MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

14+ kiểu tóc uốn layer nam đẹp nhất, hot trend năm 2024

Top 14+ kiểu tóc uốn layer nam hot trend nhất 2024, hóa thân thành chàng trai sang chảnh, lịch lãm với các kiểu tóc layer nam uốn thời thượng.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Các chàng trai đang tìm cho mình một kiểu tóc thời thượng, hiện đại thu hút phái nữ thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc uốn layer nam mới mẻ này nha. Một kiểu tóc trông có vẻ đơn giản nhưng sẽ giúp nhan sắc của bạn cải thiện đáng kể và đặc biệt là vô cùng dễ chăm sóc và tạo kiểu thì còn ngại gì mà không thử ngay đúng không nào.

Trong bài viết hôm nay hãy cùng freetuts khám phá 14+ kiểu tóc layer nam uốn hot hit nhất hiện nay nha.

Tóc uốn layer nam là kiểu tóc gì? có ưu điểm gì mà thu hút đến vậy?

toc uon layer nam 1 jpg

Kiểu tóc nam uốn layer lịch lãm, hiện đại được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Tóc uốn layer là kiểu tóc mà các lớp tóc được cắt tỉa gọn gàng thành từng lớp xen kẽ nhau, độ dài giữa các lớp tóc sẽ khác nhau cộng với việc các lọn tóc được uốn xoăn, uốn gợn sóng,...sẽ đem đến cho bạn một mái tóc vô cùng bồng bềnh và thời thượng.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Đây cũng là một kiểu tóc được nhiều chàng trai yêu thích bởi nó không chỉ giúp che đi khuyết điểm là vầng trán cao rộng, mà còn giúp bạn có một vẻ ngoài lịch lãm, năng động. Đặc biệt, kiểu tóc nam layer uốn này còn phù hợp với rất nhiều phong cách và lứa tuổi khác nhau nên các bạn không cần phải phân vân khi thử cắt kiểu tóc này đâu nha.

Gợi ý kiểu tóc uốn layer nam cực hot 2024

Các chàng trai hãy cùng lướt ngay xuống bên dưới để tìm cho mình những kiểu tóc uốn layer ưng ý nhất để thay đổi bản thân nha.

Tóc layer uốn sóng lơi ngắn nam

Một kiểu tóc layer uốn cực hot hit luôn được các bạn trẻ ưu ái và tích cực lăng xê đó chính là tóc uốn layer nam nhẹ. Kiểu tóc này không chỉ làm mưa làm gió trong nước mà còn là kiểu tóc quốc dân của các idol xứ Hàn nữa nè. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không triển ngay quả đầu hot hit này nữa nhỉ.

toc uon layer nam 2 jpg

Nam thần điển trai với mái tóc layer uốn sóng lơi.

Tóc uốn layer nam 2 mái

Nếu bạn đang tìm cách che bớt vầng trán cao nhưng vẫn muốn trông lãng tử, điển trai thì ngại gì mà không thử ngay kiểu uốn tóc layer nam 2 mái thời thượng này nhỉ. Với kiểu tóc này, nó không những sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn làm tôn lên những đường nét nổi bật trên khuôn mặt để bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn nữa nè, cùng thử ngay nhé.

toc uon layer nam 3 jpg

Tóc uốn layer nam mặt tròn 2 mái sành điệu.

toc uon layer nam 4 jpg

Tóc layer uốn hai mái lãng tử.

Xem thêm: Kiểu tóc layer dài

Tóc xoăn layer nam

Một kiểu tóc dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2024 đó chính là tóc layer uốn xoăn phồng xù. Muốn sở hữu mái tóc lãng tử, quyến rũ này thì trước tiên bạn cần phải có một độ dài lý tưởng để có thể uốn thành những lọn tóc xoăn bồng bềnh đẹp mắt nha.

toc uon layer nam 7 jpg

Kiểu tóc layer nam uốn xoăn cực trendy.

toc uon layer nam 8 jpg

Sành điệu với kiểu uốn xoăn tóc layer nam ngắn.

Tóc uốn layer nam 7/3

Một kiểu tóc được các thần tượng Kpop tích cực lăng xê đó chính là tóc layer uốn mái 7/3. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông vô cùng thời trang nhưng cũng pha chút lãng tử, phong trần đấy nhé. Đặc biệt tóc layer uốn cắt mái 7/3 cũng phù hợp với nhiều đối tượng từ các bạn trẻ GenZ cho đến những anh chàng công sở, hãy cùng thay đổi bản thân với kiểu tóc hot hit này nhé.

toc uon layer nam 5 jpg

Kiểu tóc nam đẹp, tóc layer uốn để mái 7/3.

toc uon layer nam 6 jpg

Nam thần Hàn Quốc trong kiểu tóc layer uốn để mái 7/3.

Tóc layer nam uốn gợn sóng

Những chàng trai sở hữu mái tóc mỏng nhưng muốn trông dày hơn thì hãy cân nhắc kiểu tóc layer uốn xoăn gợn sóng Hàn Quốc này nha. Đây là một kiểu tóc được các nam thần, idol xứ Hàn tích cực lăng xê và đã trở thành một xu hướng cực hot của các bạn trẻ Việt Nam trong thời gian gần đây. Hãy cùng làm mới bản thân với kiểu tóc đình đám này nhé.

toc uon layer nam 9 jpg

Tóc layer nam uốn chữ S trông vô cùng lãng tử.

toc uon layer nam 10 jpg

Nam idol Hàn Quốc cực thu hút với kiểu tóc layer nam uốn nhẹ.

Tóc uốn layer nam kết hợp cắt fade

Những chàng trai thích sự cá tính, cool ngầu thì đừng vội bỏ qua kiểu tóc nam layer uốn xoăn cắt fade này nhé. Với phần tóc mái và tóc phía trên đỉnh đầu được uốn xoăn kết hợp kiểu cắt fade lạ mắt sẽ giúp cho bạn trở thành một anh chàng mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh đấy nha.

toc uon layer nam 11 jpg

Kiểu tóc nam layer uốn xoăn cắt fade đẹp mắt.

toc uon layer nam 12 jpg

Cá tính với kiểu uốn tóc layer nam ngắn kết hợp cắt fade.

Tóc layer nam uốn phồng

Các bạn nam có mái tóc mỏng đang tìm một kiểu tóc chân ái cho mình với các tiêu chí vừa trẻ trung, năng động, nhưng cũng phải đem đến cảm giác bồng bềnh, dày dặn thì nhất định phải thử kiểu tóc nam uốn phồng layer này nha. Với các lọn tóc được uốn phồng gợn sóng một cách tỉ mỉ sẽ giúp cho bạn tự tin hơn rất nhiều đấy nhé. Tuy nhiên, với kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải chăm sóc hơi cầu kỳ đấy nha, nhưng mà muốn đẹp thì chịu khó chút cũng không sao đúng không nào.

toc uon layer nam 13 jpg

Biến hình với kiểu tóc layer uốn phồng lãng tử.

toc uon layer nam 14 jpg

Tóc uốn layer nam ngắn trẻ trung, năng động.

Tóc layer uốn nhẹ nam

Các chàng trai đang cảm thấy tự ti với mái tóc mỏng của mình thì hãy thử ngay kiểu tóc uốn gợn sóng layer nhẹ này nhé. Với kỹ thuật cắt tỉa layer và kết hợp uốn nhẹ sẽ tạo thành những lớp tóc mềm mại, xếp chồng lên nhau tạo một hiệu ứng trông vô cùng dày dặn và năng động luôn nè, freetuts đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước hiệu quả mà nó mang lại đấy nhé.

toc uon layer nam 15 jpg

Điển trai với kiểu tóc layer uốn nhẹ.

toc uon layer nam 16 jpg

Tóc nam cắt layer uốn nhẹ lịch lãm.

Tóc layer uốn con sâu

Một kiểu tóc cực phù hợp cho những anh chàng bad boy nhưng vẫn thích có gì đó cute, dễ thương đó chính là tóc uốn con sâu layer hoặc tóc layer uốn ruffled . Với kiểu uốn độc đáo này, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc vô cùng nổi bật và đầy cá tính, đặc biệt đây cũng là kiểu tóc được các nam thần tượng Hàn Quốc tích cực lăng xê trong suốt thời gian vừa qua. Hãy cùng thử và cảm nhận sự thay đổi của bản thân ngay nha.

toc uon layer nam 17 jpg

Chàng trai dễ thương với kiểu tóc layer nam uốn ruffled.

toc uon layer nam 18 jpg

Tóc uốn ruffled layer trẻ trung, năng động.

Tóc uốn layer nam kết hợp undercut

Một sự kết hợp quá hoàn hảo cho những anh chàng thích sự cool ngầu, cá tính đó chính là tóc uốn layer kết hợp undercut. Một kiều tóc nam ngắn đẹp cực chất giúp bạn hack tuổi và vô cùng đơn giản trong việc chăm sóc thì bạn còn ngại gì mà không thử ngay nhỉ.

xnqC39UplU NzkemXn6tIoxGI8Z7a5Y IAVPjiANTeIHZDSrJPHiLJF  XLpMW4ry7D7xKWbd4j5UVAJfkdFM24iMDKaFkaYShSytSS6FQ0QykYpsOB5qwJkn7vdFidVuwOk 1Ky3fKV frFZdqD1fM

Hóa thân thành chàng trai cool ngầu với kiểu tóc layer uốn kết hợp undercut.

toc uon layer nam 19 jpg

Kiểu tóc ngắn nam đẹp, tóc layer nam cạo 2 bên uốn nhẹ.

Tóc layer nam uốn xoăn mì tôm

Nếu bạn muốn sở hữu một vẻ ngoài vừa cá tính nhưng cũng có chút dễ thương, trẻ trung thì nhất định phải thử kiểu tóc layer uốn lọn xoăn mì tôm này nha. Đảm bảo đây sẽ là một mái tóc khiến cho mọi người đều phải chú ý và trầm trồ cho mà xem nè. Hãy cũng thay đổi bản thân mình ngay nào.

toc uon layer nam 20 jpg

Mái tóc cute, tóc layer uốn xoăn xù mì.

toc uon layer nam 21 jpg

Cách hack tuổi cực hiệu quả với mái tóc layer uốn xù mì.

Tóc uốn layer nam cắt mái xéo

Nếu bạn thích sự đơn giản nhưng vẫn phải thời thượng và không muốn bỏ quá nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình thì kiểu tóc uốn layer kết hợp mái xéo là một lựa chọn hàng đầu. Với mái tóc này, bạn sẽ trông vô cùng trẻ trung và điển trai hơn nhiều đấy nhé, hãy cùng thử và cảm nhận ngay nha, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng luôn nè.

toc uon layer nam 22 jpg

Lịch lãm với kiểu tóc layer nam cắt mái xéo uốn nhẹ.

Tóc layer nam uốn xoăn rối tự nhiên

Một kiểu tóc đẹp cho nam trông rất thời thượng, năng động nhưng cũng vô cùng tự nhiên và dễ chăm sóc đó chính là kiểu layer uốn xoăn rối. Với kỹ thuật uốn tóc độc đáo này, bạn sẽ sở hữu một mái tóc trông vô cùng dày dặn, lãng tử nhưng lại trông cực tự nhiên luôn nè. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ phù hợp với hầu hết các gương mặt từ tròn, vuông, dài,...nên các bạn nam không cần phân vân mà có thể thử ngay luôn nè.

toc uon layer nam 23 jpg

Mẫu tóc nam đẹp, layer uốn xoăn rối tự nhiên.

Tóc layer nam uốn mái 6/4

Một trong những kiểu tóc đẹp nam mà các chàng trai nhất định phải thử đó chính là tóc layer uốn mái 6/4. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt hơi tròn tròn, mũm mĩm vì nó sẽ giúp gương mặt của bạn trông thon gọn và cân đối hơn nhiều luôn nè.

toc uon layer nam 24 jpg

Kiểu tóc được các idol yêu thích.

toc uon layer nam 25 jpg

Tóc layer uốn để mái 6/4 thanh lịch.

Tóc uốn layer nam hợp với gương mặt nào?

toc uon layer nam 26 jpg

Tóc layer uốn phù hợp với hầu hết các gương mặt.

Chắc hẳn nhiều bạn nam cũng đang phân vân liệu khuôn mặt của mình có phù hợp với kiểu tóc uốn layer không đúng không nào, tuy nhiên, các bạn không cần phải lo lắng đâu nè, bởi vì kiểu tóc này có rất nhiều biến tấu và sẽ phù hợp với hầu hết các gương mặt từ mặt tròn mũm mĩm cho đến mặt vuông hoặc thon dài, góc cạnh,...nên các bạn tha hồ mà lựa chọn cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất nha.

Mẹo chăm sóc tóc uốn layer nam đẹp, đơn giản nhất

Các bạn đã biết cách chăm sóc mái tóc uốn layer sao cho chuẩn đẹp và giữ nếp được lâu chưa nè, nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay một số mẹo mà chúng mình sẽ chia sẻ bên dưới đây nha:

  • Tuyệt đối không nên gội đầu ngay khi mới vừa làm xong tóc bởi vì nếu khi bạn vừa làm xong tóc mà gội đầu ngay sẽ làm mất thuốc và kiểu tóc sẽ không giữ được nếp, và thời gian hợp lý để cho bạn gội đầu sẽ rơi vào khoảng 2 - 3 ngày sau khi làm tóc.

  • Sử dụng các sản phẩm dầu gội, xả lành tính, tự nhiên để không gây hại cho da đầu và giúp tóc giữ được nếp lâu hơn.

  • Không nên sấy tóc quá khô, nên dùng chế độ sấy gió thay vì sấy nhiệt và tốt nhất là sử dụng một chiếc khăn để thấm khô tóc tự nhiên.

  • Có thể ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc như gel, sáp vuốt tóc để có một mái tóc dữ nếp được lâu.

Hỏi đáp về tóc layer nam uốn?

Tóc nam uốn layer nhuộm màu gì đẹp?

Hiện nay, có rất nhiều màu tóc đẹp cho nam các bạn tha hồ mà lựa chọn, tùy vào phong cách, gu ăn mặc của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn cho mình những gam màu nhuộm đẹp mắt như màu nâu khói, xám khói, nâu hạt dẻ hoặc các màu sáng như ghi xám,...

Tạo kiểu tóc uốn layer nam có tốn nhiều thời gian không?

Các bạn nam đừng lo lắng nha, đây là một kiểu tóc khá là đơn giản nên thường chỉ mất khoảng chừng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thôi nè, đổi lại bạn sẽ có một mái tóc xịn đét thì cũng xứng đáng thời gian chờ đợi đúng không nào.

Uốn tóc layer nam bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá cho kiểu tóc nam layer uốn, tùy vào salon, tùy vào kiểu tóc sẽ có giá tiền khác nhau, và giá cả thường giao động từ 300 - 500VNĐ trở lên.

Tóc layer nam uốn để được bao lâu?

Cái này thì sẽ không có một mốc thời gian cố định vì còn tùy thuộc vào chất tóc và cách chăm sóc của mỗi người, tuy nhiên trung bình thời gian mái tóc có thể giữ nếp và độ xoăn sẽ rơi vào khoảng chừng 3 đến 4 tháng.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn top 14+ kiểu tóc uốn layer nam hot hit được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay, hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu tóc uốn layer phù hợp để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất nha.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top