MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tải game Microsoft Flight Simulator 2020 full miễn phí

microsoft flight simulator 2020 khoi dong may bay jpg

Chia sẻ link tải Microsoft Flight Simulator 2020 full miễn phí, xem cấu hình chơi game cũng như hướng dẫn cài đặt chi tiết.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Chưa đầy một tháng ra mắt, trò chơi giả lập máy bay “2 triệu TB” Microsoft Flight Simulator 2020 của Microsoft đã bị Cờ Rắc, mình cũng không thể tin được một ông lớn như Microsoft mà lại bị hắc cơ dễ dàng qua mặt đến vậy.

Đây có lẽ là tin buồn với nhà sản xuất, nhưng lại là tin vui với cộng đồng game thủ Việt Nam chúng ta, một trong những cộng đồng chơi game “Cờ rắc - miễn phí” lớn nhất thế giới. Trước khi đi đến phần hướng dẫn tải xuống và cài đặt miễn phí tựa game này, chúng ta hãy cùng đánh giá sơ lược trò chơi và kiểm tra cấu hình máy tính trước nhé.

*Lưu ý: Nếu bạn là một người có hầu bao rộng rãi hãy mua game để thưởng thức trọn vẹn 35.000 sân bay khác nhau nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

1. Cấu hình chơi game Microsoft Flight Simulator 2020

microsoft flight simulator 2020 khoang lai may bay jpg
Bên trong khoang lái máy bay

MINIMUM:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: Intel i5-4460 | AMD Ryzen 3 1200
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 770 | AMD Radeon RX 570
  • Storage: 150 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: Version 11

RECOMMENDED:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: Intel i5-8400 | AMD Ryzen 5 1500X
  • Memory: 16 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 970 | AMD Radeon RX 590
  • Storage: 150 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: Version 11

2. Link tải Microsoft Flight Simulator 2020 full free

microsoft flight simulator 2020 bay tren sai gon jpg
Hình ảnh trực tiếp khi bay trên Sài Gòn

Download tại đây

3. Hướng dẫn cài đặt Microsoft Flight Simulator 2020

microsoft flight simulator 2020 bay tren ha noi jpg
Hình ảnh trực tiếp khi bay trên Hà Nội

Bước 1: Download game và giải nén

Bước 2: Chạy file setup để cài đặt game

Bước 3: Copy Cr@ck trong folder HOODLUM bỏ vào thư mục đã cài game

Bước 4: Play game!

4. Trải nghiệm Microsoft Flight Simulator 2020

download microsoft flight simulator 2020 full co rac mien phi 1 jpg

Đại dịch toàn cầu Covid-19 khiến cho việc đi du lịch trở nên thật sự khó khăn, đột nhiên một chuyến bay đơn từ Hà Nội ra Đà Nẵng hoặc Sài gòn...trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết, cảm giác như cả đời này chẳng được lên máy bay nữa.

Đó là lý do tại sao Microsoft Flight Simulator 2020 không thể đến vào thời điểm tốt hơn. Đây là trò chơi duy nhất giúp bạn xóa bỏ mọi ranh giới, khó khăn về việc phải cách ly ở trong nhà trong thời gian đại dịch diễn ra.

Bất kể bạn muốn đi đến đâu trong Việt Nam, hay toàn bộ thành phố trên trái đất này đều có thể với trò chơi giả lập máy bay này. Hơn thế nữa nó còn cho phép bạn ở trong buồng lái của bất kỳ máy bay nào để trở thành một phi công non trẻ. Đó là kỳ tích của công nghệ đồ họa ấn tượng và bạn chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm, ngay cả khi bạn không quan tâm đến các trò chơi mô phỏng.

Tự do bay lượn trên bầu trời cùng Microsoft Flight Simulator 2020

download microsoft flight simulator 2020 full co rac mien phi 3 jpg

Với khởi động cơ bản, trò chơi sẽ cho phép bạn chọn một vài máy bay đơn giản từ Boeing cho đến Airbus. Sau đó, bạn có thể chọn một sân bay và khởi hành đến bất kỳ nơi nào trên thế giới. Bằng cách đánh dấu ghim trên bản đồ rộng - và sau đó bay đến đó.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể bay ra khỏi sân bay từ địa phương của mình đến Bắc Cực nếu bạn muốn, hoặc khám phá ánh đèn đêm tuyệt đẹp của Los Angeles, các đỉnh của dãy Himalaya.

Sử dụng đống dữ liệu và hình ảnh từ vệ tinh, Microsoft đã tạo ra một bản đồ tỷ lệ đầy đủ của toàn bộ địa cầu mà bạn có thể bay vòng quanh khi rảnh rỗi và điều đó hoàn toàn đáng kinh ngạc.

Nói cách khác, đây là một trò chơi cực lớn. Trên thực tế, lớn đến mức bạn sẽ cần tới 100GB để cài đặt trò chơi và một cấu hình đồ họa và vi xử lý khủng để chạy nó ở mức thiết đặt cao nhất.

Điều này cho phép trò chơi có một nền đồ họa hiển thị chi tiết cấp cao, được hỗ trợ bởi dữ liệu từ máy chủ đám mây khi bạn khám phá từng inch trên thế giới. Rõ ràng là nó trông không không thể đẹp như thật, nhưng những gì trò mô phỏng máy bay này có thể làm được vẫn rất đáng kinh ngạc.

Do thời gian trong game được cập nhật liên tục với thời gian thực ở ngoài đời, chẳng hạn khi biển đông có một cơn bão thì trong game sẽ có hiệu ứng tương tự. Vậy nên máy tính của bạn sẽ phải đối mặt với thời gian tải kéo dài cả ngày với SSD. Nhưng nếu bạn có một cấu hình máy tính mạnh, Internet cáp quang tốc độ cao thì không khó gì để khám phá cả trái đất rộng lớn này. Sẽ không có bất kỳ giới hạn nào giống như Google Earth vậy !.

Học bay cùng Microsoft Flight Simulator 2020

Tất nhiên, nếu bạn muốn nhìn thấy mọi nơi trên thế giới, trước tiên bạn phải biết cách lái chiếc máy bay bạn chọn. Bạn sẽ không thể đi đâu cả nếu bạn không thể rời khỏi đường băng. May mắn thay, Microsoft Flight Simulator 2020 sẵn sàng giúp bạn tìm hiểu để bạn có thể rời khỏi mặt đất khi rảnh rỗi.

Mình không thể nói rằng nó dễ dàng. Bạn sẽ cần dành một lượng thời gian kha khá (và có thể là xem hướng dẫn) để tìm hiểu những kiến ​​thức sâu sắc về cách vận hành máy bay. Nó phức tạp gần như thực sự đưa một chiếc máy bay phản lực lên khỏi mặt đất, và thực hiện một chuyến bay chở đầy người ở độ cao 40.000 feet đến đích một cách an toàn.

Người hâm mộ hàng không sẽ chú ý nhiều đến các chi tiết bên ngoài và bên trong của mỗi chiếc máy bay, từ Dreamliners đến Cessnas. Một số máy bay rõ ràng là khó học hơn những máy bay khác, nhưng may mắn là bạn không phải lo lắng về việc học mọi thứ để trở thành phi công.

Có ba cài đặt chế độ bay bạn có thể chọn, nếu bạn không quan tâm đến việc dành thời gian để học cách bay. Với chế độ tự động lái, bạn có thể dễ dàng ngắm nghía bầu trời và mặt đất mà không phải để ý đến việc giữ thăng bằng/ độ cao/ tốc độ.

Cho dù bạn chọn chế độ gì đi nữa, khoảnh khắc đầu tiên bạn cất cánh và bắt đầu bay lên luôn khiến bản thân thỏa mãn theo một cách khó diễn tả.

Ngoài điều khiển bằng bàn phím máy tính và chuột, bạn cũng có thể thiết lập mô phỏng “thật” hơn bao giờ hết với kết nối một màn hình to, và “gậy bay”. Dưới đây là một số phụ kiện giúp bạn “bay thật” hơn bao giờ hết.

  • Cần điều khiển Thrustmaster T.Flight Stick X ($ 39,99; bhphotovideo.com )

phu kien choi game microsoft flight simulator 2020 1 jpg

  • Thrustmaster TCA Officer Pack Airbus Edition ($ 159,99; microsoft.com )

phu kien choi game microsoft flight simulator 2020 jpg

  • Thrustmaster TCA Sidestick Airbus Edition ($ 69,99; microsoft.com )

phu kien choi game microsoft flight simulator 2020 2 jpg

Mình cũng thử kết nối một màn hình cong Lenovo Legion Y44 44 inch (1.032,99 USD, ban đầu là 1.199,99 USD; lenovo.com), cảm giác phê đừng hỏi, đúng chất là đang lái một chiếc máy bay.

Mình không cần phải lia camera để nhìn thấy hai cửa sổ vì 44 inch cho mình một không gian rộng rãi, đó thực sự là một thiết lập tối ưu để đem lại trải nghiệm bay tuyệt vời. Nhưng song song với nó là một ngân sách khá tốn kém, bạn vẫn có thể tìm mua những linh kiện này tại Việt Nam với giá rẻ hơn đáng kể đấy.

Tùy chỉnh trải nghiệm trong Microsoft Flight Simulator 2020

download microsoft flight simulator 2020 full co rac mien phi 2 jpg

Khi bạn đã bay lên không trung, giờ đây có thể chơi với tất cả các tùy chọn khác nhau. Như đã đề cập trước đó, bạn có thể thả ghim đến một địa chỉ bất kỳ, việc còn lại là của phi công tự động (nếu muốn). Hơn nữa, bạn có thể giải quyết một loạt các thử thách có sẵn để chứng tỏ giá trị của mình như một phi công đáng gờm.

Nếu không điều nào trong số đó khiến bạn thích thú, bạn không cần phải bay. Bạn có thể ngồi lại, thư giãn và đến sân bay để xem các chuyến bay cất cánh và hạ cánh, điều này tạo nên một trải nghiệm gây nghiện đáng ngạc nhiên.

Mô phỏng bay cao với Microsoft Flight Simulator 2020

download microsoft flight simulator 2020 full co rac mien phi 4 jpg

Microsoft Flight Simulator 2020 thực sự là một điều kỳ diệu khi nói đến mọi thứ mà nó hoàn thiện. Từ vô số loại máy bay, đến các điểm đến bạn có thể khám phá trên toàn cầu, đến mức độ đánh bóng của nó thể thao, rõ ràng là đây thực sự là tâm huyết và sự quan tâm của Microsoft đã biến trò chơi thành hiện thực.

Bạn không cần phải chờ đợi để bay lên bầu trời. Microsoft Flight Simulator 2020 đã ra mắt được gần một tháng với giá $ 59,99 cho phiên bản tiêu chuẩn. Bạn có thể chọn Deluxe với giá $ 89,99 hoặc $ 119,99 cho Premium.

Bạn cũng đừng quên phía trên mình đã chia sẻ một Website giúp những sinh viên/ học sinh vượt qua đợt Covid-19 này với bản cờ rắc miễn phí.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top