấp dẫn.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Điều quan trọng là game offline bạn không cần phải lo nghĩ về vấn đề tốc độ đường truyền mạng mạnh hay yếu, bạn chỉ cần tải về bản game yêu thích cài đặt vào máy tính và chơi thôi.

Ngoài ra game offline nó cũng hỗ trợ bạn chơi với bạn bè, thông qua kết nối mạng LAN ngoại tuyến, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè người thân.

Nếu bạn quan tâm đến nhưng tựa game offline, thì có thể tham bài viết bên dưới, để lựa chọn một tựa game hay thích hợp với bạn nhé.

III. Top 20 game offline pc hay 2021

Trong phần này mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 20 tựa game offline hay dành cho may tính, laptop, với tổ hợp nhiều tựa game mới và cũ của nhiều năm trước đó.

Và những tựa game này có thể chạy tốt trên các dòng máy tính và laptop, chỉ cần với cấu hình yếu và không cần sự hỗ trợ của card đồ họa.

1. Hades

top game online pc 11 jpg

Hades là một thể loại game offline trên pc, thể hiện cuộc hành trình đầy gian nan của vị hoàng tử, muốn tìm đường lên mặt đất để thoát khỏi địa ngục.

Với nhiều khung cảnh mơ mộng, huyền bí, sẽ khiến người chơi trở nên mở hồ và lôi cuốn.

2. Monster Train

top game online pc 12 jpg
Game offline PC Monster Train

Monster Train là tựa game offline chiến lược và xây dựng Boong với các yếu tố giống như người thật, dựa trên những thẻ bài để chiến đấu. Bạn phải dùng những lá bài với kỹ năng đặt biệt để đánh bại đối thủ.

Bộ game đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng, cộng thêm yếu tố ngẫu nhiên, góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho game.

3. Slay The Spire

top game online pc 13 jpg

Slay the Spire là tựa game offline, được phát triển bởi studio MegaCrit của Mỹ và được xuất bản bởi Humble Bundle. Nó Thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài và được nhiều game thủ đánh giá rất cao. Người chơi sẽ lựa chọn cho mình một lá bài và mỗi là bài là một cơ chế khác nhau. Vì vậy các bạn cần phải lựa chọn cách chơi phù hợp cho mỗi lần tung bài.

4. The Elder Scrolls V: Skyrim

top game online pc 14 jpg

The Elder Scrolls V là tựa game offline đỉnh cao, thuộc thể loại hành động nhập vai, được phát hành bởi Bethesda Softworks.

Tựa game nói về cuộc hành trình của Skyrim, đi qua nhiều thành phố lớn, chiến đâu với nhiều sinh vật huyền thoại, tất cả đều được thu gọn trong bộ game.

5. Wolfenstein II

top game online pc 15 jpg
Game offline PC Wolfenstein II

Đây là tựa game offline trên pc, thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, được phát triển bởi nhóm MachineGames, và phát hành bởi Bethesda Softworks.

Trong game nói về nhân vật chính BJ Blazkowicz, là người lãnh đạo chống lại Đức Quốc trên nước Mỹ. được trang bị nhiều thiết bị tiên tiến và hiện đại.

6. Spelunky 2

top game online pc 16 jpg

Spelunky 2 là tựa game offline, thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng 2D, sau khi ra đời cũng đã được đón nhận tích cực.

Tựa game kể về cuộc hành trình chinh phục những kho báu trên mặt trăng, đầy rẫy những nguy hiểm rập rình.

7. Dishonored

top game online pc 17 jpg

Dishonored là một tựa game offline trên pc, thuộc thể loại hành động lén lúc, và cho phép lựa chọn mức độ lén lúc, người chơi sẽ được vào vai cận vệ hoàng gia. có trách nhiệm hộ tống hoàng gia đi các nước láng giềng cầu.

Và khi bạn muốn giết người để bảo vệ hoàng gia, thì phải suy nghĩ thật kỹ nhé. Bởi vì giết càng nhiều người thì mức độ khó của game càng tăng cao.

8. Horizon Zero Dawn PC

top game online pc 18 jpg
Game offline PC Horizon Zero Dawn PC

Đây là tự game offline đáng chờ đợi nhất, nó được ra mắt vào năm 2017, gần đây đã được phát hành trên PC và được đông đảo game thủ chào đón.

Trong game người chơi sẽ vào vai Aloy, một cô gái mồ côi, cô lớn lên trong sự kỳ thị. Và với quyết tâm đi tìm gốc gác của mình, cô đã xác định phải trở thành một chiến binh mạnh mẽ và đã tham gia cuộc thi trưởng thành "The Proving". Kể từ đó cuộc phiêu lưu của cô đã bắt đầu.

9. Devil May Cry 5

top game online pc 19 jpg

Devil May Cry 5 là tựa game offline trên pc, thuộc thể loại game hành động bắn súng. kể về câu chuyện của một đại gia đình điên loạn.

Trong game, với 2 nhân vật chính là Dante và Nero, cùng với nhân vật mới có tên là V. Ba người họ sẽ cùng nhau đi chiến đấu chống lại quỷ vương Urizen. Điều thú vị là trong quá trình chơi, các bạn có thể sử dụng những nhân vật này vào những nhiệm vụ khác nhau.

Nhìn chung bộ game này xứng đáng được xếp vào hạng những siêu phẩm game.

10. Death Stranding

top game online pc 20 jpg

Death Stranding là một tựa game offline rất hay, được phát triển bởi Hideo Kojima, bộ gaem có độ khó khá cao nên trước khi muốn trải nghiệm, bạn cần phải cân nhắc kỹ.

Câu chuyện trong game kể về hành trình của một a chàng shiper, bạn phải chuyển hàng từ nơi này đến nơi khác, và trong quá trình di chuyển sẽ đối mặt với những thử thách bất ngờ. Đây chính là điểm thú vị ở game.

11. FIFA 09

Top 20 game offline hay pc 1 jpg
Game offline PC FIFA 09

FIFA là tựa game thể thao được rất nhiều người quan tâm, được phát hành vào nằm 2008, và lần đầu tiên trong lịch sử game bóng đá có thể điều khiển bằng chuột.

Với đồ họa tuyệt vời và không ngừng được cải tiến các tính năng như khả năng nâng bóng nâng cao, hệ thống chen lấn mới,...

Đặt biệt, với hệ thống âm thanh ổn định, rõ ràng, sôi động từ đám đông, cho bạn một cảm giác thật tuyệt vời như đời thực.

12. Sniper Fury

Top 20 game offline hay pc 2 jpg

Sniper Fury là tưa game thuộc thể loại bắn súng FPS đỉnh cao, góc nhìn thứ 3, được sản xuất bởi Gameloft.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào một tay súng bắn tỉa và nhận nhiệm vụ tiêu diệt những đội quân khủng bố và tên cầm đầu bằng kỹ năng bắn súng của mình. Độ khó của nhiệm sẽ được tăng lên theo level và bạn cần phải rèn luyện kỹ năng nhắm bắn của bản thân để hoàn thành tốt.

13. Remnant From The Ashes

Top 20 game offline hay pc 3 jpg
Game offline PC Remnant From The Ashes

Remnant From The Ashes là tựa game hành động nhập vai, được phát triển bởi Perfect World Entertainment.

Trong game, cho phép bạn mang theo hai vũ khí cùng một lúc và được cung cấp nhiều loai súng như: súng ngắn, súng bắn tỉa, súng săn. Bạn sẽ phải khám phá những vùng đất mới, tiêu diệt quái vật, tìm kiếm những trang bị cần thiết để nâng cấp vũ khí, sau đó tìm đến con boss mà tiêu diệt nó.

14. GreedFall

Top 20 game offline hay pc 4 jpg

Đây là tựa game offline thuộc thể loại nhập vai hành động, được phát triển bởi Snipers và phát hành bởi Focus Home Interactive.

Trong game, bạn sẽ được vào vai Ethan Winters, một thường dân với kỹ năng chiến đấu tuyệt vời, đi tìm người vợ đã mất tích. Và bạn phải chống lại một gia đình thợ làm bánh, gia đình này đã bị biến thành những kẻ ăn thịt người, do một thoại nấm hình người biến thành.

15. The Walking Dead

Top 20 game offline hay pc 5 jpg

Đâylà tựa game offline hậu khải huyền dựa trên bộ truyện tranh The Wallking Dead.

Trong game, bạn sẽ vào vai một tên tội phạm bị kết án, bảo vệ một cô gái tên là Celementinephải và vật lộn với đám Zombie để tìm đường sống.

Ngoài ra, nếu bạn có những lựa chọn sai lầm trong quá trình chơi, thì tựa game cho phép bạn tua lại phân đoạn.

16. Asphalt 8: Airborne

Top 20 game offline hay pc 6 jpg
Game offline PC Grand Thief Auto V

Đây là tựa game thể thao mạo hiểm hay nhất trên pc, Với hơn 200 chiếc xe thú vị, bạn có thể lái một chiếc xe mơ ước như Porsche, Ferarri, Lamborghini, v.v.

Trong game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc xe và tham gia vào một thế giới đua xe tốc độ, với hơn 40 đường đua khác nhau, bạn tha hồ trải ngiệm nhé.

17. Grand Thief Auto V

Top 20 game offline hay pc 7 jpg

Grand Thief Auto V là tựa game hành động được phát triển bởi Rockstar Thor và phát hảnh bởi Rockstar Games.

Trong game, cho phép bạn chọn một trong ba nhân vật khác nhau: Michael De Santa, Trevor Philips hoặc Franklin Clinton. Điều khiển chúng và tham gia vào những vụ cướp bóc, bắng súng, lái xe và có khoảng 69 nhiệm vụ cần được hoàn thành.

Ngoài ra, lúc không làm nhiệm vụ, bạn có thể đi lang thang trên những con phố, ghé thăm những căn phòng tập thể dục, nhà hàng và nhiều hoạt động thú vị khác.

18. Far Cry 4

Top 20 game offline hay pc 8 jpg

Far Cry 4 là một game pc offline bắn súng được phát triển bởi Ubisoft Montreal và phát hành bởi Ubisoft vào năm 2014. Đây là phiên bản kế thừa của tựa game Far Cry 3 năm 2012.

Trong game, bạn sẽ được sở hữu những kỹ năng bắn súng đỉnh cao, bắt đầu cuộc hành trình đi đến một quốc gia và bị kẹt trong một cuộc nội chiến. Điều bạn cần làm là phải tiêu diệt tên cầm đầu để thoát khỏi đó.

19. Assassin Creed Odyssey

Top 20 game offline hay pc 9 1  jpg

Assassin's Creed Odyssey là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Ubisoft Quebec và được xuất bản bởi Ubisoft.

Trong game, bạn sẽ được bước vào một thế giới Hy Lạp cổ đại, trên vùng biển Aegean xanh thẳm, và vào vai một trong 2 anh em Alexios và Kassandra, tham gia vào một trận chiến với quy mô lớn.

20. Plants Vs Zombies

Top 20 game offline hay pc 10 jpg
Game offline PC Plants Vs Zombies

Plants Vs Zombies là tựa game offline phòng thủ tháp được PopCap Games phát triển, với nội dung phóng phú và hấp dẫn.

Trong game, bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng cách trồng các loại cây ma thuật để chống lại lũ Zombie kinh dị đang dần dần tiến đến.

Ngoài ra, tựa game còn được bổ sung các vật phẩm mới dể thực hiện nhiệm vụ khó hơn. Việc này đảm bảo rằng bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi phải sử dụng lặp lại các vũ khí.

IV. Game offline PC hay dành cho máy tính cấu hình cao

Trong phần này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tựa game offline hay dành cho máy tính có cấu hình cao.

Cấu hình tối thiểu yêu cầu để có sự trải nghiệm mượt mà.

  • Cpu: Intel® Core:tm: i5-3470s Processor 2.5 GHz
  • Ram: DDR3 4Gb buss 1600 good.
  • HDD: 250GB sata3 truy xuất cực nhanh.

1. The Witcher 3: Wild Hunt

Top 20 game offline hay pc 13 jpg

The Witcher 3: Wild Hunt là một game hành động nhập vai được phát triển và phát hành bởi CD Projekt RED.

Tựa game có đồ họa cực kỳ đẹp mắt , yêu cầu cấu hình cũng khá cao. Cùng với đó là những câu chuyện, những nhiệm vụ đầy bí ẩn và nhiều nút thắt.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai Geralt of Rivia, là một thợ săn quái vật đến từ Witcher School of Wolf. Bắt đầu phiêu lưu đếnvùng đất phía bắc của continent.

2. Hitman 3

Top 20 game offline hay pc 12 jpg

Đây là tựa game thuộc thể loại hành động do IO Interactive phát triển và xuất bản cho Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, với đồ họa cực chất và sắc nét.

Trong game, bạn sẽ vào vai nhân vật sát thủ lão luyện và được tham gia vào cuộc hành trình đi khắp thế giới tìm kẻ thù và tiêu diệt chúng một cách thầm lặng. không phô trương.

3. Microsoft Flight Simulator

Top 20 game offline hay pc 11 jpg

Microsoft Flight Simulator là tựa game offline dành cho máy tính cấu hình cao, thuộc dòng game giả lập máy bay được phát triển bởi Microsoft từ năm 1977 và được phát hành vào năm 1982 cho các hệ điều hành Microsoft Windows.

Tựa game tái hiện lại toàn bộ khung cảnh bầu trời, bạn sẽ được bay lượn trên bầu trời bằng chiếc máy bay trực thăng, với đồ hòa hoàn hảo, sắc nét sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm đây thú vị.

Như vậy, bài viết này mình đã tổng hợp những thể loại game offline PC hay trên máy tính, lap top. Các bạn tham khảo nhé.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top