MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download IcoFX 3.6.1 Full 2024, thiết kế icon chuyên nghiệp

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link download IcoFX 3.6.1 Full miễn phí 2024, đây là phần mềm thiết kế icon chuyên nghiệp nhất dành cho máy tính, laptop và cả máy Mac.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

IcoFX 3.6.1 là phiên bản mới nhất của phần mềm IcoFX, nó cho phép người dùng sử dụng để tạo và chỉnh sửa các biểu tượng icon theo một cách riêng. Đồng thời nó cũng hỗ trợ thêm những hiệu ứng, thư hiện, biểu mẫu giúp người dùng dễ dàng thực hiện và kết hợp chúng để tạo nên một sản phảm hoàn chỉnh.

Nếu bạn là một lập trình viên đang quản lý cá trang web hay blog nào đó, thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của IcoFX để tạo ra những LOGO đẹp và mang phong cách riêng. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng biến hóa những hình ảnh tự nhiên của bạn thành biểu tượng hoặc con trỏ, rất thú vị phải không nào.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu phần mềm này hoàn toàn miễn phí thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé, bài viết sẽ có link tải IcoFX 3.6.1 Full miễn phí (phiên bản mới nhất), kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết trên máy tính của bạn. Nào chúng ta bắt đầu ngay nhé!

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

1. Tổng quan về IcoFX 3.6.1

download icofx full mien phi 1 jpg

IcoFX v3.6.1 là một trong những phần mềm thiết kế và chỉnh sửa icon (con trỏ) chuyên nghiệp nhất dành cho nền tảng Windows, mac OS và cả nền tảng di động iOS. Hiện tại, phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều tính năng mới có thể thay đổi kiểu dáng và thiết kế biểu tượng theo sở thích riêng. Bên cạnh đó, IcoFX còn cung cấp cho người dùng rất nhiều mẫu thiết kế và bộ sưu tập hiệu ứng (hơn 40 hiệu ứng) để giúp sản phẩm của bạn trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Đặt biệt là phần mềm có thể hỗ trợ độ phân giải (1024 × 1024 ) giúp nâng cao chất lượng màu sắc một cách đáng kể.

Bạn có thể hiểu theo một cách khác, IcoFX là một ứng dụng chỉnh sửa biểu tượng miễn phí, nó cho phép bạn tạo các biểu tượng, xuất, chỉnh sửa chúng một cách dễ dàng và đặt biệt là có thể thực hiện một cách hàng loạt giúp cho công việc của bạn trở nên nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được sử dụng IcoFX để thiết kế icon mà không có bất kỳ một giới hạn nào, hơn nữa, người dùng còn có thể chuyển đổi những bức ảnh yêu thích thành icon, hoặc từ icon thành ảnh sau đó lưu về máy mọt cách dễ dàng.

2. Những tính năng nổi bật IcoFX 3.6.1

cai dat icofx full mien phi 9 JPG

Nếu bạn đang còn mơ hồ về phần mềm IcoFX thì hãy điểm qua những tính năng của nó ngay bên dưới nhé, bạn có thể trải nghiệm tốt hơn sau khi cài đặt vào máy.

  • Tạo biểu tượng và con trỏ chuyên nghiêp: IcoFX hỗ trợ tạo biểu tượng cho Windows với độ phân giải lên đến1024x1024 và có thể xuất thành file PNG. Có thể chuyển đổi qua lại giữa các định dạng một cách dễ dàng. Đặt biệt là có hỗ trợ con trỏ tĩnh và động giúp người dùng sáng tạo ra những icon đẹp nhất.
  • Dễ dàng Nhập, xuất và lưu trữ: IcoFX cho phép chuyển đổi hình ảnh bất kỳ thành biểu tượng hoặc con trỏ (icon) hoặc ngược lại.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng: IcoFX hỗ trợ các định dạng hình ảnh phổ biến nhất hiện nay như SVG, BMP, PNG, JPG, JPG2000, TIF và GIF.
  • Có các công cụ chỉnh sửa nâng cao: Icofx có nhiều công cụ chỉnh sửa rất hữu ích, bạn có thể kết hợp chúng với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên một sản phẩm đẹp nhất.
  • Khả năng chỉnh sửa hàng loạt: Icoffx cho phép người dùng làm việc với nhiều file cùng một lúc và nó có thể xử lý hàng loạt. Tuy nhiên, đây là một tính năng chỉ có trên bản mất phí.
  • Thư viện khổng lồ: Icofx có một thư viện biểu tượng và con trỏ rất đa dạng. Bạn có thể sử dụng chúng để kết hợp với sản phẩm của bạn để tạo nên một kiệt tác mới mẻ và hoàn hảo nhất.
  • Một số tính năng khác: Tăng /giảm độ trong suốt của hình ảnh, cho phép xem trước biểu tượng, xoay hình ảnh dễ dàng, các tab trên thanh công cụ có thể được sắp xếp lại đễ dàng,...

Một trong những điều quan trọng khi sử dụng IcoFX để sáng tạo nên một icon hay biểu tượng đẹp, đó chính là phải biết kết hợp các yếu tố có sẵn trong thư viện. Chúng đã được các chuyên gia kiểm duyệt và bạn có thể dựa vào đó để sáng tạo ra một sản phẩm riêng, sau đó có thể sử dụng chúng để tạo LOGO cho các Blog hay trang web riêng.

3. Cấu hình yêu cầu cài đặt IcoFX

Mặc dù, IcoFX tương đối nhẹ nhưng bạn cũng nên điểm qua chút về cấu hình yêu cầu tối thiểu để cài đặt IcoFX 3.6.1 (phiên bản mới nhất hiện tại) để có thể đảm bảo không xảy ra lỗi khi tiến hành cài đặt trên máy của bạn..

  • Hệ điều hành: Hỗ trợ Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.
  • CPU: Intel Pentium / AMD Athlon hoặc tương đương chạy ở 2 Ghz trở lên.
  • Dung lượng RAM: Tối tiểu 512 MB (khuyến nghị 1 GB RAM).
  • Dung lượng ổ cứng: Cần trống 50 MB để cài đặt (khuyến nghị 100 MB).

Nhìn chung thì mức yêu cầu cấu hình cài đặt IcoFX tương đối thấp so với mặc băng chung của thiết bị phổ biến hiện nay. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về vấn đề này nhé.

4. Download IcoFX 3.6.1 full miễn phí (bản chuẩn)

Dưới đây là link tải IcoFX 3.6.1 full repack miễn phí mới nhất dành cho bạn (link Fshare tốc độ cao và đã test 100% OK).

Downloaf IcoFX 3.6.1

Một số lưu ý cần thiết:

  • Mật khẩu giải nén nằm trong link tải về.
  • Tắt phần mềm diệt virus, tắt kết nối internet, nếu Win 10 /11 thì tắt cả Windows Defender.
  • Sử dụng IDM (Internet Download Manager) để tăng tốc độ download.
  • Sử dụng Winrar phiên bản mới để giải nén file tải về nhằm tránh gặp lỗi.

5. Hướng dẫn cài đặt IcoFX 3.6.1

Sau đây mình xin hướng dẫn cài đặt IcoFX 3.6.1 một cách chi tiết nhất, nói chung việc cài đặt tương đối đơn giản, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào link tải IcoFX 3.6.1 mà mình đã chia sẻ ở "Phần 4" của bài viết này để tải về máy, sau đó giải nén nó ra thư mục (click chuột phải vào rồi chọn Extract Here)

download icofx full mien phi 2 jpg

Bước 2: Mở thư mục giải nén lên, rồi click mở file cài đặt, sau đó sẽ có một hộp thoại hiện lên, bạn hãy để ngôn ngữ là English rồi nhấn Ok.

cai dat icofx full mien phi 1 jpg

Bước 3: Lúc này, bạn hãy bỏ tích mục Advertising rồi nhấn Next.

cai dat icofx full mien phi 2 JPG

Bước 4: Để mặc định rồi nhấn Next để tiếp tục.

cai dat icofx full mien phi 3 JPG

Bước 5: Bạn có thể nhấn vào Browse... để thay đổi đường dẫn cài đặt phần mềm, nhưng lời khuyên là nên để mặc định và nhấn Install để cài nhé.

cai dat icofx full mien phi 4 JPG

Lúc này, quá trình cài đặt phần mềm IcoFX full vào máy tính của bạn đang diễn ra, bạn hãy đợi trong giây lát nhé.

cai dat icofx full mien phi 5 JPG

Khi nào có thông báo “Run the program?” (bạn có muốn khởi chạy chương trình vừa cài đặt) thì lúc này nếu muốn mở thì nhấn vào Yes còn không thì nhấn No nhé.

cai dat icofx full mien phi 6 JPG

Bên dưới là giao diện chính của chương trình IcoFX, nhưng bạn cần phải thực hiện tiếp các bước bên dưới để thay đổi ngôn ngữ về tiếng Anh để dễ sử dụng hơn nhé.

cai dat icofx full mien phi 7 JPG

Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ cho IcoFX: Bạn hãy thao tác như hình bên dưới nhé (vì mình không biết tiếng Nga cho nên chỉ hướng dẫn bằng hình ảnh thôi).

cai dat icofx full mien phi 8 jpg

Vậy là bạn đã cài đặt thành công icoFX trên máy tính, nhìn có vẽ dài nhưng bạn thao tác rất dễ, chỉ cần chú ý kỹ các điểm quan trọng là OK nhé.

6. Một số câu hỏi thường gặp

Phần mềm IcoFX có hỗ trợ tiếng Việt không?

Rất tiếc, hiện tại phần mềm chỉ hỗ trợ 8 ngôn ngữ trên thế giới nhưng không hỗ trợ tiếng Việt nhé.

IcoFX hỗ trợ trên những nền tảng nào?

Hiện tại, IcoFX hỗ trợ cả nền tảng Windows, macOS và cả IOS (nền tảng di động). Tuy nhiên, bài viết chỉ chia sẻ phiên bản dành cho máy tính, laptop.

IcoFX là phần mềm gì?

IcoFX v3.6.1 là phần mềm tạo, chỉnh sửa icon (con trỏ) và biểu mẫu chuyên nghiệp nhất trên máy tính và laptop. Ngoài ra nó còn hỗ trở cả mac OS và iOS. Trước đây nó được phát hành miễn phí, nhưng giờ để sử dụng miễn phí thì bạn phải tham khảo bài viết này.

Lời kết: Vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ link tải icoFX full miễn phí mới nhất, kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết trên máy tính, laptop. Ngoài ra, còn chia sẻ thêm những tính năng cũng như yêu cầu về cấu hình cài đặt nhằm giúp mọi người có thể thao tác dễ dàng hơn. Hi vọng, bài viết này sẽ hữu ích và giúp các bạn nhanh chóng sở hửu icoFX để trải nghiệm.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Pass giải nén
Link downloaf IcoFX 3.6.1 full miễn phí freetuts.net hoặc gameportable.net

Cùng chuyên mục

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Download AutoCAD 2024 Full Active kèm hướng dẫn cài đặt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Download Vocal Remover Pro 2024 Full Cr@ck +Portable +APK Free

Vocal Remover Pro là phần mềm xử lý âm thanh được nhiều người sử dụng…

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Download DFX Audio Enhancer Full Crac'k 2024 link Google Drive

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

Download FL Studio Full Crac'k mới nhất 2024 link Google Drive

FL Studio là phần mềm chỉnh sửa âm thanh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất…

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

Download Mathtype Full Cr@ck miễn phí 2024 link Google Drive

MathType Full Crac'k 2024 là phần mềm giúp nhập công thức toán học hỗ ...

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Download Auto Tune Pro Full Crac'k 2024 Free cho PC và Mac

Trong bài viết này mình xin chia sẻ link tải Auto Tune Pro Full ...

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Download Avast Premier 2021 Full Crac'k +Key bản quyền Free

Avast Premier Security 2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt ...

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

Download Ultrasurf 2024 - Phầm mềm fake Proxy khá hiệu quả

UltraSurf là phần mềm bảo mật thông ...

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Download Autodesk Revit 2022 Full Crac'k Google Drive Free [Đã test]

Autodesk Revit 2022 là là phiên bản mới nhất của phần mềm Revit 2022 được…

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Download Adobe Lightroom Classic 2022 Full tự động Cra'ck [Đã test]

Xin chào anh em! Adobe Lightroom Classic 2022 là phiên bản mới nhất của ...

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Download Proteus Full tự động Cr@ck vĩnh viễn Free 2024

Proteus Pro Full Crac'k là một trong những phần mềm ...

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Download Adobe Illustrator CS6 Full Cr@ck link Google Drive

Adobe Illustrator CS6 là phiên bản của phần mềm Illustrator được ...

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Tải 3DS Max 2022 Full Crac'k Google Drive + VRay miễn phí (Đã Test)

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt ...

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Tải Adobe XD 2021 Full tự động Active vĩnh viễn Google Drive

Adobe XD 2021 là một trong những phiên bản mới nhất ...

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Tải Ghost Windows 11 chuẩn nhẹ -No &Full Soft mới nhất 2024

Windows 11 ra đời đã sở hữu nhiều tính năng mới như Start menu canh…

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Tải Hotspot Shield Premium 2024 Full Cr@ck vĩnh viễn Free

Trong bài viết này mình xin chia sẻ cách tải và cài đặt phần ...

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

Tải KMSpico Full Crac'k Google Drive - Active Win&Office miễn phí

KMSpico là một trong những phầm mềm kích hoạt bản quyền Windows và Office ...

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Tải KineMaster Pro ApK Crac'k Việt Hóa no LOGO miễn phí 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Download Lumion Pro Full Crac'k Google Drive mới nhất 2024

Phần mềm Lumion Pro được nhiều kiến trúc sư sử dụng trong công việc là…

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Tải Office 2021 miễn phí và hướng dẫn cài đặt active vĩnh viễn

Mới đây, phần mềm Office 2021 đã được Microsoft phát hành phiên bản chính ...

Top