MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Năm 2024 nên chơi game gì? Top 20 game pc và mobile hot nhất

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ đến các bạn những tựa game hay nên chơi năm 2024.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn vừa mới sắm cho mình một chiếc điện thoại xịn hay là một chiếc máy tính laptop đẹp. Cùng với đó, với nhiều thể loại game cũng vừa mới ra mắt, và bạn phân vân không biết lựa chọn những tựa game nào để trải nghiệm mà không làm mất thời gian của bạn. Thì bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp những thể loại game hay nên chơi dành cho pc và mobile trong năm 2021. Các bạn tham khảo nhé.

I. Những tựa game pc nên chơi năm 2021

Trong phần này mình sẽ tổng hợp những tựa game pc nên chơi trong năm 2021.

1. Genshin Impact

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 1 JPG

Đây là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc top đángchơi nhất năm 2021 và có sức hút mạnh mẽ đến từ nhà sản xuất miHoYo, ra mắt trên nền tảng PC và được cộng đồng game thủ đón nhận mãnh liệt.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Trong game, bạn sẽ được sử dụng 4 nhân vật để tạo thành một đội hình và có thể sử dụng bất kỳ nhân vật nào mà bạn muốn, đặt biệt trong quá trình chơi bạn có thể chuyển qua lại giữa các nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng và cách chiến đấu khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ về các nhân vật trước khi chơi nhé.

2. League of Legends

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 2 JPG

Đây là tựa game MOBA hay nhất trong những năm qua, vẫn luôn giữ vị trí top game đáng chơi nhất và có số lượng chơi ổn định qua từng năm.

Trong game, với sự đang dạng về tướng, trang bị, cách phối đồ, cùng với nhiều chế độ đấu khác nhau, đem lại cho bạn cảm giác thú vị hơn. Ngoài ra, tựa game mỗi tuần sẽ cập nhập và phát hành thêm vị tướng và Skin khác nhau, để mọi người có cơ hội trải nghiệm hết tất các vị tướng và những mẫu skin đẹp.

Năm 2021 này tựa game đã cập nhật thêm bản Big, giai đoạn tiền mùa giải đã thay đổi toàn bộ những trang bị và sự hiện diện của nhân vật, từ đó sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ một làng gió mới.

3. Hitman 3

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 3 JPG

Đậy là tựa game hot đáng chơi nhất năm 2021 này, nó là phần cuối của bộ game Sandbox, được xây dựng trên nền tảng World of Assassination, với thiết kế đồ họa đẹp và sắc nét nhờ vào sức mạnh công nghệ Stream thông qua internet, không giống như những tựa game khác, phải sự dụng qua phần cứng của máy tính để phát họa hình ảnh.

Trong game, bạn sẽ vào vai nhân vật Agent 47, với lối chơi khá là phức tạp, cho nên bạn cần phải có chiến thuật rõ ràng, nhiều hướng xử lý tình huống và cần thêm một chút kỹ năng thì mới có thể tiếp cận và tiêu diệt được mục tiêu.

4. Call of Duty: War Zone

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 4 JPG

Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, và năm 2021 này hãng nổi tiếng Activition đã cho ra mắt phiên bản thứ 6, với tên gọi là Cold War, với thiết kế đồ họa khá là ấn tượng.

Trong game, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới chiến tranh lạnh đẫm máu, và trải nghiệm những vũ khí mạnh mẽ thời xưa.

Tựa game này đòi hỏi card đồ họa cũng không quá cao, Card GTX 1660 Super hoặc AMD Radeon RX 580 là bạn thoải mái chiến được tựa game này rồi.

5. FIFA ONLINE 4

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 5 JPG

Có thể nói bóng đá ngoài đời thực là môn thể thao vua và trong game cũng vậy, Với tựa game thể thao FIFA ONLINE 4 đang được yêu thích trên toàn thế giới và cũng nằm trong top game đáng chơi nhất năm 2021 này, được phát triển bởi EA Spearhead và phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Vietnam Esports.

Tựa game có mảng đồ họa cực kỳ chuyên nghiệp, vùng với bộ âm thanh sôi động mãnh liệt, đem lại cho người chơi có được cảm giác như đang chơi bóng ngoài đời thực.

Trong game, bạn sẽ được lập một đối bóng theo đội hình đội bóng mà bạn yêu thích, và trong quá trình chơi bạn có thể chuyển nhượng và nâng cấp cầu thủ nhằm tăng sức mạnh đội hình.

6. Space Warlord Organ Trading Simulator

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 6 JPG

Space Warlord Organ Trading Simulator là tựa game thuộc thể loại mô phỏng, được phát triển và phát hành bởi Strange Scaffold.

Trong game, bạn sẽ thực hiện giao dịch những bộ phận cơ thể với người ngoài hành tinh. ở một thế giới trong không gian vũ trụ đầy xa lạ, mình tin chắc rằng, tựa game sẽ đem lại cho bạn cảm giác phấn khích và thích thú nhất.

7. It Takes Two

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 7 JPG

Đây là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động được phát triển bởi Hazelight Studios và được phát hành bởi Electronic Arts.

Trong game, nói về cặp vợ chồng đã ly hôn và đã bị biến thành bấp bê, và một điều thú vị là họ muốn trở thành người thì phải cùng nhau lên kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ. Với hy vọng là gắn kết bên nhau và trở lại thành người.

8. Halo Infinite

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 8 JPG

Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, được phát triển bởi 343 Industries và phát hành bởi Xbox Game Studios ,Halo Infinite hiện tại đã phát hành trên PC và được đông đảo game thủ đón nhận.

Trong game, bạn sẽ nhập vai nhân vật Master Chief, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ nhân loại. Cùng với sự hỗ trợ của Radar và cơ chế cảnh báo, sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội chiến thắng kẻ thù hơn.

9. The Artful Escape

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 9 JPG

The Artful Escape là tựa game thuộc thể loại vui nhộn, phát triển bởi Beethoven & Dinosaur và phát hành bởi Annapurna Interactive.

Trong game, bạn sẽ vào vai một thần đồng Guitar Francis trong nhiều cảnh quan và sân khấu khác nhau, bạn sẽ phải đánh đàn để tiêu diệt những con quái vật bằng nốt nhạc vui nhộn.

10. Horizon Forbidden West

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 10 JPG

Đây là tựa game nhập vai hành động, được phát triển bởi Guerrilla Games và được phát hành bởi Sony Interactive Entertainment.

Trong game, bạn sẽ vào vai Aloy và bị mắc kẹt trên một trái đất đang chết dần chết mòn bởi thảm họa trái đất và bạn phải cố gắng tìm ra nguyên nhân gây ra thảm họa đó.

II. Những tựa game mobile nên chơi năm 2021

Trong phần này mình sẽ tổng hợp những tựa game mobile hay nên chơi nhất trong năm 2021.

1. Chiến Thần Kỷ Nguyên- Dragon Impact

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 11 JPG

Đây là tựa game mobile MMORPG, với phong cách giả tưởng Châu Âu pha màu hiện đại, do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam,

Trong game, bạn sẽ được tạo một nhân vật, sau đó bắt đầu thực hiện nhiệm vụ, đi farm đồ để nâng cấp trang bị, và tăng sức mạnh qua từng nhiệm vụ. Tựa game cũng đã hỗ trợ nhiều chiến trường để bạn thỏa thích thể hiện kỹ năng như: Chiến trường Viêm Hoàng, Lôi Hạ Trạch,...

2. Dungeon Hunter 5

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 12 JPG

Đây là tựa game nhập vai được phát triển bởi Gameloft, tựa game đã gặt hái được nhiều thành công nhờ vào chất lượng đồ họa đẹp mắt và hệ thống chiến đấu điêu luyện.

Trong game, bạn sẽ được hòa vào thế giới Valenthia đã bị tàn phá bởi chiến tranh, và dùng những kỹ năng cùng với sát thương vũ khí mạnh mẽ của mình để tiêu diệt kẻ thù.

3. AnimA ARPG

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 13 JPG

Đây là tựa game hành động nhập vai chặc chém được lấy từ những ý tưởng trò chơi cổ điển học đường và khơi gợi cảm hứng từ huyền thoại RPG.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai một nhân vật và bắt đầu chiến đấu để giải cứu thế giới, trong quá trình chơi bạn sẽ phải tìm kiếm những vật phẩm quý và những trang bị mới để nâng cấp sức mạnh.

4. Assassin’s Creed Rebellion

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 14 JPG

Đây là tựa game thuộc thể loại nhập vai đáng chơi nhất năm 2021, được phát hành bởi Ubisoft.

Trong game, bạn sẽ được hòa mình vào trong các nhà thờ và các tòa nhà cao tầng, bạn phải thực hiện các nhiệm vụ để vượt ải.

5. MARVEL Future Fight

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 15 JPG

Đây là tựa game nhập vai, được phát triển bởi Netmarble, với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt đã cho ra đời những nhân vật với khuôn hình đẹp và chân thực nhất.

Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật siêu anh hùng, sở hữu 2 bộ trang bị khác nhau và bắt đầu cuộc chiến với các đối thủ. Bạn sẽ phải đánh bại lần lượt các đối thủ để hoàn thành nhiệm vụ.

6. Chú Bé Rồng

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 16 JPG

Đây là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai trực tuyến, dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào một nhân vật siêu anh hùng của 3 hành tinh trong thiên hà. Bạn phải tập luyện, nâng cao kỹ năng và sức mạnh để tham gia vào các cuộc chiến chống lại thế lực đen tối.

7. RAID: Shadow Legends

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 17 JPG

RAID: Shadow Legends là tựa game nhập vai, được phát triển bởi Plarium Games của Israel, với thiết kế đồ họa 3D tinh tế, mang lại cảm giác thích thú.

Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật Telerian đi farm, thu thập nguyên liệu và nâng cấp sức mạnh, để chiến đấu chống lại chúa tể hắc ám, dành lại hòa bình cho Vương Quốc. Điểm nổi bật của game là có lượng nhân vật khổng lồ, với hơn 450 nhân vật và rất nhiều trang bị khác nhau.

8. Langrisser SEA

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 18 JPG

Đây là tựa game nhập vai chiến thuật RPG, được phát hành bởi ZiongGames Nhật Bản, với thiết kế đồ họa 3D chân thật kết hợp tạo hình nhân vật Anime đẹp mắt, tạo hứng thú cho người chơi.

Trong game, bạn sẽ được hòa vào một thế giới có hai thế lực ngự trị , đó là thế giới của bóng tối và ánh sáng. Bạn phải điều khiển các chiến binh để chiến đấu chống lại thế lực bóng tối dành lại vinh quang.

9. Goddess MUA

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 19 JPG

Đây là tựa game nhập vai hành động, được phát hành bởi 4399en game, với thiết kế đồ họa 3D chỉnh chu, đẹp mắt, khiến cho khung cảnh trong game trở nên có giá trị hơn và thu hút được người chơi hơn.

Trong game, bạn sẽ đều khiển một nhân vật cực kỳ dễ thương, dùng những kỹ năng và sức mạnh sẵn có để vượt qua những nhiệm vụ và chiến với Boss game, với lối chơi mở rộng, cuốn hút, sẽ đem lại cảm giác thú vị và không nhàm chán.

10. Perfect World VNG

Top game nen choi 2021 pc v C3 A0 mobile 20 JPG

Perfect World VNG là tựa game nhập vai MMORPG, thuộc phiên bản của trò chơi Perfect World Mobile dành riêng cho thị trường Việt Nam, với ngoại hình hoàng mỹ và chất lượng hình ảnh 3D sắc nét, sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong game, có nhiều nhân vật để lựa chọn, và bạn sẽ cùng với đồng đội tham gia chiến đấu, với mục đích tích lũy kinh nghiệm và kiếm tiền, nhằm nâng cao sức mạnh chiến đấu.

Như vậy, bài viết này mình đã tổng hợp cho các bạn những tựa game mobile và game pc đáng chơi nhất trong năm 2024 này. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một tựa game hay tải về và thử nghiệm nhé.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top