MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tổng hợp 17 tựa game hay sắp công bố tại E3 2021

Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp 20 tựa game hay sắp ra mắt tại E3 2021, đây là sự kiện đáng mong chờ nhất.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Triển lãm game E3 sắp công bố những tựa game hay có thể chạy mượt mà trên Windows11. Tại đây có rất nhiều những ông lớn của ngành game sẽ tham gia và cạnh tranh khốc liệt, điều này giúp cho các game thủ được hưởng lợi và dễ dàng tìm ra được tựa game yêu thích của mình.

Một số tựa game như Starfield, Elden Ring.. được tiết lộ sẽ có trong triễn lãm, và có những game thủ chỉ chú trọng đến những nhà phát hành game mà họ yêu thích, nên nhiều khả năng họ sẽ bỏ lỡ những tựa game hay khác tại sự kiện này

Vì vậy, nếu bạn muốn không bị bỏ lỡ những tựa game hay và đáng để trải nghiệm nhất trong năm 2021 - 2022, thì bài viết dưới đây là tổng hợp 17 tựa game hay nhất sắp được công bố tại E3.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

1. Starfield

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 1 JPG

Starfield là tựa game thế giới mở tiếp theo được phát triển bởi ông lớn Bethesda, sau 25 năm gầy dựng và đã rất thành công cho đến thời điểm hiện tại. Game thuộc thể loại nhập vai và lấy bối cảnh khám phá vũ trụ rộng lớn, bạn sẽ được lựa chọn bất kỳ nhân vật nào mà bạn thích. Và nếu bạn đã quen thuộc với các dòng game trước đây của Bethesda, như Fallout và The Elder Scrolls, bạn sẽ biết thế giới mở của game có thể rộng tới nhường nào.

Rất nhiều hy vọng đã được đặt ra trước giờ công bố chính thức của trò chơi này, điều các bạn có thể làm bây giờ là chợ đợi nhà phát hành Microsoft sẽ xử lý như thế nào mà thôi.

Hiện tại thì tựa game vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức.

2. Elden Ring

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 2 JPG

Đây là tựa game hay tiếp theo mà mình muốn giới thiệu, thuộc thể loại game nhập vai hành động giả tưởng góc nhìn thứ ba và được phát triển bởi FromSoftware, ông lớn này là cha đẻ của dòng game Dark Souls nói riêng và dòng game souls-like nói chung.

Tựa game sẽ được cải tiến thêm nhiều nhân vật để lựa chọn và có hơn 100 kỹ năng bạn cần thành thạo. Những cải tiến bổ sung khác của tựa game là sự cải tiến cơ chế hồi máu (HP) và lực (stamina), điều này đã giảm độ khó của game bớt đi phần nào.

Tựa game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 1 năm 2022.

3. Halo Infinite

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 3 JPG

Đây là tựa game lấy bối cảnh vũ trụ lớn nhất, dự kiến tựa game sẽ được bổ sung chế độ nhiều người chơi và hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau. Tựa game được phát triển bởi Xbox Game Studios, 343 Industries và hỗ trợ trên nền tảng Xbox Series X | S | One), Windows PC.

Tựa game này cũng giống như những bản Halo khác, Microsoft đầu tư lớn vào chế độ nhiều người chơi (multiplayer). Chế độ này sẽ hoàn toàn miễn phí, và vẫn sẽ chứa những màn chơi kinh điển như cướp cờ. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tùy biến chiến binh Spartan của mình.

Ngày phát hành dự kiến sẽ là mùa lễ năm 2021 này.

4. Legend of Zelda: Breath Of The Wild Sequel

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 4 JPG

Trong buổi giới thiệu tại E3 của Nintendo đã giới thiệu một phiên bản Legend of Zelda: Breath of the Wild vô cùng nổi tiếng và đã giành được trái tim của game thủ trên toàn thế giới.

Tựa đề game vẫn chưa được công bố nhưng các game thủ rất nóng lòng mong đợi để có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu tiếp theo của Link mới chỉ biết rằng game sẽ ra mắt năm 2022 và độc quyền trên nền tảng Switch.

5. Forza Horizon 5

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 5 JPG

Forza luôn mang đến những trải nghiệm lái xe vô cùng thú vị và Forza Horizon 5 cũng không ngoại lệ, tựa game này sẽ đưa người chơi đến với thế giởi của Mexico với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.

Forza Horizon 5 thuộc tựa game thế giới mở và có rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn. Nó được phát triển bởi Xbox Game Studios, được chơi trên nền tảng - (Xbox Series X | S | One), Windows PC.

Ngày phát hành dự kiến sẽ là ngày 9 tháng 11 năm 2021.

6. Battlefield 2042

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 6 JPG

Battlefield 2042 được công chiếu tại E3 đã cho chúng ta biết được những cuộc chiến trong trò chơi là khốc liệt như thế nào, nó được nhà phát triển đầu tư về vũ khí hiện đại, phương tiện tân tiến nhất.

Tựa game diễn ra trong một tình trạng thiếu hụt tài nguyên và đã gây ra cuộc chiến tranh đẫm máu giữa Mỹ và Nga.

Tại buổi công chiếu E3 đã đưa ra một đoạn Trailer rất mãn nhãn đó là một phi công bay ra khỏi buồng lái của phi cơ, cầm súng phóng tên lửa bắn hạ máy bay địch ngay trên trời, hay việc gắn bom kích hoạt từ xa vào xe quadbike, phóng lên dốc để triệt hạ máy bay.

Dự kiến ngày ra mắt 22 tháng 10 năm 2021.

7. Far Cry 6

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 7 JPG

Far Cry 6 sẽ lấy bối cảnh ở quốc gia nhiệt đới Yara, lấy cảm hứng từ câu chuyên ở Cuba, tựa game này sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều điều thú vị với nhiều vũ khí mới như một bộ ba lô phản lực, ống phóng tên lửa và một khẩu súng bắn liên thanh.

Trong game bạn sẽ phải lựa chọn súng tùy vào tính huống chiến đấu và bạn có thể lựa chọn đóng nhiều loại vai khác nhau mà bạn muốn. Có thể vào vai Dani Rojas, một nhà cách mạng muốn tự do thoát khỏi những kẻ . Thứ mà Ubisoft đã hứa hẹn sẽ là bản đồ lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Tựa game này được phát triển bởi Ubisoft vã hỗ trợ trên nền tảng (Xbox Series X | S | One), (PS5, PS4), Windows PC và Google Stadia và dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 10 năm 2021

8. Redfall

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 8 JPG

Microsoft bất ngờ công bố một dự án do Arkane studio, và mở ra loạt game đình đám như Dishonored và Prey.

Trở lại với Redfall, là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất và có tổ đội gồm 4 người với lối chơi tương tự nhau như Left 4 Dead, Borderlands hay Outrider. Tựa game được lấy bối cảnh tại thị trấn Redfall, Massachusetts, nơi mà bã bi bao vay bởi những com ma cà rồng.

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn vô số nhân vật kèm theo đó là những kỹ năng độc đáo và thú vị nhất để tham gia cuộc chiến chống lại ma cà rồng.

Dự kiến ngay ra mắt là vào mùa hè năm 2022.

9. Avatar: Frontiers of Pandora

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 9 JPG

Các game thủ sẽ có cơ hội khám pha thế giới Pandora trong tựa game đình đám Avatar của nhà phát triển Ubisoft.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào Na'vi và bắt đầu hành trình khám phá thế giới rộng mở ở Pandora.

Dự kiến tựa game này sắp được ra mắt công chúng.

10. Rainbow Six Extraction

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 10 JPG

Extraction là một cơn gió quen thuộc với những người chơi kỳ cựu của Rainbox Siege, mặc dù với đợt này ra mắt với phong cách hơi khác một chút. Tựa game bắn súng này đưa người chơi trở lại môi trường chiến đâu kinh dị với thay ma, đôi lúc cũng khiến người chơi cảm thấy sợ hãi.

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 18 nhân vật và nhiều vũ khí khác nhau, mỗi vũ khí sẽ có chức năng hoạt động khác nhau.

Tựa game được phát hành trên nền tảng Xbox Series X | S | One), (PS5, PS4), Windows PC và dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 9 năm nay.

11. Age of Empires IV

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 11 JPG

Microsoft đã công bố ngày phát hành của game Age of Empires IV tại sự kiện triển lảm E3 2021. Age of Empires IV sẽ là phiên bản cải tiến của các phiên bản trước với hình ảnh mạnh mẽ hơn nhiều cùng với nhiều nền văn minh khác nhau.

Mặc dù Age of Empires IV sẽ không hỗ trợ trên Xbox, nhưng người chơi PC có thể mong đợi bản phát hành của trò chơi vào cuối năm nay.

12. Back 4 Blood

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 12 JPG

Back 4 Blood là tựa game bắn súng mang lại cho người chơi sự trải nghiệm về việc tiêu diệt thây ma, với nhiều loại vũ khí được cải tiến so với phiên bản trước đó.

Tại buổi triển lảm E3, nhà phát triển đã giới thiệu một chế độ mới của tựa game, "Swarm Mode", nơi mà bạn sẽ biến thành "Redden" và chiến đâu với bạn bè của mình. Mặc dù tựa game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng này, tuy nhiên đã bị lùi lại vào cuối năm. các bạn cố gắng chờ đợi nhé.

13. S.T.A.L.K.E.R 2: Heart of Chernobyl

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 13 JPG

Stalker 2 là phần tiếp theo của Stalker, sau khi được công bố thì đã được nhiều người yêu thích, với thể loại bắn súng FPS.

Trong buổi giới thiệu đã cho thấy câu chuyện Stalker 2 là phần tiếp theo của Shadow of Chernobyl và sẽ có một câu chuyện phân nhánh với nhiều kết thúc. Giống như các trò chơi trước, phần này cũng là thế giới mở của Vùng Loại trừ Chernobyl bao gồm cả thành phố bỏ hoang khét tiếng Pripyat. Các nhà phát triển cũng đã hứa rằng trò chơi sẽ có một trong những thế giới mở liền mạch lớn nhất cho đến nay.

Hiện tại Microsoft đang độc quyền phát hành tựa game và sự kiến sẽ phát hành vào ngay 28 tháng 4 năm 2022.

14. Metroid Dread

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 14 JPG

Dự kiến ngày 8/10 tới là một ngày đặc biệt của fan Metroid. Đó chính là ngày phát hành của Metroid Dread trên máy Nintendo Switch. Đây chính là tựa game Metroid dạng truyền thống, mới được Nintendo công bố bất ngờ tại sự kiện E3 2021. Trò chơi do MercurySteam phát triển.

Metroid Dread lấy bối cảnh trên một hành tinh mới và có thợ săn tiền thưởng Samus Aran, người sẽ trở lại với tư cách là nhân vật chính trong bộ đồ quyền lực mới sáng bóng. Có thể game thủ đang mong đợi từng ngày để có thể trải nghiệm tựa game này.

15. Replaced

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 15 JPG

Replaced là tựa game đầu tay của Sad Cat Studios rất đáng để giới thiệu E3 2021. Đây là một trò chơi kinh dị hành động điện ảnh đưa người chơi vào một nơi kỳ dị có tên là Pheonix-City. Nhân vật chính là R.E.A.C.H, là một nhân vật nhân tạo bị mắc kẹt trong cơ thể con người và phải học cách sinh tồn của con người.

16. Serial Cleaners

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 16 JPG

Serial Cleaners sắp ra mắt khi được công bố tại E3 2021. nó là phần tiếp theo của tựa game Serial Cleaner năm 2017 của hãng phim Ba Lan Draw Distance.

Serial Cleaners lấy bối cảnh ở New York thập niên 90, nơi bạn có thể vào vai bốn tên cướp khác nhau chịu trách nhiệm dọn dẹp hiện trường vụ án. Các nhân vật sẽ có lối chơi riêng sẽ hữu ích trong trò chơi. Ngoài ra còn có tính năng tàng hình giúp bạn lẩn trốn khỏi những tên cảnh sát tuần tra gần đó.

Tựa game hỗ trợ trên nền tảng - (Xbox Series X | S | One), PS4, Windows PC và dự kiến ngày phát hành vào cuối năm nay.

17. White Shadows

top 17 game hay duoc cong bo tai su kien e3 2021 17 JPG

White Shadows đã được nổi bật trong buổi giới thiệu Guerrilla Collective E3 2021, đây là trò chơi đầu tiên của Monokel có trụ sở tại Cologne.

Thế giới của White Shadow là một thế giới tăm tối, nơi mọi người phải che phủ làn da của mình để duy trì sự sống. Bạn sẽ vào vai Ravengirl, một nhân vật đang cố gắng thoát khỏi thành phố này và tìm đường đến nơi có tự do.

Tựa game hỗ trợ trên nền tảng - (Xbox Series X | S | One), Windows PC và dự kiến ngày phát hành vào cuối năm 2021.

Tổng kết

Tại sự kiện E3 năm 2021 đã giới thiệu rất nhiều tựa game khác nhau và bài viết này mình đã tổng hợp một số tựa game được cho là gây ấn tượng nhất trong sự kiện. Các bạn hãy tham khảo bài viết để có nhiều thông tin bổ ích từ đó nắm được thời gian ra mắt của các tựa game nhé.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top