MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với nữ mặt tròn béo: Tóc layer cắt mái, tóc ngắn uốn cụp chữ C, tóc bob,...Kiểu tóc hợp với nam mặt tròn béo: Tóc 7/3, tóc side part 6/4,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT được các chàng trai và cô gái có gương mặt tròn tìm kiếm hàng ngày bởi hầu hết ai cũng muốn tìm cách che đi khuyết điểm và khiến cho gương mặt trở nên nhỏ nhắn hơn, cân đối hơn. Chính vì thế trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc nam, nữ phù hợp nhất với gương mặt tròn béo. Hãy cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé!

Mặt tròn béo nên chọn những kiểu tóc nào?

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 1 jpg

Nam, nữ mặt tròn béo hợp với kiểu tóc nào?

Những chàng trai, cô gái có gương mặt tròn, béo luôn muốn chọn cho mình một kiểu tóc nào đó có thể giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn, thon gọn hơn, chính vì thế, các bạn hãy ưu tiên chọn lựa những kiểu tóc có thể kết hợp với phần tóc mái thưa, mái bằng hay mái lơi hoặc những kiểu tóc dài có lọn tóc ôm sát gương mặt để có thể che đi vẻ mũm mĩm của mình nha.

Lưu ý rằng hãy tránh xa những kiểu tóc chẻ ngôi giữa vì nó sẽ làm gương mặt của bạn trông to hơn, tròn hơn đấy nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Những kiểu tóc đẹp cho mặt tròn, mũm mĩm mà bạn có thể tham khảo như: tóc ngắn uốn cúp chữ C, tóc uốn xoăn nhẹ, tóc uốn gợn sóng, tóc tỉa layer,...

Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ

Hội chị em mặt tròn, béo, mũm mĩm đang muốn tìm một kiểu tóc chân ái giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn thì hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng cho mà xem.

Kiểu tóc cho mặt tròn ngắn ngang vai uốn cúp chữ C

Tóc uốn cúp chữ C là một kiểu tóc ngắn siêu đẹp cho người nữ mập mặt tròn béo. Đây là một kiểu tóc nữ đơn giản và không đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ hay mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Hội chị em mặt tròn, mũm mĩm nên thử ngay để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nha.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 2 jpg

Tóc ngắn ngang vai uốn cúp siêu phù hợp cho hội chị em mặt tròn mũm mĩm.

Tóc bob ngắn cho chị em mặt tròn

Tóc bob ngắn (tóc tém) sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những chị em có gương mặt tròn nhưng lại thích sự gọn gàng và năng động. Với kiểu tóc này không chỉ giúp gương mặt của bạn vừa trông nhỏ gọn hơn mà sự cute, trẻ trung của bạn cũng được tăng lên gấp bội đấy nha.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 3 jpg

Hội idol mặt tròn Hàn Quốc cực xinh đẹp, trẻ trung với mái tóc bob ngắn.

Kiểu tóc cho mặt tròn béo uốn sóng lơi để mái bay

Tóc uốn sóng lơi kết hợp cắt mái bay là một kiểu tóc hợp với nữ có khuôn mặt tròn hơi vuông bởi vì những lọn tóc mềm mại ôm sát gương mặt này sẽ vừa giúp mặt của bạn trông thon gọn hơn vừa giúp che đi những đường nét góc cạnh đầy nam tính.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 4 jpg

Tóc uốn sóng lơi cắt mái bay siêu đẹp cho cô nàng mặt tròn béo.

Tóc Hippie cho nữ mặt tròn béo

Các bạn nữ có gương mặt tròn, béo mà lỡ đam mê phong cách cổ điển, retro thì đừng ngại mà hãy thử ngay kiểu tóc Hippie siêu cưng này nha. bạn đừng sợ kiểu tóc này sẽ làm gương mặt của mình trông tròn hơn mà ngược lại nó sẽ giúp cho bạn có một khuôn mặt thon gọn hơn nhiều đấy nhé, không tin thì hãy chiêm ngưỡng một số hình ảnh dưới đây nha.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 5 jpg

Tóc Hippie, kiểu tóc cá tính phù hợp với nữ có khuôn mặt tròn to.

Kiểu tóc mullet nữ cho mặt tròn mũm mĩm

Tóc mullet nữ là một trong những kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo được hội chị em bạn gì yêu thích bởi nó đem đến một phong cách rất chi là slay. Với kiểu tóc cá đuối này, bạn vừa khoe dược sự cá tính của mình, vừa giúp cho gương mặt trở nên nhỏ nhắn hơn, xinh xắn hơn thì ngại gì mà không thử ngay đúng không nào.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 6 jpg

Những cô gái mặt tròn siêu cá tính với mái tóc mullet nữ.

Kiểu tóc nữ mặt tròn cắt layer

Tóc cắt kiểu layer luôn là một lựa chọn hàng đầu dành cho hội chị em có gương mặt tròn mũm mĩm. Các bạn có thể chọn kiểu tóc layer nữ mặt tròn không mái hoặc tóc layer nữ mặt tròn mái thưa, mái bay hay mái bằng, ngoài ra còn có tóc layer nữ mặt tròn dài, tóc layer nữ mặt tròn ngang vai,...

Tham khảo: 200+ mẫu tóc layer nữ mặt tròn đẹp dẫn đầu xu hướng 2024

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 7 jpg

Tóc layer nữ mặt tròn có mái cực sành điệu.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 8 jpg

Kiểu tóc layer nữ đẹp cho người mặt tròn béo.

Tóc uốn xoăn đuôi nhẹ cho nữ mặt mũm mĩm

Tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi là kiểu tóc dài ngang vai đẹp cho người nữ mập mặt tròn, bởi kiểu tóc này không chỉ đem lại một vẻ ngoài cực sang chảnh, cuốn hút mà quan trọng là nó sẽ giúp tỉ lệ gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn, xinh đẹp hơn nè.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 9 jpg

Cô gái mặt tròn dễ thương với kiểu tóc uống xoăn nhẹ phần đuôi.

Kiểu tóc cho mặt tròn uốn vểnh để mái

Tóc ngắn uốn vểnh để mái là một kiểu tóc ngắn đẹp chân ái khác cho những cô nàng nấm lùn có gương mặt tròn mũm mĩm. Với độ dài tóc được cắn ngắn ngang cằm, ôm sát gương mặt có điểm nhấn là phần đuôi tóc được uốn vểnh ra ngoài sẽ giúp cho gương mặt của bạn trông thon gọn đáng kể đấy nhé. Đặc biệt bạn có thể kết hợp thêm với những kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo như mái thưa, mái bay hoặc mái bằng đều rất đẹp đấy nha

.kieu toc hop voi khuon mat tron beo 10 jpg

Tóc ngắn uốn vểnh là một kiểu tóc đẹp cho người nữ thấp mặt tròn.

Kiểu tóc Wendy cho nữ mặt tròn

Những bạn nữ có gương mặt tròn, mũm mĩm hãy tham khảo ngay một số kiểu tóc đẹp của cô nàng ca sĩ Wendy nhóm Red Velvet như: Tóc cột nửa đầu kiểu Wendy, tóc Wendy uốn xoăn nhẹ đuôi, tóc Wendy uốn cụp chữ C,...Đảm bảo những kiểu tóc này vừa giúp bạn có một khuôn mặt thon gọn hơn vừa rất chi là thời trang luôn nè, hãy cùng thử ngay nha.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 11 jpg

Kiểu tóc ngắn đẹp của Wendy cực phù hợp cho cô nàng mặt tròn mũm mĩm.

Kiểu tóc nữ mặt tròn mũm mĩm tóc ngắn uốn gợn sóng

Một kiểu tóc dành cho người mập lùn nữ siêu đẹp khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng. Đặc điểm của kiểu tóc này là chiều dài tóc được cắt ngắn ngang cằm hoặc ngang vai kết hợp với kiểu uốn gợn sóng siêu đẹp sẽ mang đến một mái tóc bồng bềnh, dày dặn và giúp gương mặt của bạn trông thon gọn hơn nhiều luôn nè.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 12 jpg

Những cô gái mặt tròn béo xinh đẹp với kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng.

Những kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo nam

Những chàng trai đang tự ti với gương mặt tròn, béo của mình thì hãy mạnh dạn “đảo ngói” với những kiểu tóc nam đẹp mà freetuts gợi ý bên dưới đây nha, đảm bảo bạn sẽ có một khuôn mặt cân đối, thon gọn hơn nè.

Kiểu tóc layer ngắn nam hợp với khuôn mặt tròn béo

Tóc layer ngắn nam là một lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng có gương mặt tròn hơi mũm mĩm. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt ở độ dài tương đối ngắn kết hợp với kiểu cắt layer từng tầng mang đến một mái tóc ngắn gọn, bồng bềnh và đặc biệt là giúp gương mặt của bạn trông thanh thoát hơn, thon gọn hơn.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 13 jpg

Tóc layer nam ngắn là một trong những kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn được yêu thích nhất.

Kiểu tóc cho nam mặt tròn béo mullet layer

Tóc mullet layer nam là một lựa chọn hàng đầu dành cho những anh chàng có gương mặt tròn béo nhưng lại thích phong cách cool ngầu. Đặc điểm của kiểu tóc này là sự kết hợp giữa kiểu tóc cá đuối (mullet) và kỹ thuật cắt tỉa layer đem đến một mái tóc siêu hoàn hảo và cá tính. Một mái tóc vừa ngầu, vừa giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn thì nhất định phải thử ngay đúng không nào.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 14 jpg

Mullet layer nam, một kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn.

Kiểu tóc 7/3 cho nam mặt tròn

Những chàng trai đang tìm cho mình một kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo để giúp che đi khuyết điểm của mình thì hãy thử ngay kiểu tóc 7 - 3 cực hot này nha. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái sẽ được chia theo tỷ lệ 7/3 sau đó để rũ hoặc vuốt ngược tùy ý. Với phần tóc mái này đảm bảo gương mặt của bạn trông vừa thon gọn, vừa lãng tử luôn nè, hãy cùng thử ngay nhé!

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 15 jpg

Tóc 7/3 vuốt ngược, tóc 7/3 uốn rủ là kiểu tóc đẹp cho nam mặt tròn mập trán cao.

Kiểu tóc hợp với nam khuôn mặt tròn béo side part 6/4

Tóc side part 6/4 là một trong những kiểu tóc cực HOT được hội anh em mặt tròn béo cực yêu thích. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái sẽ được chia theo tỉ lệ 6 - 4 sau đó vuốt sang hai bên, để rủ hoặc có thể vuốt ngược ra sau. Kiểu tóc này vừa giúp gương mặt của các chàng trai trở nên thon gọn vừa trông gọn gàng và sáng sủa hơn nhiều nè.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 16 jpg

Tóc side part 6/4, kiểu tóc đẹp cho mặt tròn nam.

Tóc nam mặt tròn béo kiểu Jerry

Các chàng trai có gương mặt tròn béo muốn tìm một kiểu tóc vừa giúp che khuyết điểm vừa trông gọn gàng, năng động thì kiểu tóc Jerry của nam diễn viên Kwak Dong Yeon trong phim Big Mouth là một lựa chọn không tồi đâu nhé. Đặc điểm của kiểu tóc này là sự kết hợp giữa kiểu Ivy League và phương pháp cắt tỉa layer đem đến một mái tóc bồng bềnh, tự nhiên và giúp gương mặt của bạn trông cân đối hơn rất nhiều.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 17 jpg

Tóc Jerry Big Mouth là một kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn châu Á.

Kiểu tóc cho nam mặt tròn béo đẹp - Tóc uốn layer nam

Một lựa chọn hoàn hảo khác dành cho những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn béo đó chính là tóc uốn layer nam. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt tỉa layer theo từng lớp tỉ mỉ sau đó dùng phương pháp uốn xoăn nhẹ hoặc xoăn xù mì đem đến một mái tóc siêu bồng bềnh, lãng tử và giúp gương mặt mũm mĩm của bạn trông gọn gàng hơn, cân đối hơn nè.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 18 jpg

Tóc uốn layer nam, kiểu tóc cho nam mặt to.

Tóc nam tròn béo kiểu Two Block Layer

Two Block Layer là một trong những kiểu tóc siêu phù hợp cho các chàng trai có gương mặt tròn, béo vì nó vừa giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn hơn, vừa giúp bạn trông lãng tử và điển trai hơn nè. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn, tóc hai bên mái được cắt ngắn hoặc có thể là cạo sát da đầu. Các bạn có thể tham khảo kiểu two block layer 2 mái, two block layer uốn xoăn nhẹ hay two block Hàn Quốc xịn xò,...

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 19 jpg

Two block layer là một kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho học sinh nam.

Kiểu tóc nam mặt tròn béo under cut

Tóc under cut là một gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai có khuôn mặt tròn béo đang muốn tìm cho mình một mái tóc ngắn, gọn để chuẩn bị đón chào cái nắng nóng oi ả của mùa hè. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái được để dài sau đó vuốt ngược ra sau, riêng phần tóc hai bên mai và tóc phía sau gáy sẽ được cạo sạch hoặc cắt ngắn ôm sát da đầu sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 20 jpg

Under cut, một kiểu tóc hợp với khuôn mặt nam tròn hơi vuông.

Tóc đẹp cho nam mặt tròn béo kiểu Slicked Back

Slicked Back là một trong những kiểu tóc cực HOT được không chỉ được đông đảo cánh mày râu yêu thích mà nó còn là ưu tiên hàng đầu cho các chàng trai có gương mặt tròn béo. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc bên trên đỉnh đầu được để dài sau đó vuốt ngược ra sau, còn phần tóc hai bên mai và sau gáy thì được cắt tỉa gọn gàng, ôm sát da đầu giúp đem đến một gương mặt nhỏ gọn và cân đối.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 21 jpg

Kiểu tóc Slicked Back sẽ giúp gương mặt tròn béo của bạn trông thon gọn hơn.

Tóc uốn xoăn xù mì cho nam mặt tròn béo

Nếu bạn là một chàng trai có gương mặt tròn béo nhưng lại thích phong cách dễ thương và ấn tượng thì nhất định đừng bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn xù mì (uốn con sâu) nha. Với những lọn tóc được dập xù một cách tỉ mỉ vừa giúp bạn trong trẻ trung hơn và vừa giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn, sáng sủa hơn nhiều đấy nha.

kieu toc hop voi khuon mat tron beo 22 jpg

Hỏi đáp về kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo?

Nữ mặt mập, lùn nên cắt kiểu tóc nào?

Những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn và gương mặt tròn béo nên lựa chọn những kiểu tóc ngắn đẹp như tóc ngang vai uốn cúp chữ C, tóc ngắn uốn vểnh,...

Kiểu tóc dài nào đẹp cho nữ mặt tròn béo?

Những bạn nữ có mặt tròn, mập muốn để tóc dài thì hãy tham khảo kiểu tóc dài uốn sóng lơi để mái bay, tóc uốn xoăn nhẹ ở đuôi,...

Kiểu tóc layer có hợp với khuôn mặt tròn béo không?

Tóc cắt kiểu layer sẽ luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam, nữ có gương mặt tròn béo bởi mái tóc này giúp che khuyết điểm cực tốt.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ 20+ kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nam và nữ được yêu thích nhất, hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất để làm mới bản thân và trở nên tự tin hơn và đừng quên rằng tại chuyên mục khám phá của chúng tôi còn rất nhiều kiểu tóc, màu tóc đẹp khác chờ đón các bạn nhé!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top