MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da, tham khảo các tone màu nhuộm đỏ tím đẹp như tóc màu đỏ tím trầm, tóc màu đỏ ánh tím than, đỏ tím nâu,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Màu đỏ tím là một tone màu nhuộm kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ và màu tím mộng mơ mang đến một màu tóc vừa tôn da, vừa sang chảnh mà không cần phải tẩy tóc. Đây cũng là lý do chính khiến cho tông màu này được đông đảo hội chị em yêu thích.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts điểm qua top 10+ màu tóc đỏ tím đẹp xịn sò nhất cùng bí kíp chọn tóc đỏ tím cho từng tone da nhé!

Top màu tóc đỏ tím đẹp xịn sò nhất

Mời các bạn cùng tham khảo top 10 màu tóc đỏ tím đẹp, sang được đông đảo hội chị em yêu thích nhất nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc màu đỏ tím thuần

Đỏ tím thuần là tông màu nhuộm đỏ tím nguyên bản, chưa bị biến tấu, đặc điểm của màu nhuộm này là sự kết hợp giữa tông đỏ trầm với màu tím mộng mơ đem đến một màu tóc rất chi là đặc biệt, giúp cho bạn có một vẻ ngoài sang chảnh và rất chi là tôn da. Điều đặc biệt là màu tóc này có độ bám màu rất lâu và không cần phải tẩy tóc.

mau do tim 1 jpg

Cô gái sang chảnh với mái tóc nhuộm đỏ tím thuần nguyên bản.

Tóc nhuộm đỏ tím trầm

Đỏ tím trầm vẫn là một màu nhuộm hòa quyện giữa sắc đỏ và sắc tím, tuy nhiên tổng thể sẽ thiên về tím nhiều hơn mang đến một gam màu trầm tối rất chi là đẹp. Màu tóc này siêu hợp với những cô gái thích sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn làm sáng bừng làn da của mình đấy nhé.

mau do tim 2 jpg

Tóc ngắn ngang vai, tóc dài ngang lưng nhuộm đỏ ánh tím trầm siêu đẹp.

Tóc nhuộm đỏ tím sáng

Nếu như bạn thấy tone màu nhuộm đỏ tím trầm quá tối và không phù hợp với độ tuổi của mình thì tại sao không thử ngay gam màu nhuộm đỏ tím sáng nhỉ. Đây là một tông màu nhuộm thiên về đỏ sáng nhiều hơn là tím nên sẽ rất phù hợp với các bạn trẻ GenZ năng động, cá tính luôn nè. Tuy nhiên để có thể sở hữu được màu nhuộm HOT này thì các bạn phải chấp nhận tẩy tóc nhẹ đấy nha, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé!

mau do tim 3 jpg

Hai cô gái rạng rỡ với kiểu tóc ngắn nhuộm đỏ tím sáng.

Đỏ tím nhuộm Ombre

Hiện nay, Ombre là một kỹ thuật nhuộm tóc rất phổ biến trong giới trẻ, bởi nó sẽ đem đến những mái tóc có hiệu ứng màu sắc đậm nhạt siêu đẹp mắt, đặc biệt là khi kết hợp với gam màu nhuộm đỏ tím. Với mái tóc này, đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật và hợp thời trang nên hãy thử ngay nha.

mau do tim 4 jpg

Những kiểu tóc đỏ tím nhuộm ombre cực đẹp.

Nhuộm tóc màu đỏ tím ánh nâu

Đỏ tím ánh nâu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tông đỏ tím pha với sắc nâu mang đến một màu sắc vô cùng dịu dàng và ngọt ngào. Mái tóc này rất phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm, da trung bình vì nó sẽ làm bật tone da của bạn lên đáng kể đấy nhé, và điểm hấp dẫn hơn cả là bạn sẽ không cần phải tẩy tóc đâu nè, thật tuyệt vời đúng không nào!

mau do tim 5 jpg

Những mái tóc nhuộm đỏ tím ánh nâu siêu ngọt ngào.

Tóc đỏ tím nhuộm Balayage

Bên cạnh kiểu nhuộm Ombre thì kỹ thuật nhuộm tóc Balayage cũng HOT không kém, với kiểu nhuộm tóc này sẽ mang đến cho bạn một mái tóc có hiệu ứng màu sắc đậm nhạt xen kẽ nhau cực mượt mà và độc đáo. Nếu bạn không ngại sự nổi bật hay phải tẩy tóc thì hãy thử ngay kiểu tóc tím nhuộm Balayage siêu ấn tượng này nha.

mau do tim 6 jpg

Mái tóc đỏ tím nhuộm balayage siêu đẹp mắt.

Nhuộm móc line đỏ tím

Bạn là một cô nàng thích sự cá tính, năng động và nổi bật thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc nhuộm highlight đỏ tím cực “chất” này nha. Những lọn tóc nhuộm đỏ tím nổi bật trên nền tóc đen sẽ đem đến cho bạn một mái tóc siêu ấn tượng và đẹp mắt.

mau do tim 7 jpg

Tóc đen nhuộm móc light đỏ tím cực cool ngầu.

Nhuộm tóc màu đỏ tím than

Đỏ tím than là một tone màu khá giống với đỏ tím trầm tuy nhiên nó sẽ có thêm hiệu ứng phủ bóng nhẹ và thực sự tỏa sáng khi ra nắng, đem đến cho bạn một mái tóc có màu sắc rất chi là ấn tượng và đẹp mắt. Đây cũng là một màu nhuộm rất sáng da và phù hợp với nước da của người châu Á chúng mình đấy nhé. Nếu các bạn muốn thay đổi bản thân thì màu tóc này là một lựa chọn không tồi đâu nè.

mau do tim 8 jpg

Mái tóc đỏ tím than sẽ tỏa sáng khi ra nắng.

Tóc nhuộm đỏ tím khói

Đỏ tím khói là một màu tóc hòa trộn giữa màu nhuộm đỏ tím nguyên bản với màu ánh khói lạnh đem đến một màu nhuộm rất chi là thời trang cho các bạn trẻ. Nhưng các bạn cần lưu ý rằng màu tóc này chỉ hợp với các bạn có làn da trung bình đến trắng sáng còn những bạn da ngăm thì không nên thử nếu không muốn da bị xỉn màu đâu nha.

mau do tim 9 jpg

Mái tóc nhuộm đỏ tím khói cực bắt trend.

Màu đỏ tím rượu vang

Một tone màu nhuộm đỏ tím trầm đẹp khác mà cá cô nàng sành điệu không nên bỏ qua đó chính là đỏ tím rượu vang. Tông màu nhuộm này sẽ thiên về ánh đỏ rượu vang nhiều hơn là tím giúp mang đến một màu sắc vô cùng nổi bật và thời trang. Bật mí rằng đây cũng là một màu nhuộm tóc đẹp được các idol xứ Hàn yêu thích đấy nhé.

mau do tim 10 jpg

Các idol xứ Kim Chi nổi bật với tóc nhuộm đỏ tím rượu vang.

Những kiểu tóc đẹp với màu đỏ tím

Một mái tóc nhuộm đỏ tím đã rất đẹp rồi, tuy nhiên nếu bạn kết hợp với những kiểu tóc xịn sò mà freetuts gợi ý dưới đây thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa.

Tóc đỏ tím uốn sóng lơi

Tóc uốn sóng lơi kết hợp màu nhuộm đỏ tím là một kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích bởi những lọn tóc được uốn sòăn nhẹ kết hợp với gam màu siêu hot này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài cực sang chảnh và ấn tượng.

mau do tim 11 jpg

Mái tóc nhuộm đỏ tím uốn sóng lơi siêu đẹp mắt.

Tóc màu đỏ tím duỗi thẳng

Một kiểu tóc siêu đẹp khác khi kết hợp với màu nhuộm đỏ tím là kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên. Đây cũng là kiểu tóc được đông đảo chị em yêu thích bởi sự đơn giản và không cần phải chăm sóc quá cầu kỳ, đặc biệt nó cùng hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

mau do tim 12 jpg

Tóc đỏ tím duỗi thẳng đơn giản mà rất đẹp.

Tóc đỏ tím cắt bob

Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, cool ngầu thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc bob ngắn nhuộm đỏ tím này nhé. Với chiều dài mái tóc được cắt ngắn ngang cằm, ôm sát mặt cùng với tông màu nhuộm đỏ tím sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng năng động luôn nè.

mau do tim 13 jpg

Cô gái năng động với mái tóc bob nhuộm đỏ tím.

Tóc đỏ tím cắt kiểu mullet nữ

Một kiểu tóc ngầu bá cháy mà các cô nàng slay girl không nên bỏ qua đó chính là tóc mullet nữ nhuộm đỏ tím. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên được cắt ngắn, còn tóc phía sau gáy được để dài hơn đem đến một diện mạo vô cùng cool ngầu.

mau do tim 14 jpg

Tóc đỏ tím cắt kiểu mullet nữ siêu ngầu.

Tóc màu đỏ tím hợp với tone da nào?

mau do tim 15 jpg

Màu nhuộm đỏ tím phù hợp với da ngăm, da trung bình và da trắng sáng.

Cùng khám phá xem tone màu nhuộm đỏ tím sẽ phù hợp với những làn da nào nha.

Tóc đỏ tím cho da ngăm

Những cô nàng có làn da ngăm thì nên chọn các tông màu nhuộm đỏ tím thiên trầm như đỏ tím trầm, đỏ tím thuần, đỏ tím than vì những tone màu này sẽ làm sáng bừng làn da của bạn luôn nè. Lưu ý đừng chọn các màu nhuộm đỏ tím sáng nếu không muốn làn da trông xỉn màu hơn nha.

Tóc đỏ tím hợp da trung tính

Đối với các bạn có làn da trung bình thì có thể lựa chọn thêm một số gam màu như đỏ tím rượu vang, đỏ tím ombre hoặc đỏ tím higlight. Đây là những tông màu vừa đẹp, vừa thời trang và lại rất chi là tôn da.

Tóc đỏ tím hợp da trắng sáng

Những cô nàng có làn da trắng sáng thì nhuộm màu đỏ ánh tím nào cũng hoàn hảo cả, vì nước da trắng ngần của bạn sẽ cân được hết tất cả các màu nhuộm cho dù nó khó chiều tới đâu đi nữa.

Cách chăm sóc tóc nhuộm màu đỏ tím bền màu

mau do tim 16 jpg

Tips chăm sóc tóc nhuộm đỏ tím bền màu, lâu xuống tông.

Việc màu tóc nhanh phai chắc là nỗi lo lắng của rất nhiều cô gái, nếu các bạn muốn giữ màu nhuộm đỏ tím lâu phai thì hãy tuân thủ một số gợi ý sau nha.

  • Sau khi nhuộm tóc sòng thì nên để từ 4 - 5 ngày rồi mới tiền hành gội đầu lần đầu tiên nhé vì thuốc nhuộm cũng cần một thời gian nhất định để bám chặt lên tóc.
  • Sử dụng trọn bộ chăm sóc tóc từ dầu gội, xả, ủ dành riêng cho tóc nhuộm để giúp giữ màu tóc được lâu hơn.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội từ 2 - 3 lần/1 tuần thôi nhé.
  • Hạn chế để mái tóc nhuộm đỏ tím của bạn tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời bởi tia UV sẽ làm khô sò mái tóc của bạn dẫn đến màu nhuộm sẽ nhanh phai.

Hướng dẫn nhuộm tóc màu đỏ tím đơn giản tại nhà

Nếu bạn muốn thử nhuộm tóc đỏ tím tại nhà, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây nha:

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ cơ bản gồm có: Thuốc nhuộm, găng tay, mũ trùm đầu, bát nhựa đựng thuốc nhuộm, lược chuyên dụng, khăn choàng,...
  • Bước 2: Tiến hành nhuộm màu lần một với công thức:

Màu nhuộm đỏ tím 8.52 + Oxy 9% với tỷ lệ 1 - 5, trộn đều hỗn hợp bôi lên toàn bộ mái tóc rồi chờ khoảng 15 phút sau đó tiến hành xả sạch.

  • Bước 3: Nhuộm màu lần 2 với công thức:

Màu nhuộm 6/66 (nâu đỏ tối trầm) + màu nhuộm 7/62 (đỏ ánh tím) + Oxy 3% theo tỷ lệ 50 : 50 : 100.

Trộn đều màu nhuộm rồi tiến hành bôi đều từ chân tóc đến ngon tóc, ủ tóc trong khoảng 30 phút và sau đó tiến hành xả sạch với nước.

Như vậy chỉ với 3 bước trên là bạn đã có một mái tóc đỏ tím ưng ý rồi nè, thật đơn giản đúng không nào.

Hỏi đáp về tóc nhuộm màu đỏ tím

Nhuộm tóc màu đỏ tím có cần phải tẩy tóc không?

Không phải tone màu nhuộm đỏ tím nào cũng cần phải tẩy tóc, nếu bạn không muốn tẩy tóc thì có thể chọn các màu nhuộm đỏ tím trầm, đỏ tím ánh nâu,...

Nhuộm tóc đỏ tím phai ra màu gì?

Thông thường, tóc nhuộm đỏ tím sau một thời gian sẽ phai dần về tông màu nhuộm gốc ban đầu hoặc về màu vàng nếu bạn có tẩy tóc.

Nhuộm màu đỏ tím nào ra nắng mới thấy?

Các tone màu nhuộm đỏ tím càng ra nắng thì càng sáng màu hơn đó là màu nhuộm đỏ tím than, đỏ tím trầm,...

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ top 10 màu đỏ tím đẹp, sang, tôn da và một số kiểu tóc đẹp phù hợp với màu nhuộm đỏ tím cũng như hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhuộm màu lâu phai, hy vọng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho hội chị em chúng mình.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về các kiểu tóc đẹp hay màu nhuộm thời trang thì hãy ghé tham chuyên mục khám phá của chúng tôi ngay nhé!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top