MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro từ trước đến nay

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro chắc chắn phải là những tiền đạo, tiền vệ nổi tiếng. Đáng chú ý một số người trong danh sách này vẫn còn thi đấu đến tận ngày hôm nay. Vậy họ là ai? Cùng tiếp tục tìm hiểu nhé. Lưu ý list 10 cầu thủ sau đây được trích ra từ 2 kỳ giải đấu gần nhất để đảm bảo tính thông tin thực tế.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

STT

Cầu thủ

Tốc độ

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

1

Marcus Rashford

36,32 km/h

2

Enda Stevens

35.99 km/h

3

Ante Rebic

35,10 km/h

4

Kingsley Coman

33 km/h

5

Josh Magennis

32,3 km/h

6

Emre Mor

32, 1 km/h

7

Sime Vrsaljko

32 km/h

8

Yannick Carrasco

32 km/h

9

Cristiano Ronaldo

31,8 km/h

10

Kai Havertz

31,6 km/h

1. Marcus Rashford - 36,32 km/h

cau thu chay nhanh nhat euro 02 jpg

Rashford dẫn đầu top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro

Đứng đầu trong danh sách top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro trong lịch sử đó chính là Marcus Rashford. Tiền đạo của Manchester United đã có phong độ xuất sắc trong những năm gần đây, đảm nhận gánh nặng ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Rashford không chỉ biết mỗi việc chọc thủng lưới đối thủ. Tiền đạo người Anh cũng đã phá kỷ lục tốc độ tối đa của Premier League mùa trước với 36,32 km/h. Anh là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Tuyển Anh ở Euro 2020 và cả Euro 2024 cũng như vậy.

Không những vậy, theo đo đạc của các trang báo chí, 36,32 km/h cũng là tốc độ của Rashford khi anh thi đấu ở Euro 2020. Vượt xa hơn nhiều so với người tiền nhiệm Ronaldo.

2. Enda Stevens - 35,99 km/h

Một cái tên đáng ngạc nhiên trong danh sách này đó chính là Enda Stevens. Một cầu thủ của Cộng hòa Ireland và là người chạy nhanh thứ hai tại Premier League mùa 2022-2023

Với tốc độ tối đa 35,99 km/h, những pha bay người đột phá của hậu vệ cánh Sheffield United là một đặc điểm giúp Blade khởi đầu mùa giải ấn tượng. Ireland có thể đủ điều kiện tham dự giải đấu Euro 2024 nếu họ có thể vượt qua giai đoạn play off.

Trong các trận đấu ở Euro 2020, 35,99 km/h là tốc độ mà Enda Stevens thực hiện được. Không rõ vì sao thời điểm đó dù vừa chấn thương nhưng chân sút này lại có thể bức tốc được như vậy/

3. Ante Rebic - 35,10 km/h

cau thu chay nhanh nhat euro 01 jpg

Ante Rebic đạt tốc độ rất cao lên đến 35,10 km/h

Croatia đã giành được suất tham dự Euro 2024, chính vì tiền đạo Ante Rebic của Beşiktaş đang sẽ nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV vì khả năng phòng ngự của anh ấy. Với tốc độ tối đa 35,10 km/h, Rebic từng là cầu thủ nhanh thứ 2 Bundesliga trước khi chơi cho câu lạc bộ mẹ Eintracht Frankfurt.

Các trận Euro 2020 Ante Rebic cũng có tốc độ tới 35, 16km/h. Lý giải điều đó cầu thủ này không nói gì nhiều, anh chia sẻ rằng mình chỉ muốn cống hiến hết mình mà thôi. Muốn xem những màn trình diễn của Ante Rebic tại Euro sắp tới ư? Bạn có thể truy cập vào

4. Kingsley Coman - 33 km/h

Theo Kingsley Coman từng là một trong những tài năng triển vọng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu. Thần đồng người Pháp đã được chú ý nhờ màn trình diễn chói sáng của anh ấy cho Bayern Munich hồi đầu mùa giải 2015, đội mà anh ấy đã ghi 6 bàn và có tới 11 pha kiến ​​​​tạo.

Cầu thủ 20 tuổi sau khi vào sân thay người ở trận mở màn Euro 2016 gặp Romania đã đá chính 2 trận tiếp theo gặp Albania và Thụy Sĩ. Anh đạt tốc độ nhanh nhất giải đấu trước Thụy Sĩ vào ngày 19/6. Tại Bundesliga, cầu thủ chạy cánh này từng đạt tốc độ 35,06 km/h trong trận gặp Hamburg và được vinh danh là cầu thủ nhanh nhất Bundesliga mùa giải 2015-16.

5. Josh Magennis – 32,3 km/h

cau thu chay nhanh nhat euro 05 jpg

Josh Magennis là một chân sút có tốc độ đáng sợ

Magennis chơi cho câu lạc bộ Ngoại hạng Scotland Kilmarnock và ghi 10 bàn cho họ trong mùa giải 2015-16. Không được đá chính thường xuyên cho Bắc Ireland, Magennis vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Ukraine và sau đó là trận thua 0-1 trước Đức.

26 phút mà tiền đạo 25 tuổi thi đấu tính đến thời điểm hiện tại là đủ để anh đạt được một trong những tốc độ nhanh nhất Euro 2016. Magennis cùng với các đồng đội sẵn sàng phát huy hết khả năng của mình trong trận đấu vòng 16 đội với xứ Wales tại Euro 2016 dù bị loại.

6. Emre Mor – 32,1 km/h

Màn trình diễn của cậu bé kỳ diệu người Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ là điều tích cực duy nhất mà người dân nước này phải mang về nhà. Mor vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Croatia nhưng có trận đầu tiên ra sân cho đội tuyển quốc gia trước Cộng hòa Séc trong trận thắng 2–0.

Cầu thủ 18 tuổi có tất cả mọi thứ, tốc độ chóng mặt, khả năng di chuyển khéo léo và con mắt chuyền bóng. Cầu thủ chạy cánh này đã được Borussia Dortmund ký hợp đồng vào ngày 7 tháng 6 2016. Thậm chí còn nhận được những lời khen ngợi từ Arsene Wenger, điều này nói lên rất nhiều về tiềm năng mà anh ấy có.

Việc trở thành một trong những người chơi trong danh sách này càng củng cố thêm sự thật rằng Mor chắc chắn là một người chơi đáng để mắt tới. Ở thời điểm hiện tại Fenerbahçe chính là bến đỗ của Emre Mor và anh vẫn chơi khá hay.

7. Sime Vrsaljko – 32 km/h

cau thu chay nhanh nhat euro 03 jpg

32 km/h là điều mà Sime Vrsaljko từng chạm tới ở Euro

Vrsaljko đã trải qua ba năm cuối cùng chơi bóng ở Ý, mùa giải 2013-2014 tại Genoa và sau đó là 2 mùa giải tiếp theo tại Sassuolo. Do màn trình diễn ấn tượng của anh ấy ở Serie A, hậu vệ phải đã được Atletico Madrid mua để thay thế Juanfran vào ngày 23 tháng 6 2016 với mức phí được báo cáo là 16 triệu euro cộng với 2 triệu euro tiền thưởng.

Cầu thủ 24 tuổi do có sự góp mặt của Darijo Srna ở vị trí hậu vệ phải nên chưa thể củng cố vị trí của mình ở đội tuyển Croatia. Sau khi ngồi dự bị trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, Vrsaljko vào sân trong vài phút trong trận gặp CH Séc và đá chính ở vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng đáng kinh ngạc 2-1 trước Tây Ban Nha.

Vrsaljko đạt tốc độ cao nhất 32km/h và đứng thứ 7 trong danh sách này. Hiện nay, Olympiacos chính là nơi dừng chân của Vrsaljko và nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ sau kỳ Euro 2024 vì tuổi tác đã cao.

8. Yannick Carrasco – 32 km/h

Carrasco, người gia nhập Atletico Madrid từ Monaco mùa 2016, đã ghi 5 bàn và có 4 đường kiến ​​tạo cho Los Rojiblancos trong mùa giải 2015-16. Anh thực sự thu hút sự chú ý của mọi người sau bàn gỡ hòa ở trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Cầu thủ chạy cánh khi đó 22 tuổi này đã chơi tổng cộng 150 phút trong 3 trận đấu cho Quỷ đỏ ở Euro 2016, bắt đầu từ trận thắng Ireland 3-0 và trận thắng Thụy Điển 1-0/ Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu của họ trong trận mở màn rồi thất bại 0-2 trước Ý.

Carrasco là người thích chơi bên cánh phải, anh đứng thứ 8 trong danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Không rõ thông tin về việc Carrasco có đủ điều kiện tham dự Euro 2024 sắp tới không vì phong độ của anh là không tốt.

9. Cristiano Ronaldo - 31,8 km/h

cau thu chay nhanh nhat euro 04 jpg

Nói về tốc độ của Cristiano Ronaldo thì không có gì phải bàn

Trong sự nghiệp siêu lẫy lừng của mình, Cristiano Ronaldo đã giành được hầu hết các danh hiệu cao quý từ cá nhân đến tập thể. Có thể nhắc qa bao gồm Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng, Cúp C1, Ngoại hạng Anh, Laliga rồi còn là Serie A...

Đáng chú ý sao người Bồ Đào Nha từng được biết đến là cầu thủ chạy nhanh nhất làng túc cầu với vận tốc đạt 38.8km/h. Anh đạt được điều đó vào ngày 7 tháng 11, 2023 tuy nhiên tại Euro 2016 cầu thủ này chỉ có thể tăng tốc lên mức 31,8 km/h.

10. Kai Havertz - 31,6 km/h

Cho bạn nào chưa biết thì Kai Havertz là một cầu thủ bóng đá người Đức chứ không phải Anh. Havertz sinh ngày 11 tháng 6 năm 1999 tại Aachen và đã cống hiến các trận đấu cho đội tuyển quốc gia tại Euro 2020. Anh đạt tốc độ lên đến 31,6 và là người đứng cuối trong danh sách top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro từ trước đến nay.

Hy vọng, sau những chia sẻ bên trên các bạn đã nắm được top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro gồm những ai? Rất bất ngờ khi Ronaldo chỉ xếp thứ 9 và Rashford lại đứng đầu tiên. Đừng quên năm 2024 bởi giải đấu này chỉ còn vài tháng nữa sẽ khởi tranh.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top