MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp? Nếu bạn muốn sáng da nên chọn tone màu như nâu socola, nâu tây, đỏ cherry. Nếu bạn không ngại tẩy tóc hãy chọn màu tím khói, bạch kim,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nhuộm tóc là một kiểu làm đẹp luôn được các chị em ưu ái hàng đầu khi muốn làm mới mái tóc của bản thân, nhất là những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, một điều khiến nhiều bạn trăn trở là tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và nổi bật?

Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn những màu tóc siêu đẹp và phù hợp cho mái tóc ngắn, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da không cần tẩy?

Ngay bên dưới đây là những màu nhuộm tóc giúp bật tone da và không cần phải tẩy tóc cho những cô nàng có mái tóc ngắn, cùng tham khảo ngay nha:

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nhuộm màu nâu socola cho tóc ngắn

Tóc nhuộm màu socola là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có mái tóc ngắn muốn mình trông thời trang nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và quyến rũ. Đặc biệt đây là một tone màu nhuộm cực sáng da mà bạn sẽ không cần phải lo ngại vấn đề phải tẩy tóc đâu nè.

toc ngan nhuom mau gi 1 1  jpg

Những cô nàng xinh đẹp với mái tóc ngắn nhuộm nâu socola.

Tóc nữ ngắn nhuộm màu nâu lạnh

Nếu bạn muốn tìm một tone màu nhuộm vừa sáng da, vừa thời trang và năng động thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc ngắn nhuộm nâu lạnh đâu nhé. Với màu tóc này, bạn chỉ cần make up sương sương là cũng đủ làm thổn thức trái tim của bao chàng trai rồi nè.

Tham khảo: 20+ Kiểu tóc màu nâu lạnh đẹp quyến rủ HOT nhất 2024.

toc ngan nhuom mau gi 2 jpg

Tóc nâu lạnh, tone màu nhuộm sáng da cho cô nàng tóc ngắn.

Tóc ngắn nhuộm nâu khói

Tóc ngắn nhuộm tone màu nâu vừa giúp sáng da, vừa sang chảnh. Tóc màu nâu khói là một gợi ý không tồi cho những cô nàng đang để tóc ngắn thích sự cá tính và thời trang.

Điểm nhấn của màu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu socola và ánh khói lạnh, nó sẽ giúp rạng rỡ hơn và nổi bật giữa đám đông đấy nhé!

toc ngan nhuom mau gi 3 jpg

Cô gái có mái tóc ngắn nhuộm nâu khói cực sang chảnh.

Tóc ngắn nhuộm Balayage

Balayage là một kiểu nhuộm tóc rất thịnh hành và được lòng hội chị em phụ nữ bởi nó đem đến cho bạn một mái tóc cực xịn sò, bắt mắt và rất chi là tôn da, đặc biệt là những cô nàng có mái tóc ngắn cá tính. Các bạn có thể lựa chọn nhuộm kiểu balayage xám khói, balayage nâu tây,...

toc ngan nhuom mau gi 4 jpg

Sang chảnh với màu nhuộm tóc ngắn kiểu Balayage.

toc ngan nhuom mau gi 5 jpg

Tóc ngắn nhuộm balayage nâu tây xịn xò.

Tóc ngắn nhuộm gẩy line

Tóc ngắn móc lai là một kiểu nhuộm tóc siêu cá tính, siêu cool ngầu dành cho những cô nàng “chất chơi” muốn thể hiện bản thân mình. Các bạn có thể lựa chọn kiểu móc tóc đen móc light trắng, hoặc tóc nhuộm tone trầm móc light màu sáng nếu muốn làn da của mình trắng hơn nhé.

toc ngan nhuom mau gi 6 jpg

Tóc ngắn đen nhuộm light trắng hai bên mái cực sành điệu và bật tone da.

toc ngan nhuom mau gi 7 jpg

Tóc ngắn nhuộm móc lai xanh ẩn cực thu hút.

Tóc ngắn nhuộm màu than chì

Thời gian gần đây, xu hướng nhuộm tóc màu than chì đang được lên ngôi, nếu bạn muốn mình trở thành một cô nàng bắt trend, hợp thời trang và giúp làn da sáng hơn thì hãy làm mới mái tóc ngắn của mình với những tone màu nhuộm than chì cực Hot này nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một quả đầu hết sức ưng ý cho mà xem.

toc ngan nhuom mau gi 8 jpg

Nhuộm màu than chì tóc ngắn cực chất.

Tóc ngắn nhuộm nâu tây

Tóc nhuộm màu nâu tây là một gợi ý khác cho những cô nàng có mái tóc ngắn muốn trông mình có nước da sáng hơn, sành điệu hơn. Phải thừa nhận rằng đây là một tone màu nhuộm quốc dân vì nó phù hợp với nhiều phong cách, nhiều làn da. Tin mình đi, bạn sẽ tự tin tỏa sáng với mái tóc ngắn nhuộm nâu tây này đấy nhé!

toc ngan nhuom mau gi 9 jpg

Tóc ngắn ngang vai nhuộm màu nâu tây đẹp mắt.

Tóc ngắn nhuộm đỏ cherry

Một tone màu nhuộm sáng da không cần tẩy tóc khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các cô nàng tóc ngắn đó chính là màu đỏ cherry. Với màu nhuộm này, đảm bảo bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng quyến rũ, xinh đẹp và rất chi là huyền bí đấy nha. Đặc biệt rằng màu tóc này siêu hợp với hội chị em có da ngăm, da trung tính luôn nè, hãy cùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt nha.

toc ngan nhuom mau gi 10 jpg

Cô gái xinh đẹp với kiểu nhuộm màu tóc ngắn đỏ cherry.

Tóc ngắn nhuộm xanh đen đẹp tự nhiên

Tóc ngắn nhuộm xanh đen là một tone màu nhuộm siêu tôn da và thời trang dành cho hội chị em. Mái tóc này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài lạnh lùng, huyền bí và thu hút người đối diện. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể nhuộm tông màu này mà không cần phải tẩy tóc đâu nè, thật tuyệt vời đúng không nào!

toc ngan nhuom mau gi 11 jpg

Tóc ngắn nhuộm xanh đen siêu sáng da.

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp HOT nhất 2024 (cần tẩy tóc)

Nếu bạn là một cô nàng tóc ngắn thích sự nổi bật và không ngại việc phải tẩy tóc thì hãy lựa chọn ngay những màu nhuộm siêu HOT dưới đây nha. Đảm bảo bạn sẽ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý cho mà xem.

Tóc ngắn nhuộm tím khói

Nếu bạn là một cô nàng tóc ngắn thích phong cách ngọt ngào những vẫn phải thời thượng và sành điệu thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc màu tím khói nha. Đây là một màu tóc luôn dẫn đầu xu hướng thời trang và tích cực được các bạn trẻ lăng xê, các bạn hãy cùng thử ngay để cảm nhận sự thay đổi nhé!

toc ngan nhuom mau gi 12 jpg

U mê với mái tóc ngắn nhuộm màu tím khói.

Tóc nữ ngắn nhuộm màu cam cháy

Bạn là một cô nàng có mái tóc ngắn cá tính và muốn mình trông thật “cháy” và bùng nổ hơn nữa thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc màu cam cháy siêu hot này đâu nha. Đảm bảo với tone màu cam rực rỡ này, bạn sẽ trở thành một icon thời trang chính hiệu và khiến cho biết bao người phải trầm trồ cho mà xem.

toc ngan nhuom mau gi 13 jpg

Cô nàng cực kỳ nổi bật với mái tóc ngắn nhuộm màu cam cháy.

Màu đỏ rực cháy cho mái tóc ngắn

Tóc ngắn nhuộm màu gì cho “cháy”. Tóc nhuộm đỏ là một lựa chọn không tồi cho những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn cá tính và muốn mình trông thật nổi bật, thật thu hút. Với mái tóc này sẽ giúp làn da của bạn sáng bật tone tuy nhiên bạn sẽ phải chấp nhận tẩy tóc để có được màu nhuộm “rực lửa” này đấy nhé!

toc ngan nhuom mau gi 14 jpg

Nữ ca sĩ Tóc Tiên siêu nổi bật với mái tóc ngắn nhuộm đỏ rực rỡ.

Tóc ngắn nhuộm màu bạch kim cool ngầu

Nếu bạn muốn sở hữu một viber xịn xò, cực tây như các nữ ca sĩ nổi tiếng thì hãy tham khảo ngay kiểu tóc ngắn nhuộm bạch kim cá tính nhé. Đặc biệt mái tóc này siêu phù hợp cho những cô nàng có làn da trắng ngần vì nó sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn nhiều. Tuy nhiên màu tóc này cần tẩy tóc và rất nhanh xuống tông nếu bạn không chăm sóc đúng cách đấy nha.

Tham khảo: Top 12+ màu tóc bạch kim đẹp tự nhiên cho nam và nữ

toc ngan nhuom mau gi 15 jpg

Hai nữ idol Kpop xinh đẹp với mái tóc ngắn nhuộm bạch kim.

toc ngan nhuom mau gi 16 jpg

Tóc tém nhuộm bạch kim siêu đẹp.

Tóc nữ ngắn nhuộm hồng pastel ngọt ngào

Tóc ngắn nhuộm màu hồng pastel là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự dễ thương và thời trang. Với mái tóc này, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, nổi bật và rất chi là “kẹo ngọt” luôn nha. Freetuts bật mí rằng đây cũng là tone màu nhuộm được các nữ idol Kpop yêu thích đấy nhé!

toc ngan nhuom mau gi 17 jpg

Nữ ca sĩ Lisa xinh đẹp, ngọt ngào với mái tóc ngắn nhuộm hồng pastel.

Tóc ngắn nhuộm màu vàng mật ong

Vàng mật ong là một trong những tông màu nhuộm siêu hot và được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi nó mang đến một diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động nhưng vẫn có chút gì đó ngọt ngào, dễ thương. Các bạn nữ tóc ngắn nhất định phải thử ngay màu nhuộm siêu đẹp này nha, đảm bảo các bạn sẽ vô cùng ưng ý cho mà xem.

toc ngan nhuom mau gi 18 jpg

Những cô nàng xinh xắn với mái tóc ngắn nhuộm vàng mật ong cực nổi bật.

Tóc ngắn nhuộm Ombre

Một kỹ thuật nhuộm tóc mà các cô nàng tóc ngắn nhất định phải thử một lần trong đời đó chính là nhuộm Ombre. Với sự kết hợp màu sắc cực độc đáo này đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu nổi bật và hợp thời trang cho mà xem. Cùng chiêm ngưỡng một số kiểu tóc ngắn nhuộm ombre siêu đẹp ngay bên dưới đây nha.

toc ngan nhuom mau gi 19 jpg

Tóc ngắn nhuộm 2 màu kiểu ombre cực sành điệu.

toc ngan nhuom mau gi 20 jpg

Tóc ngắn nhuộm ombre hồng tím lạ mắt.

Tóc ngắn nữ nhuộm xám khói

Một tông màu cực xịn xò, cực trendy và được đông đảo các cô nàng GenZ yêu thích đó chính là tóc ngắn nhuộm xám khói. Với mái tóc này, bạn chỉ cần có gu ăn mặc chất một chút là đã đủ ghi điểm trong mắt người đối diện rồi nè. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp này qua những hình ảnh dưới đây nha.

toc ngan nhuom mau gi 21 jpg

Tóc bob nữ nhuộm màu xám khói thời trang.

Tóc ngắn nhuộm màu xanh rêu

toc ngan nhuom mau gi 22 jpg

Mái tóc ngắn nhuộm xanh rêu uốn xoăn lơi cực thu hút.

Nếu bạn không thích sự rực cháy của các tone màu nhuộm như đỏ, cam, vàng,...thì tại sao không thử nhuộm cho mái tóc ngắn của mình màu xanh rêu mát mắt này nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng tỏa sáng và thu hút mọi người xung quanh cho mà xem. Tuy nhiên, lưu ý rằng màu tóc này chỉ thực sự phù hợp cho những cô nàng có nước da trắng thôi nha, các bạn có làn da ngăm đen, da trung tính thì nên tránh xa màu nhuộm “khó tính” này nha.

Tóc ngắn nhuộm xanh ngọc bích

toc ngan nhuom mau gi 23 jpg

Mái tóc ngắn uốn xoăn lơi nhuộm màu xanh ngọc siêu ấn tượng.

Nếu bạn lỡ thích tone màu xanh ngọc huyền bí và không ngần ngại việc phải tẩy tóc thì hãy triển ngay kiểu tóc ngắn nhuộm màu xanh ngọc siêu đẹp này nha. Mặc dù màu tóc này rất kén da và đòi hỏi phải chăm sóc tỉ mỉ đấy nhé, nhưng mà đổi lại một viber siêu nổi bật và xịn sò thì cũng xứng đáng đúng không nào!

Cách để chăm sóc màu nhuộm tóc ngắn không bị phai

Ngay bên dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những tips chăm sóc mái tóc ngắn nhuộm màu hiệu quả, lâu phai:

  • Chỉ sử dụng dầu gội đầu và các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành cho tóc nhuộm như Goldwell Kerasilk Color, Tresemme Color Revitalize…, không dùng các loại dầu gội có tính bạc hà, hay độ PH cao nếu bạn muốn giữ màu tóc nhuộm lâu phai.
  • Hạn chế để mái tóc chịu tác động của nhiệt độ cao, nếu dùng máy sấy nên chọn chế độ sấy lạnh, sấy gió ở nhiệt độ thấp.
  • Tia UV sẽ làm cho màu tóc của bạn nhanh phai và làm tóc khô xơ, nên hãy che chắn thật kỹ khi ra nắng nhé.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội khoảng chừng 2 đến 3 lần/1 tuần mà thôi.
  • Ăn đủ chất, uống đủ nước để có một mái tóc chắc khỏe từ bên trong.
  • Không nên nhuộm, hoặc tẩy tóc với tần suất quá nhiều nếu không muốn mái tóc của bạn bị hư tổn nặng.

Hướng dẫn nhuộm màu tóc ngắn đơn giản tại nhà

Việc nhuộm tóc ngắn tại nhà vô cùng đơn giản nếu các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Chuẩn bị dụng cụ

Đầu tiên, các bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cơ bản sau:

  • Lược chuyên dụng.
  • Găng tay ni lông hoặc găng tay cao su.
  • Mũ trùm đầu.
  • Khăn choàng.
  • Thuốc nhuộm tóc.

Chi tiết các bước nhuộm tóc ngắn

Các bạn hãy làm theo trình tự hướng dẫn sau để có được một màu tóc nhuộm ưng ý nhất nha:

  • Bước 1: Chải tóc đều, chia tóc thành từng phần nhỏ, choàng khăn quanh vai để tránh thuốc nhuộm dính ra áo, quần.
  • Bước 2: Trộn thuốc nhuộm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì hoặc tỷ lệ màu mà bạn muốn. (Các bạn có thể tham khảo nhiều nguồn tin cậy trên internet).
  • Bước 3: Tiến hành nhuộm tóc theo từng phần nhỏ, dùng lược chải đều thuốc nhuộm từ chân tóc ra đến ngọn tóc. Nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng vì mỗi loại thuốc nhuộm sẽ có một đặc điểm riêng.
  • Bước 4: Sau khi đã chải đều thuốc nhuộm hết đầu, hãy dùng mũ trùm đầu để ủ tóc trong khoảng chừng 30 - 45 phút hoặc cho đến khi quan sát thấy màu nhuộm đã lên màu ưng ý thì tiến hành xả tóc thật sạch với nước.
  • Bước 5: Dùng khăn thấm khô tóc hoặc để tóc khô tự nhiên, như vậy là bạn đã hoàn thành việc nhuộm tóc rồi nè. Thật đơn giản đúng không nào.

Lưu ý khi tiến hành nhuộm tóc ngắn

Các bạn nữ tóc ngắn cần lưu ý một số điều sau để có một màu tóc nhuộm ưng ý nhất, đẹp nhất nha:

  • Chọn màu nhuộm phù hợp với bản thân, đừng chạy theo xu hướng vì màu tóc nhuộm sẽ đẹp nhất khi nó phù hợp với làn da và phong cách của bạn.
  • Hãy chăm sóc tóc đúng cách để có thể giữ được màu nhuộm lâu phai nhất.
  • Trước khi nhuộm tóc nên để đầu dơ từ 3 - 4 ngày để giúp việc nhuộm tóc bớt rát da đầu hơn.
  • Sau khi nhuộm tóc xong nên chờ từ 2 - 3 ngày rồi mới gội đầu nhé.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã giúp bạn giải đáp thắc mắc tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp và chia sẻ top 20+ màu tóc nhuộm đẹp, sáng da cho nữ tóc ngắn, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho hội chị em tóc ngắn.

Đừng quên rằng tại chuyên mục khám phá của chúng tôi còn rất nhiều bài viết thú vị đang chờ đón các bạn đấy nhé!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top