MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top kiểu tóc bob ngắn hack tuổi nâng tầm nhan sắc [HOT]

Chia sẻ 15+ kiểu tóc bob ngắn siêu hack tuổi, hãy cùng thay đổi style với những mái tóc ngắn bob thời thượng như tóc bob tỉa layer, tóc bob ngắn xoăn nhẹ,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nếu bạn đã chán những mái tóc dài thướt tha và đang tìm cho mình những kiểu tóc ngắn gọn gàng, cá tính để đón chào một mùa hè rực cháy thì cắt tóc bob ngắn là một lựa chọn chân ái đấy nhé. Một kiểu tóc giúp bạn trẻ ra vài tuổi, dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều tone da, nhiều gương mặt thì rất đáng để thử đúng không nào.

Trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho bạn top 15+ kiểu tóc bob ngắn siêu hack tuổi và giúp bạn thăng hạng nhan sắc, hãy cùng tìm hiểu ngay nha!

Tóc bob là kiểu tóc gì? Có ưu điểm gì nổi bật?

toc bob ngan 1 jpg

Tóc ngắn bob, kiểu tóc của sự cá tính, cool ngầu.

Tóc bob ngắn là một kiểu tóc có độ dàng ngang vai hoặc ngang xương quai hàm của bạn, đây là một trong những kiểu tóc ngắn nữ đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có nhiều phiên bản phù hợp với nhiều style, nhiều gương mặt khác nhau như cắt kiểu bob để thẳng, uốn xoăn, uốn cụp,...

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Xem thêm: Kiểu tóc tomboy cool ngầu

Top kiểu tóc bob ngắn đẹp, trẻ trung nhất

Ngày nay có rất nhiều phiên bản tóc bob để có thể phù hợp với nhiều phong cách, nhiều độ tuổi khác nhau, hãy cùng tham khảo những kiểu tóc ngắn bob vừa hack tuổi, vừa giúp bạn có vẻ ngoài xinh đẹp ngay bên dưới đây nha.

Tóc bob layer

Một phiên bản tóc bob được các bạn trẻ yêu thích đó chính là kiểu tóc bob tỉa layer. Với mái tóc tém bob đầy cá tính cộng với việc các lớp tóc được tỉa layer siêu kỹ với từng lớp tóc đan xen sẽ đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng cool ngầu và thời thượng luôn nè. Bật mí, với kiểu tóc này, bạn chỉ cần trang điểm tự nhiên phối cùng những bộ cánh cá tính một xíu là chuẩn viber cô nàng cá tính xịn đét luôn cho mà xem.

toc bob ngan 2 jpg

Các mẫu tóc bob ngắn tỉa layer chân tóc sang, xịn cho cô nàng cá tính.

Tóc bob layer ôm gáy

Một phiên bản khác của tóc bob layer đó chính là tóc bob tỉa layer với phần gáy ôm sát giống như kiểu tóc mullet, lớp tóc ngoài được để dài hơn và tỉa ôm sát sau gáy cũng như toàn bộ gương mặt nhưng sẽ đem đến một cảm giác gọn gàng hơn kiểu tóc mullet. Bạn có thể nhuộm thêm các tông màu hot hit như nâu lạnh, nâu tây, đỏ cherry để tăng phần nổi bật nè.

toc bob ngan 3 jpg

Mẫu tóc bob đẹp cắt layer ôm gáy cho những cô nàng sành điệu.

Tóc bob mái thưa Hàn Quốc

Nếu bạn sợ mái tóc bob sẽ làm mình trông quá cá tính thì hãy cân nhắc kết hợp với chiếc mái thưa thần thánh nha. Đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng năng động, dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết luôn nè. Đặc biệt kiểu tóc này sẽ rất hoàn hảo cho những cô nàng có gương mặt dài, chiếc trán “sân bay” đấy nhé vì mái tóc thưa sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm này một cách hoàn hảo.

toc bob ngan 4 jpg

Mẫu tóc bob để mái thưa dịu dàng, thanh lịch chuẩn viber Hàn Quốc.

Tóc bob uốn phồng cho những cô nàng tóc mỏng

Phải thừa nhận một điều rằng kiểu tóc bob uốn phồng là một chân ái cho những cô nàng có mái tóc ngắn, mỏng đang muốn trông trở nên dày dặn hơn, bồng bềnh hơn. Ngoài ra, mái tóc này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài xinh đẹp, năng động và rất tự nhiên luôn nè. Hãy cùng thử ngay để cảm nhận sự khác biệt này nha.

toc bob ngan 5 jpg

Song Hye-kyo rạng ngời trong kiểu tóc ngắn nữ đẹp, tóc bob uốn phồng.

Tóc bob ngắn xoăn nhẹ

Nếu bạn thích sự cá tính nhưng vẫn có chút gì đó dịu dàng, ngọt ngào thì đừng bỏ qua kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ cute này nha. Đảm bảo bạn sẽ có một viber đầy kẹo ngọt khiến cho ai nấy đều phải trầm trồ cho mà xem.

toc bob ngan 6 jpg

Kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ, tóc bob uốn xoăn nhẹ ngọt ngào, duyên dáng.

Tóc tém bob cool ngầu

Bạn đã chán những mái tóc dài vướng víu và muốn thay đổi phong cách của bản thân thành một cô nàng cá tính, ngầu đét thì tóc bob tém là một lựa chọn hàng đầu đấy nha. Tuy nhiên, mái tóc này khá là kén người và chỉ dành cho những cô nàng có khuôn mặt vàng tự tin khoe mọi góc cạnh của mình thôi nè.

toc bob ngan 7 jpg

Tự tin khoe cá tính với mái tóc bob ngắn đẹp, tóc tém nữ.

Tóc bob ngắn uốn cụp năng động

Một mái tóc siêu năng động và phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi môi trường, từ học sinh cho đến những cô nàng công sở đó chính là tóc bob uốn cụp. Bật mí rằng với mái tóc này, bạn có thể kết hợp các màu nhuộm hot trend để đem đến cho mình một diện mạo xinh đẹp nhất nha.

toc bob ngan 8 jpg

Tóc nữ đẹp, tóc bob uốn cụp cho những cô nàng genZ.

Tóc bob ngắn mái bay

Mái bay, một chiếc mái quá ư là hot hit khi được kết hợp với kiểu tóc bob thì quả là lựa chọn số 1 cho những cô nàng thích viber Hàn Quốc nhẹ nhàng quý phái. Đặc biệt những cô nàng có gương mặt tròn muốn che bớt vẻ mũm mĩm của mình thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc này nha, đảm bảo bạn sẽ không hối hận đâu nè.

toc bob ngan 9 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc bob mái bay Hàn Quốc dịu dàng.

Tóc bob ngắn mái bằng

Những cô nàng thích vẻ đẹp nhí nhảnh, trong sáng, dễ thương thì tóc bob mái bằng là một chân ái đấy nhé, với mái tóc cute này, bạn sẽ trông trẻ ra vài tuổi luôn đấy nha. Và điều đặc biệt là bạn chỉ cần thay đổi layout makup từ nhẹ nhàng sang cá tính là đã có một vẻ ngoài hoàn toàn khác rồi nè.

toc bob ngan 10 jpg

Kiểu tóc ngắn nữ, tóc bob cắt mái bằng siêu cá tính.

Tóc bob ngắn thẳng

Nếu bạn ngại việc phải dành nhiều thời gian để chăm sóc mái tóc xoăn điệu đà thì có hãy thử ngay kiểu tóc bob duỗi thẳng tự nhiên này nha. Một mái tóc sang, xịn, mịn nhưng không cần phải chăm sóc cầu kỳ thì quả là chân ái cho những cô nàng hơi lười rồi đúng không nào!

toc bob ngan 11 jpg

Tóc bob duỗi thẳng sang chảnh cực thần thái.

Tóc bob lệch cá tính

Bạn đang muốn sở hữu một mái tóc ngắn đầy phong cách và mới lạ thì đừng ngại mà hãy thử ngay kiểu tóc bob để lệch nha. Tùy vào hình dáng gương mặt mà bạn có thể điều chỉnh độ lệch theo ý muốn để có một mái tóc phù hợp nhất. Mách nhỏ rằng các bạn có thể uốn cụp chữ c để cho mái tóc được ôm trọn gương mặt và trở nên bồng bềnh hơn bao giờ hết nè.

toc bob ngan 12 jpg

toc bob ngan 13 jpg

Các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung, tóc bob để lệch.

Tóc bob ngắn kết hợp Pixie

Bạn đang tìm một mái tóc siêu ngắn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính thì có thể tham khảo kiểu tóc bob Pixie này nha, đây là một lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng thích phong cách tom boy cool ngầu. Tuy nhiên, với mái tóc này, bạn sẽ phải khoe trọn mọi góc cạnh trên gương mặt nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định theo đuổi mái tóc “nổi loạn” này nha.

toc bob ngan 14 jpg

Mẫu tóc ngắn nữ cá tính, tóc bob Pixie.

Tóc bob nhuộm highlight

Nếu bạn muốn mình trông thật ngầu, thật nổi bật trong mái tóc ngắn bob thì đừng ngần ngại mà thử ngay kiểu tóc bob nhuộm highlight đầy cá tính này nha, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu ưng ý để có thể tự tin khoe cá tính luôn nè.

toc bob ngan 15 jpg

Đẹp hút hồn với mẫu tóc bob ngắn ngang vai nhuộm highlight cá tính.

Tóc bob nhuộm ombre

Một gợi ý khác giúp bạn có một mái tóc ngắn siêu nổi bật và xịn xò đó chính là kiểu tóc bob nhuộm ombre. Với kiểu nhuộm này, bạn sẽ có một diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động và rất chi là phong cách luôn nè. Bạn có thể nhuộm các tông màu như ombre xanh đen, ombre hồng pastel ngọt ngào, ombre xám khói cool ngầu,...

toc bob ngan 16 jpg

Các tông màu ombre cực chất dành cho tóc bob cắt ngắn.

Tóc bob ngắn Hàn Quốc sang chảnh

Tóc Bob cắt ngắn Hàn Quốc là một kiểu tóc siêu sang chảnh và được các nữ diễn viên xứ kim chi tích cực lăng xê. Một mái tóc đem đến vẻ đẹp kiêu sa và vô cùng quyến rũ, phù hợp với tone da của người châu Á đã nhanh chóng trở nên thịnh hành trong giới trẻ. Bạn còn chờ gì nữa mà không “biến hình” thật xinh đẹp với mái tóc này nhỉ.

toc bob ngan 17 jpg

Các kiểu tóc nữ bob Hàn Quốc xinh đẹp.

Tóc bob ngắn Nhật Bản

Nếu bạn là một cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn thì có thể thử ngay kiểu tóc bob Nhật Bạn nhé. Đây là một kiểu tóc rất được các nữ diễn viên Nhật Bản yêu thích bởi nó giúp khoe trọn những đường nét nổi bật trên gương mặt và trông cũng rất chi là thời trang. Hãy thử một lần hóa thân thành cô nàng Nhật Bản xinh đẹp với mái tóc này nha.

toc bob ngan 18 jpg

Kiểu tóc nữ ngắn cá tính, tóc bob Nhật Bản.

Tip chọn tóc bob ngắn cho từng khuôn mặt

Bạn từng nghĩ rằng tóc bob rất kén chọn người để đúng không nào, tuy nhiên điều này hoàn toàn là sai nhé, đây là một kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt và tone da luôn nè, hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây của freetuts để có thể tìm ra cho mình những kiểu tóc bob phù hợp nhất nha.

Kiểu tóc bob ngắn cho mặt tròn

Những cô nàng có gương mặt tròn sợ rằng kiểu tóc bob cắt ngắn không phù hợp với mình thì đừng lo lắng nha, bạn hãy thử ngay kiểu tóc bob mái thưa, mái bay hay tóc bob để lệch, bởi những mái tóc này sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm là khuôn mặt mũm mĩm của mình nè, hãy cùng thử ngay để cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời nhé.

toc bob ngan 19 jpg

Các kiểu tóc ngắn bob cho chô nàng có gương mặt tròn.

Kiểu tóc bob tóc ngắn cho mặt dài và gầy

Các cô nàng có gương mặt dài, ốm đang phân vân liệu đâu là kiểu tóc bob phù hợp cho mình thì hãy cùng thử một số kiểu như tóc bob mái bằng, mái thưa, tóc bob uốn xoăn sóng nước,...đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước những gì mà mái tóc này mang lại luôn nè. Một gương mặt với tỉ lệ cân đối hơn, một vẻ ngoài đầy phong cách thì tất nhiên là xứng đáng để thay đổi đúng không nào!

toc bob ngan 20 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp cho những cô nàng có gương mặt dài, gầy.

Tóc bob ngắn cho mặt vuông

Những cô nàng có gương mặt vuông hoàn toàn có thể che khuyết điểm của mình bằng cách cắt tóc bob đấy nhé, bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc như tóc bob cắt ngắn ngang vai, tóc bob uốn xoăn nhẹ, tóc bob uốn cụp,...

toc bob ngan 21 jpg

Mẫu tóc ngắn bob đẹp cho cô nàng mặt vuông.

Kiểu tóc bob ngắn cho mặt trái xoan

Nếu bạn may mắn sở hữu gương mặt trái xoan thì chẳng phải lăn tăn suy nghĩ gì nữa rồi vì đây là một khuôn mặt vàng và hợp với mọi kiểu tóc cho nên bạn thích kiểu tóc bob nào thì cứ triển ngay thôi mà không cần đắn đo gì đâu nha.

toc bob ngan 22 jpg

Cô nàng có gương mặt trái xoan phù hợp với mọi kiểu tóc bob.

Hướng dẫn cắt tóc bob ngắn tại nhà siêu đơn giản

Nếu bạn không có thời gian ra salon và muốn thử độ khéo léo của mình thì có thể cắt tóc bob tại nhà theo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé:

Chi tiết các bước cắt tóc ngắn bob

Cùng tham khảo chi tiết các bước cắt tóc bob ngay bên dưới đây nha:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cắt tóc tới độ dài quá cằm từ 1 - 2cm hoặc đến độ dài mà bạn muốn nhé.
  • Bước 2: Chia tóc thành những lớp tóc khác nhau và cố định chúng lại.
  • Bước 3: Dùng kéo tỉa lớp tóc dưới cùng với độ dài mong muốn, sau đó lần lượt cắt tỉa ở những lớp tóc tiếp theo.
  • Bước 4: Dùng lược và kéo để tỉa lại ngọn tóc sao cho chúng có độ dài bằng nhau.

Như vậy là bạn có một mái tóc ngắn bob rồi nè, bạn có thể nhuộm hoặc dùng máy uốn tóc để tạo kiểu cho mái tóc của mình nha.

Video hướng dẫn cắt tóc bob

Ngay bên dưới đây là video hướng dẫn cụ thể các bước cắt tóc bob tại nhà, mời bạn cùng xem để hiểu rõ hơn nha:

Cách có mái tóc bob ngắn đẹp chuẩn salon

Bạn đang lo lắng rằng, sau khi cắt xong mái tóc của mình sẽ không đẹp như lúc ở tiệm đúng không nào? Ngay bây giờ, chúng mình sẽ chỉ cho bạn một số mẹo chăm sóc tóc siêu đơn giản và hiệu quả để luôn có một mái tóc chắc khỏe và đẹp nha.

  • Sử dụng trọn bộ dầu gội. xả, ủ lành tính, tự nhiên tốt cho da đầu.
  • Nên ủ tóc 1 lần/1 tuần để có một mái tóc chắc khỏe, óng mượt.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần trên 1 tuần, chỉ nên gội từ 2 - 3 lần/1 tuần mà thôi.
  • Thường xuyên cắt tỉa để tóc bob có một độ dài đồng nhất và giữ được form.
  • Sau khi làm tóc ở tiệm thì không được gội đầu liền mà phải chờ ít nhất từ 3 - 4 ngày.
  • Không sử dụng nước nóng, hay chế độ sấy nhiệt cao lên mái tóc của mình.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ 15+ kiểu tóc bob ngắnhack tuổi” nâng tầm nhan sắc, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc chân ái nhất để thay đổi diện mạo cho bản thân mình nè. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo để cùng nhau khám phá thêm nhiều kiểu tóc nữ đẹp khác nha.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top