MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Chia sẻ 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, tóc dự tiệc trẻ trung đơn giản, tóc đi tiệc cho nữ mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan,...cùng tham khảo ngay nhé!

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn đang có hàng tá những lời mời tham gia các bữa tiệc tùng sang trọng và đang cảm thấy đau đầu vì không biết nên tạo kiểu tóc đi tiệc như thế nào để trông vừa đẹp vừa thu hút được mọi ánh nhìn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của freetuts nha, vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu tóc dự tiệc hội đủ tiêu chí đẹp, sang, thần thái giúp bạn tự tin khoe sắc giữa đám đông nè!

Top kiểu tóc đi tiệc đẹp, sang chảnh nhất

Ngay bên dưới là tổng hợp những kiểu tóc dự tiệc đẹp, sang, thần thái nhất dành cho phái nữ, các bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Tóc búi cao - Kiểu tóc đi tiệc sang chảnh

kieu toc di tiec 1 jpg

Kiểu tóc búi cao dự tiệc cực sang chảnh.

Một trong những kiểu tóc dự tiệc được phái nữ ưu ái nhất đó chính là tóc búi cao, bởi nó thực sự đơn giản nhưng lại đem lại thần thái sang chảnh, quý phái cho các cô nàng. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với nhiều trang phục khác nhau như từ những bộ cánh dạ hội lộng lẫy cho đến những chiếc đầm xòe công chúa,...

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tham khảo: 13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng.

Tóc búi thấp - Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung đơn giản

kieu toc di tiec 2 jpg

Những kiểu tóc búi thấp dự tiệc siêu đẹp.

Tóc búi thấp cũng là một trong những kiểu tóc dự tiệc được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và rất chi là nữ tính. Các bạn có thể chọn cách búi thấp kiểu Hàn Quốc với những lọn tóc được đánh rối nhẹ, hay là búi thấp bình thường kết hợp với các phụ kiện như trâm cài, hoa tươi, ngọc trai, đính đá,...để làm nổi bật cho mái tóc của mình nha.

Tóc uốn cúp ngang vai - Kiểu tóc dự tiệc đơn giản

kieu toc di tiec 3 jpg

Tóc uốn cúp ngang vai dự tiệc đơn giản nhưng vẫn rất thu hút.

Nếu bạn sở hữu mái tóc có độ dài ngắn ngang vai nhưng vẫn muốn trông nổi bật giữa bữa tiệc thì có thể lựa chọn kiểu uốn cúp đơn giản nha. Bạn chỉ cần có một chiếc máy uốn mini cộng với một chút khéo léo là đã sở hữu được mái tóc siêu “chim ưng” này rồi.

Tóc tết nửa đầu - Kiểu tóc tết đẹp dự tiệc

kieu toc di tiec 4 jpg

Tóc đẹp đi tiệc, tóc tết nửa đầu cực xinh.

Tóc tết nửa đầu là một kiểu tóc dự tiệc hoàn hảo dành cho những cô nàng thích phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng. Kiểu tóc này rất dễ thực hiện nhưng nó lại đem lại một vẻ ngoài vô cùng lung linh đấy nhé, bạn chỉ cần kết hợp nó với những chiếc váy dài thướt tha hay váy công chúa bồng xòe là đã có một diện mạo vô cùng xinh đẹp rồi nè.

Tóc tết vòng cung - Kiểu tóc đi tiệc cầu kỳ

kieu toc di tiec 5 jpg

Tóc đi tiệc cầu kỳ, tóc tết vòng cung.

Đối với những buổi tiệc quan trọng, cần sự chỉnh chu và cầu kỳ hơn thì các bạn nữ có thể ưu tiên kiểu tóc tết vòng cung siêu đẹp mắt này nha. Bạn chỉ cần kết hợp kiểu tóc này với một chiếc váy dạ hội dài lộng lẫy là có thể hóa thân thành một nữ hoàng Hy Lạp quyến rũ rồi nè, hãy cùng thử ngay nha. Mách nhỏ rằng bạn có thể khéo léo đính thêm những bông hoa nhỏ hay những viên ngọc trai lên tóc để trở nên xinh đẹp hơn nha.

Tóc đi tiệc uốn xoăn sóng lơi quyến rũ

kieu toc di tiec 6 jpg

Tóc uốn xoăn sóng nước dự tiệc đẹp, sang.

Nếu bạn lỡ u mê vẻ đẹp sang chảnh, thần thái của các nữ diễn viên Hàn Quốc thì có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn sóng nước đầy quyến rũ để tham gia các bữa tiệc nha, đảm bảo với kiểu tóc đơn giản này sẽ dư sức làm bạn nổi bật giữa đám đông luôn nè. Mách nhỏ rằng các bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như vương miện, hoa tươi, băng đô để làm điểm nhấn cho mái tóc của mình nha.

Tham khảo: 15+ kiểu tóc uốn sóng lơi dịu dàng cực xinh cho các cô nàng

Tóc búi Hàn Quốc - Kiểu tóc búi đi tiệc đẹp

kieu toc di tiec 7 jpg

Những kiểu bới tóc đi tiệc đẹp, sang.

Tóc búi Hàn Quốc luôn là một lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng khi tham gia bất kỳ buổi tiệc nào, một kiểu tóc rất đơn giản nhưng lại không hề tầm thường chút nào. Bạn điểm xuyến cho mái tóc của mình bằng những chiếc kẹp tóc hoặc trâm cài đầu thật xinh nha.

Tham khảo: Top 30+ kiểu tóc đi đám cưới cho nữ siêu đẹp dễ tỏa sáng.

Tết đuôi sam - Kiểu tóc dự tiệc đám cưới đẹp

kieu toc di tiec 8 jpg

Tóc dự tiệc đẹp, đơn giản - tóc thắt bím kết hợp nơ to bản.

Một kiểu tóc đơn giản khác rất được lòng các quý cô khi tham gia những bữa tiệc đó chính là tóc tết đuôi sam. Kiểu tóc này không đòi hỏi sự chuẩn bị quá kỳ công và tỉ mỉ nhưng vẫn đủ giúp nâng tầm nhan sắc của bạn đấy nhé. Hãy khéo léo kết hợp với những chiếc nơ xinh xắn hay cài thêm những bông hoa nhỏ để tăng độ nữ tính nha.

Tóc buộc nửa đầu - Kiểu tóc đi tiệc đẹp cho tóc ngắn ngang vai

kieu toc di tiec 9 jpg

Tóc buộc nửa đầu với nơ to bản, kiểu tóc dự tiệc cưới đẹp.

Một kiểu tóc dự tiệc chân ái khác dành cho những cô nàng có mái tóc ngắn đó chính là tóc buộc nửa đầu, đảm bảo với kiểu tóc này, bạn sẽ trông vô cùng nữ tính và xinh đẹp luôn nè. Mách nhỏ rằng các bạn hãy lựa chọn những chiếc kẹp tóc hình nơ to bản để làm điểm nhấn cho mái tóc của mình nha.

Tham khảo: Top 30+ kiểu tóc đi đám cưới cho nữ siêu đẹp dễ tỏa sáng

Tóc tết chiến binh - Kiểu tóc dự tiệc ấn tượng cho tóc dài

kieu toc di tiec 10 jpg

Tóc tết kiểu chiến binh cá tính cho các cô nàng dự tiệc.

Nếu bạn là một cô nàng thích sự phóng khoáng và phong cách cool ngầu, cá tính thì hãy lựa chọn ngay kiểu tóc tết chiến binh để tham gia các bữa tiệc nha. Đảm bảo với mái tóc “chất chơi” này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý cho mà xem.

Tóc búi củ tỏi nửa đầu - Kiểu tóc đẹp đi tiệc cho tóc ngắn

kieu toc di tiec 11 jpg

Tóc búi củ tỏi nửa đầu phong cách trẻ trung cho các cô nàng.

Những cô nàng thích phong cách năng động, trẻ trung đang tìm cho mình một kiểu tóc để dự tiệc thì hãy thử chọn tóc búi củ tỏi nửa đầu nha. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông vừa dễ thương nhưng cũng không kém phần năng động và cá tính đâu nè.

Tóc duỗi thẳng tự nhiên - Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung, đơn giản

kieu toc di tiec 12 jpg

Tóc ngắn, tóc dài duỗi thẳng dự tiệc siêu sang chảnh.

Tóc duỗi thẳng tự nhiên là một kiểu tóc dự tiệc siêu đơn giản nhưng lại đem lại một viber siêu sang chảnh cho các cô nàng. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian để tạo kiểu hay suy nghĩ chọn trang phụ phù hợp bởi nó sẽ cân được hết phong cách từ cá tính cho đến tiểu thư đài các, hãy cùng thử ngay nha.

Kiểu tóc đi tiệc buộc cao kiểu đuôi ngựa cá tính

kieu toc di tiec 13 jpg

Kiểu tóc buộc cao đẹp cho cô nàng đi dự tiệc.

Bạn đang tìm một kiểu tóc dự tiệc sành điệu, gọn gàng nhưng vẫn khoe trọn được những đường nét thanh tú trên gương mặt của mình thì đừng bỏ qua kiểu tóc đuôi ngựa đầy cá tính này nha, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và nổi bật luôn nè.

Tóc đi tiệc buộc thấp viber Hàn Quốc

kieu toc di tiec 14 jpg

Tóc buộc thấp kết hợp với trâm cài, nơ to bản, kiểu tóc đi đám cưới đẹp cho nữ.

Nếu mái tóc buộc cao đuôi ngựa quá cá tính với bạn thì tại sao không thử ngay kiểu tóc buộc thấp phong cách quý cô Hàn Quốc thanh lịch này nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo vô cùng trẻ trung, nữ tính nhưng cũng rất chi là thu hút ánh nhìn luôn đấy nhé!

Tóc tết thác nước - Kiểu tóc dự tiệc yểu điệu

kieu toc di tiec 15 jpg

Kiểu tóc đi đám cưới đẹp, tóc tết thác đổ cầu kỳ, đẹp mắt.

Bạn muốn hóa thân thành một nữ thần hay một nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích thì đừng ngần ngại mà chọn ngay kiểu tóc tết thác đổ để tham gia các bữa tiệc nha. Với mái tóc được chuẩn bị cầu kỳ này, đảm bảo ai cũng sẽ phải ngước nhìn và trầm trồ cho mà xem.

Tóc tết hai bên đi tiệc dễ thương

kieu toc di tiec 16 jpg

Tóc tết hai bên dự tiệc chuẩn viber tỷ tỷ xứ Trung.

Một kiểu tóc dự tiệc siêu đẹp khác mà các bạn có thể tham khảo đó chính là tóc tết hai bên như các tỷ tỷ Trung Quốc. Mái tóc này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng kẹo ngọt và dễ thương đấy nhé. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ dành cho những cô nàng có mái tóc dài và dày thôi nè.

Kiểu tóc đi tiệc đáng yêu cho bé gái

Bạn đang tìm những kiểu tóc thật xinh và đáng yêu cho các bé gái của mình để cùng tham gia vào các bữa tiệc thì hãy thử tham khảo một số kiểu tóc như búi natra 2 bên, tóc tết 2 bên kèm nơ, ruy băng hay tóc búi cao, búi thấp,...Tip nhỏ rằng bạn nên kết hợp nhiều phụ kiện bắt mắt và nổi bật cho mái tóc của bé để thêm phần xinh đẹp và thu hút nha.

kieu toc di tiec 17 jpg

Tóc tết hai bên cho bé với những sợi dây đầy màu sắc.

kieu toc di tiec 18 jpg

Tóc búi kiểu natra với chiếc nơ xinh xắn.

kieu toc di tiec 19 jpg

Tóc dự tiệc cho bé siêu cute, tóc búi cao, búi thấp kèm nơ to bản.

Kiểu tóc đi tiệc đẹp cho từng khuôn mặt

Một kiểu tóc chỉ đẹp khi nó thực sự phù hợp với khuôn mặt của bạn, chính vì thế ngay bên dưới đây, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn một số kiểu tóc phù hợp cho từng hình dáng khuôn mặt khác nhau nhé.

Kiểu tóc đi tiệc cho nữ mặt trái xoan

kieu toc di tiec 20 jpg

Những kiểu tóc dự tiệc đẹp cho nữ mặt trái xoan.

Những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan thì chắc chắn không phải lăn tăn tìm xem liệu kiểu tóc nào mới phù hợp với mình, bởi vì với tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo này bạn có thể chọn bất kỳ kiểu tóc nào trong top những kiểu tóc dự tiệc đẹp, sang ở trên, chỉ cần bạn thích là được thôi nè.

Kiểu tóc đi tiệc cho nữ mặt tròn

kieu toc di tiec 21 jpg

Tóc đi tiệc cho người có khuôn mặt tròn.

Đối với những bạn nữ có gương mặt hơi tròn, mũm mĩm muốn cho mặt của mình thon gọn bớt để có thể tự tin hơn thì hãy ưu tiên chọn lựa những kiểu tóc dự tiệc đẹp như tóc búi củ tỏi nửa đầu, tóc tết đuôi sam, tóc búi cao, hay tóc uốn cúp, uốn xoăn sóng nước nhé vì những kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn nhiều đấy nha.

Kiểu tóc dự tiệc cho nữ mặt vuông

kieu toc di tiec 22 jpg

Những kiểu tóc đi ăn tiệc đẹp cho cô nàng mặt vuông.

Những cô nàng có khuôn mặt hơi vuông muốn tìm một kiểu tóc dự tiệc đẹp để tham gia các buổi party quan trọng thì có thể lựa chọn kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên, tóc uốn lơi nhẹ, tóc buộc nửa đầu, tóc buộc cao...Đảm bảo với những kiểu tóc này, các đường nét trên gương mặt của bạn sẽ hài hòa hơn nhiều đấy nhé.

Kiểu tóc đẹp dự tiệc cho nữ mặt dài

kieu toc di tiec 23 jpg

Kiểu tóc dự tiệc đẹp cho nữ mặt dài.

Những bạn nữ có khuôn mặt dài, trán cao thì nên ưu tiên những kiểu tóc dự tiệc có để mái như mái bay, mái thưa, tóc uốn cúp, tóc buộc thấp kiểu Hàn Quốc nha, vì những kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi phần trán cao và đem lại một tỉ lệ hoàn hảo cho khuôn mặt. Và tuyệt đối đừng chọn những kiểu tóc như tóc buộc cao đuôi ngựa, tóc búi cao,...vì nó sẽ làm khuôn mặt của bạn trông dài hơn đấy nha.

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ hơn 20+ kiểu tóc đi tiệc đẹp, sang phù hợp cho từng khuông mặt, hy vọng các bạn nữ sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất để tham gia các buổi party sôi động. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều kiểu tóc nữ đẹp khác, hãy ghé thăm chuyên mục khám phá của chúng tôi ngay nhé!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top