MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top game PC online nhập vai / đánh trận / thể thao hay nhất 2024

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cho các bạn top những game PC online trên máy tính, laptop hay nhất hiện nay.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Game PC là sự lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho giới trẻ, và luôn có chổ đứng trong lòng các game thủ. Vì vậy, bài viết dưới đây mình sẻ tổng hợp những thể loại game online đáng chơi nhất năm 2021.

I. Những game PC online nhập vai hay nhất

Trong phần này mình xin chia sẻ cho các bạn những tựa game online PC nhập vai hay nhất, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới ảo, hãy kéo xuống và tham khảo nhé.

1. Ni no Kuni II: Revenant Kingdom

22 jpg

Đây là tựa game hành động nhập vai, bạn sẽ vào vai một vị vua trẻ Evan và bạn sẽ phải có chiến thuật hợp lý để chứng tỏ năng lực với người dân.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Vào game, nhiệm vụ của bạn sẽ là quản lý Vương Quốc, Xây dựng công trình mới, kiểm soát tài nguyên, bên cạnh đó bạn cần phải phát triển lực lượng để nhằm chống đỡ lại các cuộc tấn công của kẻ địch.

2. Final Fantasy XV (FFXV)

23 jpg
Game PC online Final Fantasy

Đây là tựa game nhập vai dành cho pc. Lần đầu tiên được công bố vào năm 2006 bằng cái tên Final Fantasy XIII Versus và được cộng đồng để ý đến, có lẽ do lối chơi lôi cuốn và dàn nhân vật cực “ngầu” gồm 4 chàng trai.

Tuy nhiên, đội ngũ làm game quyết định, hủy bỏ việc phát triển Final Fantasy XIII Versus và làm lại dưới cái tên Final Fantasy XV, dành cho PS4 và XBox One.

Như vậy, game thủ thế giới đã mất khoản 10 năm để chờ đợi tựa game này.

3. Overcooked 2

top game online pc 3 jpg

Overcooked 2 là tựa game online pc, thuộc thể loại nhập vai mô phỏng, được phát triển bới team 47 và Ghost Town Games, game đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn kỹ năng và chiên thuật.

Trong game bạn sẽ được vào vai một đầu bếp và cùng giả trí với những người bạn, cùng nhau phân công nấu ăn, rửa chén, nấu cơm,... Điều đặc biệt là bạn không phải nấu ăn ở những căn bếp bình thường, nó có thể là những căn bếp nằm trên không trung, trên xe tải, trên biển,...

Hiện tại Over Cooked đang có giá 178.000 VND trên Steam. bạn muốn trải nhiệm những điều thú vị về những món ăn thì hãy mua về chơi nhé.

4. Don’t Starve Together

top game online pc 6 jpg
Game PC online Don’t Starve Together

Đây là tựa game PC giới thiệu người chơi đến một cuộc sống khá rộng lớn ,nơi và họ phải trải nghiệm một cuộc sống sinh tồn, cần có lối chơi đồng đội, cùng nhau xây dựng căn cứ, để chiến đấu với những con quái vật to lớn và nhứng sinh vật đột biến. Những con quái vật này sẽ tồn tại và mạnh lên theo mùa.

Vào mỗi mùa thì sẽ tạo ra nhưng thiên tai khác nhau như: Mùa hè thì nguy cơ cháy, mùa đông thì cần phải có củi khô, lửa để giữ ấm.

5. Sekiro: Shadows Die Twice

24 jpg

Đây là tựa game nhập vai pc thuộc thể loại chặc chép, được phát triển bởi FromSoftware và được phát hành bởi Activision.

Vào game, người chơi sẽ vào vai Wolf một Samurai đích thực để bảo vệ cho chủ nhân của mình là Kuro, và bạn sẽ phải đi đánh nhau với những nhân vật Boss trong game,

6. World of Warcraft

25 jpg
Game PC online World of Warcraft

Đây là tựa game online pc nhập vai, có số lượng người chơi ổn định nhất, với bản đồ rộng lớn, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong hai nước Alliance và Horde để chiến đấu tại vùng đất Azeroth.

Vào game, bạn sẽ phải lựa chọn chủng tộc, và tùy vào chủng tộc bạn chọn mà sẽ có nhân vật và nhiệm vụ khác nhau. Quá trình chơi game, bạn sẽ phải nổ lực chiến đấu để lên cấp, khi đạt đủ cấp độ thì bạn sẽ được tham gia nhóm và đi đánh Boss.

7. The Witcher 3: Wild Hunt (có phí)

26 jpg

Khi nhắc đến The Witcher 3, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy thích thú khi đây là một trong những seri game nhập vai hành động đã và đang nhận được sự yêu thích từ các game thủ.

Trong game, bạn sẽ vào vai Geralt và đi tìm tung tích của cô gái Ciri, bạn sẽ phải đi khắp khu rừng để tim, và chạm tráng với vô vàng quái vật.

8. Monster Hunter: World

27 jpg
Game PC online Monster Hunter: World

Đây là tựa game nhập vai, lần đầu tiên ra mắt trên pc vào năm 2017, và được đông đảo game thủ đón nhận.

Trong game, bạn sẽ vào vai một thợ săn và bạn được phép chọn cho bản thân những loại vũ khí như: Kiếm, cung, súng, dao,.. Sau đó bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình đi tìm quái vật để chiến đấu.

Và khi bạn hạ những con quái vật, bạn sẽ được lên cấp và tăng khả năng chiến đấu.

9. Middle-Earth: Shadow of War

28 jpg

Đây là tựa game pc nhập vai được ra mắt vào năm 2017, tựa game lấy bối cảnh 60 năm giữa các sự kiện của The Lord of the Rings và The Hobbits.

Trong game, bạn sẽ vào vai Talion đi tìm kiếm trả thù Sauron vì hắn đã giết chết vợ và con của mình. Bạn sẽ được lựa cọn 2 chế độ chơi, tấn công lén lút hay là tấn công trực diện.

Ngoài ra, tựa game còn cho phép bạn xây dựng một đội quân hùng mạnh để làm việc cho bạn.

10. Torchlight II

29 jpg

Đây là tựa game pc online nhập vai, được phát hành bởi Microsoft Windows vào 20/9/2012, hỗ trợ người chơi có thể co-op với nhau và cài đặt thêm mod trong game.

Trong game, bạn sẽ phải lựa chọn cho mình một trong 4 nhân vật là Embermage, Berserker, Outlander, và Engineer. Mỗi nhân vật có những kỹ năng và cách chơi khác nhau.

11. Fall Guys

top game online pc 1 jpg

Fall Guys là tựa đề game giải trí thi đấu nhẹ nhàng trên sàn đấu, với nhân vật dựa trên những hạt đậu, nhìn rất dễ thương. Đặc biệt rất vui khi chơi với những người bạn của mình.

Nhiệm vụ của game là chúng ta phải trải qua những thử thách trên từng chế độ level, đi kèm là sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ cùng chơi

12. No Man’s Sky

top game online pc 2 jpg
Game PC online No Man’s Sky

Đây là tựa game sinh tồn khám phá, được phát hành trên toàn thế giới, nhờ sự nổ lực không mệt mỏi của Hello Games, nó tái hiện một vũ trụ gần như vô tận, và đã đạt được hơn một triệu lượt tham gia chỉ trong vòng một tháng.

Để khám phá hết những điều thú vị trong game, các bạn cần phải lập nhóm và cùng nhau thực hiện nhiệm vụ.

13. Dauntless

top game online pc 4 jpg

Đây là tựa game thuộc thể loại săn bắt quái vật tương tự như Monster Hunter. Tuy nhiên, vẫn còn thua đối thủ, nhưng cũng rất đáng để các bạn trải nhiệm tựa game này.

Mở đầu game bạn sẽ vào vai trò thợ săn trên vùng đất lạ, đầy rẫy những quái vật to lớn và hun tợn. Nhiệm vụ của các bạn là phải tiêu diệt hết những mối hiểm họa đó.

14. Arma 3

top game online pc 5 jpg

Đây là tựa game online PC, thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, được phát triển bởi Bohemia Interactive.

Arma 3 là sự trải nghiệm thực thụ trên chiến trường, với những trận chiến kịch tính, hấp dẫn, sẽ đem đến cho bạn cảm giác phấn khích và thích thú.

Cái chất của game là sự tổ chức chuyên nghiệp, cách di chuyển theo đội hình và bố trí nhiệm vụ rõ ràng.

15. Borderlands 3

top game online pc 8 jpg

Đây là tựa game PC bắn súng, mang tính chiến thuật, vui nhộn và thú vị. Với phiên bản Borderlands 3 thì đã tân trang lại nhiều khẩu súng mới, góp phần thêm đa dạng và phong phú.

Nếu bạn là một tay súng cừ khôi, thì có lẽ đây là tựa game bạn không nên bỏ qua.

16. Destiny 2

21 jpg

Destiny 2 là tựa game pc online bom tấn đáng mong chờ nhất, với cốt truyện hay, và pha cảnh thần thoại viễn tưởng.

Bộ game được phát triển bởi Studio danh tiến Bungie, có giá lên tới 60 đôla cho phiên bản PS4, liệu rằng Destiny 2 có phải là một tựa game đáng mua hay không? vẫn là một câu hỏi hóc búa.

17. Titanfall 2

top game online pc 10 jpg

Titanfall 2 là tựa game online pc, thuộc thể loại bắn súng, được phát triển bởi Respawn Entertainment và được phát hành bởi Electronic Arts.

Và nó đang trên đường trở lại với tựa game yêu thích nhất thế giới, với nhiều chế độ chơi và bạn có thể điều khiển con rôbốt Titan chạy nhảy trên tường để chiến đấu với kẻ thù.

II. Những game PC online đánh trận hay nhất

Trong phần này mình xin chia sẻ cho các bạn những tựa game online pc thuộc thể loại đánh trận, và hãy lựa chọn cho mình một tựa game thích hợp để được hòa mình vào một thế giới ảo, trở thành một vị vua, công việc của bạn là xây dựng, chiến đấu và bảo vệ đất nước, trước sự xâm lược của kẻ thù.

1. Crusader Kings III

30 1  jpg

Đây là tựa game pc đánh trận chiến thuật, được nâng cấp toàn diện, và nó đã trở nên hoàn hảo hơn,

Trong game, bạn sẽ được cung cấp vài tên lính, và cùng họ xây dựng nên căn cứ, xây dựng lực lượng quân đội, dần dần bành trướng, mở rộng quốc gia, bằng cách đi tấn công những quốc gia khác.

2. Total War: Warhammer

31 jpg

Đây là tựa game pc thuộc thể loại đánh trận, nó tập trung vào việc xây dựng lực lượng để chiến đấu trong thế giới của Warhammer.

Trong game, bạn sẽ được phép lựa chọn 5 chủng tộc, và bắt đầu xây dựng với chủng tộc mà bạn đã chọn. Lưu ý rằng, mỗi chủng tộc, binh lính sẽ có kỹ năng khác nhau

3. Age of Empires II

32 jpg
Game PC online Age of Empires II

Đây là tựa game đánh trận được yêu thích nhất trong Series, với đồ họa chân thật, nhân vật sắc nét. Tất cả được thu hẹp trong một khu rừng huyền bí.

Trong game, bạn sẽ bắt đầu được lựa chọn quốc gia, sau đó bạn sẽ đồng hành cùng 4 tên lính, xây dựng nên một quốc gia, với đầy đủ lương thực, vũ khí và lực lượng quân đội hùng mạnh, để bào vệ và chiến đấu với những quốc gia khác.

4. Total War: Three Kingdoms

33 jpg

Total War: Three Kingdoms là phần mới nhất của series game Total War, nó sẽ mang bạn trở về lịch sử thời Tam Quốc đại chiến,

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn một quân đội, và tùy vào mỗi quân đội bạn chọn mà có sự trợ giúp của một trong số 3 tướng quân Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Kiên. Sau đó bắt đầu tham gia vào cuộc tranh bá thiên hạ, thống nhất Trung Quốc.

5.Command & Conquer: Red Alert 2

34 jpg

Red Alert 2 là tựa game chiến thuật đánh trận rất hay trên PC mà người chơi không thể nào quên được.

Trong game, bạn sẽ phải quản lý một quốc gia, bắt đầu xây dựng nhà cửa, lực lượng quân đội, vũ khí,... Trong quá trình xây dựng, bạn phải chống đỡ những đòn tấn công của kẻ địch, và khi lực lượng của bạn đủ mạnh, có thể tập hợp quân lính hay vũ khí hạng nặng đi tấn công kẻ thù.

Tựa game với máy móc hiện đại và vũ khí công nghệ cao, đặc biệt là bạn có thể đi ăn trộm vàng bạc của đối thủ về làm của riêng, sẽ giúp bạn có mộ trải nghiệm thú vị hơn.

6. StarCraft II

35 1  jpg

StarCraft II: Wings of Liberty là trò chơi điện tử chiến lược thời gian thực loại khoa học quân sự viễn tưởng được phát triển và phát hành bởi Blizzard.

Trong game, sẽ cho bạn 3 lựa chọn chủng tộc Zerg, Terran, Protoss, và bạn sẽ phải đi khai tác tài nguyên, xây dựng lực lượng quân đội, mua máy móc vũ khí và phải hạ gục đối thủ trước khi họ hạ bạn.

III. Những game PC online thể thao hay nhất

Trong phần này mình xin giới thiệu đến các bạn một thể loại game, giúp bạn thỏa sưc đam mê, đó là những tựa game về thể thao, bóng đá, bóng rổ, bóng bầu dục, đua xe,...Các bạn hãy kéo xuống tham khảo nhé.

1. Rocket League

top game online pc 7 jpg

Nếu bạn là người yêu thích tốc độ và đam mê bóng đá, thì có lẽ Rocket League là tựa game xứng đáng để bạn trải nghiệm, với những đường đua tốc độ đầy kịch tính. Sử dụng chiếc xe của mình để húc những quả bóng vào trong lưới.

2. FIFA Onnline

36 jpg

FIFA Online đang là tựa game thể thao được chơi nhiều nhất hiện nay với nhiều tính năng mới mẻ được ra mắt mỗi năm, bản quyền cầu thủ đầy đủ và cả chế độ multiplayer đặc sắc.

Sự ra mắt của phiên bản FIFA Online cũng thu hút hàng triệu game thủ tham gia tranh tài ở các mùa giải bóng đá ảo, với hệ thống giải đấu lớn và có tiền thưởng, giúp cho những game thủ có thể sống với đam mê của mình.

Tải tại đây

3. Tony Hawk's

37 jpg

Đây là tựa game thể thao đường phố, bạn sẽ được trước ván đi qua những con phố, với mức độ mạo hiểm cao.

Trong game, nó sẽ đem đến cho người chơi những cảm giác hưng phấn, và bạn thỏa sức đam mê, thể hiện những pha trược điêu luyện.

4. Madden NFL

38 jpg

Đây là tựa game thể thao bóng bầu dục, giúp bạn có thể trải nghiệm những trận đấu hấp dẫn, đem đến những cảm giác vui buồn trong những trận chiến.

Tựa game sở hữu giải đấu chuyên nghiệp tại Mỹ và đây cũng là giải thi đấu eSport về game thể thao được nhiều game thủ Mỹ quan tâm nhất.

5. NBA 2k20

39 jpg

NBA là ông vua duy nhất trong làng thể thao bóng rổ, bản quyền đầy đủ và cả gameplay cực kỳ đã tay.

Trong game, bạn có sự trải nghiệm đầy thú vị, có thể tự do thỏa sức đam mê bóng rổ, với những cảm xúc chân thật nhất.

6. CrashMetal

40 jpg

Đây là tựa game đua xe hấp dẫn trong thế giới thành phố đêm. Bạn có thể thỏa sức đam mể tốc độ với những động cơ mạnh mẽ, và đánh bại tất cả mọi người trong cuộc đua này để giành vị trí đầu tiên.

Ngoài ra bạn có thể nâng cấp xe, chăm sóc ngoại hình, để trở nên mạnh hơn và dễ dàng đánh bại đối thủ.

IV. Những câu hỏi thường gặp khi chơi game online PC

1. Chơi game online có cần kết nối internet không?

Vì đây là những tựa game chơi online nên máy tính của bạn phải được kết nối với internet tốc độ cao nhé, nếu không sẽ dẫn tới tình trạng lag và giật.

2. Cấu hình máy tính để chơi game pc online như thế nào?

Tùy vào từng thể loại game mà có yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên, đa số những game trên tương đối nhẹ nên máy tính có card đồ họa trung bình là có thể chơi được.

Như vậy, trong bài viết này mình đã chia sẽ cho các bạn những thể loại game pc online hay nhất hiện nay 2024, các bạn hãy lựa chọn cho bản thân một bộ game phù hợp để giải trí và thỏa sức đam mê.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top