MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc màu nâu trà sữa là một màu tóc đẹp, thời trang nhất hiện nay, khám phá những tone màu nhộm nâu trà sữa HOT, nâu trà sữa xám khói, nâu trà sữa sáng, trầm,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc nhuộm màu nâu trà sữa là một trong những màu tóc HOT nhất được đông đảo các bạn trẻ genZ yêu thích bởi đây là một gam màu rất chi là xịn xò, hợp thời trang và đặc biệt cực tôn da. Trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn 15+ màu nâu trà sữa đẹp nhất, bắt trend nhất, mời các bạn cùng khám phá ngay nhé!

Tóc nâu trà sữa là màu gì?

toc mau nau tra sua 1 jpg

Nâu trà sữa là màu tóc gì?

Nâu trà sữa là một gam màu nhuộm kết hợp giữa màu đen thuần với màu be sáng đem đến một gam màu vừa nhẹ nhàng, vừa có cảm giác ngọt ngào giống như một ly trà sữa truyền thống.

Hiện nay, nâu trà sữa đã trở thành một màu nhuộm thời trang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bởi nó đem lại một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên và rất chi là trendy.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Đặc biệt với nhiều phiên bản biến tấu thì màu tóc nâu trà sữa cũng phù hợp với nhiều làn da và phong cách khác nhau.

Tổng hợp tóc màu nâu trà sữa hot trend nhất

Ngay bên dưới đây là những phiên bản khác nhau của màu nhuộm nâu trà sữa được đông đảo các bạn trẻ yêu thích nhất, các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Màu nâu trà sữa thuần

Tóc nhuộm nâu trà sữa thuần luôn là một lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ GenZ, đặc điểm của màu tóc này chính là sự hòa quyện tuyệt vời giữa màu đen và màu be sáng tạo ra một tone màu nhuộm rất chi là nhẹ nhàng và tự nhiên. Bật mí rằng màu nhuộm nâu trà sữa cực kỳ tôn da nên các bạn có da trung bình và da trắng sáng nhất định phải thử ngay nhé!

toc mau nau tra sua 2 jpg

Tóc nhuộm nâu trà sữa nguyên bản rất nhẹ nhàng và nữ tính.

Tóc nhuộm nâu trà sữa trầm

Nâu trà sữa trầm là một tone màu nhuộm gần giống với nâu trà sữa nguyên bản nhưng nó sẽ thiên về nâu nhiều hơn, mang đến một tông màu nhuộm trầm ấm. Đây là một màu nhuộm sáng da rất thích hợp cho những bạn có làn da hơi ngăm đen.

toc mau nau tra sua 3 jpg

Tóc nhuộm nâu trà sữa trầm vừa đẹp vừa sáng da.

Nâu trà sữa sáng

Nâu trà sữa sáng là một phiên bản sáng màu hơn của sắc nâu trà sữa truyền thống. Gam màu nhuộm này siêu hợp với những cô nàng có nước da trắng vì nó sẽ giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn, tỏa sáng hơn nhiều đấy nha. Tuy nhiên, để có thể có một mái tóc nâu trà sữa sáng chuẩn thì các bạn sẽ phải tiến hành tẩy tóc nhiều lần, chính vì thế những bạn có mái tóc yếu thì nên cân nhắc kỹ lưỡng nha.

toc mau nau tra sua 4 jpg

Bạn gái tự tin khoe sắc với mái tóc nhuộm nâu trà sữa sáng.

Nâu trà sữa xám khói

Màu nhuộm nâu trà sữa xám khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu trà sữa truyền thống và màu ánh khói cực chất, đem đến cho bạn một gam màu nhuộm không thể nào thời trang và trendy hơn được nữa. Màu sắc này sinh ra là để dành cho những cô nàng cool ngầu và muốn mình trông thật “slay”.

toc mau nau tra sua 5 jpg

Mái tóc nâu trà sữa xám khói siêu hút mắt.

Tóc nhuộm nâu trà sữa caramel

Nâu trà sữa caramel là một màu tóc rất chi là sang chảnh và thời thượng dành cho hội chị em. Đặc điểm của màu tóc này la sự kết hợp giữa tông nâu trà sữa và nâu tây đem đến một màu tóc cực xịn xò và rất “tây”. Đặc biệt màu tóc nâu trà sữa caramel cũng phù hợp với nhiều làn da và phong cách khác nhau nên các bạn cứ tự tin mà triển ngay màu tóc hot hit này nhé.

toc mau nau tra sua 6 jpg

Cô gái cực “tây” với mái tóc nhuộm nâu trà sữa caramel.

Màu nâu trà sữa nhạt

Nếu bạn muốn sở hữu một gam màu nhuộm nâu trà sữa thiên về sáng nhiều hơn trầm thì hãy lựa chọn kiểu nhuộm nâu trà sữa nhạt nhé. Đây là một gam màu nhuộm lạnh siêu phù hợp với các cô nàng thích sự trẻ trung, năng động và sành điệu. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý màu nhuộm nâu trà sữa nhạt sẽ cần phải tẩy tóc và rất nhanh xuống tông đấy nhé.

toc mau nau tra sua 7 jpg

Cô gái trẻ trung, sang chảnh với tóc nhuộm nâu trà sữa nhạt.

Tóc nhuộm nâu trà sữa mật ong

Bạn đang tìm một tông màu nhuộm nâu trà sữa tôn da, có thể lên nền từ tóc nâu cơ bản và không cần tẩy tóc thì hãy thử ngay tone màu nâu sữa mật ong nha, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với gam màu nhuộm này cho mà xem. Màu tóc này không chỉ hợp với các bạn trẻ GenZ năng động mà nó cũng rất phù hợp cho hội chị em công sở đấy nhé.

toc mau nau tra sua 8 jpg

Tóc nhuộm nâu trà sữa mật ong từ nên tóc nâu.

Tóc nhuộm nâu trà sữa ánh rêu

Nếu bạn là một cô nàng thích sự phá cách và nổi bật thì tóc nhuộm nâu trà sữa ánh rêu là một gợi ý không tồi đâu nhé. Với sự kết hợp giữa màu nâu trà sữa nguyên bản với màu xanh rêu lạnh đem đến một mái tóc siêu độc đáo và cool ngầu. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng màu tóc này chỉ phù hợp cho hội chị em da trắng thôi nha, các bạn da ngăm thì không nên thử nếu không muốn làn da của mình trông xám xịt hơn.

toc mau nau tra sua 9 jpg

Những mái tóc nhuộm nâu trà sữa ánh rêu siêu lạ mắt.

Nâu trà sữa ánh tím

Nâu trà sữa ánh tím là sự kết hợp xuất sắc giữa nâu trà sữa cơ bản với màu tím pastel mộng mơ. Chính vì thế màu tóc này siêu hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư ngọt ngào, dễ thương. Được biết để nhuộm tóc nâu trà sữa ánh tím, bạn sẽ phải tẩy tóc tới 2 lần luôn đấy nha, tuy nhiên để đổi lại được gam màu hot hit này thì mình nghĩ việc đánh đổi này hoàn toàn xứng đáng đúng không nào!

toc mau nau tra sua 10 jpg

Hot Tiktoker Trung Quốc xinh đẹp với mái tóc nhuộm màu trà sữa ánh tím.

Màu nâu trà sữa ánh cam nhẹ

Bạn đang tìm một tông màu nhuộm trà sữa vừa tôn da, vừa không phải tẩy tóc thì nâu trà sữa ánh cam là một gợi ý hoàn hảo đấy nha. Với sự hòa quyện giữa màu trà sữa cơ bản và ánh cam nhẹ đem đến cho bạn một mái tóc không quá tối, không quá sáng nhưng đủ để làm bật tone da cho những bạn da ngăm, da trung bình.

toc mau nau tra sua 11 jpg

Mái tóc nhuộm nâu trà sữa ánh cam ngọt ngào.

Tóc nhuộm nâu trà sữa berry

Nâu trà sữa berry là một trong những tone màu nhuộm khá mới và vô cùng HOT, nó là sự kết hợp giữa nâu trà sữa khói pha thêm ánh tím nhàn nhạt sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài vừa thời trang vừa trẻ trung. Tuy nhiên đây là một màu nhuộm khá là khó lên màu nên bạn hãy lựa chọn salon uy tín để có một màu tóc ưng ý nhất nha.

toc mau nau tra sua 12 jpg

Mái tóc nhuộm màu nâu trà sữa Berry siêu lạ mắt.

Nâu trà sữa Ombre

Nếu bạn muốn mái tóc nâu trà sữa của mình trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn thì hãy tham khảo kiểu nhuộm nâu trà sữa ombre nha. Với hiệu ứng màu nhuộm đậm dần hoặc nhạt dần sẽ đem lại cho bạn một mái tóc “chất lừ” thu hút mọi ánh nhìn.

toc mau nau tra sua 13 jpg

Cô gái khoe mái tóc nhuộm nâu trà sữa kiểu ombre cực lạ mắt.

Tóc nhuộm màu nâu trà sữa ánh hồng

Nâu trà sữa ánh hồng là một lựa chọn siêu hoàn hảo cho những cô nàng thích vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. Đặc điểm của màu tóc này là sự pha trộn giữa màu nâu trà sữa nguyên bản với màu hồng pastel dịu dàng và sẽ thiên về hồng hơn là nâu giúp cho bạn có một màu tóc không thể nào ngọt hơn được nữa. Tuy nhiên để sở hữu màu tóc nâu trà sữa ánh hồng chuẩn các bạn phải chấp nhận tẩy tóc đấy nha.

toc mau nau tra sua 14 jpg

Cô gái ngọt ngào với mái tóc nhuộm nâu trà sữa ánh hồng.

Tóc nhuộm nâu trà sữa Balayage

Một kỹ thuật nhuộm tóc HOT khác cũng được các bạn trẻ yêu thích đó chính là nâu trà sữa nhuộm Balayage, với những gam màu sáng tối được nhuộm đan xen nhau mang đến cho bạn một mái tóc có hiệu ứng màu sắc bắt mắt và mềm mại. Tuy nhiên, đây là một kỹ thuật làm tóc khá khó nên thường tốn chi phí hơi cao, các bạn nên cân đối tài chính của mình nha.

Xem thêm: 15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu.

toc mau nau tra sua 15 jpg

Mái tóc nâu trà sữa nhuộm kiểu balayage cực bắt mắt.

Tóc nâu trà sữa móc lai

Bạn vừa thích phong cách ngọt ngào nhưng vẫn cần sự cá tính thì đừng bỏ qua kiểu tóc nâu trà sữa nhuộm gẩy lai cực chất này nha. Với những lọn tóc có màu xám, bạch kim nổi bật trên nền tóc nâu trà sữa sẽ đem lại cho bạn một mái tóc vừa xịn xò vừa thời trang.

toc mau nau tra sua 16 jpg

Xem thêm: 50+ Kiểu tóc gẩy line đẹp, chất chơi trẻ trung cho các chị em

Kiểu tóc đẹp với màu nâu trà sữa

Ngay bên dưới đây là những kiểu tóc siêu phù hợp với màu nhuộm nâu trà sữa, mời hội chị em cùng tham khảo thêm nha, vì một màu nhuộm đẹp nếu biết kết hợp với kiểu tóc phù hợp thì sẽ càng tỏa sáng hơn nhiều.

Tóc nâu trà sữa uốn sóng lơi

Tóc nhuộm nâu trà sữa uốn sóng lơi là một kiểu tóc quốc dân được lòng hội chị em phụ nữ bởi nó đem đến một vẻ ngoài vô cùng dịu dàng và toát nên thần thái sang chảnh như các nữ chính trong phim ngôn tình Hàn Quốc. Nếu bạn có một mái tóc dài thì hãy triển ngay kiểu tóc uốn sóng lơi nhuộm màu trà sữa cực HOT này nha, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu nè.

Xem thêm: 15+ kiểu tóc uốn sóng lơi dịu dàng cực xinh cho các cô nàng

toc mau nau tra sua 17 jpg

Mái tóc nâu trà sữa uốn sóng lơi siêu đẹp và sang chảnh.

Tóc nâu trà sữa uốn xoăn nhẹ ở đuôi

Nếu bạn sợ kiểu uốn sóng lơi đòi hỏi nhiều thời gian chăm sóc thì có thể lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi để kết hợp với tone màu nhuộm nâu trà sữa hot trend này nhé. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc phía trên sẽ được để thẳng tự nhiên, riêng phần tóc ở phía đuôi sẽ được uốn nhẹ đem đến một mái tóc trẻ trung và dịu dàng.

toc mau nau tra sua 18 jpg

Mái tóc nâu trà sữa uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi rất chi là tự nhiên.

Tóc nhuộm nâu trà sữa cắt bob

Tóc nhuộm nâu trà sữa cắt kiểu bob ngắn (tóc tém) là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự cá tính nhưng vẫn có chút gì đó ngọt ngào, năng động. Đặc điểm của kiểu tóc bob ngắn này là phần tóc được cắt ngắn tới ngang cằm hoặc ngắn hơn, tỉa gọn ôm sát gương mặt, vừa giúp bạn che khuyết điểm cực tốt, vừa giúp hack tuổi cực đỉnh.

toc mau nau tra sua 19 jpg

Cô nàng trẻ trung với mái tóc nhuộm nâu trà sữa cắt bob.

Tóc nâu trà sữa cắt layer medium length

Một kiểu tóc đẹp khác cho những cô nàng có mái tóc ngắn nhuộm nâu trà sữa là kiểu tóc layer medium length. Đặc điểm của kiểu tóc này là mái tóc ngắn của bạn sẽ được cắt tỉa layer theo từng tầng một cách rất chi là tỉ mỉ, mang đến một cảm giác dày dặn và trẻ trung.

toc mau nau tra sua 20 jpg

Mái tóc ngắn nhuộm nâu trà sữa cắt kiểu layer medium length.

Tóc màu nâu trà sữa hợp với tone da nào?

toc mau nau tra sua 21 jpg

Tóc nhuộm nâu trà sữa hợp với mọi tone da.

Nhiều bạn lầm tưởng rằng nâu trà sữa là một màu nhuộm kén da nhưng theo như freetuts tìm hiều thì đây là một màu nhuộm rất chi là “dễ tính” vì nó phù hợp với nhiều nước da từ da ngăm đen, da trung bình cho đến da sáng. Cụ thể như sau:

Tóc nâu trà sữa hợp với da ngăm đen

Những cô nàng có làn da ngăm đen thì hãy ưu tiên chọn những tone nâu trà sữa mang tính trầm như nâu trà sữa trầm, nâu trà sữa ánh cam nhẹ, nâu trà sữa mật ong,...và nhớ tránh xa các tone nâu trà sữa sáng, nâu trà sữa ánh xám, nâu rà sữa ánh tím nếu không muốn trông trở nên xám xịt hơn nha.

Tóc nâu trà sữa hợp với da trung bình

Những bạn có làn da trung bình, không đen nhưng cũng không trắng thì có thể tham khảo thêm các màu như nâu trà sữa ánh khói, nâu trà sữa ánh rêu, nâu trà sữa berry,...Những màu này sẽ giúp bạn bật tông da đáng kể đấy nhé.

Tóc nâu trà sữa hợp với da trắng sáng

Những cô nàng có làn da trắng sáng thì tha hồ mà chọn lựa bởi vì màu nhuộm nâu trà sữa nào cũng phù hợp cả, từ nâu trà sữa trầm cho đến nâu trà sữa mật ong hay nâu trà sữa xám khói,...

Tham khảo:

20+ Kiểu tóc màu nâu lạnh đẹp quyến rủ HOT nhất 2024

12+ màu tóc nâu khói đẹp nhất cho giới trẻ, dú trends 2024

Top màu tóc nâu socola đẹp bật tone da hợp xu hướng 2024

Cách chăm sóc tóc nhuộm màu nâu trà sữa lâu phai

Nâu trà sữa là một tone màu nhuộm thời trang nên sẽ bay màu rất nhanh nếu bạn không biết cách chăm sóc, hãy tham khảo ngay một số mẹo nhỏ sau để giúp màu tóc lâu phai nhất nha.

  • Sau khi nhuộm tóc nâu trà sữa xong, nên chờ từ 3 - 4 ngày rồi mới tiến hành gội đầu lần đầu tiên nhé vì màu tóc của bạn cũng cần thời gian để lên màu và bắm chặt hơn.
  • Chỉ sử dụng dầu gội, dầu xả, ủ tóc dành riêng cho tóc nhuộm và có thành phần lành tính, tự nhiên.
  • Không nên gội đầu bằng nước nóng, tốt nhất nên gội bằng nước lạnh hoặc nước hơi ấm vì nhiệt độ cao sẽ làm tóc nhanh bay màu.
  • Hạn chế để tóc tiếp xúc với ánh nắng, khói, bụi bẩn nếu không muốn làm khô xơ mái tóc của mình.

Hướng dẫn nhuộm tóc màu nâu trà sữa đơn giản tại nhà

Nếu các bạn muốn tự nhuộm tóc nâu trà sữa tại nhà, hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới đây nha:

Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu

Các bạn cần chuẩn bị hỗn hợp thuốc tẩy tóc và thuốc nhuộm theo tỷ lệ sau:

  • Thuốc tẩy tóc lần 1: Bột tẩy : oxy 6% với tỉ lệ 1 : 1.5
  • Thuốc tẩy tóc lần 2 (tẩy chân tóc): Bột tẩy + oxy 6 với tỉ lệ 1 : 2.
  • Công thức trộn thuốc nhuộm tóc nâu trà sữa: Màu vàng khói sáng tỷ 9.11 : màu nâu cà phê đậm 7.11 : màu vàng đồng ánh đỏ 8.64 với tỉ lệ 40 : 60 : 10 và sau đó thêm vào oxy 3% với tỉ lệ 1 : 1.

Chi tiết các bước nhuộm tóc

  • Bước 1: Tiến hành tẩy tóc lần một:

Bạn cần đeo găng tay, sau đó dùng hỗn hợp thuốc tẩy số 1 bôi đều lên tóc cách chân tóc tầm 1cm, nhớ thoa đều để tránh hiện tượng lốm đốm, sau đó chờ trong khoảng 50 phút rồi tiến hành bước 3.

  • Bước 2: Tẩy chân tóc, bôi hỗn hợp thuốc tẩy số 2 lên chân tóc, để khoảng 1 - 2 phút sau đó tiến hành xả thật sạch với dầu gội khử vàng hoặc dầu gội có tính bạc hà mát lạnh.
  • Bước 3: Sau khi đã tẩy tóc xong, bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp màu nhuộm nâu trà sữa lên mái tóc, và nhớ là phần chân tóc sẽ được bôi màu sau cùng nhé.
  • Bước 4: Tiến hành ủ tóc từ 40 - 50 phút, tùy vào mái tóc của bạn mà màu nhuộm sẽ lên nhanh hay chậm nên ở bước này bạn cần quan sát thật kỹ bằng mắt thường nhé. Sau khi thấy màu tóc ưng ý thì tiến hành xả thật sạch với nước.

Như vậy bạn đã có một mái tóc màu nâu sữa siêu đẹp và xịn xò rồi nè. Cũng không quá phức tạp đúng không nào, chỉ cần bạn khéo léo và tỉ mỉ một chút thôi nè.

Lưu ý: Nếu bạn muốn có một màu tóc chuẩn, đẹp nhất thì tốt nhất nên ra salon để được các chuyên gia làm tóc tư vấn và tiến hành nhuộm nhé vì họ là những người có trình độ và kinh nghiệm dày dặn.

Video hướng dẫn nhuộm tóc nâu trà sữa

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ quy trình nhuộm tóc nâu trà sữa, hãy theo dõi video dưới đây để hình dung rõ hơn nhé.

Hỏi đáp về tóc nhuộm nâu trà sữa

Nhuộm nâu trà sữa có cần tẩy tóc không?

Không phải màu nâu sữa nào cũng cần tẩy tóc, nó còn phụ thuộc vào tone màu mà bạn chọn, sẽ có màu cần tẩy, màu không.

Màu tóc nhuộm nâu trà sữa sẽ phai ra màu gì?

Nếu các bạn nhuộm các tone nâu trà sữa cần tẩy tóc thì sau một thời gian nó sẽ phai dần về màu vàng của tóc tẩy, còn những màu trà sữa không cần tẩy tóc thì nó sẽ chuyền dần về màu tóc gốc hơi ngả vàng.

Nhuộm tóc màu nâu trà sữa nào không cần tẩy tóc?

Những gam màu nhuộm nâu trà sữa không cần tẩy tóc là nâu trà sữa caramel, nâu trà sữa trầm, nâu trà sữa mật ong,...

Trên đây, freetust.net đã chia sẻ cho các bạn top 15+ kiểu nhuộm màu nâu trà sữa đẹp, hot nhất cùng với một số kiểu tóc phù hợp với gam màu nhuộm này và hướng dẫn chăm sóc tóc nhuộm nâu trà sữa bền màu, lâu phai. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một màu nhuộm siêu phù hợp và ưng ý nhất nhé. Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo để cùng nhau khám phá thêm nhiều kiểu tóc, màu tóc đẹp khác nha.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top