MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Top 17+ kiểu tóc Sơn Tùng M-TP hot nhất, chất nhất xuất hiện trong các MV triệu view của sếp như tóc Mullet Sơn Tùng, tóc Sơn Tùng ngắn, layer, xoăn, dài,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Sơn Tùng MTP được biết đến không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng mà còn là một biểu tượng thời trang với phong cách ấn tượng và độc đáo, và chúng ta không thể không kể đến những kiểu tóc Sơn Tùng đã làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ một thời gian dài.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts điểm qua những kiểu tóc hot hit nhất của Sơn Tùng MTP khi xuất hiện trong các MV triệu view nha.

Những kiểu tóc Sơn Tùng M-TP hot nhất trong các MV

toc son tung 1 jpg

Top những kiểu tóc nam đẹp nhất của sếp Tùng qua các MV.

Cùng điểm qua những kiểu tóc đã làm nên thương hiệu cho Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view ngay bên dưới đây nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Kiểu tóc búi củ tỏi Sơn Tùng trong MV Chúng ta của tương lai

toc son tung 2 jpg

Tóc búi củ tỏi mới nhất của ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Sau một thời gian dài vắng bóng, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã có một màn comback cực kỳ ấn tượng với mái tóc búi củ tỏi “chất chơi” trong MV “Chúng ta của tương lai”. Kiểu tóc này nhanh chóng tạo nên một làn sóng bàn tán mạnh mẽ trong giới trẻ bởi sự ngầu lòi của nó. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái và tóc phía trên đỉnh đầu được để dài, sau đó vuốt ngược lên búi theo kiểu củ tỏi, tóc hai bên mai và sau gáy được cắt tỉa ngắn gọn gàng, đem đến một diện mạo rất chi là lịch lãm và điển trai.

Tóc mullet Sơn Tùng trong MV Chạy Ngay Đi

toc son tung 3 jpg

Sơn Tùng MTP bộc lộ cá tính với kiểu tóc Mullet (tóc cá đuối).

Phải thừa nhận rằng, Mullet là một trong những kiểu tóc làm nên thương hiệu cho Sơn Tùng MTP khi được nam ca sĩ ưu ái diện nhiều dịp với nhiều kiểu biến tấu khác nhau. Ai cũng biết kiểu tóc này khá là khó chiều bởi nó quá là cá tính và rất kén người, tuy nhiên khi Sơn Tùng xuất hiện bảnh bao với mái tóc Mullet trong MV Chạy ngay đi đã khiến cho nhiều bạn trẻ phải trầm trồ bởi độ cool ngầu và chất chơi, và từ đó kiểu tóc Mullet Sơn Tùng được ra đời và tạo nên một làn sóng mạnh mẽ.

Tham khảo: 15+ kiểu tóc mullet nam cực chất giúp bạn lột xác ngoạn mục

Kiểu tóc Sơn Tùng Layer xoăn rối trong MV Hãy trao cho anh

toc son tung 4 jpg

Sơn tùng với kiểu tóc xoăn rối ánh vàng đẹp nhất.

Phải nói rằng Hãy trao cho anh là một trong những MV bùng nổ nhất của Sơn Tùng MTP, chắc hẳn các sky sẽ không quên hình ảnh nam ca sĩ này với mới tóc cắt layer uốn xoăn rối nhuộm màu nâu tây đầy nổi bật lang thang giữa một sa mạc khô cằn đúng không nào. Kiểu tóc uốn xoăn này của anh chàng đã nhận về cơn mưa lời khen của khán giả.

Kiểu tóc Side Swept Sơn Tùng

toc son tung 5 jpg

Sơn Tùng bảnh bao với kiểu tóc side swept vuốt ngược.

Trong MV Chúng ta của hiện tại, nam ca sĩ điển trai Sơn Tùng MTP đã xuất hiện với diện mạo vô cùng khác lạ trong mái tóc Side Swept để vào vai một ông trùm xã hội đen. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng, ôm sát da đầu, phần tóc mái được để dài và vuốt ngược ra sau tạo nên khí chất ngút trời của một ông trùm.

Bằng việc kết hợp kiểu tóc Side Swept cool ngầu với những bộ vest lịch lãm, Sơn Tùng MTP lại một lần nữa chinh phục mọi khán giả với vẻ ngoài chuẩn không cần chỉnh.

Kiểu tóc Side Part của Sơn Tùng MTP trong MV Nơi này có anh

toc son tung 6 jpg

Kiểu tóc Side Part xám khói Sơn Tùng đang ngồi.

Có thể nói ngoài kiểu tóc Mullet ra thì Side Part cũng là một trong những kiểu tóc làm nên thương hiệu riêng cho Sơn Tùng MTP và được anh chàng diện nhiều nhất, đặc biệt phiên bản Side part nhuộm xám khói ấn tượng trong MV Nơi Này Có Anh. Với kiểu tóc này, anh chàng ca sĩ vẫn giữ những nét cơ bản của phiên bản gốc là phần mái được rẽ ngôi 7/3 tuy nhiên tóc mái 1 bên sẽ được để dài đến quá mắt và uốn nhẹ vừa tôn nên những đường nét sắc sảo trên gương mặt vừa giúp tạo điểm nhấn khác biệt.

Tham khảo: 20+ kiểu tóc side part 6/4 trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu tóc Layer mái dài Sơn Tùng trong MV Có chắc yêu là đây

toc son tung 7 jpg

Kiểu tóc layer mái dài lãng tử của Sơn Tùng khiến bao fan mê đắm.

Vào thời điểm năm 2020 khi ca khúc “Có chắc yêu là đây” được ra mắt, Sơn Tùng MTP đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ với kiểu tóc Layer mái dài đầy lãng tử. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt tỉa layer từng lớp trông rất dày dặn, bồng bềnh, còn phần tóc mái được để dài chấm mắt đem đến một vẻ ngoài đầy nổi bật và thu hút.

Tham khảo: 18 Kiểu tóc layer dài nam / nữ đẹp được yêu thích 2024

Kiểu tóc Sơn Tùng Middle Part 5/5 trong MV Lạc trôi

toc son tung 8 jpg

Mái tóc middle part rẽ ngôi 5/5 ấn tượng.

Các sky chắc hẳn không quên được hình ảnh Sơn Tùng với kiểu tóc Middle part rẽ mái 5/5 chuẩn style Hàn Quốc trong MV triệu view “Lạc Trôi” đúng không nào. Với mái tóc nhuộm màu xám bạc nổi bật cùng phần tóc mái được bổ luống 5:5, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ khiến cho các fan phải bấn loạn.

Tóc ombre Sơn Tùng nhuộm hồng trong MV Buông đôi tay nhau ra

toc son tung 9 jpg

Mái tóc hồng nổi bật của Sơn Tùng.

Tạm quên hình ảnh chàng ca sĩ Sơn Tùng mạnh mẽ, cool ngầu đi nào vì trong MV Buông đôi tay nhau ra bạn sẽ thấy anh chàng xuất hiện với một diện mạo siêu dễ thương và nổi bật với mái tóc nhuộm ombre hồng chuẩn viber Hàn Quốc khiến bao fan nữ đổ rầm rầm.

Kiểu tóc nhuộm xanh dương củaSơn Tùng trong MV Em của ngày hôm qua

toc son tung 10 jpg

Sơn Tùng MTP với mái tóc xanh huyền thoại.

Các sky còn nhớ hình ảnh thần tượng của mình nổi bật với mái tóc xanh độc đáo trong MV “Em của ngày hôm qua” nữa không nào? Qủa thật nói không sai khi nhận xét Sơn Tùng là một người tiên phong trong xu hướng thời trang khi anh không ngần ngại cân những màu tóc độc lạ nhất.

Kiểu tóc uốn xoăn mì tôm của Sơn Tùng trong MV There is no one at all

toc son tung 11 jpg

Kiểu tóc của ca sĩ Sơn Tùng hot nhất 2023.

Phải công nhận rằng, lần xuất hiện của Sơn Tùng MTP trong MV There is no one at all rất chi là độc đáo bởi gu thời trang ấn tượng và mái tóc uốn xoăn xù mì cực chất. Với mái tóc “rối bù” này không những không làm lu mờ đi được vẻ đẹp của “Sếp” mà còn giúp cậu trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Các kiểu tóc HOT khác của Sơn Tùng MTP

Ngoài những kiểu tóc đẹp của Sơn Tùng trong các MV triệu view thì những lần xuất hiện khác của “sếp” cũng khiến bao fan điêu đứng với nhiều kiểu tóc HOT khác, cùng tìm hiểu thêm ngay bên dưới đây nha.

Kiểu tóc Pompadour Sơn Tùng chuẩn style Hàn Quốc

Hẳn nhiều bạn còn xa lạ với cái tên kiểu tóc Pompadour đúng không nào, đây thực chất là một kiểu tóc nam ngắn đẹp với đặc điểm là phần tóc mái và tóc trên đỉnh đầu được để dài và vuốt ngược lên phía trên hoặc sang hai bên theo tỉ lệ tùy thích, phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn gọn hơn đem đến một style năng động và rất chi là Hàn Quốc.

Đây cũng là một trong những kiểu tóc được yêu thích của sếp Tùng khi anh thường diện nó với nhiều màu nhuộm khác nhau trong các live show hoặc các sự kiện.

toc son tung 12 jpg

Sơn Tùng MTP với mái tóc Pompadour nhuộm màu nâu tây.

toc son tung 13 jpg

Sơn Tùng chất ngất với mái tóc Pompadour nhuộm bạch kim.

Kiểu tóc Sơn Tùng Crew cut năng động

Một kiểu tóc ngắn, đẹp khác của Sơn Tùng MTP cũng từng tạo cơn sốt trong giới trẻ đó chính là kiểu Crew cut. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là sự gọn gàng và có thể giúp Sơn Tùng MTP khoe trọn những đường nét nổi bật trên khuôn mặt điển trai này.

toc son tung 14 jpg

Sơn Tùng MTP làm bao fan điêu đứng với kiểu tóc Crew cut gọn gàng.

Kiểu tóc Under cut Sơn Tùng siêu cool ngầu

Một kiểu tóc siêu HOT HIT khác của Sơn Tùng cùng được đông đảo các chàng trai yêu thích bởi sự cool ngầu và chất chơi đó chính là kiểu tóc undercut vuốt ngược. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mai hai bên được cắt ngắn ôm sát da đầu, tóc mái và tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn để vuốt ngược ra sau hoặc vuốt dựng đứng lên đem đến một vẻ ngoài cực chất và rất phù hợp với style mạnh mẽ của “sếp Tùng”.

toc son tung 15 jpg

Sơn Tùng và kiểu tóc undercut vuốt ngược cá tính.

toc son tung 16 jpg

Sơn Tùng cool ngầu với phiên bản undercut nhuộm nâu vàng.

Kiểu tóc Sơn Tùng Ivy League

toc son tung 17 jpg

Sơn Tùng tỏa sáng với kiểu tóc Ivy League nhuộm bạch kim.

Năm 2023, Sơn Tùng MTP đã đưa kiểu tóc Ivy League quay trở lại đường đua thời trang khi liên tục diện nó trong các show âm nhạc lớn nhỏ và nhanh chóng đưa kiểu tóc này thành một trong những mái tóc hot hit nhất năm. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là sự ngắn gọn và trẻ trung nên rất dễ hiểu khi nó được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Kiểu tóc Comma Sơn Tùng MTP

Tóc Comma kiểu Sơn Tùng MTP là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu mái bằng, rẽ ngôi và uốn xoăn lơi nhẹ. Với mái tóc này, nam ca sĩ đã có một diện mạo vô cùng chững chạc nhưng vẫn rất chi là phong cách khiến bao fan nữ u mê.

toc son tung 18 jpg

Sơn Tùng đẹp không tì vết với mái tóc Comma.

toc son tung 19 jpg

Những kiểu tóc Comma đẹp khác của Sơn Tùng.

Kiểu tóc Short quiff của Sơn Tùng MTP

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách cool ngầu, chất chơi thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc Sơn Tùng Short quiff đâu nhé. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mai hai bên được cắt sát da đầu, riêng phần tóc mái và tóc trên đỉnh đầu được để dài và cắt tỉa layer đem đến một cảm giác bồng bềnh, đem đến một diện mạo vô cùng ngầu và menly.

toc son tung 20 jpg

Sơn Tùng MTP cá tính với kiểu tóc Short quiff mái rũ.

toc son tung 21 jpg

Sơn Tùng tỏa sáng trên sân khấu với kiểu tóc Short quiff vuốt ngược.

Kiểu tóc Sport Sơn Tùng MTP năng động

Một kiểu tóc ngắn siêu năng động thường được nam ca sĩ Sơn Tùng MTP diện trong các live show và hoạt động thường ngày đó chính là kiểu tóc Sport Sơn Tùng MTP. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt tỉa gọn gàng trông rất chi là năng động và mạnh mẽ và nhuộm các tông màu tối như đen hay nâu trầm, nâu tây,...

toc son tung 22 jpg

Sơn Tùng và kiểu tóc Sport gọn gàng nhưng không kém phần cá tính.

toc son tung 23 jpg

Sơn Tùng nở nụ cười thân thiện với mái tóc Sport nhuộm đen basic.

Kiểu tóc Sơn Tùng MTP hợp với khuôn mặt nào?

toc son tung 24 jpg

Kiểu tóc của ca sĩ Sơn Tùng phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.

Với hàng chục kiểu tóc hot hit của Sơn Tùng MTP thì các đấng mày râu tha hồ chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau nha, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau của freetuts nhé.

Tóc của Sơn Tùng MTP dành cho mặt thon gọn

Nếu các chàng trai sở hữu gương mặt nhỏ thon gọn như “Sếp Tùng” thì bạn có thể tha hồ mà triển hết được các kiểu tóc của anh chàng ca sĩ này từ kiểu Side Part lãng tử, Mullet cool ngầu cho đến kiểu Ivy League mà không cần phải lấn cấn suy nghĩ về độ hợp của nó nè.

Tóc của Sơn Tùng MTP dành cho mặt vuông, góc cạnh

toc son tung 25 jpg

Kiểu tóc của sếp Tùng phù hợp cho những anh chàng có gương mặt góc cạnh.

Đối với những chàng trai có gương mặt góc cạnh, các bạn có thể chọn một trong những kiểu tóc Sơn Tùng hot hit như Middle part rẽ mái 5/5 hoặc kiểu Side Swept, tóc búi củ tỏi,...để có thể làm tôn thêm đường nét góc cạnh trên gương mặt của mình nha.

Tóc Sơn Tùng MTP dành cho mặt tròn

toc son tung 26 jpg

Kiểu tóc của Sơn Tùng phù hợp cho những chàng trai có khuôn mặt tròn.

Đối với những bạn có gương mặt hơi tròn, mũm mĩm thì có thể cân nhắc một số kiểu tóc của “sếp” như layer mái dài, uốn xoăn mì tôm để gương mặt trở nên thon gọn, cân đối hơn nha.

Tại sao kiểu tóc Sơn Tùng MTP được yêu thích đến vậy?

Có thể nói, mỗi lần “Sếp Tùng của Sky” xuất hiện thì những kiểu tóc của anh chàng đều tạo thành một cơn sốt trong giới trẻ và được đông đảo mọi người bắt chước, bây giờ hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao những kiểu tóc của Sơn Tùng lại được đông đảo bạn trẻ yêu thích đến vậy nha:

  • Lý do đầu tiên đó chính là sự nổi tiếng và độ phủ sóng rộng rãi của ông hoàng âm nhạc Sơn Tùng MTP nên bất kỳ trang phục, kiểu tóc nào của anh chàng cũng rất bắt trend và được đông đảo các fan quan tâm.
  • Những kiểu tóc này không quá cầu kỳ và có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều style, nhiều khuôn mặt khác nhau.

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ top 11+ kiểu tóc Sơn Tùng M-TP hot hit nhất qua các MV triệu view, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những quả đầu ưng ý nhất để làm mới mái tóc cho bản thân nè.

Nếu muốn khám phá thêm nhiều kiểu tóc nam đẹp khác, hãy ghé thăm chuyên mục khám phá của chúng tôi ngay nhé, đảm bảo siêu nhiều sự lựa chọn cho các bạn luôn nè!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top