MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 30+ kiểu tóc đi đám cưới cho nữ siêu đẹp dễ tỏa sáng

Chia sẻ 30 + kiểu tóc đi đám cưới cho nữ siêu đẹp, hãy cùng tỏa sáng với các kiểu tóc đi tiệc sang trọng như tóc búi cao, tóc búi thấp, tóc thắt bím, tóc uốn lơi.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Các bạn nữ đang đau đầu vì không biết lựa chọn kiểu tóc đẹp nào để đi đám cưới bạn bè, người thân hay thậm chí là người yêu cũ thì đừng lo lắng nha, vì trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho bạn top xx kiểu tóc đi đám cưới cho nữ giúp bạn tự tin, tỏa sáng và thậm chí là “chặt đẹp” cô dâu cho mà xem. Hãy cùng tham khảo ngay để lựa chọn cho mình các kiểu tóc đi đám cưới sang trọng và phù hợp nhất nhé!

Kiểu tóc đi đám cưới cho nữ tóc dài

toc di dam cuoi cho nu 1 jpg

Các kiểu tóc đi tiệc sang trọng cho cô nàng tóc dài.

Những cô nàng có mái tóc dài thì không phải lo lắng về việc chọn lựa kiểu tóc khi tham gia tiệc cưới nữa đúng không nào, vì với mái tóc dài này, bạn tha hồ mà tạo kiểu luôn nè. Hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây để tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp nhé.

Kiểu tóc cho nữ đi đám cưới uốn xoăn sóng nước

Những cô nàng có mái tóc dài, chắc khỏe muốn có một viber Hàn Quốc sang chảnh, quý phái thì đừng bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn sóng nước xinh đẹp này nha. Với kiểu tóc này, cộng với một chiếc đầm xinh xắn là đảm bảo bạn sẽ vô cùng tỏa sáng trong bữa tiệc cưới đấy nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

toc di dam cuoi cho nu 2 jpg

Kiểu tóc đi đám cưới cho tóc dài, tóc uốn xoăn sóng nước.

toc di dam cuoi cho nu 3 jpg

Tóc uốn xoăn sóng nước cột thấp phía sau, kiểu tóc đẹp cho nữ đi tiệc.

toc di dam cuoi cho nu 4 jpg

Tóc uốn sóng nước cột nửa đầu xinh đẹp cho nàng tham gia tiệc cưới.

Kiểu tóc búi cao thanh lịch cho nữ đi đám cưới

Những cô nàng có gương mặt nhỏ, gọn muốn mình trở nên thật sang chảnh và khoe trọn được những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt của mình thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc đi tiệc búi cao thanh lịch nhé. Tip nhỏ rằng bạn hãy kết hợp thêm những chiếc vòng cổ đơn giản để làm điểm nhấn cho mình nha.

toc di dam cuoi cho nu 5 jpg

Làm tóc đi đám cưới đơn giản cho tóc dài với kiểu búi cao thanh lịch.

toc di dam cuoi cho nu 6 jpg

Tóc đi đám cưới cho nữ,tóc búi cao sang chảnh, thần thái.

Kiểu tóc búi thấp nhẹ nhàng quyến rũ tham gia tiệc cưới

Những bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng phải gọn gàng thì đừng bỏ qua kiểu tóc búi thấp nhé. Đây là một kiểu tóc siêu đơn giản nhưng lại giúp bạn vô cùng nổi bật và xinh đẹp trong mắt người khác đấy nha. Mách nhỏ rằng bạn hãy điểm xuyến lên mái tóc của mình bằng những chiếc cài tóc hay một cành hoa nhỏ để có một diện mạo xinh đẹp nhất nha.

toc di dam cuoi cho nu 7 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp đi đám cưới, tóc búi thấp nhẹ nhàng, quyến rũ.

toc di dam cuoi cho nu 8 jpg

Kiểu tóc búi thấp cầu kỳ, sang chảnh cho nữ tham gia tiệc cưới.

Tóc buộc thấp Hàn Quốc thanh lịch

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc làm tóc nhưng vẫn có một mái tóc cực xinh thì tóc buộc thấp kiểu Hàn Quốc là một chân ái đấy nhé. Một kiểu tóc siêu đơn giản, gọn gàng và rất chi là duyên dáng cũng đủ để bạn trông thật xinh đẹp và nổi bật trong mắt mọi người rồi nè.

toc di dam cuoi cho nu 9 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp tham gia tiệc cưới, tóc buộc thấp kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng.

toc di dam cuoi cho nu 10 jpg

Tóc cột thấp đi tiệc cưới cho những cô nàng thích sự đơn giản.

Tóc đuôi ngựa cho những cô nàng phong cách

Những cô nàng cá tính theo đuổi phong cách mạnh mẽ hãy tham khảo kiểu tóc buộc đuôi ngựa cho những lần tham gia tiệc cưới của người thân, bạn bè nha. Đảm bảo với kiểu tóc này, khí chất của bạn sẽ được thăng hạng ngút trời và khiến cho ai nấy đều phải ngước nhìn cho mà xem.

toc di dam cuoi cho nu 11 jpg

Kiểu tóc đẹp cho nữ đi đám cưới, tóc đuôi ngựa cá tính.

toc di dam cuoi cho nu 12 jpg

Độc đáo với tóc tết cột đuôi ngựa đi đám cưới.

Kiểu tóc đi đám cưới cho nữ tóc ngắn

toc di dam cuoi cho nu 13 jpg

Các kiểu tóc dự tiệc cho tóc ngắn siêu đẹp cùng các phụ kiện.

Những bạn nữ có mái tóc ngắn ngang vai, ngang lưng hay thậm chí là tóc bob, tóc tém đang phân không biết kiểu tóc nào để phù hợp khi tham gia tiệc cưới thì hãy lướt ngay xuống bên dưới để tham khảo những gợi ý mà chúng tôi dành riêng cho bạn nha.

Tóc uốn cụp nhẹ nhàng đơn giản

Một kiểu tóc siêu đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho các cô nàng có mái tóc ngắn khi tham gia các buổi tiệc cưới đó chính là tóc uốn cúp đơn giản nhẹ nhàng. Chỉ cần có một chiếc máy kéo hoặc máy uốn tóc là bạn đã có thể tự hoàn thành kiểu tóc này chỉ trong nháy mắt rồi nè, cùng thử ngay nhé.

toc di dam cuoi cho nu 14 jpg

Kiểu tóc ngắn dự tiệc đơn giản dễ làm, tóc uốn cụp sang - xịn - mịn.

toc di dam cuoi cho nu 15 jpg

Kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới, tóc uốn cúp đơn giản, nhẹ nhàng.

Tóc đi đám cưới cho nữ ngắn ngang vai

Các bạn nữ có mái tóc dài ngang vai đang đau đầu không biết tạo kiểu tóc gì để đi tiệc cưới thì bơi hết vào đây nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số kiểu tóc siêu đẹp và giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc luôn nè. Điển hình như kiểu tóc ngang vai uốn sóng nước, tóc ngang vai uốn lơi, tóc ngang vai uốn cúp hoặc tóc ngang vai búi củ tỏi nửa đầu,...

toc di dam cuoi cho nu 16 jpg

Kiểu tóc ngắn dự tiệc trẻ trung, tóc ngang vai uốn sóng nước.

toc di dam cuoi cho nu 17 jpg

Kiểu tóc dự tiệc sang chảnh, tóc ngang vai cắt layer, uốn lơi nhẹ

Tóc bob đi đám cưới

Đối với những cô nàng có mái tóc bob cool ngầu muốn trông dịu dàng hơn khi tham gia tiệc cưới thì hãy thử kiểu tóc bob uốn xoăn lơi, tóc bob uốn cúp, tóc bob uốn xoăn mì tôm hoặc tóc bob lệch nhé, những mái tóc này cực hợp với viber ngọt ngào, dịu dàng xinh xắn đấy nha.

toc di dam cuoi cho nu 18 jpg

Kiểu tóc đẹp cho nữ đi đám cưới, Tóc bob uốn xoăn ngọt ngào.

toc di dam cuoi cho nu 19 jpg

Tóc bob để thẳng tự nhiên, kiểu tóc đi đám cưới cho nữ đẹp.

Kiểu tóc đi đám cưới buộc nửa đầu dịu dàng

Một kiểu tóc cực hợp dành cho các bạn nữ khi tham gia đám cưới của người yêu cũ đó chính là tóc buộc nửa đầu viber công chúa dịu dàng. Đảm bảo với mái tóc này, cộng với một chiếc đầm xòe dễ thương bạn sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp và khiến cho ai kia phải tiếc nuối đấy nha.

toc di dam cuoi cho nu 20 jpg

Kiểu tóc buộc nửa đầu cho tóc ngắn đẹp đi đám cưới

toc di dam cuoi cho nu 21 jpg

Kiểu tóc buộc nửa đầu đẹp cho nữ đi ăn cưới.

Kiểu tóc thắt bím cho nữ đi đám cưới

toc di dam cuoi cho nu 22 jpg

Các kiểu tóc thắt bím đi dự tiệc đẹp, sang.

Chỉ riêng với việc thắt bím là bạn đã tạo ra được rất nhiều kiểu tóc đẹp và ấn tượng để tham gia tiệc cưới, hãy cùng tham khảo một số gợi ý của freetuts ngay bên dưới đây để chọn được kiểu tóc ưng ý nha.

Tóc tết đuôi sam ngọt ngào đi đám cưới

Những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì có thể tham khảo kiểu tóc thắt bím (tết đuôi sam) để tham gia những buổi tiệc cưới nhé. Một kiểu tóc vừa đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại đem đến một vẻ đẹp vô cùng bắt mắt đủ để cho bạn tự tin tỏa sáng chốn đông người nè. Bạn có thể cài thêm những cành hoa nhỏ hay cầu kỳ hơn là đính lên những viên ngọc trai lấp lánh để có một mái tóc đẹp nhất nè.

toc di dam cuoi cho nu 23 jpg

Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung đơn giản, tóc thắt bím xương cá.

toc di dam cuoi cho nu 24 jpg

Tóc đi đám cưới cho nữ, kiểu tết tóc đuôi sam 2 bên cute.

Tóc tết kiểu thác nước lạ mắt đi đám cưới

Nếu bạn lựa chọn cho mình những chiếc đầm dạ hội thướt tha để tham gia lễ cưới thì kiểu tóc tết thác đổ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy nha. Đây sẽ là một mái tóc khiến cho bao anh chàng phải thổn thức và tương tư nàng cho mà xem. Hãy cùng thử ngay để có một diện mạo xinh đẹp nhất trong những buổi tiệc cưới xa hoa nhé.

toc di dam cuoi cho nu 25 jpg

Kiểu tóc đẹp cho nữ đi đám cưới, tóc tết thác nước.

toc di dam cuoi cho nu 26 jpg

Kiểu tóc đẹp cho nữ dự tiệc cưới, tóc tết kiểu thác nước.

Tóc tết lệch quyến rũ dự đám cưới

Một biến tấu khác của tóc thắt bím rất phù hợp để tham gia các buổi tiệc cưới đó chính là tóc tết lệch. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông trở nên vô cùng dịu dàng và không kém phần quyến rũ luôn nè. Hãy tự tin trở thành tâm điểm của bữa tiệc với kiểu tóc tết lạ mắt này nha.

toc di dam cuoi cho nu 27 jpg

Kiểu tóc nữ đi đám cưới đẹp, tóc tết đuôi sam lệch.

toc di dam cuoi cho nu 28 jpg

Tóc đi đám cưới cho nữ, tóc tết lệch 1 bên.

Tóc tết vấn vòng cung lạ mắt dự tiệc cưới

Có rất nhiều phiên bản tóc cực xinh đẹp được biến tấu từ tóc thắt bím, và một trong số đó chính là kiểu tóc tết vấn vòng cung siêu lạ mắt và sang chảnh. Chỉ cần kết hợp với một chiếc váy dạ hội thướt tha, đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng như một nữ thần luôn nè.

toc di dam cuoi cho nu 29 jpg

Kiểu tóc tết vòng cung cho nữ tham dự tiệc cưới.

toc di dam cuoi cho nu 30 jpg

Tóc tết vòng cung cài hoa siêu đẹp cho nữ đi tiệc.

Kiểu tóc đi đám cưới cho nữ dành riêng cho từng gương mặt

Các bạn nữ đang tự ti với khuyết điểm của mình là có gương mặt tròn, dài, vuông hay trán cao và không biết làm kiểu tóc nào để che đi khuyết điểm này thì đừng lo nhé, vì ngay bên dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ từng kiểu tóc phù hợp với từng gương mặt, các bạn tha hồ mà chọn lựa nè.

Kiểu tóc đi đám cưới cho mặt tròn

Những cô nàng có gương mặt tròn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc nào đi đám cưới để vừa đẹp vừa giúp che khuyết điểm đúng không nào. Các bạn hãy thử một số gợi ý như tóc thắt tím xương cá, tóc tết kiểu thác nước, tóc uốn cụp,...Chúng tôi tin rằng, với những kiểu tóc này, gương mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn và giúp bạn tự tin tỏa sáng luôn nè, hãy thử ngay nhé.

toc di dam cuoi cho nu 31 jpg

Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn sang chảnh.

toc di dam cuoi cho nu 32 jpg

Tóc đi đám cưới mặt tròn thắt bím.

Kiểu tóc đi đám cưới cho nữ mặt vuông

Một số kiểu tóc đẹp phù hợp để tham dự các bữa tiệc cưới dành cho những cô nàng có khuôn mặt vuông như tóc tết kiểu thác nước, tóc thắt bím xương cá, tóc búi củ tỏi nửa đầu,...Với những kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trông hài hòa hơn và đủ để giúp bạn nổi bật giữa đám đông luôn nè, còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi nào.

toc di dam cuoi cho nu 33 jpg

Tóc thắt bím cho nữ mặt vuông đi tiệc cưới.

toc di dam cuoi cho nu 34 jpg

Những kiểu tóc ngắn đi tiệc cho nữ mặt vuông.

Kiểu tóc đi đám cưới cho nữ mặt dài, trán cao

Những cô nàng có khuyết điểm là gương mặt dài, trán cao hãy tham khảo những kiểu tóc như tóc thắt bím, tóc uốn lơi có mái, tóc uốn cụp, tóc búi thấp,...Và các nàng tuyệt đối tránh kiểu tóc búi cao, tóc cột đuôi ngựa nhé, vì những kiểu tóc này sẽ làm gương mặt của bạn trông dài hơn luôn đấy nha.

toc di dam cuoi cho nu 35 jpg

Tóc búi thấp để mái bay chữ nữ mặt dài đi tiệc cưới.

toc di dam cuoi cho nu 36 jpg

Tóc cột nửa đầu cho nữ mặt dài, trán cao dự tiệc.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ cho chị em top 30+ kiểu tóc đi đám cưới cho nữ siêu đẹp, siêu sang chảnh giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc. Hãy lựa chọn cho mình những kiểu tóc nữ đẹp nhất, make up, lên đồ lồng lộn để khiến mọi người phải trầm trồ nha.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top