MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

18 Kiểu tóc layer dài nam / nữ đẹp được yêu thích 2024

Chia sẻ 18 kiểu tóc layer dài cực đẹp được yêu thích nhất dành cho các bạn nam và nữ thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng phải nổi bật và thời trang.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc layer dài đã trở thành một xu hướng làm đẹp hàng đầu hiện nay được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch những cũng rất thời trang. Tuy nhiên, giữa một rừng biến tấu của tóc layer chắc hẳn các bạn đang phân vân liệu kiểu tóc nào sẽ phù hợp cho mình đúng không nào? Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ gợi ý cho bạn top 18 kiểu tóc layer dài cực đẹp cho nam và nữ, hãy lướt ngay xuống bên dưới để tìm cho mình một kiểu tóc ưng ý nha.

Kỹ thuật cắt tóc layer dài là gì?

toc layer dai 1 jpg

Cắt layer, một kỹ thuật cắt tóc vô cùng độc đáo.

Cắt layer là một kỹ thuật vô cùng độc đáo khi các lớp tóc được cắt tỉa kỹ lưỡng theo từng lớp so le nhau tạo nên một hiệu ứng dày và bồng bềnh nhưng cũng rất tự nhiên cho mái tóc của bạn. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều style, nhiều độ tuổi và dành cho cả nam và nữ luôn nè.

Kiểu tóc layer dài đẹp nhất cho nữ

Các chị em thích sự nhẹ nhàng, nữ tính đâu rồi, hãy cùng tham khảo ngay một số kiểu layer dài đặc biệt dưới đây nha, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy kiểu tóc chân ái cho mình nè.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc mullet layer nữ dài

toc layer dai 2 jpg

Mẫu tóc layer dài, mullet layer.

Mullet layer dài là một trong những kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay, bởi đây là một kiểu tóc phù hợp với hầu hết các gương mặt và giúp bạn trông vô cùng nổi bật và năng động. Dù bạn có gương mặt tròn, vuông hay góc cạnh thì đừng ngại mà cứ triển ngay kiểu tóc này nha, đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ luôn nè. Mình tin chắc rằng, kiểu tóc layer mullet này sẽ tiếp tục gây bão trong năm 2024 cho mà xem.

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng không để mái

toc layer dai 4 jpg

Tóc layer nữ dài thẳng không để mái nhưng vô cùng nổi bật.

Một trong những kiểu tóc dài đẹp đơn giản cho nữ đó chính là layer dài thẳng không để mái. Đây là một kiểu tóc rất đơn giản, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng cách chia ngôi giữa hoặc ngôi lệch để cho phù hợp với gương mặt của mình nha. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là nó sẽ giúp bạn khoe trọn những đường nét thanh thoát trên gương mặt của mình nè.

Tóc hime layer dài style Nhật Bản

toc layer dai 5 jpg

Phong cách tóc hime kết hợp cắt tỉa layer cực độc đáo.

Nếu bạn thích phong cách tóc him Nhật Bản thì hãy mạnh dạn thử ngay kiểu tóc hime layer cực cá tính này nha, đảm bảo bạn sẽ có một quả đầu trông vô cùng mới mẻ và nổi bật giữa đám đông nè.

Tóc layer dài thẳng tự nhiên

toc layer dai 3 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc layer dài không uốn tự nhiên.

Đây là một kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng thích sự giản dị, đơn giản. Chỉ cần bạn có một mái tóc dài thẳng tự nhiên qua bàn tay của các thợ cắt tóc lành nghề cắt tỉa thành những lớp tóc layer bồng bềnh là bạn đã có một diện mạo vô cùng xinh đẹp rồi nè.

Tóc layer nữ dài xoăn nhẹ thanh lịch

toc layer dai 6 jpg

Tóc layer dài uốn sóng lơi cực đẹp.

Nếu bạn muốn có một mái tóc bồng bềnh, nữ tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc tóc layer dài uốn nhẹ này đâu nha, với phần thân tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng cùng hiệu ứng cắt tỉa layer tì đảm bảo bạn sẽ có một visual cực thanh lịch và nhẹ nhàng luôn nè. Ngoài ra bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với việc cắt mái thưa, mái bằng hoặc mái bay để trông nổi bật hơn nha.

Tóc layer nữ dài uốn xoăn mì cho cô nàng tóc mỏng

toc layer dai 7 jpg

Vẻ ngoài cute với mái tóc layer uốn xoăn mì tôm.

Nếu bạn có một mái tóc mỏng nhưng muốn nó trông dày hơn và cá tính hơn thì hãy ưu tiên cắt layer dài kết hợp uốn xoăn mì này nha, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và trẻ trung. Lưu ý rằng kiểu tóc này cũng khá là kén người và đòi hỏi phải chăm sóc tỉ mỉ hơn nè, tuy nhiên đổi lại thì bạn sẽ có một style vô cùng chất đó nha.

Tóc layer dài uốn đuôi chữ C

toc layer dai 8 jpg

Tóc layer uốn đôi chữ một trong những kiểu tóc dài đẹp cho nữ.

Nếu bạn thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn mình trông thật sang chảnh thì ngại gì mà không quất ngay kiểu tóc layer uốn cụp chữ C này nhỉ, đảm bảo là chuẩn phong cách quý sờ tộc cực sang nha.

Tóc layer dài highlight cool ngầu

toc layer dai 9 jpg

Cá tính với mái tóc layer nữ dài nhuộm móc light.

Nếu bạn là một cô gái cool ngầu và có gu thời trang chất chơi thì không nên bỏ qua kiểu tóc layer nữ dài nhuộm highlight cực chất này nha, đảm bảo bạn sẽ có một quả đầu cực cháy và khoe trọn được cá tính của mình luôn nè.

Tóc layer dài mái thưa ngọt ngào

toc layer dai 11 jpg

Trẻ trung với kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái thưa Hàn Quốc.

Đối với những cô nàng thích sự trẻ trung và nhẹ nhàng kiểu nữ chính ngôn tình thì tóc layer mái thưa là một kiểu tóc rất chi là phù hợp nè, với phần mái thưa cute được kết hợp với các lớp tóc được cắt tỉa bồng bềnh sẽ mang đến một vẻ ngoài vô cùng nổi bật cho bạn.

Tóc layer dài mái ngố cute

toc layer dai 12 jpg

Gương mặt baby với kiểu tóc dài layer kết hợp mái ngố hack tuổi.

Nếu bạn muốn có một mái tóc “hack tuổi” thì tại sao không thử ngay kiểu layer mái ngố nhỉ, với phần mái ngố này bạn sẽ trông trẻ ra vài tuổi đấy nhé, ngoài ra kiểu tóc này cũng đem đến một vẻ ngoài cá tính và vô cùng năng lượng cho bạn đấy nha.

Tóc layer dài mái bằng cho nữ trán cao

toc layer dai 13 jpg

Tóc dài tỉa layer mái bằng cute.

Đối với những cô nàng có phần trán cao, rộng thì tóc layer mái bằng là một giải pháp tối ưu nhất, với chiếc mái bằng này, bạn không những che đi được khuyết điểm của mình mà còn trông vô cùng trẻ trung và đáng yêu hơn nữa đó, còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc này nào, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng luôn nè.

Tóc layer dài mái bay cho nữ mặt dài

toc layer dai 10 jpg

Tóc layer nữ mặt dài, tóc layer dài và mái bay

Các bạn dừng coi thường phần mái bay đơn giản này nhé, đối với những cô nàng có khuyết điểm là gò má hơi cao, hoặc mặt hơi vuông thì tóc mái bay layer dài là một kiểu tóc rất phù hợp bởi nó sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm này một cách triệt để.

Tóc layer ngang lưng cho nữ mặt tròn

toc layer dai 14 jpg

Tóc layer dài ngang lưng cực đẹp cho nữ.

Nếu bạn không thích để tóc quá dài hoặc quá ngắn thì layer dài ngang lưng là một kiểu tóc quá ư là phù hợp, khi sở hữu mái tóc này, bạn sẽ có một viber trông tiểu thư và thanh thoát đó nha. Freetuts gợi ý rằng với kiểu tóc này, bạn chỉ cần biết cách sấy đẹp thì đã cho ra một hiệu ứng tầng vô cùng đẹp mắt rồi nè.

Tóc layer dài ngang vai

toc layer dai 15 jpg

Năng động với kiểu tóc layer nữ dài ngang vai.

Đây quả là một kiểu tóc sinh ra để dành cho những cô nàng thích sự hiện đại và thời thượng. Với kiểu tóc layer ngang vai, bạn sẽ có một diện mạo vô cùng năng động nhưng lại không mất quá nhiều công sức để chăm sóc cầu kỳ. Mách nhỏ rằng nếu bạn muốn nổi bật hơn thì có thể nhuộm một màu tóc thật trendy để trông ngầu hơn nhé.

Tóc layer dài uốn tầng cao

toc layer dai 16 jpg

Cắt layer dài kết hợp uốn tầng cao.

Uốn tầng cao là một kỹ thuật uốn tóc mới rất được các bạn trẻ yêu thích bởi nó đem đến sự bồng bềnh vô cùng tự nhiên có mái tóc của mình. Đặc biệt là những cô nàng mặt dài, vuông thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc này nha, đảm bảo gương mặt của bạn trông sẽ thanh thoát hơn rất nhiều đó nha.

Kiểu tóc layer dài đẹp nhất cho nam

Không chỉ riêng phái nữ mới cắt được kiểu tóc layer thôi nè, các chàng trai cũng có thể tha hồ tạo kiểu với tóc layer này đó nha, hãy cùng tham khảo ngay một số mẫu tóc nam cắt tỉa layer đẹp dưới đây nha.

Tóc layer nam dài không uốn

toc layer dai 17 jpg

Tóc nam layer dài không uốn.

Nếu bạn muốn có một mái tóc trông dày và bồng bềnh thì hãy thử cắt tóc layer ngay nha, với kỹ thuật cắt tỉa theo lớp cầu kỳ này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trông vô cùng nghệ sĩ và phong trần luôn nè.

Kiểu tóc layer dài nam để mái

toc layer dai 18 jpg

Kiểu tóc nam đẹp layer dài để mái 7/3.

Đây là một kiểu tóc phù hợp cho các chàng trai có gương mặt dài muốn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Và đặc biệt, mái tóc này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm và rất lãng tử đấy nhé.

Kiểu tóc nam layer dài uốn nhẹ

toc layer dai 19 jpg

Một mái tóc dày, bồng bềnh với kiểu tóc layer nam dài uốn nhẹ.

Nếu bạn thích style nam chính ngôn tình Hàn Quốc thì hãy quất ngay kiểu đầu layer dài uốn nha, đảm bảo là bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và đậm chất soái ca khiến ai nấy phải trầm trồ luôn nè.

Lưu ý khi để tóc layer dài

Layer dài là một kiểu tóc có nhiều biến tấu và phù hợp với nhiều độ tuổi, gương mặt cũng như phong cách, tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý một số điều sau trước khi quyết định cắt kiểu tóc này nha:

  • Vì tóc layer được tỉa theo lớp nên dễ bị khô xơ và chẻ ngọn hơn những kiểu bình thường nên bạn phải chăm sóc tóc của mình đúng cách để có một mái tóc khỏe đẹp nhé.
  • Hạn chế tác động nhiệt quá nhiều với kiểu tóc layer để không làm hư tổn mái tóc của mình nha.
  • Mặc dù kiểu tóc này không kén gương mặt nhưng nếu bạn là người có khuôn mặt vuông thì nên cân nhắc kỹ trước khi cắt layer dài vì nó sẽ làm gương mặt của bạn trông bè hơn nhiều đấy nhé.

Cách chăm sóc tóc layer dài tại nhà chuẩn salon

Các bạn đã biết cách để chăm sóc mái tóc layer đẹp tại nhà chuẩn như ở salon chưa nào? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay một số tip dưới đây nhé:

  • Không nền gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội 2 đến 3 lần trên 1 tuần thôi nhé.
  • Lựa chọn dầu gội, dầu xả lành tính cho da đầu.
  • Đối với những kiểu layer dài kết hợp uốn thì bạn không nên vò rối khi gội đầu mà chỉ nên mát xa nhẹ nhàng và xả nước theo 1 chiều cố định để tránh việc làm tóc bị mất nếp và rối nha.
  • Nên dùng lược răng thưa để chải tóc và nên nhớ phải sấy khô tóc trước khi đi ngủ để tránh việc đau nhức đầu làm mái tóc bị tổn thương từ bên trong nha.
  • Hạn chế việc để tóc layer tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt vì nó sẽ làm tóc bạn bị khô xơ và chẻ ngọn nè.

Hy vọng với gợi ý 18 kiểu tóc layer dài đẹp được yêu thích nhất mà freetuts.net đã chia sẻ ở trên thì các bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu tóc layer phù hợp để thay đổi diện mạo của bản thân trở nên đẹp hơn, phong cách hơn nhé.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top