MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

15+ kiểu tóc uốn sóng lơi dịu dàng cực xinh cho các cô nàng

Top 15+ kiểu tóc uốn sóng lơi dịu dàng đem đến vẻ ngoài cực xinh cho các cô nàng và đặc bệt là tóc uốn lơi phù hợp với nhiều khuôn mặt và đa dạng phong cách.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nếu các bạn đã nhàm chán với mái tóc thẳng đuột của bản thân và muốn mình trông trở nên dịu dàng, nữ tính và đậm chất thơ hơn thì hãy thử tham khảo ngay top 15+ kiểu tóc uốn sóng lơi đẹp nhất, được yêu thích nhất ngay bên dưới đây nha. Freetuts đảm bảo rằng bạn sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của bản thân với kiểu tóc uốn lơi này đó, một kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt và cực hack tuổi, còn chần chờ gì nữa mà không thử tham khảo ngay để tìm cho mình một kiểu uốn tóc sóng lơi phù hợp nè.

Tóc uốn sóng lơi là gì? Uốn lơi hợp với khuôn mặt nào?

toc uon song loi 1 jpg

Uốn tóc sóng lơi, kiểu tóc mang đến sự dịu dàng và viber Hàn Quốc cho phái nữ.

Tóc uốn xoăn sóng lơi hay còn gọi là uốn lơi là một kiểu tóc uốn với các lọn tóc có độ xoăn vừa phải, đem đến sự bồng bềnh, mềm mại và vô cùng tự nhiên. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều đó nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Điểm đặc biệt là kiểu tóc uốn lơi này phù hợp với nhiều gương mặt từ mặt tròn, mặt thon dài, cho đến những cô nàng mặt vuông thì kiểu tóc này cân được hết nha, nó sẽ giúp các bạn che đi những khuyết điểm của mình và tôn lên những đường nét đẹp trên khuôn mặt.

Top kiểu tóc uốn sóng lơi được yêu thích nhất

Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc uốn lơi được yêu thích nhất dưới đây nhé, đảm bảo ác bạn sẽ bất ngờ trước những gì mà kiểu tóc này mang lại đó nha.

Uốn sóng lơi Hàn Quốc

toc uon song loi 2 jpg

Uốn sóng lơi lọn to Hàn Quốc cực đẹp.

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch của các nữ chính trong phim ngôn tình Hàn Quốc thì không nên bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn sóng lơi Hàn Quốc này nha. Với những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài dịu dàng và giúp tôn nên các vẻ đẹp nổi bật trên gương mặt bạn một cách hoàn hảo đó nha.

Uốn sóng lơi kiểu Pháp

toc uon song loi 3 jpg

Mẫu tóc uốn sóng lơi kiểu Pháp.

Đây là một kiểu tóc uốn xoăn đánh rối tự nhiên được lấy cảm hứng từ những quý cô nước Pháp. Kiểu tóc này mang đến cảm giác phồng tự nhiên và vô cùng quyến rũ, ngoài ra tóc uốn lơi kiểu Pháp cũng giữ được nếp rất lâu và không đòi hỏi việc chăm sóc cầu kỳ.

Tóc layer uốn sóng lơi

toc uon song loi 4 jpg

Uốn layer sóng lơi, kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đây là một kiểu tóc kết hợp giữa cắt layer và xoăn sóng lơi, nó sẽ đem đến một cảm giác bồng bềnh và giúp tóc của bạn trông dày hơn nè, và điều đặc biệt là tóc layer uốn sóng lơi sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi gương mặt nữa nè, hãy ra salon và thử ngay kiểu tóc này nha.

Tóc layer uốn sóng lơi ngắn

toc uon song loi 5 jpg

Tóc ngắn uốn lơi layer đem đến sự trẻ trung, năng động.

Xoăn sóng lơi layer ngắn sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và cũng rất cá tính đó nha. Điểm đặc biệt khiến kiểu tóc này được nhiều người yêu thích bởi không phải chăm sóc quá cầu kỳ và khi dài ra thì form vẫn rất ổn đó nha.

Tóc mái bay uốn sóng lơi

toc uon song loi 6 jpg

Một visual quá ư là Hàn Quốc với mái tóc uốn xoăn sóng nước mái bay.

Nếu bạn nữ nào có gương mặt tròn thì nên thử ngay kiểu tóc layer xoăn sóng lơi mái bay này nha, đây là một giải pháp tối ưu giúp bạn che đi khuyết điểm của mình đó nè. Và freetuts mách nhỏ cho các bạn rằng kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu bạn nhuộm các màu như nâu tây, nâu lạnh đó nè.

Uốn sóng lơi nhẹ lọn to, tóc uốn gợn sóng lơi

Nếu bạn muốn trở thành một nàng thơ với vẻ ngoài phóng khoáng, mạnh mẽ thì hãy thử ngay kiểu tóc uốn xoăn lơi gợi sóng này nha, một kiểu tóc mang đến sự khác biệt nhưng lại không đòi hỏi phải chăm sóc cầu kỳ đâu nè.

Tóc dài uốn sóng lơi dịu dàng, nữ tính

toc uon song loi 7 jpg

Tóc xoăn sóng lơi dài, mái tóc đem đến sự hoàn hảo cho bạn.

Nếu các bạn muốn làm nổi bật mái tóc dài của bản thân thì hãy thử ngay kiểu uốn sóng lơi tóc dài, kiểu tóc tóc uốn sóng lơi này sẽ giúp mái tóc của bạn trông mềm mượt và sang chảnh hơn nhiều đó nè.

Tóc uốn xoăn lơi nhẹ nhàng

toc uon song loi 8 jpg

Mái tóc uốn xoăn lơi nhẹ nhàng giúp bạn trông dịu dàng hơn.

Nếu bạn thích sự dịu dàng nhưng không muốn phải cầu kỳ trong việc chăm sóc tóc thì có thể thử kiểu uốn sóng lơi nhẹ nhàng ở phần đuôi tóc nè. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trong nữ tính hơn và không bị lu mờ đó nha, nếu thích bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm trầm ấm như nâu lạnh, nâu khói,...

Tóc xoăn sóng lơi ngắn nhuộm màu sáng

toc uon song loi 9 jpg

Tóc ngắn uốn sóng lơi nhuộm màu sáng sẽ giúp bạn trông hack tuổi hơn.

Đây là một kiểu tóc rất phù hợp cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và có gu ăn mặc chất nè, một mái tóc nổi bật sẽ giúp bạn trông tự tin hơn đúng không nào, ngại gì mà không thử ngay để cảm nhận được sự thay đổi của bản thân nè.

Tóc uốn sóng lơi ngang vai không để mái

toc uon song loi 10 jpg

Mái tóc xoăn lơi không để mái sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn.

Nếu bạn không thích để tóc mái nhưng vẫn muốn có một kiểu tóc cực xinh thì hãy thử ngay tóc xoăn sóng lơi không để mái này nhé. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trông sáng hơn và làm nổi bật các đường nét tinh tế trên gương mặt bạn đó nha.

Tóc xoăn sóng lơi ngang lưng highlight

toc uon song loi 11 jpg

Nhưng cô nàng cá tính với kiểu uốn sóng lơi highlight.

Hãy thử làm mới bản thân với kiểu tóc uốn sóng lơi kết hợp móc light những lọn tóc đầy màu sắc, đảm bảo rằng bạn sẽ trông thật cool ngầu và cá tính đó nha.

Tóc xoăn sóng lơi layer ombre cực ngầu

toc uon song loi 12 jpg

Mái tóc uốn xoăn lơi nhuộm ombre cực chất.

Đây là một sự kết hợp quá ư là hoàn hảo cho các cô nàng cool ngầu, mái tóc xoăn lơi layer kết hợp với các màu nhuộm ombre sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn nè.

Tóc ngắn uốn sóng lơi mái thưa

toc uon song loi 13 jpg

Uốn sóng lơi tóc ngắn mái thưa.

Hãy thử tưởng tượng một mái tóc uốn xoăn bồng bềnh kết hợp với phần tóc mái thưa cute, dễ thương thì trông bạn sẽ ngọt ngào ra sao nhỉ, chuẩn vai nữ chính ngôn tình luôn nè, hãy cùng làm mới bản thân với kiểu tóc hack tuổi này nha.

Tóc uốn lơi ngang vai lọn nhỏ

toc uon song loi 14 jpg

Mẫu tóc xoăn sóng lơi ngang vai lọn nhỏ phù hợp mọi phong cách.

Nếu bạn là một cô nàng đa phong cách, lúc thì dịu dàng nữ tính, lúc thì mạnh mẽ cool ngầu thì kiểu tóc xoăn sóng lơi lọn nhỏ này là một lựa chọn quá ư là hoàn hảo luôn nè, một kiểu tóc có thể cân mọi gu thời trang.

Uốn sóng lơi nam lãng tử

toc uon song loi 15 jpg

Nam tài tử Hàn Quốc điển trai với mái tóc side part 6/4 uốn sóng lơi.

Không chỉ riêng phái nữ mới uốn sóng lơi được nha, các chàng trai trông cũng rất lịch lãm và lãng tử với kiểu tóc uốn xoăn sóng lơi bay bay này đó. Nếu muốn thử vai soái ca Hàn Quốc thì hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn lơi này nha, đảm bảo các bạn sẽ phải bất ngờ với sự thay đổi của bản thân đó nha.

Mẹo chăm sóc tóc uốn sóng lơi đẹp như salon

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ ngại rằng mái tóc chỉ đẹp khi còn ở salon thôi đúng không nào? Ngay bây giờ, chúng mình sẽ mách nhỏ cho các bạn một số tips để có mái tóc đẹp chuẩn salon nha:

  • Trong lúc sấy khô tóc, bạn nên dùng ngón tay để cuộn lấy những lọn tóc và sấy khô chúng, lúc này, tóc bạn sẽ vào nếp và có độ phồng nhất định nè.
  • Kết hợp thêm dầu dưỡng tóc hoặc xịt dưỡng tóc để có một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt nha.
  • Hãy tập thói quen cuộn tóc từ đuôi lên thay vì cứ vuốt thẳng như bình thường nha.
  • Lúc gội đầu không nên sử dụng nước nóng quá vì sẽ làm tóc của bạn trở nên khô xơ hơn, khi gội thì sử dụng các ngón tay chà xát nhẹ nhàng để hạn chế tổn thương da đầu và khiến tóc bị rối nha.
  • Bạn có thể sử dụng thêm các dụng cụ như lô uốn tóc, kẹp càng cua để giúp giữ nếp cho mái tóc uốn xoăn lơi của mình nè.

Hỏi đáp liên quan đến tóc uốn sóng lơi?

Uốn sóng lơi bao nhiều tiền?

Tùy vào mỗi salon và mỗi khu vực sẽ có một mức giá khác nhau, tuy nhiên mức giá uốn lơi thường sẽ giao động từ 500.000đ cho đến vài triệu.

Uốn sóng lơi có nhanh bị nhả nếp tóc không?

Thực tế việc giữ nếp tóc sẽ phụ thuộc nhiều vào chất tóc và cách chăm sóc tóc của bạn nữa nè, tuy nhiên hãy lựa chọn những salon uy tín để có một mái tóc ưng ý nhất nha.

Dầu gội nào phù hợp cho tóc uốn xoăn sóng lơi?

Để cho mái tóc uốn lơi giữ được nếp lâu thì bạn nên chọn sử dụng các loại dầu gội có tính chất dưỡng tóc và không chứa hóa chất gây hại. Ví dụ như TRESemme, Sunsilk, Dove,...

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ top 15+ kiểu tóc uốn sóng lơi dịu dàng, cực xinh được yêu thích nhất hiện nay, hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý để làm mới bản thân nè. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều kiểu tóc hot hit khác thì hãy ghé ngay vào trang web của chúng mình nha, còn rất nhiều bài đăng thú vị đang chờ các bạn khám phá nè.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top