MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Cấu hình chơi game Microsoft Flight Simulator - MSFS 2020

Đánh giá nhanh Microsoft Flight Simulator, cấu hình để chơi game Microsoft Flight Simulator - MSFS 2020 và link tải mới nhất.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Microsoft đang hồi sinh trò chơi mô phỏng máy bay 38 năm tuổi của mình, đưa Microsoft Flight Simulator cất cánh quay trở lại bầu trời. Đây là một trong những trò chơi điện tử được mong đợi nhất năm 2020, hứa hẹn nâng cấp độ trung thực về hình ảnh từ tầm trung lên một tầm cao mới, mang đến trải nghiệm chơi game sống động.

Nhưng không phải là một trò chơi bắn súng khoa trương với các tình tiết hành động theo phong cách bom tấn Hollywood. Thay vào đó, Microsoft Flight Simulator 2020 nhằm mục đích trở thành một trình giả lập mô tả chân thực nhất về việc điều khiển một chiếc máy bay từng góp mặt trong lịch sử trò chơi điện tử. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về nó.

microsoft flight simulator 2020 2 jpg

Cấu hình chơi game Microsoft Flight Simulator - MSFS 2020

Cấu hình tối thiểu

  • CPU: Ryzen 3 1200 / Intel i5-4460
  • GPU: Radeon RX 570 / NVIDIA GTX 770
  • VRAM: 2GB
  • RAM: 8GB
  • HDD: 150GB
  • Bandwidth: 5 Mbps

Cấu hình đề nghị

  • CPU: Ryzen 5 1500X / Intel i5-8400
  • GPU: Radeon RX 590 / Nvidia GTX 970
  • VRAM: 4GB
  • RAM: 16GB
  • SSD: 150GB
  • Bandwidth: 20 Mbps

Link tải Microsoft Flight Simulator - MSFS 2020

Dưới đây là link tải miễn phí cập nhật mới nhất:

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Link tải Full miễn phí

Điểm qua Microsoft Flight Simulator - MSFS 2020

Microsoft Flight Simulator 2020 là gì?

microsoft flight simulator 2020 3 jpg

Bạn cũng có thể đoán từ tiêu đề của nó, Microsoft Flight Simulator 2020 mang đến cho người hâm mộ hàng không cơ hội lái vô số máy bay từ xa trong chính ngôi nhà của họ.

Sử dụng công nghệ đột phá và hình ảnh vệ tinh từ cơ sở dữ liệu Bing Maps của Microsoft, trò chơi có thể đại diện cho toàn bộ hành tinh ở tỷ lệ 1: 1 với độ chi tiết như ảnh thực ở nhiều khu vực.

Nhờ hình ảnh vệ tinh nói trên, 37.000 sân bay trên toàn cầu sẽ được thể hiện một cách chân thực. 40 sân bay hàng đầu thế giới ấn tượng cũng đã được đội ngũ phát triển xây dựng bằng tay để hoàn thiện đến từng chi tiết, bao gồm cả sân bay Heathrow. Thế giới trò chơi cũng sẽ bao gồm hơn hai triệu thành phố và thị trấn, 1,5 tỷ tòa nhà và hai nghìn tỷ cây xanh.

Sau 14 năm gián đoạn, Microsoft đang tung ra phiên bản mới của trò chơi điện tử Flight Simulator. Giờ đây với vô số các tính năng mới như thời tiết, giao thông trực tiếp cũng như bản đồ thế giới khổng lồ.

Microsoft Flight Simulator cho phép mọi người đóng vai phi công và bay đến bất kỳ đâu trên thế giới, bao quát các điểm tham quan thực tế cao trên đường đi.

Trong trò chơi, người chơi bắt đầu bằng cách chọn đường bay, thường bắt đầu trên đường băng. Cũng giống như trong đời thực, người chơi đạt được lực nâng bằng cách lấy đà, và khi ở trên không, họ phải cân bằng tốc độ và động lượng trong khi tránh chướng ngại vật như các tòa nhà.

Có các tùy chọn để bỏ qua các phần của chuyến bay hoặc đẩy nhanh thời gian bay đến các điểm đến trên khắp thế giới, phần thú vị nhất của trò chơi là khám phá phong cảnh trên đường đi.

microsoft flight simulator 2020 4 jpg

Ở tuổi gần 38, trò chơi này có hàng trăm hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt, vì nó còn xuất hiện trước cả Word. Từ rất lâu Windows đã phát triển một lượng người hâm mộ trung thành.

Phiên bản mới bắt đầu từ $ 59,99 với việc bổ sung các loại máy bay và sân bay, trò chơi được ra mắt vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, trên cả Windows và Xbox. Tính năng thời tiết trực tiếp tạo ra những thách thức nho nhỏ khi đang điều khiển máy bay trên bầu trời. Ví dụ, một cơn bão gần đây đi qua Biển Đông trong đời thực, bạn cũng sẽ nhìn thấy trong trò chơi chơi này, quá tuyệt vời !

Rất nhiều người đã thử trò chơi ở bản xem trước, đăng tải lên YouTube video về khoảnh khắc bay bên cạnh các tòa nhà chọc trời ở thành phố New York, khám phá Chernobyl và thậm chí cả Triều Tiên. Bạn có thể thoải mái đi du lịch bằng máy bay tới bất kỳ đâu trên thế giới, trong khi ngoài đời thực đại dịch vẫn đang diễn ra.

MSFS cho phép bạn bay đến mọi nơi trên thế giới

microsoft flight simulator 2020 6 jpg

Tôi đã ở trong nhà từ tháng 3, lúc đại dịch bắt đầu bùng nổ và đến tận bây giờ - tháng 8 dịch lại quay trở lại một lần nữa. Nhưng thật may vì đúng lúc này Microsoft đã phát hành chính thức Flight Simulator, tựa game 2.000.000 TB mà bấy lâu nay tôi mong đợi.

Trò chơi bao gồm 37.000 sân bay, 1,5 tỷ tòa nhà và 2 nghìn tỷ cây xanh. Nhưng đừng lo lắng khi máy tính của bạn không đủ 2 triệu TB.

Trò chơi chỉ bắt bạn tải xuống khoảng 90 GB -> 150GB để có thể vận hành trò chơi bình thường, đơn giản những tập tin còn lại của hệ thống sẽ lưu trữ trên nền tảng đám mây để giúp tiết kiệm không gian cho người dùng, cũng như dễ dàng quản lý “toàn bộ trái đất” trên máy chủ của Microsoft.

Tuy nhiên 90GB không phải là một con số nhỏ đâu nhé, với tốc độ Internet cáp quang 30Mbps từ các nhà mạng tại Việt Nam, bạn sẽ mất khoảng 7-> 10 tiếng để tải về đó ! Và đừng quên dọn dẹp bộ nhớ máy tính trước khi tải về nha.

Mặc dù Flight Simulator 2020 không được đơn giản hóa cho người mới bắt đầu, nhưng có một hệ thống danh sách kiểm tra giúp người chơi tìm ra những gì cần phải hoàn thành để có thể cất cánh an toàn.

Việc quản lý các điều khiển khác nhau và thuật ngữ không quen thuộc như yokes, van tiết lưu...có thể khiến người mới sợ hãi, nhưng trò chơi cung cấp hướng dẫn và chức năng lái tự động cho các nhiệm vụ phức tạp hơn như hạ cánh trên mặt nước.

Đây là phiên bản “mới” đầu tiên kể từ Flight Simulator X năm 2006, Microsoft cho biết họ có kế hoạch cung cấp trò chơi mới này trong nhiều năm

Nó khó chơi như thế nào?

microsoft flight simulator 2020 5 jpg

Mặc dù trò chơi tự tự giới thiệu mình như một chương trình mô phỏng cực kỳ thực tế, nhưng độ khó của nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo sở thích của bạn.

Những người hâm mộ cuồng nhiệt của việc lái máy bay, có thể nâng cao các tùy chọn mô phỏng để có trải nghiệm thực tế. Nhưng nếu bạn chỉ muốn bay và khám phá thế giới từ sự yên tĩnh tương đối của bầu trời rộng mở mà không cần phải lo lắng về một vài nút bấm, bạn có thể tùy chỉnh chế độ lái tự động và ngồi ngắm mọi thứ một cách yên tĩnh.

Chuyến bay kéo dài 1 giờ đồng hồ từ Hà Nội đến Đà nẵng mà bạn luôn mơ ước được lái trong thời đời thực? Bạn có thể làm điều đó trong Microsoft Flight Simulator 2020.

Khi nào tôi có thể chơi nó?

Microsoft Flight Simulator 2020 mới được phát hành trên PC vào thứ Ba ngày 18 tháng 8 năm 2020.

Dự kiến ​​sẽ có bản phát hành cho hệ máy Xbox, mặc dù ngày chính xác vẫn chưa được xác nhận. Có thể sẽ không lâu sau khi máy chơi game Xbox Series X mạnh mẽ của Microsoft được phát hành vào tháng 11.

Chi phí bao nhiêu?

microsoft flight simulator 2020 7 jpg

Trò chơi khá đắt tiền, ba phiên bản khác nhau với tiêu đề: Standard, Deluxe và Premium Deluxe. Mỗi phiên bản cung cấp một loạt máy bay gia tăng để lựa chọn và các sân bay bổ sung với hình ảnh chi tiết hơn.

Các phiên bản Standard và Premium Deluxe của trò chơi có sẵn để mua dưới dạng bản phát hành vật lý, đóng hộp. Mặc dù kích thước của trò chơi lớn nghĩa là nó được đóng gói trên 10 đĩa DVD.

Các đĩa này cũng sẽ chỉ chứa nội dung cơ bản của trò chơi. Phần mềm giả lập thực tế và các bản cập nhật được tải xuống trong khi cài đặt, vì vậy cần có kết nối Internet để chơi trò chơi.

Giá dao động từ £ 59,99 cho Standard, đến £ 79,99 cho Deluxe và £ 109,99 cho Premium Deluxe, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn rẻ hơn, hãy đọc tiếp.

Game Pass hoạt động như thế nào?

Thật thú vị, cùng với các phiên bản bán lẻ thông thường, trò chơi cũng được đưa vào Game Pass của Microsoft.

Game Pass là một dịch vụ đăng ký. Người dùng phải trả phí hàng tháng để đổi lại được cấp quyền truy cập vào hàng trăm trò chơi khác nhau của Microsoft, họ có thể tải xuống và chơi mà không mất thêm phí.

Dịch vụ này chủ yếu mang lại lợi ích cho người sử dụng máy chơi game Xbox của Microsoft. Bạn sẽ cần một PC khá mạnh để chạy trò chơi ở mức cài đặt đồ họa cao nhất, mặc dù các bản xem trước của Flight Simulator 2020 đã ca ngợi nó về sự phong phú của các tùy chọn đồ họa.

Những điều này cho phép người chơi hy sinh độ trung thực của đồ họa để chạy nó trên các máy có cấu hình thấp hơn, trong khi vẫn duy trì hình ảnh được cho là ấn tượng.

microsoft flight simulator 2020 1 jpg

Kết luận

Trên đây là đánh giá nhanh cũng như cấu hình để chơi game Microsoft Flight Simulator 2020 trên máy tính. Thực sự chỉ sau một tiếng đồng hồ chơi game mình đã choáng ngợp với nền đồ họa, khâm phục những gì mà Microsoft đã làm được.

Còn bạn thì sao, trải nghiệm sau khi chơi game như thế nào, đừng quên để lại bình luận nhé. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời cùng Microsoft Flight Simulator.

Cùng chuyên mục

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Tổng hợp 15 loại game AAA hay và đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Top 20 game kinh dị hay nhất 2024 khiến người chơi ám ảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Tìm hiểu 3 nhóm nhạc mạnh nhất đội hình Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Top 3 game bóng đá online hay nhất 2024 có độ rate cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Đội hình mạnh nhất FO4 năm 2024 đá đâu thắng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Top 5 tiền đạo hay nhất FO4 có khả năng bức phá cao

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Top game waifu hay nhất 2024 dành cho người chơi mới

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Top 5 game PC hay nhất cho game thủ trải nghiệm lúc rảnh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Top 5 game mobile hay nhất thị trường trò chơi trực tuyến

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25+ game anime mới nhất 2024 dành cho PC và mobile

Top 25 game anime hay, mới nhất dành cho pc và mobile, hứa hẹn mang…

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Top 10+ game waifu hay nhất 2024 được rate sao cực cao

Những tựa game với những cô nàng waifu cực kì xinh xắn luôn thu hút…

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Top 10 tiền vệ hay nhất FO4 xứng đáng để lựa chọn 2024

Những tiền vệ hay nhất FO4 là gì? game thủ cần nắm tiêu chí và…

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Cách xây dựng đội hình Juventus FO4 siêu mạnh từ cao thủ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Tận hưởng cuộc sống đồng quê với Farming Simulator 20 - trò chơi mô phỏng nông trại tuyệt vời

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Top 15+ game mobile giống Liên Minh Huyền Thoại được săn đón nhiều nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Top 15+ game sinh tồn miễn phí cho PC và moblie hay nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Top 15+ game việt hóa 18 cho PC và mobile đáng chơi nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Top 10 game nuôi vợ ảo 18 đình đám dành cho anh em râm râm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Top 20 game mô phỏng cuộc sống 18 chân thực nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Top 20+ game Hentai miễn phí đang làm mưa làm gió năm 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top