MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download WinSnap 5.3.0 Full link tải Google Driver

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link download phần WinSnap 5.3.0 Full miễn phí giúp chụp ảnh màn hình máy tính mới nhất 2024, kèm hướng dẫn cài đặt WinSnap chi tiết nhất.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

WinSnap v5.3.0 full miễn phí là phiên bản mới nhất của phần mềm WinSnap, nó giúp người dùng máy tính laptop chụp ảnh màn hình một cách dễ dàng và có thể chỉnh sửa thêm hiệu ứng để hình ảnh trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, với khả năng chụp theo khung hình cửa sổ, chế độ toàn mà hình, hay chụp bất kỳ vị trí nào trên màn hình đã giúp cho người dùng càm thấy thích thú và hài lòng.

Cũng vì những điều tuyệt vời mà WinSnap đem lại cho người dùng mà hôm nay freetuts xin chia sẻ link tải WinSnap 5.3.0 Full miễn phí mới nhất 2024, với mục đích là giúp người dùng tiếp cận được những phần mềm hay và bổ ích cho học tập cũng như công việc. Nào chúng ta bắt đầu tìm hiểu cụ thể nhé!

I. Giới thiệu WinSnap - Phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính

1. WinSnap là gì?

tai winsnap phan mem chup man hinh 6 JPG

Bạn đã biết WinSnap là phần mềm gì chưa? Nó thật chất là một tiện ích nhỏ giúp bạn chụp ảnh màn hình và có thể và chỉnh sửa chúng theo ý muốn của bạn. Ngoài ra, nhờ những tính năng ưu việt mà phần mềm được nhiều người lựa chọn sử dụng để chụp ảnh màn hình trên máy tính, laptop. Đặt biệt là bạn có thể điều chỉnh để chụp các cửa sổ không phải hình chữ nhật với một nền trong suốt, những hình ảnh được chụp đó sẽ được cải thiện rõ rệt về những hiệu ứng như bóng đổ, phản chiếu, đường viền, hình mờ và hiệu ứng màu. WinSnap sẽ giúp ảnh màn hình PC của bạn trở nên đẹp và nhìn chuyên nghiệp hơn.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nói chung, WinSnap sẽ rất hữu ích cho công việc cũng như học tập chia sẻ hình ảnh của bạn, nó có thể chụp bất kỳ thứ gì đang hiển thị trên màn hình máy tính của bạn. Ngoài ra, khi bạn chụp xong thi có thể chỉnh sửa và chú thích lên ảnh chụp một cách dễ dàng. Nó có thể thêm mũi tên, đường thẳng, hình dạng bất kỳ, viết text văn bản và đặt biệt là có công cụ Pen giúp bạn vẽ một đường cong cực mượt.

Chưa dừng lại ở đó, WinSnap còn hỗ trợ tính năng lưu ảnh, hỗ trợ các định dạng phổ biến như GIF, PNG, JPG, TIFF và đặt biệt là có khả năng chuyển đổi qua lại giữa các định dạng ảnh đã chụp một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong việc chia sẻ hình ảnh cũng như cho phép xem trước ảnh chụp với kích thước nhỏ hoặc ảnh với kích thước đầy đủ. Từ đó, bạn có thể dễ dàng quyết định có nên đưa lên Blog, các diễn đàn hay gửi qua mail cho đồng nghiệp chẳng hạn.

WinSnap có giao diện khá da dạng, nó có đến 4 giao diện mang nhiều phong cách khác nhau như Black, silver, green và system. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo màu yêu thích, nhiều người dùng cũng hay tin vào màu phong thủy, thì WinSnap sẽ là phần mềm chụp ảnh màn hình tốt nhất rồi.

2. Tại sao nên chọn WinSnap mà không phải phần mềm khác?

WinSnap được nhiều chuyên gia trong nghề đánh giá rất cao về khả năng ảnh màn hình máy tính, nó dường như được tích hợp nhiều tính năng hơn so với các phần mềm tương ứng. Đặt biệt là sẽ giúp bạn không cần dùng đến một công cụ chỉnh sửa ảnh khác mà vẫn có thể sáng tạo ra một bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Ngoài ra, một trong những sự vượt trội mà bạn đáng quan tâm đó là khả năng chụp màn hình linh động đa đạng kiểu cách, cùng với đó là nhiều chế độ chụp khác nhau như: chụp toàn màn hình, chụp một cửa sổ trên màn hình, chụp ảnh trang web ở chế độ cuộn, chụp nhiều cửa sổ trên màn hình và đặt biệt là có sự xuất hiện của các hiệu ứng chụp sẽ giúp cho tấm hình của bạn thêm phần sinh động.

Với những điều tuyệt vời mà WinSnap đem lại, liệu bạn có thể cài đặt ngay phần mềm về máy tính, PC và Laptop để sử dụng không nhỉ?

II. Một số tinh năng quan trọng của WinSnap

Tiếp theo đây mình sẽ tóm lượt lại những tính năng vượt trội nhất của phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính WinSnap, nhằm mục đích là giúp mọi người có cái nhìn tổng quát về phần mềm, từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

  • Chụp ảnh màn hình dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.
  • Có chế độ chụp màn hình tự động, cùng với các hiệu ứng bổ sung giúp ảnh trở nên độc đáo.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng lưu ảnh như GIF, PNG, JPG, TIFF,.. và có thể chuyển đổi qua lại dễ dàng.
  • Cho phép xem trước ảnh với kích thước nhỏ hoặc lớn.
  • Chia sẻ ảnh trực tuyến lên mạng xã hội hoặc gửi qua email.
  • Dung lượng nhẹ và tương thích hầu hết phiên bản HĐH Windows.
  • Giao diện thân thiện, có thể tùy chỉnh màu theo sở thích.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều tính năng khác nữa, bạn có thể tự khám phá thêm khi trải nghiệm nhé.

Tiếp theo, mời bạn lướt xuống phần tiếp theo để tham khảo phần chia sẻ link tải WinSnap miễn phí mới nhất nhé.

III. Download WinSnap full miễn phí mới nhất

Dưới đây là link download WinSnap v5.3.0 full repack miễn phí (Link trên Fshare tốc độ cao và đã test thành công 100%).

Tải WinSnap v5.3.0

Trước khi bạn bắt đầu tải và cài đặt thì bạn cũng nên lưu ý những điều sau:

  • Mật khẩu giải nén nằm trong link tải về.
  • Tắt phần mềm diệt virus, tắt kết nối internet, bạn nào dùng Win 10 hoặc Win 11 thì tắt cả Windows Defender .
  • Sử dụng IDM (Internet Download Manager) để tăng tốc độ download.
  • Sử dụng Winrar phiên bản 5.0 trở lên để giải nén file tải về.

Sau khi tải về thì bạn chưa biết cách cài đặt phần mềm để sử dụng chụp ảnh màn hình thì hãy xem phần tiếp theo bên dưới nhé, mình sẽ hướng dẫn cài đặt chi tiết có kèm cả hình ảnh nhằm giúp các bạn dễ hiểu.

IV. Hướng dẫn cài đặt WinSnap vĩnh viễn

Đến phần này thì chắc bạn đã tải WinSnap - phần mềm chụp ảnh màn hình về máy tính rồi đúng không nào, ngay sau đây sẽ là các bước cài đặt WinSnap chi tiết nhất.

Bước 1: Tiến hành giải nén file mà bạn vừa tải về (mật khẩu có đình kèm trong link download nhé), sau đó mở file cài đặt lên, lựa chọn ngôn ngữ là English và nhấn OK.

tai winsnap phan mem chup man hinh 1 jpg

Bước 2: Vẫn như thường lệ, đây là bản repack được phát triển bởi nhóm ngươi ở Nga, cho nên bạn cần tích bỏ mục Advertising để không theo dõi trang web của họ, sau đó nhấn Next để tiếp tục.

tai winsnap phan mem chup man hinh 2 JPG

Bước 3: Đến bước này thì bạn hãy để mặc định nhé, sau đó nhấn Next để tiếp tục.

tai winsnap phan mem chup man hinh 3 JPG

Bước 4: Lúc này bạn hãy để đường dẫn cài đặt WinSnap mặc đinh, sau đó nhấn Install để cài đặt.

tai winsnap phan mem chup man hinh 4 JPG

Khi cài đặt hoàn thành thì sẽ có một thông báo hiện lên, hỏi bạn có khởi chạy phần mềm WinSnap không? Bạn nhấn Yes hoặc No tùy ý nhé. Đến bước này là bạn đã hoàn tất việc cài đặt rồi đấy, rất đơn giản phải không nào.

tai winsnap phan mem chup man hinh 5 JPG

Bên dưới là giao diện chính của WinSnap - phần mềm chụp ảnh màn hình

tai winsnap phan mem chup man hinh 6 JPG

Giờ đây, bạn có thể sử dụng WinSnap để chụp ảnh màn hình máy tính một nhanh chóng và chia sẻ với bạn bè thoải mái nhé.

V. Hướng dẫn sử dụng WinSnap - Chụp ảnh màn hình máy tính

Việc sử dụng phần mềm này cũng tương đối đơn gian, đầu tiên bạn hãy khởi chạy WinSnap lên và để đó.

Tiếp theo là tìm đến cửa sổ màn hình hay bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn chụp, rồi nhấn phím PrtSc trên bàn phím máy tính, laptop của bạn.

Ví dụ: Mình sẽ vào trang Freetuts.net của mình rồi nhấn phím PrtSc để chụp, xem hình bên dưới.

tai winsnap phan mem chup man hinh 7 JPG

Sau đó, sẽ có rất nhiều tính năng giúp hoàn thiện bức ảnh của bạn như đóng khung viền, chèn test, mũi tên điều hướng, chọn kích thước cụ thể cho hình ảnh, chèn hiệu ứng và còn hơn thế nữa.

Khi nào chỉnh sửa hoàn thiện thì bạn hãy nhấn Save để lưu về máy tính nhé hoặc có thể nhấn Copy rồi chia sẻ lên mạng xã hội hoặc gửi qua Email cho bạn bè đồng nghiệp xem nhé.

VI. Chia sẻ những phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính khác

Nếu bạn nào cảm thấy phần mềm WinSnap không phù hợp để sử dụng thì có thể tham khảo thêm một số phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính khác bên dưới nhé.

1. Snagit

Đây là phần mềm giúp chụp ảnh màn hình máy tính cũng phải gọi là bật nhất và tương đối nổi tiếng, nó hỗ trợ cả việc quay phim và cả chụp màn hình ở nhiều chế độ khác nhau. Ngoài ra, cũng được tích hợp những tính năng chỉnh sửa, thêm chú thích để giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

2. Lightshot

Đây là một phần mềm chụp ảnh màn hình tương đối đơn giản, nó hoạt động ẩn trên máy tính và khi nhấn phím PrsSc để chụp màn hình thì nó sẽ hiện lên để bạn thao tác trực tiếp ngay trên đó.

3. Greenshot

phan mem chup man hinh may tinh 1 JPG

Còn phần mềm này thì cũng tương đối hay, bạn có thể kéo thả chuột để chụp màn hình, đồn thời nó cũng cung cấp bộ công cụ chỉnh sửa giúp ghi chú, đánh dấu, lưu hình ảnh với nhiều định dạng khác nhau.

4. HyperSnap

Đây là công cụ chụp ảnh màn hình laptop khá gọn nhẹ, bạn có thể chụp và ghi chú, đánh dấu lên hình ảnh đã chụp để tại nét riêng mà không cần phải thông qua chương trình thứ ba nào khác.

5. ScreenPresso

ScreenPresso sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, ngoài những tính năng như bao phần mềm khác thì ở ScreenPresso có khả năng lưu lại lịch sử các hình ảnh đã chụp gần nhất và hỗ trợ chuyển hình ảnh sang nhiều định dạng lớn như PDF, Microsoft Word hoặc HTML.

Lời kết: Vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ link download WinSnap 5.3.0 Full giúp chụp ảnh màn hình máy tính, đồng thời cũng có hướng dẫn cài đặt chi tiết nhất và còn chia sẻ thêm một số phần mềm chụp ảnh màn hình hay khác nữa. Bạn hãy tham khảo thật kỹ để có thể cài đặt phần mềm vào

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Link Tải WinSnap v5.3.0 repack miễn phí freetuts.net hoặc gameportable.net

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Top